วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พาเมียไปนวด







หลังจากที่เมียผมคว้ามังกรของหมอนวดมาเข้าปากพร้อมดูดเจ้ามังกรตัวเขื่องจนใหญ่คับปาก หมอเผลอครางออกมา แล้วหันหน้ามามองผม ผมพยักหน้าให้ทำต่อไป หมอกับเมียผมตอนนี้อยู่ในท่า 69 ดดยเมียหันหลังให้ผม เธอยังคงดูดเจ้ามังกรอย่างเอร็ดอร่อย จนผมส่งซิก หมอเลยดึงเจ้ามังกรออกจากปากเมียผม และรีบสวมถุงยางอย่างเร็ว พร้อมกับกับเมียผมนอนหงายรอรับเจ้ามังกรซึ่งตอนนี้พร้อมจะมุดถ้ำเมียผมแล้ว หมอค่อยๆกดเจ้ามังกรถูกับร่องเมียผมค่อยๆกดลงไปจนเมียผมร้องครางอย่างถึงใจ จนมันเข้ามิดด้าม หมอก้มลงไปกระซิบที่หูเมียผม เมียผมยิ้มและดึงหมอเข้าไปแลกลิ้นส่วนช่วงล่างของหมอก็เริ่มโยกเข้าออก ผมปล่อยให้หมอกับเมียสนุกกันให้เต็มที่ หมอจับเมียผมกระแทกท่าหมาทำจนเมียผมร้องไม่เป็นภาษา หมอคนนี้ช่างมีน้ำอดน้ำทนดีจัง  หมอทำท่านี้อยู่นาน เมียผม นึกสนุกผลักหมอนอนหงายแล้วขึ้นควบเองเลย จนเมิยผมตัวเกรงร่างกระตุก หมอเลยจับเมียผมพลิกลงข้างล่างแล้วเร่งกระแทกตามอย่างรวดเร็วและรุนแรงติดต่อกันจนหมอร้องออกมาว่าเสร็จแล้ว  พร้อมกับกดเจ้ามังกรให้แช่อยู่ในถ้ำรับการตอดรัดจากร่องเสียวของเมียผมจนเมียผมเริ่มหนักเลยดันร่างหมอออกแล้วเดินเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ส่วนหมอหันมาคุยกับผมบอกว่าเมียผมหุ่นดี แถมลีลายังเด็ด อยากจะขอเบิ้ลอีกที ผมบอก ว่าลองตามเข้าไปต่อในห้องน้ำซิว่าเมียผมจะยอมหรือเปล่าถ้ายอมผมก็ไม่ว่าอะไร หมอเดินเข้าไปล้างตัวกับเมียผมในห้องน้ำแล้วก็เงียบไปนาน จนเริ่มมีเสียงครางและเสียงน้ำไหล ผมเลยแอบเข้าไปดูที่หน้าห้องน้ำเห็นเมียผมกำลังใช้ปากดูดมังกรให้หมออย่างเอาเป็นเอาตายน่าจะกลัวผมว่าเอา สักพักหมอจับเมียผมหันหลังก้มหน้ากับอ่างล้างหน้าแล้วเริ่มสอดใส่ทางด้านหลัง หมอกระแทกอยู่นานจนเมียผมเสร็จส่วนหมอเร่งจังหวะจนใกล้เสร็จเมียผมบอกปล่อยข้างนอกนะ หมอพยักหน้าแล้วรีบดึงมังกรออกมา เมียผมรู้งานรีบอ้าปากรับน้ำหมอแล้วดูดมังกรกินน้ำของหมอจนหมด สงสัยจะลืมตัวเพราะปกติจะกินน้ำรักของเพื่อนเท่านั้น เมียผมบอกว่าอย่าบอกผมนะว่าเธอไม่ใช้ถุงกับกินน้ำของหมอ แล้วทั้งคู่ก็ออกจากห้องน้ำ ออกมาแต่งตัว แล้วหมอก็ขอตัวกลับผมให้ค่าแรงค่าเสียเวลาไปสองพัน ทีแรกหมอบอกว่าจะไม่รับเพราะเมียผมสวยและให้เขาได้ทำให้เมียผมเสร็จ โดยที่เขาก็เสร็จด้วย แต่ผมบอกว่าก็ตกลงว่าผมจ้างมานวด ไม่ได้นวดแลกกับอึ๊บเมียผม หมอเลยรับไป บอกว่าคราวหน้าเรียกใช้ได้อีกนะ แล้วหมอก็ขอตัวกลับ ผมขับรถกลับกับเมียถามเมียว่านวดเป็นงัยบ้างเมียบอกว่าดีมากหายปวดเมื่อยเลย แถมยังได้สนุกอีกตื่นเต้นมากๆน้ำออกตลอดเลย เสร็จไปกี่ครั้งผมถามเมียบอกว่าไม่ได้นับ ผมเลยแกล้งถามว่าติดใจหมอคนนี้ล่ะซิ เมียบอกว่าจะบ้าหรือ ผมเลยบอกว่าทำไมเข้าห้องน้ำนานกันจัง ทำอะไรกันหรือเปล่า เมียบอกว่าเปล่าก็แค่ล้างตัว เท่านั้น สงสัยเมียผมคงจะไม่รู้ว่าผมแอบไปดูที่หน้าห้องน้ำ ส่วนตอนนวดแล้วโดนหมอกระแทกคงจะเป็นเพราะยาที่ผมใส่ในเบียร์ให้กินเลยจำไม่ค่อยได้ คราวหน้าจะนัดหมอมานวดอีกเอาไหมเมียบอกว่าถ้าอยากให้คนอื่นเอาเมียตัวเองก็นัดมาเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น