วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมียกับเพื่อน







จากที่วางแพลนว่าจะพาเมียไปเที่ยวกะว่าจะไปกางเต้นท์ดูดาวซะหน่อยแต่เมียบอกว่าคนน่าจะเยอะเลยเปลี่ยนไปนอนบังกะโลแถวเพชรบุรี กันดีกว่า ผมบอกว่างั้นชวนเพื่อนมาสักคนจะได้ไม่เหงา เมียผมโทรชวนเพื่อนมาหนึ่งคน เป็นเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งเมียผมบอกว่าเป็นเกย์ พอมาเจอกันผมก็ดูว่าน่าจะไม่ได้เป็นอย่างที่เมียบอกผมเลยว่าจะลองทดสอบดูว่าเป็นอย่างที่พูดหรือเปล่า เราไปเดินหาของกินแถวนั้น โดยสังเกตว่าสองคนสนิทกันเหมือนสาวๆไปช๊อปปิ้ง จับแขนจับมือกัน พอเราได้ของกินแล้วก็กลับไปนั่งกินกันที่ระเบียงหน้าบังกะโล เรากินไปคุยกันหลายเรื่อง จนเพื่อนออกอาการเมากินต่อไม่ไหว ขอไปห้องน้ำก่อน สักครู่ได้ยินเสียงเพื่อนอ้วกเลยให้เมียเข้าไปดู ผมนั่งกินคนเดียวเลยคิดว่าจะลองยาที่แอบซื้อมาจากเวปกะว่าจะเอามาลองกับน้องเมีย ตอนไปเที่ยวกัน ผมใส่ยาลงไปในแก้วเหล้าของเพื่อนกับของเมีย ผมกะว่าเพื่อนคงจะไม่ไหวแล้ว ก็จะได้จัดกับเมียได้เต็มที่ คิดว่ายาน่าจะช่วยให้เมียผมอยากมีอะไรกับผม ถึงจะมีเพื่อนอยู่ด้วย พอเมียกับเพื่อนออกมา เราก็นั่งคุยกันผมชวนเมียกับเพื่อน ชนแก้ว บอกว่าถ้าหมดแก้วนี้แล้วใครไม่ไหวก็ไปอาบน้ำนอนได้ สองคนรีบดื่มจนหมดแสดงว่าอยากจะไปนอนแล้วเมียผมไปอาบน้ำก่อน เมียอาบน้ำเสร็จก็มานั่งกับผม ส่วนเพื่อนก็ไปอาบน้ำ เมียผมบอกว่าง่วงขอตัวไปนอนก่อนผมเดินไปส่งเมียที่ห้อง แล้วกลับมานั่งกินต่อ สักพักเพื่อนเดินมานั่งกินกับผมต่อ ผมสังเกตว่าเพื่อนเริ่มหน้าแดงขอตัวไปห้องน้ำ ผมเลยเดินไปดูเมียที่ห้องนอนเห็นเมียนอนเหมือนยาจะยังไม่ออกฤิทธิ์ เลยบอกให้เมียมากินต่อเมียบอกว่าไม่ไหวแล้วผมเลยแกล้งปลุกอารมย์เมียๆบอกว่าเพื่อนอยู่ ผมบอกว่าเมาหลับไปแล้ว เมียจึงยอมให้ผมไซร์ซอกคอ แล้วดูดนมเมียจนเมียครางผมสังเกตว่าเมียผมมีอารมย์มากกว่าที่เคย แสดงว่ายามีผลแล้ว ผมหยุดแล้วบอกว่าจะไปอาบน้ำก่อน ผมออกจากห้องมาเห็นเพื่อนนอนหลับที่โซฟาเลยพาไปนอนในห้องนอน เพราะเมียบอกว่าเป็นเกย์  พอเอาเพื่อนนอนข้างๆเมียผมเอามือเพื่อนไปเกาะที่เอวเมียผม เมียผมคงคิดว่าเป็นผมเลยเอามือมาจับท่อนเอ็นชักเบาๆ ผมแอบยืนดูหน้าห้อง เมียจับชักจนเพื่อนเริ่มรู้สึกตัวลืมตา  เห็นเมียผมนอนจับท่อนเอ็นอยู่บวกกับที่ผมใส่ยาให้กินเพื่อนเลื่อนมือไปล้วงนมเมียผมพร้อมกับไซร์ซอกคอเมียผมๆ ครางถามว่าเพื่อนหลับหรือยัง เพื่อนจับเมียผมนอนหงายไซร์หน้าอกแล้วถอดเสื้อเมียผมออก ดูแล้วเมียผมมีอารมย์เพราะยาแน่ๆเลยยอมทำทุกอย่างเมียผมโดนเพื่อนไซร์ลงมาจนถีงช่วงล่างใช้ปากดูดเลียร่องเสียวเมียผมจนเอวลอยมือกดหัวเพื่อนจนแน่นทำตาปรือ ร้องครางตัวเกร็งร่างกระตุกบอกว่าถึงแล้วๆๆๆโอ๊ย เสียวจังเลยผัวขา เมียผมลืมตามองดูเพื่อนที่กำลังจะสอดใส่ เมียผมถามว่าผมอยู่ไหนเพื่อนบอกว่าอาบน้ำอยู่ เพื่อนค่อยๆกดท่อนเอ็นใส่ร่องเสียวที่มีน้ำหล่อลื่นเอ่อล้นมันเข้าจนสุดเพื่อนเริ่มกระแทกเบาๆเมียผมครางบอกว่าเร็วๆนะเดี๋ยวผมออกมาเห็น เพื่อนเร่งจังหวะเร็วขึ้น เมียผมบอกว่าอย่าปล่อยในนะเอาออกข้างนอก เพื่อนบอกใส่ปากนะ เมียผมพยักหน้า เพื่อนกระแทกอย่างเร็วเมียผมร้องครางบอกว่าใกล้ถึงแล้วๆเร็วอีกๆแรงๆเลย เพื่อนเร่งจนเมียผมบอก ถึงๆๆแล้วเมียผมกอดเพื่อนแน่นเพื่อนกระแทกอีกไม่กี่ทีก็ดึงท่อนเอ็นออกมาจ่อปากเมียผมๆอ้าปากอมท่อนเอ็นเพื่อนปล่อยน้ำเข้าปากเมียผมๆกลืนลงคอจนหมดเมียดูดกินจนหมดเพื่อนกับเมียรีบใส่เสื้อผ้าแล้วแกล้งหลับ ผมเดินเข้ามาในห้องเมียผมก็ทำเป็นรู้สึกตัวถามว่าอาบน้ำนานจัง จะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อย แล้วเมียผมก็ไปเข้าห้องน้ำ ส่วนเพื่อนก็ทำเป็นหลับผมเลยนอนตรงกลางพอเมียกลับมาก็นอนด้านนอก เรานอนจนถึงเช้าเมียกับเพื่อนทำเหมือนไม่มีอะไรแค่บอกว่าเมากันหนักไปหน่อย เรานั่งกินอาหารเช้าแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน นี่เมียผมยังไม่รู้ว่าผมแอบดูอยู่ ไม่รู้ว่าเพราะยาหรือว่าทั้งคู่แอบกินตับกันมาแล้วโดยที่ผมไม่รู้ นี่ต้องชวนไปลองอีกครั้งโดยที่ไม่ต้องใช้ยา แล้วจะมาบอกให้ฟังนะเพื่อน นี่เป็นเรื่องจริงๆที่เกิดเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น