วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ลองใจเมีย





ผมกับเมียแต่งงานกันมาหลายปีมีลูกแล้วหนึ่งคนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขตามประสาที่อยู่ด้วยกันมาหลายปีประกอบกับการงานรัดตัวบางทีดูว่ามันน้อยเกินไปหรือขาดความตื่นเต้นทางอารมย์ เวลามีอะไรกับเมียก็ท่าเดิมๆกลิ่นเดิมๆก็เลยลองคุยกับเมียว่าอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างไหม เมียผมถามว่าจะทำยังงัย ผมเลยบอกว่าเวลามีอะไรกันให้คิดว่าผมเป็นคนอื่น คนที่เธอรู้จักก็ได้ เธอถามว่าให้ทำแบบไหน ผมบอกลองนึกว่าเป็นคนๆนั้นแล้วเรียกชื่อคนที่รู้จัก เธอบอกว่าผมจะบ้าหรือเอากับผัวแต่จะให้เรียกชื่อคนอื่น ผมบอกว่าผมอยากเห็นเธอมีอะไรกับเพื่อนผม เธอบอกว่าไม่เอาหรอกอยากมีผัวคนเดียว เธอบอกงั้นยอมเรียกคนอื่นดีกว่า ช่วงที่เธอบอกผมมีอารมย์อยากเอากับเธอมากกว่าเดิม ผมเริ่มเล้าโลมโดยบอกว่าให้คิดว่าผมเป็นคนที่เธอชอบเธอบอกว่าใครหล่ะ ผมบอกเรียกชื่อใครก็ได้ เธอเริ่มครางออกมาแต่ยังไม่เรียกชื่อใครสักคนผมเลยบอกว่า เรียกชื่อเพื่อนผมคนนี้ก่อนเธอก็เรียกตามที่ผมบอก ดูเธอเริ่มมีอารมย์ร่วมมากขึ้น บอกว่าผัวขาช่วยเมียด้วยเมียเสียว เธอครางอย่างมีอารมย์ ผมยิ่งรุกหนักขยี้เม็ดเสียวดูดเลียร่องเสียวเธอๆครางช่วยเมียด้วยๆผมบอกว่าให้ใครช่วยหล่ะเธอนิ่งไม่ตอบเอาแต่ครางผมถามอีกคราวนี้เธอเรียกชื่อเพื่อนผมว่าให้ช่วยเธอด้วย ช่วงที่เธอเรียกชื่อเพื่อนผมดูเธอจะมีอารมย์ร่วมอย่างมากสังเกตจากร่องเสียวเธอมีน้ำหล่อลื่นออกมากเป็นพิเศษ พร้อมทั้งส่ายร่อนสะโพกไม่ติดที่นอน ตอนนี้เธอเรียกชื่อเพื่อนผมอย่างเต็มปาก จนผมส่อดใส่รู้สึกว่าร่องเสียวเธอมันจะตอดรัดแท่งเอ็นผมมากกว่าทุกครั้งแสดงว่ามันได้ผลที่เมียผมเรียกชื่อคนอื่นมันทำให้เรามีความสุข ผมเริ่มกระแทกร่องเสียวเธอครางพร้อมเรียกชื่อเพื่อนผมให้บอกว่าเอาแรงๆลึกๆ โอ้ย ๆๆ เสียวช่วยเมียด้วย ผมก็ถามอีกให้ใครช่วย เมียบอกว่า ภาพขา ช่วยเมียด้วยเมียไม่ไหวแล้ว กระแทกแรงๆเลย ผมเลยกระแทกจนปล่อยน้ำใส่ร่องเสียวของเมียอย่างท่วมท้น ไม่เหมือนกับทุกครั้งที่เราไม่ค่อยมีความสุขและสนุกกับแบบนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เมียผมยอมเรียกชื่อคนอื่น จากวันนั้นผมจะให้เมียผมเรียกชื่อเพื่อนผมตลอดโดยที่เมียผมก็ทำตามทุกครั้ง วันไหนที่ไม่ได้เรียกชื่อเพื่อน ดูเธอไม่ค่อยมีอารมย์เท่าไหร่ จนวันหนึ่งช่วงที่มีอะไรกันผมให้เธอเรียกชื่อเพื่อนคนเดิม แต่คราวนี้เธอบอกว่าเรียกคนอื่นได้ไหม เธอไม่ชอบเพื่อนผมคนนี้ ผมเลยถามว่าอยากให้ใครมาช่วยคืนนี้ เมียผมเรียกชื่อเพื่อนผมอีกคนนึงซึ่งเมียผมเคยเจอกันกับเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เธอครางชื่อเพื่อนคนนี้ออกมาตอนผมใช้ลิ้นทำให้เธอดูเธอมีความสุขมากครางเรียกชื่อโนชตลอดเวลาที่ผมทำให้เธอ จนเธอใกล้เสร็จ ผมถามว่าถ้าให้โนชเอาจะยอมไหม เมียผมบอกว่ายอม ผมบอกว่าแค่ให้เล้าโลมภายนอกพอนะ ผมอยากเห็นแค่นั้น เธอบอกว่าจะให้โนชเอาด้วย อยากดูดควย อยากกินน้ำควย อยากให้โนชกระแทกด้วย เมื่อไหร่ดีหล่ะ ผมบอกว่าอยากจริงหรือเปล่า เมียบอกว่าจริงนัดมาเลย คืนนั้นหลังจากเอากับเมียเสร็จ เมียผมไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย จนวันหนึ่งเพื่อนผมนัดเลี้ยงรุ่น ซึ่งเพื่อนผมสองคนก็มาด้วยผมเลยชวนเมียผมไปด้วย ผมอยากให้เมียผมได้ลองกับเพื่อนคนนึงใครก็ได้ที่เธอยอม เธอถามว่าเพื่อนผมมาด้วยหรือเปล่า ผมบอกว่ามา ดูเธอจะเป็นกังวลเรื่องการแต่งตัวไปงาน ผมบอกแต่งไปเลยไม่มีใครมาสนใจหรอกแก่ๆกันหมดแล้ว คืนนี้ผมอยากให้เธอมีความสุขได้ลองกับคนที่เธอชอบ แต่ผมกลัวพอถึงเวลาเธอจะไม่ยอมผมเลยเตรียมยาปลุกเซ็กส์ไปด้วย พอไปถึงงานทุกคนก็เฮฮากันเต็มที่ผมปล่อยให้เมียผมคุยกับเพื่อนโดยผมไปเข้าห้องน้ำ พอออกมานั่งโต๊ะเพื่อนชวนเมียผมไปเต้น เมียผมก็ไปเต้นกับเพื่อนส่วนผมนั่งคิดว่าคืนนี้มีโอกาสที่เมียผมจะโดนเพื่อนเอาแน่ๆถ้าเธอยอมไปกับเพื่อนผม พองานเลิกไอ้โนชเพื่อนผมมันชวนผมกับเมียไปต่อกันต่อเนื่องจากไปทางเดียวกัน ผมบอกกับเมียว่าไปกับมันหน่อยไม่ได้เจอกันนานแล้ว ระหว่างทางที่ขับรถไปผมถามเมียว่าพร้อมไหมคืนนี้อยากลองกับเพื่อนผมตามที่พูดหรือเปล่า เมียบอกว่าจะบ้าหรือที่พูดไปก็แค่ให้มีอารมย์เท่านั้น ผมบอกว่าแล้วเอางัยหล่ะทีนี้  เมียบอกว่าคืนนี้ลองนั่งคุยกันก่อน พอถึงร้าน เราเลือกที่มุมร้านที่มืดๆหน่อย ผมให้เมียนั่งใกล้กับเพื่อน ส่วนผมนั่งคนเดียว เพราะเมียต้องเข้าออกห้องน้าจะได้ไม่ต้องเบียดเพื่อน เธอเริ่มเข้าใจถึงเหตุผลที่ผมบอก เรากินกันไปคุยกันไป สักพักพอคนเริ่มน้อยผมเลยให้เมียผมออกไปเต้น ส่วนผมก็ไปเข้าห้องน้ำ กลับมาเห็นเมียเต้นอยู่กับเพื่อน ดูเมียกับเพื่อนแล้วอยากให้เมียโดนจริงๆแล้วคืนนี้ ช่วงจังหวะนี้ผมเลยใส่ยาลงในแก้วของเมียกับเพื่อน ผมอยากลองว่ามันจะได้ผลหรือเปล่า สักพักเพื่อนกลับมานั่งโต๊ะส่วนเมียผมไปเข้าห้องน้ำผมชวนเพื่อนชนแก้ว ผมถามโนชว่าเมียกูเป็นงัย มันบอกเต้นเก่ง หุ่นดี แล้วก็ มันนิ่ง ผมถามว่าอยากอะไร มันยังไม่ทันได้ตอบเมียผมมาที่โต๊ะพอดีเมียผมก็ยกแก้วเหล้าดื่มจนหมด ไอ้โนชแซวเมียผมว่าเอาน้ำออกก็เติมน้ำเข้าเลยนะ เมียผมหัวเราะ
เรานั่งคุยกันจนร้านใกล้เลิก คนเริ่มน้อยเหลืออยู่สอง สามโต๊ะ ผมดูเวลาแล้วยาน่าจะออกฤทธิ์ได้แล้วผมเลยไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งช่วงเวลาประมาณสิบนาที ก็กลับมาที่โต๊ะ ช่วงที่เดินมาเห็นเพื่อนมันนั่งโอบไหล่กับเมียผมดูเมียผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพื่อนเลยแถมปล่อยตัวให้เพื่อนเอามือลูบขาลูบแขน พอเมียเห็นผมเดินมาเลยบอกเพื่อนให้เอามือออก แล้วบอกผมว่า เพื่อนมันแกล้งเธออยากให้ผมโกรธเธอ ผมบอกว่ากลับกันได้แล้ว เราแยกย้ายกันกลับ ตอนกลับผมถามเมียว่าโดนเพื่อนทำอะไรบ้างเมียบอกว่าโนชแค่มานั่งกอดลูบแขนลูบขาบางทีเอาแขนมาโดนนม เธอก็เอานมเบียดมันรู้สึกเสียวแบบแปลกๆ บางทีอยากให้โนชล้วงหอยดูดนม บางทีโนชก็เอามือเธอไปวางใกล้ๆเป้ากางเกง ผมถามแล้วอยากดูดของเพื่อนหรือยัง เมียบอกว่าอยากดูดให้เพื่อนตั้งแต่ในร้านแล้วแต่คนมันเยอะ ผมบอกว่าถ้าชวนโนชไปโรงแรมหล่ะ เธอบอกว่าแล้วแต่ผม นี่เธออยากจริงหรือเพราะว่ายา ผมถามว่ามั่นใจนะว่าจะเอาจริง เธอบอกเอาจริง ไม่รู้ว่าเป็นงัยผมโทรหาเพื่อนบอกว่าให้มาเจอที่โรงแรมในเมือง
ผมกับเมียนั่งรอที่ลานจอดรถ สักพักเพื่อนมาถึงผมบอกว่า ช่วยกันพาเมียขึ้นห้องหน่อยผมเมาขับรถไม่ไหวเลยว่าจะนอนพักแล้วค่อยกลับตอนเช้าหลังจากเข้าห้องผมให้โนชอยู่เป็นเพื่อนเมียผมก่อนส่วนผมออกไปซื้อของใช้นิดหน่อย ผมออกไปได้ประมาณ20นาทีก็โทรหาเมียแต่ไม่รับสายผมเลยกลับไปรอที่รถเปิดประตูเข้าไปนั่งรอเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีตอนเพื่อนกับเมียมาเรียกผมที่รถ ผมบอกว่าซื้อของเสร็จเผลอหลับอยู่ในรถ ผมเลยพาเมียกลับบ้านส่วนโนชก็ขับรถกลับบ้าน  ตอนกลับผมถามเมียว่าอยู่กับโนชสองต่อสองเป็นงัยเมียบอกว่าโนชเข้ามากอดแล้วจูบปากเธอบอกว่าเดี๋ยวผมกลับมาเห็น โนชไม่หยุดยังรุกต่อค่อยๆล้วงจับนมเธอส่วนเธอเริ่มมีอารมย์เลยเอามือไปถอดกางเกงโนชบอกว่าเราช่วยให้นะเธอจับท่อนเอ็นของโนชชักเบาๆจนมันขยายตัวเต็มที่ส่วนโนชจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าแล้วก้มลงไปใช้ปากทำให้เธอเสียวสะท้านเสร็จไปกับปากของโนชหลายครั้งจนต้องบอกโนชว่าพอแล้ว ขอดูดควยโนชบ้างอยากดูดตั้งแต่ในร้านแล้วเธอใช้ปากทำให้โนชจนเสร็จเธอมีอารมย์อย่างมากเลยเผลอกลืนน้ำของโนชจนหมดแต่ของโนชยังแข็งอยู่เลยจับเธอก้มโค้งกับเตียงแล้วอัดเธออย่างเร็วจนเสร็จพร้อมกันเพราะกลัวว่าผมจะกลับมา แล้วเธอกับโนชรีบแต่งตัวนั่งรอผม จนใกล้เช้าเลยชวนกันลงมาตามผมที่รถ ผมฟังแล้วยังเสียดายที่ไม่ได้ขึ้นไปดูตอนเมียผมอยู่กับเพื่อนเลยไม่รู้ว่าเธอโดนจริงหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าน่าจะโดนนะเพราะว่าโดนยาด้วยกันทั้งคู่ ผมเลยจะชวนเมียผมไปกับเพื่อนอีกทีนี้จะไม่ใช้ยาแล้วปล่อยให้อยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วค่อยหาจังหวะเข้าไปร่วมวงด้วย ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะเอามาแบ่งปันครับ 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น