วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

กฎเหล็กของบ้าน ๒





ผมได้เสพกามร่วมเพศกับผู้หญิงครั้งแรกในชีวิตกับแม่ลอง ผมมีความสุขและสนุกมาก ขอบคุณพ่อที่ยกแม่ลองให้ผมๆติดใจในรสกามอยากเอาอีกแต่ก็นึกสงสารเธอๆคงยังเจ็บหลังไม่หายดี เมียพ่อทุกคนยังคงให้เกียรติและเป็นเพื่อนเธอตามปกติถึงฐานะเธอจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม แต่พ่อไม่ยุ่งเกี่ยวกับเธออีกเลย เธอย้ายจากห้องเดิมไปอยู่ห้องระเบียงด้ายหลังจริงๆเป็นห้องที่ดีกว่า ห้องเธอจัดเตรียมไว้ให้เมียใหม่พ่อที่อายุยี่สิบเท่านั้นเด็กกว่าลูกสาวแม่ใหญ่เสียอีก ในสายตาผมดูสวยสู้แม่ลองหรือแม่ผมไม่ได้แต่สดกว่า บ้านเราหลังใหญ่ยกพื้นสูงแบบบ้านชนบททั่วไปมีชานบ้านและมีหลายห้อง ลูกสาวจะแยกอยู่รวมกันในห้องใหญ่ คืนแรกที่ผมเขาหาเธอก็เพราะพ่อบอกให้รีบจัดการ จากวันนั้นเธอออกมาทำงานบ้านเลี้ยงหมูเลี้ยงไก่ตามปกติ ผมไม่เข้าหาเธออีกสองวันทั้งๆที่อยากแต่คิดว่าให้เธอรักษาตัวให้ดีก่อน แต่แล้วผมก็ต้องเข้าเมืองกับคนในหมู่บ้านคราวนี้ไปนานถึง ๖วัน พ่อไม่ไปด้วยเพราะเตรียมงานรับเมียใหม่ ผมกลับมาบ่ายวันงานเลี้ยงฉลองเมียใหม่พ่อพอดี เมียใหม่ต้องเข้ากราบไหว้คารวะ เมียเก่าๆทุกคนจะออกมารับไหว้ตามประเพณี แต่ไม่มีแม่ลอง ตามกฎประเพณีเธอถูกห้ามออกสังคมเหมือนถูกโดดเดี่ยว บ่ายนั้นผมเอาของที่ซื้อมาฝากเธอจากในเมืองมาให้เธอๆดีใจมากเป็นเสื้อผ้าและของใช้ ปกติพ่อจะไม่ค่อยซื้ออะไรมาฝากบรรดาเมียๆเป็นการส่วนตัว ผมรู้สึกสงสารเธอเหมือนกัน ผมถามทุกข์สุขเธอ “ผมไปหลายวันแม่หายดีหรือยังทุกคนเป็นไงบ้าง”เธอบอกทุกคนยังดีกับเธอๆก็หายดีแล้ว ผมก็สบายใจ ผมร่วมงานเลี้ยงจนค่ำพ่อให้ผมดื่มซึ่งผมไม่เคยเลยๆเมา พ่อเข้าห้องหอกับเมียใหม่ งานเลิกผมเหนื่อยเมาเลยหลับจำอะไรไม่ได้ มารู้ว่าแม่ลองออกมาพาผมเข้านอนผมเข็ดไม่ขอกินเหล้าอีกแล้ว ผมเห็นเมียใหม่พ่อเดินย่องๆแปลกๆแม่ผมบอก “เด็กไม่เคยเมื่อคืนคงโดนพ่ออัดไปหลายทีเดินไม่เป็นเลย”ผมถาม “แม่ไม่หึงเหรอ”แม่บอก “ไม่พ่อจะมีเมียกี่คนเราก็ไม่หึงหวง เป็นเรื่องของพ่อ” ผมพูด “พ่อบอกจะมีแค่สี่คนไม่เกิน”แม่เลยบอก “ก็โยนให้ดึกแล้วหนึ่งก็เหลือสี่ต่อไปจะเป็นใครจะยังไงก็ไม่รู้แล้วหามาเสริมให้ครบสี่อีก”
สายวันนั้นผมออกไร่สวยตามปกติ เที่ยงผมนั่งพักที่โคนต้นไม้ใหญ่อยู่ๆแม่ลองเดินมาเธอเอาข้าวมาให้ผมทั้งๆที่ผมเตรียมข้าวเที่ยงมาแล้ว ผมถามเธอ “ผมอยู่ตั้งไกลแม่ลองออกมาตามหาทำไม”เธอยิ้มแหยงๆเขินๆบอก “เป็นห่วงเมื่อคืนเมาหนักไม่เคยกินไม่ใช่เหรอ แม่เอาข้าวมาให้กินด้วยกันสิ”เรานั่งที่พื้นดินพิงต้นไม้ใหญ่ด้วยกันเธอบอก “ขอบใจนะดึกที่ซื้อของมาฝากแม่”ผมเข้านั่งชิดเธอๆถอยหนีผมๆตามบอก “ไปเมืองเห็นสาวๆแล้วคิดถึงแม่จังเลย”มือซ้ายผมโอบไหลเธอๆถาม “ดึกจะทำไร”ผมบอก “แม่หายดีแล้วไม่ใช่เหรอ”เธอกระมิดกระเมี้ยนพยักหน้า มือขวาผมยื่นจับอกเต้านมเธอๆห่อไหล่ถอย ผมดึงเธอแอนตัวเข้าหาผมมือผมสอดล้วงเข้าอกเสื้อบีบนมเธอทั้งยกทรงเธอหลบตัวหนีร้องเบาๆ “อย่าๆดึกไม่นะ”ผมเอามือออกจากเสื้อมาถลกผ้าถุงขึ้นถึงขาอ่อนมือผมล้วงเข้าไปลูบไล้จนถึงโคนขาสะโพคนบ้านนอกบ่อยที่ไม่ใส่กางเกงใน เธอขยับตัวเอียงหนีบขา ผมถาม “ทำไมเหรอแม่”เธอเม้มปากกัดฟันแล้วพูดติดๆขัดๆ “ค..คือดึก..แม่..เออ...แม่อายุเท่าแม่แจ๋วของดึกนะ..เออดึกก็..อายุเท่าๆกับเปียลูกแม่ๆว่า..เออ”ผมบอกเธอ “พ่อยกแม่ให้ฉัน แม่จะยกเปียให้เป็นเมียฉันเหรอ”เธอชะงักหันมองผมด้วยสายตาที่ไม่ค่อยพอใจ ผมบอก “ถ้าฉันไม่ขอพ่อเอาแม่ไว้วันนี้แม่จะเป็นไงก็ไม่รู้ ถ้าไม่ตายพ่อเอาแม่ขายซ่องแน่แล้วอย่างแม่ฉันว่าคิวยาววันเป็นสิบ”เธอสะอึกนิ่งขบคิด มือผมล้วงลูบใต้ท้องน้องเธอ มือผมกำจิกดึงขนหมอยที่ดกยาว เธอสะดุ้งร้อง “โอย! ดึกอย่าดึง แม่เจ็บ”ผมบอก “ก็แม่ถ่างขาสิหนีบขาทำไม”เธอเอียงหน้าหลบอายกัดฟันแน่นเหมือนจำยอมแล้วถ่างขาให้ผมเอามือลงลูบล้วงหีเธอเล่นผมบอก “แม่ขนดกจังเลยคืนนั้นมันมืดฉันเห็นไม่ชัดวันนี้ฉันขอดูชัดหน่อยนะ”เธอไม่พูดอะไรผมจับเข่าเธอกางออกถลกผ้าถุงเธอขึ้นถึงสะโพกก้มมองดูหีเธอมือก็ลูบเล่นใช่ขนหมอยเธอดกมากมือผมเซาะร่องหีเธอผมบอก “แม่ฉันเงี่ยนแล้วให้ฉันปี้ทีก่อนนะ”เธอตกใจหันมองผม “ดึกนี่กลางวันแสกๆกลางป่ากลางไร่นะ”ผมบอก “ไม่มีใครเห็นจะเป็นไรไป”ผมดันให้เธอนอนหงายลงกับพื้นเปิดผ้าถุงถึงท้องน้อยผมเข้าคร่อมทับในระหว่างขาถอดกางเกงผมออก ตาเธอเบิกโพลงจ่องมองหน้าผมอ่าปากค้างไม่กล้าขัดขืนมือผมลูบบีบหีเธอแหวกปัดขนหมอยผมก้มมองเอาควยถูร่องหีหารูลง แล้วกดกระเด้ายัดมันเข้าไปเธอสะดุ้งกัดฟันขยับตัวร้องเบาๆ ฮึกๆเหมือนจะสะอื้นไห้แต่ไม่ใช่ เธอสะอึกสะบัดหน้าซ้ายขวา เกร็งหน้าท้องกระตุกตามจังหวะแรงกระเด้าของผม ควยผมเริ่มเย็ดซอยหีเธอมือยันพื้นคร่อมตัวเธอผมบอก “แม่ผมปี้แล้วนะเสียวมันควยดีจังเลยเดี๋ยวก็เสร็จแม่ทนเดี๋ยวนะ”เธอไม่พูดอะไรสำลักลมหายใจขัดๆไม่นานเธอกระเด้าหีตอบควยผมเธอครางซี๊ดๆโอยๆหน้าเธอบูดเบี้ยวหายใจแรงถี่ๆขัดๆเหมือเหนื่อยหอบ มือสองข้างแนบตัวกำแน่น ผมบอกเธอ “โอยๆแม่เสียวเงี่ยนจังเลยทำไมหีแม่ถึงปี้เย็ดมันอย่างนี้”ผมเย็ดซอยจนเธอส่ายหน้าหลับตากระอักร้องเรียก “ดึกๆๆว้าย ดึก”แล้วเธอเกร็งขาทั้งสองกระตุกสองสามทีถึงหยุดนิ่งการส่ายขยับเอว แต่ผมเย็ดต่ออีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำกามใส่หีเธอๆหน้าแดงเอียงหลบไม่มองผมมือดึงผ้าถุงลงปิดช่วงล่างเท่าที่ปิดได้เป็นการเสร็จกามกิจไปครั้ง ผมถอนตัวออกจากเธอๆลุกนั่งก้มหน้ามือปัดดินและหญ้าที่ติดตามเสื้อตัว ผมใส่กางเกงแล้วลองหอมแก้มเธอๆสะดุ้งผงะมองผมๆบอก “แม่สวยจังผมทนไม่ได้”อยู่ๆเธอก็โอบดึงผมเข้ากอดซบไหล่เหนืออก ผมได้โอกาสจับนมเธอบีบคลึงคราวนี้เธอไม่พูดว่าอะไรไม่สะดิ้งหนีหลบเธอลูบหัวจูบหน้าผากหอมแก้มผมแล้วขยับถอยยิ้มพูดสั้นๆ “แม่ออกมานานแล้วต้องกลับบ้านทำงานต่อก่อน”แล้วเธอลุกเดินไปผมพอใจคิดว่าเธอคงจำนนผมทุกอย่างแล้ว
ตกเย็นผมกลับบ้านทุกคนทั้งเมียใหม่ของพ่อกินข้าวด้วยกันยกเว้นแม่ลองไม่ได้รวมวงอย่างที่เคยในอดีตก่อนเกิดเรื่องผมเข้าใจ เมื่อทุกคนเข้านอนผมออกจากห้องไปเคาะประตูเบาๆห้องแม่ลองเธอเปิดก้มหน้ารับผมแล้วปิดประตู ผมเข้ากอดหอมแก้มไซร้ซอกคอ มือจับลูบก้นเธอๆตกใจสะบัดตัวจับแขนผมๆจูบปากเธออย่างในหนังที่เคยดูในเมืองลิ้นผมสอดเข้าปากเธอๆนิ่งเฉยรสชาติจูบปากมันแปลกและอุ่นเธอกอดผมเอาหน้าคลึงหน้าเธอบอก “แม่ฉันไม่เคยจูบทำแบบนี้มาก่อนมันดีจังเลย”เธอพูดเสียงอ่อย “พ่อก็ไม่เคยทำดึกไปหัดมาจากไหน”ผมคิดพ่อไม่เคยดูหนังอย่างนี้คงเอาอย่างเดียว ผมบอก “ฉันดูจากหนังในเมืองฉันอยากทำอย่างอื่นอีก”เธอถามเสียงสั่น “ดึกจะให้แม่ทำไรอีก”ผมบอก “ฉันอยากดูแม่แก้ผ้าแก้ให้หมอเลย”เธอผงะนิ่ง ผมย้ำ “นะแม่ๆเป็นของผมแล้ว”เธอยืนคิดแล้วผละผมออกเธอปลดกระดุมเสื้อและถอดผมกระตุกผ้าถุงเธอหลุดลงกองพื้นเธอยืนก้มหน้าแสงตะเกียงที่สว่างทำให้ผมเห็นร่างเปลือยเธอต่อหน้าผม เธอขาวสวยมากนมเป็นเต้าผมเข้าจูบไซร้อกดูดนมเธอมือบีบนมจับหีไปมาเธอกอดผมไม่ปฏิเสธการกระทำของผมๆนั่งลงจูบไซร้ลงที่ท้องเธอๆจับหัวผมถาม “ดึกจะทำไร”ผมบอก “ฉันอยากทำอย่างในหนังแม่ให้ฉันทำนะ” เธอไม่พูดผมคลุกหน้าที่ขนหมอยจูบโหนกหีมือซ้ายโอบกอดสะโพกมือขวาล้วงเข้าแหกร่องหีเธอสะดุ้งงอตัวถอยจะหนีร้อง “อย่าๆดึก”เมื่อผมจูบเอาลิ้นเลียเข้าที่แคมในแล้วเริ่มดูดเบาๆเธอเซเหมือจะล้ม ผมบอก “แม่นอนลงสิ”เธอทรุดตัวลงนอนหงาย ผมจับเธอถ่างขามือสองข้างจับหีเธอแหกแล้วคลุกหน้าลงจูบดูดเลียหี ผมไม่เคยแต่ทำตามที่ดูหนังมารสชาติแปลกดีมาก ผมคิดว่าผมกำลังเลียแตดดูดเม็ดเสียเธอๆพยายามถีบตัวหนีร้องคราง “ว้าย! อย่าๆไม่ๆได้นะดึก อย่าทำอย่างนี้”แต่ผมไม่หยุดกำลังมันสนุก เธอจับหัวผม เธอดิ้นบิดแอ่นตัวไปมาเหมือนปลาถูกทุบหัว เธอจะผลักไสไล่ส่งหนีผมไม่ได้แล้วเพราะสองมือผมสอดโอบรัดใต้โคนขาสองข้างเธอแล้วถ่างออกผมดูดเลียหีเธออยู่ครู่เธอครางกระเส่าผมพึมพำ“หีแม่หอมอร่อยจัง”เธอบอก “พอๆแล้ว”ผมดูดเลียต่อปากจมูกผมเลอะคราบเมือกหี เธอร้องโอดครวญด้วยความอาย “พอหรือยัง..พอเถอะดึกแม่เงี่ยนจะตายแล้ว”หมดแล้วความอายที่เธอมีผมบอก “แม่จะให้ผมเย็ดแล้วเหรอ”เธอว่า “จะทำไรก็ทำ”ผมไซร้เลื่อนตัวขึ้นมาดูดบีบนมผมบอก “ผมอยากสนุกจะทำให้แม่เสียวสุดๆจะได้มีความสุข”เธอบอก “ดึกแกกำลังทรมานแม่นะ พ่อยังไม่เคยทำอย่างนี้กะแม่เลย”ผมนึกก็ใช่สิพ่อคงไม่เลียหีใครกลัวของเสื่อมแต่ผมไม่สน ผมบอก “ผมไม่ใช่พ่อผมไม่เล่นของแต่ผมเล่นหีแม่ๆผมจะเย็ดหีแม่นะ”เธอบอก “แม่ยอมทุกอย่างแล้ว”ผมเริ่มกระเด้าควยเย็ดเข้าหีเธอๆกัดฟันร้องครางกลัวคนห้องอื่นได้ยินผวาโอบกอดผมๆจูบดูดปากเธออีกตูดกระดกควยเย็ดหีเธออย่างเมามันมือบดขยี้เต้านมเธออย่างสนุก เธอแอ่นเด้งหีกระเด้าสู้ผมกอดจูบฟัดกันอย่างดุเดือน นานเท่าที่เราต้องการจนน้ำหีน้ำควนแตกทะลักด้วยกัน เธอกอดผมหอบเหนื่อยหายใจระทวย ผมบอก “เอาอีกนะแม่”เธอพยักหน้าบอก “แม่ไม่เคยมีความสุขขนาดนี้เลย อะไรจะปานนี้”ผมถาม “พ่อไม่เคยทำให้แม่แบบนี้เหรอ”เธอสั่นหน้าว่า “อย่าว่าแต่จูบดูดหีเลยปากก็ไม่เคยจูบ”ผมยิ้มคิด ตายหละพ่อไม่มีลีลาปี้ผู้หญิงเลย คนหัวโบราณบ้านป่าเคร่งประเพณีก็แบบนี้ ผมบอก “แม่ชอบสินะผมจะเย็ดแม่บ่อยๆนะ” เธอยิ้มอายผมถาม “ตกลงนะแม่ๆชอบแล้วจะคิดอะไรอีก” เธอบอก “แม่อายนะ”ผมเลยว่า “ถ้าอย่างนั้นผมจะปี้แม่ทั้งคืนจนแม่หายอายเลย”คืนนั้นผมเล่นเธอไปอีกสามทีตัวเบา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น