วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่3

 




สวัสดีครับผมไอ้จอมลูกพ่อพลคนเดิม กลับมารายงานตัวละครับ
ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงปลายเทอมสุดท้ายของม.4ก่อนขึ้น ม.5ละครับ หลังจากที่เรียนๆเล่นๆแอบดูพ่อสวิงมาพอสมควร ช่วงนี้ก็จะขยันอ่านหนังสือเยอะหน่อยเพราะใกล้สอบ(ถามว่าขยันเหรอ?ตอบเลยว่าไม่เลยครับ แต่กลัวการเรียนตกจากเดิมแล้วจะถูกพ่อส่งตัวกลับ ตจว.อดดูอะไรเสียวๆแน่เลยครับ)
ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ออกไปเตะบอลหมกตัวอยู่แต่การสอบ ส่วนพ่อผมก็เหมือนเดิมครับ ทำงาน เข้าเวร พบปะสังสรรค์ปาร์ตี้อยู่เป็นปกติ
แต่ก็เอาใจใส่ผมมากขึ้นเพราะเราสนิทกันมากกว่าเดิมมาก อย่างที่บอกเราสองพ่อลูกแทบจะไม่มีอะไรปิดบังกันแล้ว
ทุกวันหลังเลิกเรียนพ่อจะให้ผมแวะสั่งข้าวร้านพี่ดาวเพื่อเอาไว้กินมื้อเย็นหรือวันที่ช่วงเย็นพ่อไม่ได้แวะเข้ามาที่แฟรตตำรวจ
จนวันหนึ่งผมจำวันนั้นได้ดีจำไม่ลืมเลยก็ว่าได้ วันนั้นระหว่างกลับจากโรงเรียนผมปวดท้องขี้หนักมาก
ผมจึงรีบวิ่งขึ้นแฟรตก่อนโดยที่ไม่ได้แวะสั่งข้าวร้านพี่ดาวกะเดี๋ยวค่ำๆค่อยออกมากิน ผมขี้เสร็จก็นั่งทำการบ้านแล้ววันนั้นรู้สึกเครียดๆเลยกะหาหนังโป๊ดูแล้วชักว่าวสะหน่อย
ผมก็แก้ผ้าชักว่าวไปดูหนังโป๊ไปอยู่หน้าคอมจนเพลิน สะดุ้ง!!!ตกใจอีกทีคือเสียงประตูห้องผมเปิดคิดในใจพ่อกลับมาเร็วจัง แต่พอหันไปเห้ยยยย!พี่ดาว!!!!
พี่ดาวทำท่าตกใจแล้วบอกว่า"พี่แค่จะมาถามว่าวันนี้ไม่สั่งข้าวกินเหรอ ผมมองนาฬิกาเหี้ยยยเกือบ2ทุ่มละ พี่ดาวพูดต่อ"พี่เคาะประตูด้านนอกหลายครั้งแล้วจอมไม่ตอบพี่พี่เลยลองบิดลูกบิดดูประตูไม่ได้ล็อก พี่เดินหาจอมทั่วห้องแล้ว จนมาเจอจอมในห้องนอนกำลัง....เออออกำลังงงง"
ผมกับพี่ดาวต่างคนต่างเขินผมเองก็ทำไรไม่ถูก จนพี่ดาวพูดขึ้นมาว่า"มีไรให้พี่ช่วยก็บอกนะ"แล้วพี่ดาวก็เข้ามาในห้องนอนพร้อมล็อคประตู
พี่ดาวเดินมานั่งขอบเตียงข้างๆโต๊ะคอมแล้วบอกขอดูหนังด้วยสิพี่ชอบดูเหมือนกัน
ผมใจเต้นแรงมากตัวแข็งทื่อเกร็งทำไรไม่ถูก ได้แต่นั่งที่เก้าอี้เอาผ้าขนหนูปิดควยเอาไว้หนังก็เล่นไปเรื่อย พี่ดาวก็พยายามชวนผมคุยไปเรื่อยเพื่อจะให้ผมผ่อนคลาย
จนตอนนี้ผมเหลือบมองพี่ดาวด้วยหางตา เหี้ยยยยพี่ดาวเหลือแต่ยกทรงกับเกงในแล้ว เอาไงดีว้ะกู
พี่ดาวก็ยังไม่หยุดคุยหยุดถามจนกระทั่งพี่ดาวลุกขึ้นมาด้านหลังผมสองมือเกาะที่เก้าอี้พร่อมโน้มตัวเอานมสองเต้าขนาดใหญ่เบียดไปเบียดมาที่หลังผมแล้วถามผมอีก ว่าเคยลองแบบในหนังรึยัง ผมบอกยัง พี่ดาวขำเบาๆแถมต่อว่าพ่อผมเล็กน้อย"จ่าพลนี่ไม่สอนลูกบ้างเลย"
พี่ดาวหมุนเก้าอี้ให้ผมหันมาทางพี่ดาวตอนนี้ตาผมประสานกับพี่ดาว พี่ดาวบอกว่าพี่ไม่อยากดูหนังแล้วอยากดูอย่างอื่นมากกว่า แล้วพี่ดาวก็ดึงผ้าขนหนูที่ผมปิดควยไว้ออกไป พี่ดาวเม้มปากครางซี๊ดเบาๆแล้วจ้องมองลำควยผมอย่างพอใจก่อนจะคว้าควยผมมาถอกเล่นรูดขึ้นรูดลง
สองมือผมเกาะอยู่ตรงที่พักแขนของเก้าอี้อย่างแน่น หลังพิงเก้าอี้เงยหน้าขึ้นเพดาน"ซู๊ดดดดดดดดอ่าาาาาาร์"
พี่ดาวเอ่ยปากชมผมว่าอยู่แค่ ม.ปลายควยใหญ่ไม่เบาเลยนะ ผมก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ ทันใดนั้นพี่ดาวก็ปลดตะขอเสื้อในออกอวดนมสองเต้าอันมโหฬารต่อหน้าผม มันสวยงามมากๆๆครับผมนี่กลืนน้ำลายเฮือกๆเลย พี่ดาวยังนั่งคุกเข่าต่อหน้าผมแต่ตอนนี้พี่ดาวใช้สองแขนบีบนมสองเต้าเข้าหากัน พร้อมบอกให้ผมลองจับลองดูดสิ ผมไม่รอช้ารีบสัมผัสที่สองเต้ามันนิ่มๆเด้งๆยังไงบอกไม่ถูก แล้วผมก็ใช้สองมือจับที่บ่าพี่ดาวก่อนจะโน้มตัวลงไปดูดที่สองเต้าของพี่ดาวทั้งๆที่ผมยังนั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่ ผมทั้งงับทั้งดูดทั้งลองเลียวนๆตรงปลายนมมันเพลิดเพลินมากเลยครับ พี่ดาวเอื้อมมือมาเล่นควยผมต่อก่อนจะผลักให้ผมนั่งพิงเก้าอี้ต่อ ตอนนี้หัวควยผมมีน้ำใสใสเยิ้มออกมาเต็มปลายควยเลยครับ พี่ดาวไม่รอช้าก้มเอาปลายลิ้นสัมผัสที่ปลายควยของผมก่อนจะดูด"จุ๊ฟๆๆ"ตรงปลายควยผมเพื่อชิมรสชาติน้ำควยผม ผมได้แต่จ้องมองพี่ดาวเล่นอยู่อย่างนั้น แล้วควยผมก็ค่อยๆถูกพี่ดาวกลืนไปจนสุดลำ "ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดอ้าาาาาาาาาาร์สุดยอดเลยครับพี่ดาวอ่าาาาาาาาาาา"
พี่ดาวดูดควยให้ผมไปสลับมาดูดหัวนมผมไป สักพักด้วยความเสียวบวกกับครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสรสชาติของการโดนดูดควย
ผมจึงใช้มือนึงขยำนมพี่ดาว ส่วนอีกมือผมกดหัวพี่ดาวเอาไว้ก่อนจะเด้งควยสวนเข้าปากพี่ดาวถี่ๆ"อ้าาาาาาร์อ่าาาาาาาาาร์ซู๊ดดดดดดดดดดดดด"
ผมแตกคาปากพี่ดาวเรียบร้อยเลยครับ พี่ดาวสำลักเล็กน้อยก่อนจะตีขาผมเหมือนงอนๆผมที่แตกไม่ยอมบอก
พี่ดาวทำความสะอาดปากแล้วขึ้นไปนอนพักที่เตียง ส่วนผมนั่งหมดแรงอยู่บนเก้าอี้แต่ควยผมไม่หดเลยครับ พี่ดาวบอกเดี๋ยวพี่กลับก่อนไว้คราวหน้าค่อยลองแบบในหนังคราวนี้ไม่มีถุงยาง ผมจึงรีบวิ่งไปดูที่ตู้เก็บหนังโป๊ของพ่อ เพราะเหมือนเคยเห็นอยู่ แล้วก็มีจริงๆครับเหลืออันนึงไหนๆก็ไหนๆแล้วผมต้องเย็ดพี่ดาวให้ได้ เปิดซิงขึ้นครูกับพี่ดาวนี่แหละว้ะ
ผมรีบวิ่งควยโด่กลับเข้าห้องนอนมาพี่ดาวกำลังจะใส่ยกทรง ผมรีบยื่นถุงยางให้พี่ดาวอ้อนขอเย็ดพี่ดาว พี่ดาวมองค้อนเล็กน้อย ก่อนจะบอกว่าอย่าเพิ่งแกะถุงยาง แล้วพี่ดาวก็ขยับขึ้นไปนอนบนเตียงถอดยกทรงและกางเกงในออก ผมรีบตามขึ้นไปตอนนี้ผมตาโตเลยครับ หีครับหี!!!ตอนนั้นแอบดูไกลๆว่าหีสวยโหนกนูนแล้ว ตอนนี้อยู่ใกล้ๆต่อหน้าหีพี่ดาวจะโหนกนูนอะไรขนาดนั้น พี่ดาวถามเลียเป็นมั้ย ผมส่ายหน้ายิ้มเขินๆ แล้วพี่ดาวก็คอยออกคำสั่งให้ผมดูดนมดูดหีไปเรื่อย ผมก็เลียๆไปแบบกล้าๆกลัวๆกลิ่นหีนี่ฉุนๆเหมือนกันแต่รสชาติก็ไม่เลว
พี่ดาวพลิกมาดูดควยผมได้2-3ทีก็ฉีกซองถุงยางใส่ควยผมก็ควยผมโด่รออยู่นานแล้ว พี่ดาวค่อยๆนั่งทับบนตัวผมโดยค่อยจับควยผมสอดใส่เข้าหีไปทีละนิดๆ"ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดโอ้ยยยยย"มันคับแน่นควยผมไปหมดเลยครับ ตอนนี้หีพี่ดาวกลืนควยผมไปสุดลำแล้ว ผมเสียวมากรีบโน้มพี่ดาวลงมากอดเราจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มอยู่สักพัก ก่อนพี่ดาวจะค่อยๆเอามือมาท้าวที่หน้าอกผมแล้วค่อยๆเริ่มขย่ม"อ่าาาาาาาาาาาาาาาาร์"ผมรีบจับที่เอวพี่ดาวมันเสียวมากผมไม่อยากให้มันหลุดหีพี่ดาวทั้งตอดทั้งดูดควยผมแบบสุดๆ เจ็บแน่นก็เจ็บเสียวก็เสียวบอกไม่ถูกผมซู๊ดปากตัวงอตามจังหวะที่พี่ดาวขย่ม"ซี๊ดดดอ่ออออออาาาาาร์อ้าาาาาาาาร์"ผมครางด้วยความเสียวลั่นห้องยิ่งพี่ดาวครางเสียงยั่วๆผมนี่ยิ่งเสียวใจแทบขาด
ผมเสียวมากแทบจะไม่ไหวแล้ว ผมจับพี่ดาวพลิกท่าเบสิกพี่ดาวอ้าขาให้อย่างเป็นงานผมนี่ใช้สองมือบีบขยำแล้วฟัดสองเต้าพร้อมกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย"พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอร๊อยยยยยยยจอมพี่จะเสร็จแล้ววววววพั่บบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.......พั่บ......พั่บ...........พั่บ"
ผมกระแทกส่ง3-4ทีก่อนจะน้ำแตกพร้อมๆพี่ดาว
ผมนอนกอดพี่ดาวตอนนั้นยอมรับเลยว่าหลงพี่ดาวมากจนพี่ดาวบอกพี่ต้องไปแล้วมานานแล้ว สรุปคืนนั้นผมไม่ได้กินข้าวเพราะกินพี่ดาวจนอิ่มแล้วหลับเป็นตายเลย จนเช้าตื่นมาเจอพ่อ พ่อบอกว่าเมื่อคืนโทรหาผมก็ไม่รับสาย พ่อจะบอกผมว่าเมื่อคืนเอาไซด์ไลน์มาเย็ดเผื่อผมอยากดู แล้วพ่อก็ถามผมว่าแล้วถุงยางพ่อหายไปไหนพ่อว่ามันเหลืออันนึง...!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น