วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ความหลังฝังใจที่อุบล






หลังจากเมียผมกลับมาถึงห้องก็รีบเปลี่ยนชุดไปอาบน้ำ ผมถามว่าเป็นงัยบ้าง เมียผมบอกว่าจะเล่าให้ฟังตอนเช้าตอนนี้ขอนอนพักก่อน ผมบอกว่า พรุ่งนี้ยังมีเวลาอีกครึ่งวันนะจะทำอะไรก็รีบๆนะ  เช้าแฟนผมตื่นนอนแต่เช้าอาบน้ำแต่งตัวเสร็จรีบชวนผมออกไปหาเอกบอกว่าเราจะไปหาอะไรกินแล้วก็จะกลับกรุงเทพเลย ผมบอกว่าไม่ต้องรีบหรอกมาเล่าให้ฟังก่อน เมียผมบอกว่าไม่เล่า เธอยังอายผมอยู่ ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวไปถามเอกเองก็ได้ เมียผมบอกว่า เอกไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องที่ให้เมียผมไปนอนกับเอก  เมียผมเลยยอมเล่าให้ฟัง บอกว่าพอเข้าไปในห้องเอกๆก็ชวนดื่มกันต่ออีก เมียผมบอกว่านอนไม่หลับคิดถึงแต่เรื่องเมื่อวาน ที่เอกบอกว่าเมียผมสวย และได้จูบกับเอก อีกอย่างพรุ่งนี้ก็จะกลับแล้วคงจะไม่ได้เจอกันอีกนาน เลยอยากจะอยู่กับเอกนานๆ อีกอย่างผมก็หลับไปแล้วด้วย เอกเลยขยับมานั่งข้างเมียผมดึงเมียผมเข้าไปกอดเมียผมไม่ขัดขืน ยอมให้เอกกอด แล้วเอกก็บอกว่าเอกจะไปหาที่กรุงเทพนะ แล้วเอกก็จูบปากเมียผม เมียผมก็เลยจูปตอบแรกๆก็เขินกันอยู่เล็กน้อยบวกกับกลัวว่าผมจะรู้จนเริ่มชินกันแล้วเมียผมจึงจูปกับเอกแบบดูดดื่ม มือเอกค่อยๆลูบไล้ที่หน้าอกเมียผมอยู่สักพักจึงเริ่มถอดเสื้อเมียผมออกจนเหลือแต่เสื้อใน เมียผมบอกว่ามันจะดีหรือเอก อย่าทำแบบนี้เลย เอกบอกว่าไม่มีใครรู้นอกจากเราสองคนคืนนี้เอกจะทำให้นุช(ชื่อเมียผม)มีความสุข แล้วเอกก็เริ่มไซร์ที่ร่องอกของเมียผม จนเมียผมเริ่มมีอารมย์ เอกถอดเสื้อในเมียผมออก แล้วเอกก็ดูดนมเมียผมจนเมียผมร้องครางเบาๆกลัวว่าผมซึ่งนอนอยู่ห้องติดกันจะได้ยิน เอกถามเมียผมว่าเมื่อคืนได้มีอะไรกับผมหรือเปล่า เมียผมบอกว่ามีซิก็คนมันค้างตั้งแต่ในผับแล้ว เอกลุกขึ้นถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว มังกรของเอกมันใหญ่มากชี้หน้าเมียผมอยู่เมียผมไม่รอช้ารู้ว่าคืนนี้เวลามันน้อยเลยจัดการเอามังกรของเอกเข้าไปวิ่งเล่นอยู่ในปากของเมียผม เอกได้แต่หลับตาร้องครางบอกว่าเมียผมทำเก่งจัง เมียผมเล่นกับมังกรของเอกอยู่นาน แล้วเอกก็จับเมียผมนอนหงายพร้อมกับถอดกางเกงออกเผยให้เห็นร่องนูนอย่างชัดเจนเอกค่อยๆไซร์หน้าลงไปที่เนินของเมียผม ละเลงลิ้นดุนเม็ดเสียวของเมียผมอย่างบ้าคลั่ง จนน้ำของเมียผมไหล๋เลอะหน้าและปากของเอก เอกทำจนเมียผมเสร็จกับปากของเอกครั้งแล้วครั้งเล่า จนเมียผมบอกว่าเอกเอามังกรใส่ได้แล้วเมียผมอยากโดนเอกกระแทกแล้ว  เอกเลยจับมังกรตัวใหญ่ค่อยๆยัดลงในร่องรูของเมียผมที่ตอนนี้พร้อมรับกับมังกรของเอกแล้วเอกดันจนมันเข้าจนสุดเมียผมร้องเลียงหลง เอกดึงมังกรออกมาแล้วกดลงไปทำแบบนี้อยู้หลายครั้งจนน้ำรักของเมียผมชะโลมรอบแท่งมังกรจนช่ำเอกเริ่มทำเร็วและกระหน่ำแรงขึ้นจนเมียผมบอกว่าจะเสร็จแล้ว เอกถามว่าเอกปล่อยข้างในได้ไหมเมียผมพยักหน้าเอกเร่งกระหน่ำบอกเมียผมว่าเสร็จพร้อมกันนะเมียผมบอกว่าได้จ้าผัวขา เอาเมียแรงๆเลยเมียจะเสร็จแล้วเอกกระหน่ำอีกไม่กี่ทีก็ส่งเมียผมขึ้นสวรรค์พร้อมกับฉีดน้ำรักเข้าร่องเสียวของเมียผมอย่างเต็มที่จนมันไหลย้อยออกมาตอนที่เอกดึงแท่งมังกรออกจากร่องรูของเมียผม แล้วเอกก็เอามังกรมาให้เมียผมดูดเลียน้ำรักที่ยังคงติดค้างที่มังกรของเอก เมียผมดูดเลียจนมังกรเริ่มผงาดอีกแล้ว เอกเลยพาเมียผมไปล้างตัวในห้องน้ำ คราวนี้เอกก็จัดการเมียผมจากทางด้านหลังจนเมียผมเสร็จกับเอกอีกครั้ง แต่เอกยังไม่เสร็จเลยจับเมียผมมาเอาต่อที่เตียง เอกทำอยู้นานจนเมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วอีกอย่างมันดึกมากแล้วกลัวว่าผมจะสงสัย เอกเลยรีบกระแทกส่งท้ายด้วยท่าด๊อกกี่ ฉีดน้ำที่มีอยู่เพียงน้อยนิดแต่เอกขอให้เมียผมอ้าปากรับน้ำมังกรตอนมันเอกจะเสร็จ  เมียผมรีบหันปากมารอรับน้ำรักของเอกและดูดมังกรให้เอกส่งท้ายจนเอกบอกว่าเสียวสุดๆเอกชมว่าเมียผมเก่งสุดๆ แล้วเมียผมก็เข้าไปล้างคราบน้ำรักของเอก  แล้วรีบใส่เสื้อผ้าเดินกลับมาที่ห้องส่วนเอกคงจะหลับเป็นตายเพราะเสียน้ำให้เมียผมไปหลายครั้ง   หลังจากที่เมียผมเล่าให้ผมฟัง ผมเลยบอกว่าให้เมียผมไปหาเอกที่ห้องก่อนเดี๋ยวผมอาบน้ำเสร็จจะตามไปหาที่ห้อง เมียผมเลยรีบเดินไปหาเอกที่ห้อง  หลังจากที่ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ตามไปหาเมียผมที่ห้องของเอก เห็นทั้งคู่นั่งคุยกัย เอกทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนที่เมียผมมานอนให้เอกกระแทก  ผมเลยแกล้งบอกว่าวันนี้ยังไม่อยากจะกลับกรุงเทพเลย อยากให้เอกพาเมียผมไปเที่ยวผับในเมืองอีกสักวัน ดูท่าเอกดีใจจนออกนอกหน้า ส่วนเมียผมก็มีสีหน้าที่ยินดีที่คืนนี้ผมน่าจะให้เธอกับเอกได้ร่ำลากันอีกครั้ง  คืนนี้ผมปล่อยให้เอกพาเมีบผมไปกันสองคน  เอกพาเมียผมไปทั้งคืนพากลับมาส่งตอนสายๆ มารู้ทีหลังว่าเอกพาเมียผมไปนอนที่โรงแรมหลังจากที่ผับเลิก แล้วยังมีการเรียกเพื่อนไม่เอาเมียผมด้วย เมียผมมาเล่าให้ฟังหลังจากกลับจากอุบล  และวันหยุดเดือนตุลาคมนี้ผมวางแผนโดยบอกกับเมียผมว่าจะไปเที่ยวที่อุบลกันเพราะไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว จะได้ไปหาเอกด้วย เมียผมก็บอกว่าดีจะได้ไปเจอกับเอกอีก ผมรู้ว่าเมียผมคงจะคิดถึงเอกอยู่ตลอดเวลา เพราะตั้งแต่รู้ว่าผมจะพาไปหาเอก เมียผมก็กลับมาร้องแรงอีกครั้งแถมยังฟิตหุ่นอีกบอกว่าตัวเองดูอ้วนขึ้น เดี๋ยวเอกจะจำไม่ได้ ผมเลยแกล้งถามว่าครั้งนี้จะให้เอกเอากี่ที เมียผมบอกว่า ไว้ให้เจอกับเอกก่อน ค่อยว่ากัน ผมเลยบอกว่าครั้งนี้ผมจะอยู่ด้วยนะ

เมียบอกว่าไม่ให้ จะไปรื้อฟื้นความหลังกับเอกสองคน เมียบอกว่าจะเตรียมของเด็ดไว้ให้เอกด้วย เดี๋ยวกลับจากอุบลคราวนี้จะมาเล่าให้ฟัง ใครอยู่อุบล บ้างเคยรู้จักคนชื่อเอกชัย และเคยมารุมเมียผมตอนนั้นด้วย ครั้งนี้เมียผมพร้อมแล้วสำหรับการไปอุบลเพื่อหาผัวน้อยคนเดิม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น