วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง




เมื่อ เกือบ 2 ปีที่แล้ว แฟนผมมาปรึกษาผมเรื่อง น้องสาวแฟนผมเค้า ชื่อน้องแนน มาปรึกษาเค้าว่า หาคลีนิคทำกิฟท์ ไม่แพงมากได้ที่ไหน เพราะ ที่ไปถามมา รวมๆแล้ว เค้าไม่ไหว รวมถึงว่า อาจจะไม่ติด ซึ่งเสียเงินฟรีแน่ ตัว น้องแนน เองก็ อายุเพิ่งจะ 22 ส่วน ผัวน้องแนน 30 ผมก็ไปหาข้อมูล ซึ่งก็มามาบอกให้น้องแนนฟัง ว่าไม่มีต่ำกว่า ราคานี้เลย  จนผ่านไป เดือนกว่า น้องแนน และ ผัวเค้า ได้มาที่บ้านผม บอกว่า จะขอคุยเรื่องสำคัญ กับแฟนผม และผม หน่อย ซึ่งผมก็ได้นัดในวันสุดสัปดาห์
 หลังจากกินข้าวอะไรเสร็จแล้ว มาดูหนังกัน น้องแนน ได้มองหน้าแฟนผมนิดนึง แล้วแฟนผมก็บอกว่า พูดไปเถอะ ถ้าแค่นี้อาย ถ้า ทุกอย่าง ok ได้อายกว่านี้อีก
น้องแนน ซึ่ง เป็นสาวหมวย ผิวขาว ก็หน้าแดงกล่ำ แล้วก้มหน้า พูดไม่ค่อยชัดเจนว่า
"พี่x คะ แนนอยากรบกวน พี่นิดนึง  แนนอยากจะขอเชื้อพี่ เพื่อให้แนน มีน้องหน่อยได้มั๊ยค่ะ เพราะแนน เอง คิดแล้วคิดเอง ปรึกษากับพี่เอ (แฟนน้องแนน ) แล้วว่า คงมีพี่คนเดียวที่ช่วยได้ "
ผมได้ยินแบบนั้น ก็งงเล็กน้อย เพราะตามที่ผมเคยถามข้อมูล ทำกิฟ มันก็ใช้เชื้อของผัวตัวเองนี่หว่า แม้มันจะไม่แข็งแรง แต่มันก็คัดกรอง เอาที่ กล้ามโตๆ มาฉีดใส่
ผมเลยบอกบอกไปว่า "เอ๋า แล้วทำไมไม่ใช้ของเอ ล่ะ" ผมหันไป ถามน้องแนน ซึ่งผมเพิ่งสังเกตได้ ว่า แฟนผม ดูเหมือนหน้าบึ้งๆ ยังไงชอบกล เพราะปกติแฟนผม จะไม่ค่อยทำหน้าตาแบบนี้เท่าไหร่นัก
น้องแนนตอบไม่กล้ามองหน้าผมว่า " คือ แนนจะหมายถึงว่า ผสมแบบธรรมชาติเลยค่ะ เพราะ แนนกับเอ กว่าจะเก็บเงินรวมกันได้ คงอีกนานมาก" ซึ่งตอนนี้ หน้าน้องแนน แดงแป๊ด ส่วน เอ แฟนน้องแนน ก็ทำก้มหน้าอาย เช่นกัน แต่ได้พูดว่า "ผมปรึกษากับแนนแล้ว ผมไม่มีปัญหาหรอกครับ ยังไงก็ไม่ใช่คนอื่นไกลกัน"
แฟนผมก็หันกลับมาพูดว่า "เฮ้อ เอาไงก็เอา พี่มาคิดดูแล้ว ยังไงก็พี่เองก็ไม่คงไม่ยอมให้แนนไปเอากับคนอื่น เพื่อให้ท้องกับใครที่ไหน ก็ไม่รู้ "
ผมได้แต่ กำลังคิดในใจ เรื่องจริงเปล่าวะ เพราะผมเองก็เคยเอาร่างน้องแนน มาเป็นจินตนาการ ตั้งแต่สมัยผมคบกับแฟน ใหม่ๆ เลย ใน ขณะ ที่กำลังเพลิดเพลินไปกับ ขอให้เป็นเรื่องจริงเถอะน๊ะ แฟนผมก็พูดเอ่ยขึ้นมาว่า
" มีข้อแม้ 2 ข้อ นะ คือ แค่ท้องเดียวนะ และ เวลาทำกันอ่ะ นิ้ง (ชื่อแฟนผม) กับเอ จะนั่งดูอยู่ด้วยนะ ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ แนนนะ แต่ พี่ก็หวงของพี่เหมือนกัน"
แนน และ เอ คิดเล็กน้อยแล้วตอบมา "ตกลงค่ะ /ครับ "
แฟนผมได้ถามต่อไปว่า แล้วจะ เริ่มอะไรกันเมื่อไหร่ล่ะ ให้พี่x เค้าเคลียร์งาน ช่วงนี้ให้เสร็จก่อนได้เปล่าล่ะ เพราะไหนๆ ทำทั้งที ก็จะได้มีความสุขกัน "
"พี่x ต้นเดือนหน้า ok มั๊ยค่ะ" แฟนถามผม
" ได้ วันนี้ก็ยังได้ " แฟนผมตีหลังผมทันที ส่วนน้องแนน และคนอื่นได้หัวเราะกัน เพราะจริงๆแล้วผมไม่อยากให้ วงสนทนาไม่เครียด
แล้ว วันที่รอก็มาถึง
ผมเล่ารวบๆเลยนะ วันนั้น ขณะที่ผมเอาน้องแนนอยู่ แฟนผมนี่ ดูตาไม่กระพริบเลย ส่วน เอ เองก็เห็นล่ะ ว่า แข็งดันกางเกงเลย
น้องแนน เองก็คงเห็น เลยบอกว่า "พี่เอ เอาออกมาชักก็ได้ พี่นิ้งไม่ว่าหรอก เรื่องแค่นี้ ไม่มีอะไรต้องอายกันแล้ว " แนนพูดเสร็จ ก็ขย่มแรงขึ้นไปอีก และ เอ ก็เอาควยโค้งยังกับกล้วยหอม ราว 6 - 7 นิ้ว ออกมาชัก แฟนผมหันมาดู เอนิดนึง แล้ว ขยับ มานั่ง ข้างหลัง เอ ( ตอนแรก นั่ง คนล่ะฝั่ง ที่นอนกัน ซ้ายคน ขวาคน ) น้องแนนเอง ก็ ครางแบบไม่เก็บอารมณ์ หลังจากเห้นแฟน เอาควยออกมาชัก และเวลาเดียวกัน ผมรู้ทันทีเลยว่าน้องแนน ซึ่งคร่อมผมอยู่ได้พยายามหนีบภายใน เพื่อเร่งจุดหมายของตัวเอง ผมเองก็ไม่ไหวแล้วแล้ว เลย แตกในเข้าไประลอกใหญ่ เอ ก้อรีบวิ่งไป กระฉูดใส่ สะโพกน้องแนน เช่นเดียวกัน น้องแนนแช่ไว้ราว เกือบ 3 นาที จนแฟนผมแซวเล่นๆ บอกว่า ยังไงเนี่ย ไม่อยากเอาออกล่ะสิ นี่แหล่ะ ถึงต้องมานั่งเฝ้า พี่เองก็เคยเป็น ซักพัก น้องแนน ก็ ยกขาขึ้น น้ำเชื้อของผมก็ไหลพรวด ลงมา แต่น้องแนนรีบเอามือกวาดไว้แล้ว เอามาปิดรูถ้ำที่ยังไม่หุบตัวดี แล้วพูดว่า เสียดาย เก็บไว้ก่อน แล้วเราก็ หัวเราะกัน เพราะปกติแล้ว ทั้งผม นิ้ง แนน เอ จะเป็นเฮฮา หัวเราะง่ายมาก แล้วก็มักแซวเล่นกัน ตลอดเวลา แต่ไม่เคย แซวเล่นกันเรื่องแบบนี้เลย ครั้งนี้เป้นครั้งแรก ที่น้องแนน เริ่มพูดแบบนี้ หลังจากนั้นก็ ผมและ แนนก็แยกไปไปทำความสะอาด แล้ว ร่ำลากัน พอเค้ากลับกันไปนั้น นิ้งนั้น รีบเข้ามาดูดควยผม แล้ว ขย่มในท่าเดียวกับ น้องแนน ตั้งแต่เริ่ม จนจบ แบบเดียวกันเป๊ะ แล้วถามผมว่า ชอบแบบไหนมากกว่า ตอบให้ดีนะ ตอบไม่ได้ อดหมดแน่ ผมก็ได้แต่หัวเราะ เพราะรู้ว่า แฟนผมเค้าจริงๆ ก็หวงแหล่ะ ไม่อยากให้ผมไปติดในน้องแนน จนเลยเถิด
ผม และ แนน จะเอากัน ทุก วันเสาร์ และ ก็ ทุกครั้ง นิ้ง ก็นั่งดู และ ทำแบบเดียวกัน เมื่อ เอ และแนนกลับกันไปแล้ว ส่วน เอเอง หลังๆ ควยไม่แข็ง แม้จะปั่นยังไงก็ตาม แต่บางครั้ง น้ำเอ ก็แตกทั้งๆ ควยยังไม่แข็งเลยก็มี
จนผ่านไป 3 เดือน แนนท้องแล้วครับ แต่ ปัญหา ก็ตามมาอีก คือ จริงๆ แล้ว แนน เอง ก็เป็นพวก เซ็กส์จัดมากๆ เพียงแต่ ไม่แสดงออก มา  ถ้าผมไม่ได้เอา นี่ผมก็ยังคิดว่า ตรงกันข้ามกับ นิ้ง จริงๆ เพราะนิ้งนั้น จัดมากๆ แต่ไม่แสดงออกมาให้คนอื่นนอกจากผัวตัวเองเห้นแค่นั้น สรุป พี่น้องเหมือนกันเป๊ะ
แต่ตามที่บอก เอ นั้น ไม่แข็งเลย จนวันนึง เอ และ แนน มาหา เพื่อพบปะกันตามปกติ และ เอ ได้เอ ขออนุญาตแฟนผมมว่า
"พี่นิ้ง ผมสงสารแนนน่ะครับ พี่คงทราบว่า หมายถึงเรื่องอะไร ผมอยากให้แนนมา ที่นี่ และทำกิจกรรม แบบที่ผ่านมาได้เปล่าครับ " แฟนผมเลยเอ่ยยิ้มๆว่่า บอกกับแนนและผมว่า "โอ๊ย ไปถาม 2 คนนี้เอาเองล่ะกัน เอากันจนท้องป่อง ยังจะมาถามอีกว่า เอาได้มั๊ย " แนนได้แต่ เขินหน้าแดง เพราะมันจริง และ ไม่รอช้า ผมถลก ชุดแซคน้องแนน จัดการตรงนั้นทันที เพราะ ยอมรับเลยว่า น้องแนน ตอนท้องอ่อนๆนี่ แน่นขึ้นมาก
ผ่านไปจน น้องแนน ท้องได้ ราว 7 เดือน ท้องเริ่มใหญ่ แต่น้องแนน ก็ ไม่เคยผิดเวลา ที่จะมาบ้านผมในทุกวันเสาร์
แต่เสาร์นี้ แฟนผม ได้ไปทานไวน์ในงานสังสรรค์ ก่อนเข้ามาบ้าน และในเวลาที่ผมกับแนน เริ่มจะสอดใส่กันอยู่ แฟนผมได้ ถอด ซีทรูออก แล้วบอกว่า แนน วันนี้พี่ขอก่อน นะ แฟนผมนั้น เวลาเมาแล้ว เรื่องเซกซ์ จะตามมาทันที
แฟนม ได้โค้งตัวลง มาใช้ปากกับควยอยู่ ซึ่งหีของนิ้งนั้น มันหันไปทาง เอ อย่างเหมาะเจาะ  ซักพัก แนน แซวเอ ว่า ดูเพลินเลยนะ ดูแต่ตานะ ห้ามแตะ
แล้ว นิ้ง ก็ นึกขึ้นได้ว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่ เปิดทุกอย่าง ให้คนอื่นเห็น เลยนี่ แต่ก็ หันไปแซวเอ ว่า เป็นไง พี่น้อง เหมือนกันไหม แล้วหัวเราะ พร้อมทั้ง มาคร่อม ควยผมแล้วโยก เรื่อยๆ จนแรงขึ้นๆ
แนน เอ่ยขึ้นมา " พี่เอ ควยแข็งแล้วนี่ " แล้วซักพัก แนนรีบวิ่งไปห้องน้ำ ( วิ่งไปตด พี่น้องคู่นี้ เวลาตดเค้าจะไปห้องน้ำ เค้าบอกว่า ตอนไหนก็มีเสียงได้ แต่ห้ามมีตอนแบบนี้เท่านั้น )  ส่วน เอ ก็สาวของตัวเอง อย่างเร็ว จนแฟนผมเห็น บอกเอ่ยบอกว่า "มาแตกใส่เอว นิ้งก็ได้นะ เพราะแนน น่าจะมาไม่ทันแน่"
ผมได้ยินแบบนั้น แทบจะน้ำแตกเพราะตื้นเต้น ทันที เพราะไม่เคยคิด ว่า แฟนผมจะทำให้คนอื่น แต่ผมก็ทำใจนานแล้วนะ เอาเมียเค้าจนท้องแล้วจะยังมาหวงอะไรเมียตัวเอง
เอ พอได้ยืนแบบนั้น รีบเข้าไป แถวบั้นเอว พร้อมกระฉูด เป้นเส้นยาว จาก ร่องก้นแฟนผม ผ่านมา กลางหลัง จนถึง เกือบต้นคอ เลย เยอะมาก จริงๆ
ซักพัก แนนมาถึง ก็ได้แซว เอ และ นิ้งว่า แหม๋ แนนไม่อยู่แป๊บเดียว เล่น พี่นิ้งไปซะล่ะ แล้วเอ่ยต่อไป ไม่ลองขอพี่นิ้งเค้าดูล่ะ คู่เ่ราเสียเปรียบน๊า
แฟนผมได้ยิน ก็เหมือนไปกระตุ้น เร่งความเร็ว แล้วพูดว่า "ไม่ได้ห้ามซักหน่อย พี่บอกว่า มาแตกใส่เอวพี่ก็ได้ ก็หมายถึง ตรงไหนของเอว ก็ได้ "
แล้ว แนนก็บอกว่า ขอแนนบ้าง นิ้งก็ลุกออกจากควยผม  แล้ว แนนก็รีบ ขย่มเอาเป็นเอาตาย เลยทีเดียว ผมนั่น แตกทันที แต่ว่า แนนไม่หยุด ควยผมก็ไม่อ่อนลง เพราะ ทั้งหลายๆอย่างกระตุ้นให้ตื่นเต้น
ส่วน แฟนผมนั่น แซวเอ ว่า ให้แก้ตัวใหม่นะ แต่ เอ ก็พยายามปลุก ก็ไม่แข๋งขึ้น แฟนผมเลยบอกว่า อยากลองตั้งแต่ วันแรกที่เห้นเอาออกมาชักล่ะ ควยโค้งๆ ท่าจะเอามันส์ เพราะของผมนั่น หัวจะบานใหญ่
หลังจากนั้น ก็ แนนก็ครางลั่น โอ๊ยเสร็จแล้ว พร้อมกับผมที่แตกเป็นครั้งที่สอง
หลังจากนั้น ผมเองต้องติดงานไซต์ต่างจังหวัด และ อีก 2 เดือน แนนก็คลอด เป๋นลูกชายน่ารักมาก
และมีข่าวดี หลังจากนั้นอีกคือ เอ เริ่มจะสามารถแข๊งตัวได้แล้ว เอาล่ะสิ แฟนผมคงไม่รอดกล้วยของเอ แน่งานนี้

มีคลิปที่แฟนผมถ่ายให้ด้วย ถ่ายไป ก็เกร็งมือไปด้วยมั๊ง พอมีกล้วยใหญ่ของ เอ แทบจะชนปากถ้ำอยู่แล้ว

ขอเอารูปแนนออกหน่อยนะครับ เผื่อมีคนรู้จักเจอผมจะโดนด่าเพราะ

ส่วนเรื่องราวก็มีต่อก็จะเข้มข้นขึ้นแค่ไหน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น