วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ให้เมียลองกับหมอนวด







ผมเคยคุยกับเมียว่าอยากให้ลองนวดดูบ้าง แต่เมียไม่ยอมเพราะดลัวถูกหมอนวดเย็ดตอนนวด ผมบอกว่าผมอยู่ด้วยหมอไม่กล้าทำหรอก เมียผมบอกว่าวั้นตกลง ผมเลยนัดหมอนวดมาเจอที่ม่านรูด ผมพาเมียไปเปิดห้องรอหมอนวด พอเข้าห้องมาเมียผมบอกว่านวดอย่างเดียวนะ ผมบอกว่าแค่นวดลองนวดดู เห็นบ่นว่าปวดเมื่อย เลยพามานวดดู สักพักหมอนวดก็มาตามนัดเข้ามานั่งคุยกันสักพัก ผมบอกว่าเมียผมจะนวดน้ำมันอย่างเดียว หมอบอกตกลง และบอกให้เมียผมไปอาบน้ำชำระร่างกายและนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา เมียผมเข้าห้องน้ำ อาบน้ำอยู่นาน สงสัยจะตื่นเต้นผมไปเคาะประตูห้องน้ำ เมียบอกว่าเสร็จแล้ว ช่วงนั้นผมสั่งเบียร์มากินด้วย เมียผมเลยขอกินบ้างสงสัยจะย้อมใจก่อน จริงๆก็ไม่ต้องกลัวเพราะเคยนอนกับเพื่อนผมมาแล้วไหรจะเพื่อนที่ทำงานอีก เพียงแต่ครั้งนี้เป็นคนไม่รู้จักและมีผมอยู่ด้วย เมียผมยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้วแล้วขึ้นมานั่งบนเตียงหมอขอตัวเข้าห้องน้ำออกมาโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวแต่ใส่กกน ข้างใน เมียผมนอนรอที่เตียงหมอเริ่มนวด โดยเริ่มจากนวดเบาๆเมียผมเริ่มผ่อนคลาย หมอบอกว่าขอปลดผ้าออกเพราะจะลงน้ำมัน เมียผมคงจะอายเลยขอปลดเอง ระหว่างนั้นผมใส่ยาลงไปในแก้วเบียร์แล้วส่งให้เมียดื่ม เมียผมรับไปดื่มจนหมดสงสัยจะตื่นสนาม หมอเริ่มลงม้ำนัมและนวดแผ่นหลังบางทีก็เชี่ยวไปโดนฐานนมบ้างร่องก้นบ้างนวดสลับไปมาจนเมียผมเริ่มไม่อายแล้ว หมอบอกว่าจะนวดข้างหน้าหรือเปล่าเมียบอกว่านวดเลยค่อยๆพลิกตัวโดยยังมีผ้าปิดเต้าและช่วงล่างอยู่ หมอเริ่มนวดที่ขาโดยค่อยๆเลื่อนผ้าขึ้นจนเกือบถึงร่องเสียว เมียเอามือมาจับผ้าไว้กลัวหมดจะเปิดผ้าจนหมด หมอเริ่มนวดแรงขึ้นเมียผมเริ่มหายใจหอบขึ้นสงสัยยาจะออกฤิทธิ์แล้ว ผมบอกว่าให้เอาผ้าออกเดี๋ยวผ้าของเขาเปื้อน เมียเลยยอมให้เอาผ้าออก หมดเริ่มนวดขึ้นไปที่หน้าอกอย่างแพ่วเบาเมียผมเริ่มครางเบาๆบิดตัวสู้มือหมอแล้ว ช่วงนี้ผมเลยเข้าห้องน้ำ ออกมาตกใจเพราะเห็นหมอกำลังนวดเมียผมด้วยปากและลิ้นเลียไปมาบนตัวเมียผมและเลียรอบๆหัวนมจนเมียผมครางในลำคอหลับตาให้หมอดูดเลียตามสบาย หมอค่อยๆลากลิ้งลงมาที่ท้องน้อยแล้วจับขาเมียผมค่อยๆถ่างขาออกเผยให้เห็นร่องสวาทที่มีน้ำออกมาชุ่มทางเข้าหมอเริ่มลงลิ้น ทันที่ที่โดนบลิ้นหมอเมียผมแอ่นหอยสู้กับลิ้นหมออย่างลืมตัว แต่ไม่ลืมที่จะหันมามองหน้าผมๆพยักหน้าให้เมียๆยิ้มแล้วหลับตาร้องครางออกมา หมอใช้ปากทำให้จนเมียผมเสร็จร่างเกร็งกระตุกหลายหนหนีบขาแน่นหมอฉกลิ้นลงไปในร่องเสียวต่นจนเมียผมเริ่มบิดตัว มือควานหาของลับของหมอ จนเจอเมียผมจับของหมอรูดเข้ารูดออกจนมันแข็งเต็มที่หมอเลยเลื่อนตัวเอาท่อนมังกรไปจ่อที่ปากเมียผม เพราะด้วยยา กับความเสียวเมียผมจับมังกรของหมอเข้าปากดูดเลียจนหมอร้องครางออกมา หมอป่ล่อยให้เมียผมดูดอย฿่นานท่าทางเมียจะชอบดูดของหมอ ผมเลยสะกิดหมอบอกว่าถ้าเมียผมยอมก็ใส่ไดด้เลย หมอเลยก้มไปกระซิบถามเมียผมว่าขอใส่นะเมียผมพน
ยักหน้าหมอเลยถอนมังกรออกจากปากเมียผม มาต่อตอนหน้าครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น