วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ภาคต่อ ( และแล้วก็โดนจนได้ )




หลังจากที่ น้องแนน คลอดไปแล้ว ราว 5 - 6 เดือน ขณะที่ผมกับแฟนทำกันอยู่นั้น แฟนผมถามผมว่า
"คิดถึงแนนมั๊ย รู้นะ ว่าพี่เอ็กซ์ติดใจแนนเหมือนกัน" นิ้งพูดไปแบบยิ้มๆ
  ผู้ชายนั้น บางครั้งคิดว่าตัวเองฉลาด และคิดว่า แฟนตัวเองนั่นตามตัวเองไม่ทัน ผมบอกเลย คิดผิด !! และ บอกได้เลยผู้หญิงบางคนเค้าแกล้งโง่ แกล้งไม่รู้เรื่องไปงั้นแหล่ะ
"เสาร์นี้ ชวน เอ กับ แนน มาบ้านไหม" แฟนผมถาม
"เอาสิ ไม่ได้เจอนานแล้ว" ผมตอบ
"ไม่ได้เจอ หรือไม่ได้เอา" พร้อมทำเป็นค้อนเล็กๆ
    วันเสาร์ได้มาถึง หลังจากที่ เอ กับ แนน ฝากน้องไว้กับพี่เลี้ยงแล้ว ก็มาบ้านผม และทำกิจกรรมทั่วไปกันเสร้จแล้ว ก็ถึงเวลา
เรามักจะมาทำกิจกรรมที่ห้องดูหนังกัน ซึ่งคราวนี้ ผิดกับครั้งก่อนๆ เพราะ ทุกคน เริ่มเมากันเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้ แนนจะไม่ทานแอลกอฮอลล์เลย เพราะห่วงน้อง
แต่คราวนี้ ผิวแนน และ นิ้ง กินกันเต็มที่ เริ่มจากที่ นิ้งบอกผมว่า พี่เอ็กซ์มานี่มา เมื่อผมเดินไปหา น้องแนน ได้ คร่อมผม พร้อมดึงผ้าเช็ดตัวออก และกระซิบข้างหูผมว่า
"รู้มั๊ย แนนอยากเอาพี่เอ็กซ์ ขนาดไหน" แนนกระซิบเบาๆ
"อ๊ะๆ ได้ยินนะ" แฟนผม เอ่ยยิ้มๆ แต่ผมแปลกใจว่า แฟนผมทำไมอยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวด้วย ( ก่อนหน้านี้ แนน และ นิ้ง เข้าห้องน้ำเพื่อชำระให้ตัวสะอาดกัน แล้วเดินมาพร้อมกัน )
ได้ยินแค่นั้น แนน ได้รุกก่อน โดย เขยิบตัวมาแถว หน้าผม เอาปากถ้ำ มาประกบให้ผมทำ ออรัลให้ ทำได้ซักพัก แฟนผมก็มาใช้ปากกับควยผม ผมไม่เคยโดนแบบนี้ ก็มันส์สิครับ
หันไปทางปลายเท้า เห็น ผ้าเช็ดตัวเอ หลุด พร้อมสาวควยไปมา ผมเพิ่งเห็นชัดๆ ว่า มันโค้ง แบบกล้วยหอมเลย และใหญ่เลยแหล่ะ  เทียบกับของผม ผมเล็กลงไปเลย
ขณะที่กำลังเพลินๆ อยุ่นั้น แฟนผมส่งเสียงในลำคอประมาณว่าว "อุ อู ยยย โอ๊ะ โอ๊ะ .."  ผมก็ยังไม่ทันเอะใจอะไร เพราะน้องแนนเองก็บดปากผมอย่างไม่หยุดหย่อน
ข้างล่างนั้น แฟนผมก็เร่งความเร็วจนผมเริ่มไม่ไหวแล้ว ตัวผมเริ่มส่ายไปมา แล้วก็ เอะใจและคิดในใจว่า "เอ้ย เอไปไหนวะ" ไม่ทันที่จะคิดอะไรต่อ แฟนผมบอกเสียงเบาๆว่า
"ช้าๆ ก่อน มันตึงไปหมดแล้ว" เท่านั้นแหล่ะ ทุกอย่างคือคำตอบ พร้อมกับความตื่นเต้นที่บอกไม่ถูกตามมา ทำให้ น้ำผมทะลัก พรวดแรง จนโดนหน้าแฟนผม แฟนผมก็ชักต่อให้จนหยุดหลั่ง ส่วนตัวผมเองก็ค่อยๆเลื่อนตัวมาข้างๆ เพื่อดูว่า ใช่ตามที่คิดหรือไม่
สิ่งที่ผมเห็นคือ เอ ประกบท้ายนิ้ง แต่ยังไม่ใส่จนสุด เหมือนใส่ไปแค่หัวแค่นั้น และคลึงไปมา เหมือนจะให้ปากถ้ำแฟนผมคุ้นเคยก่อน
แนน เห็นผมคงเห็นอะไรล่ะ เลย ก้มลงมาพูดกับผมเบาๆว่า พี่เอ็กซ์ ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะพี่ แนนไม่ยอมด้วย พร้อมกลับทิศ เป็น 69 พร้อมใช้ปากกับผมต่อ 
ในใจผมนั้นจริงๆแล้ว ผมเองก็ยังไม่อยากให้นิ้งโดยใครอีกนอกจากผม แต่ ที่เคยคิด และบางครั้งเคยจินตนาการไว้ว่า ถ้า นิ้งโดนเอ บางจะเป็นอย่างไร ทุกครั้งที่จินตนาการ ทำเอาผมแข็งทุกครั้ง
และครั้งนี้ คิดว่า ถ้านิ้ง ไม่ปฏิเสธอะไร ผมก็ทำใจยอมรับ และ ทำใจให้สนุกกับมันดีกว่า
ขณะที่ 69 กับ แนน อยู่นั้น  เอ ก็วนไปวนมา ตรงปากถ้ำแฟนผม และ แฟนผมเองก็ แอ่นไป แบบเดียวกับ ในหนัง av ไม่มีผิด และ จนซักพัก แฟนผมเอือมมือ ไปทางข้างใต้ ไม่ต้องเดา ก็รู้ว่า ไปจับควยของเอให้ ตรงปากถ้ำแน่นอน
ซักพัก นิ้ง แอ่นตะโพก สวนเอ ลงไป นั่นเท่ากับว่า นิ้งเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน และผมก้อทำตามที่คิดไว้ เอาวะ สนุกกับมันดีกว่า
เอ ได้ จับเอวนิ้ง พร้อม กระแทก รัวไม่หยุด เหมือน จะรีบเสร็จให้ได้ แต่ไม่ใช่แหะ เอ กระแทกรัวแบบนั้น ไม่ต่ำกว่า 5 นาที จน นิ้ง ครางดังลั่น ชนิดว่า ถ้าไม่ได้อยู่ห้องดูหนัง คงดังไปข้างบ้านแน่ ครางชนิดไม่เก็บอาการ
ส่วนตัวผมนั่น ไม่ทันไร พรวด!!! น้ำผมแตกอีกรอบในปากแนน แนนอมไว้ ซักพัก แล้วไป คายในทิชชู่ ( ตั้งแต่ทำกับแนนมา เป็นครั้งแรกที่เสร็จในปากแนน )
ผมเห็น เอ กระซิบอะไรกับ นิ้ง แต่ผมก็พอจะเดาได้ว่า "เสร็จข้างในได้มั๊ย"  นิ้งตอบแบบไม่เต็มเสียงว่า "ตามใจ" เท่านั้นแหล่ะ ที่ผมเห้นว่า เอ กระแทกรัวๆนั่น ยิ่งกระแทกเร็วขึ้นไปอีก
จนแฟนผม ร้องว่า "ไม่ไหวแล้ว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว" ซึ่งตั้งแต่คบกับผมมาเนี่ย นิ้งไม่เคย พูด คำหยาบพวกนี้เลย
แล้ว เอ ก็ทำเอ่ยเสียงมาบ้างว่า "โอยยย หีนิ้ง เย็ดโคตรมันส์ จริงๆ จะแตกแล้ว โอยยยย เย็ดมันส์จริงๆ" แล้วค่อยๆ ผ่อนความเร็วการโยกลง จนนิ่ง ในท่า ที่ นิ้งหมอบกับพื้น ก้นโด่ง โดยมีควยกล้วยหอมของเอ ยังเสียบคารูไว้
นิ้งเอง หายใจหอบ แทบไม่ทัน ผมเห็นแบบนั้น เหมือนโดนตบหน้า เพราะ นิ้งไม่เคยเสร็จแบบสุดขีด ขนาดนี้กับผมมาก่อน
แนน หันมากอดผม เอาร่องมาถูไปมากับควยผม ถามผมเบาๆว่า "หึงพี่นิ้งหรือเปล่า" ผมส่ายหน้า บอกว่า "ตื่นเต้นกับเสียวแบบไม่เคยเป็นมาก่อนมากกว่า"
แนนถามต่อไปว่า "ยังไหวหรือเปล่า พี่เอ็กซ์ เสร็จ 2 ที แต่ แนนยังเลยนะ" ผมนี่ บอกตรงๆว่า ขาสั่น ภาพวูบวาบ แบบเหนื่อยสุดขีด ทั้งๆที่ แทบไม่ได้ขยับอะไร
แนนเอ่ยต่ออีกนิดว่า "ดีแล้วที่พี่ไม่หึง แล้วพี่เอ็กซ์ จะตื่นเต้นเสียวมากกว่านี้อีก" พร้อมกับ หยิบซองสีขาวเล็กๆ ข้างๆฟูกที่เหมือนแนน เอามาวางพร้อมไว้ก่อนแล้ว ซึ่งมาเห้นทีหลังคือ Duo gel จากนั้น ฉีกซองแล้วชโลมที่ควยผม และ ป้ายไปทางประตูหลัง และ
แนนเอ่ยว่า "รู้นะ พี่เอ็กซ์ยังไม่เคยลองทางนี้ ข้างหน้าของแนนยังไม่ค่อยเข้าที่ แนนจะให้พี่ลองดูนะ"
จริงๆแล้ว ผมเคยขอลองกับนิ้งหลายครั้ง แต่โดนว่า "ว่ารูหน้ามีไม่เอาจะเอารูหลัง สกปรก ไม่เอาอ่ะ"
ซ๊วบบบ ควยผมเข้ารูหลังของ น้องแนน อย่างไม่ยากเย็นนัก ตอนนี้ แนน คร่อมตัวผมอยู่ ในลักษณะนั่งยอง และ เริ่ม ขย่มขึ้นลง
ทาง เอ และ นิ้ง ออกจากกันตั้งแต่ เมื่อไหร่ ไม่ทันสังเกต ตอนนี้ เอ นั่ง กึ่งนอน ควยยังแข็งโง้ง อยู่ ส่วน นิ้ง แฟนผม ตะแคงยังหอบ เบาๆ อยู่
ซักพัก แฟนผม กลิ้งไปทางเอ พร้อมใช้ปาก ให้กับเอ และเร็วขึ้น เร็วขึ้น จน เอ ขยับเปลี่ยนท่า เป็นยืนขึ้น พร้อมจับหัว นิ้ง จับขยับเข้าออก
นิ้งเอง ก็ไม่ถอย จนซักพัก นิ้งตีขา เอ เพี๊ยะๆ เบาะๆ และ เอ ก็หยุดแอ่น เป็นอันว่า เอ เสร็จในปาก นิ้ง
แนนเอง ก็ ขย่มแบบลืมตาย ครางลั่นห้อง ผมก็สุดทนล่ะ จะแตกตั้งแต่ตอนที่เห็น นิ้งใช้ปากกับเอ แล้วด้วยซ้ำ จนผมกลั้นไม่ไหวแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าประตูหลังแนน แบบเสียวสุดชีวิต
หลังจากนั้น ก็ ผลัดกันไปล้างเนื้อตัว เอ กับ แนน ไปล้างที่ห้องน้ำของห้องพักแขก ส่วนผมกับนิ้ง ไปล้างในห้องน้ำในห้องนอน
นิ้งได้ คล้องคอผม แล้ว อ้อนถามเบาๆ "หึงหรือเปล่า"
ผมส่ายหน้า " ไม่หรอก เสียวดี" ผมตอบเพื่อไม่ให้ นิ้งกังวลอะไร
นิ้งตอบว่า "ยังรักพี่เอกซ์ เหมือนเดิมนะ"
ผมก็ตอบว่า "จ้า พี่ก็ยังรักนิ้งเหมือนเดิม พี่แยกออกน่า"
หลักจากที่ แนนกับเอ กลับกันไปแล้ว ผมกับนิ้งได้คุยกันถึง เหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่ ชม ที่แล้ว ซึ่งผมสรุปในใจเองได้ว่า
หลังจากที่ นิ้งดูผมกับแนนทำกันหลายๆครั้งนั้น นิ้งก็เผลอจินตนาการ ไปว่า ถ้า นิ้งได้ทำกับเอ บ้างล่ะ จะเป็นยังไง ซึ่ง ต่อมา แนน มาเยี่ยมปกติ ได้คุยกับ แฟนผม แล้วลามมาถึงเรื่องบนเตียง จน แนนน่าจะเดาได้ว่า พี่สาวตัวเอง ตอนเมาเมื่อครั้งที่แล้วนั้น ได้อ่อยให้ เอ ได้เสียบเข้ามาในรู แต่เนื่องจาก พูดกำกวมไปหน่อย เอ เลย ตีความหมายไม่ออก เลยอดไป
และ หลังจากทื่ แนน คุยกับแฟนผมแล้ว นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ แฟนผม มาคุยกับผม เรื่องการ ชวน แนนและ เอ มาบ้าน ในบันทัดต้นๆ
ผมบอกแล้วว่า ผู้ชายอย่าคิดว่า ตัวเองรู้ทันหรือฉลาดกว่าผู้หญิงเลย บางทีเค้าอาจจะวางแผนเนียนๆไว้ให้เราเเดินไปตามที่เค้าวางไว้ก็ได้
ปล .ผมแปลกใจอย่าง น้ำเอ นั้น เยอะมาก เยอะมากกว่าผม เป็นเท่าตัวเลย ขนาดเสร็จครั้งที่ 2 ยังเยอะกว่าผมอยู่เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น