วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่6







ผมมานั่งยองๆตรงหน้าต่างแล้วค่อยๆยืดหัวขึ้นชะเง้อมอง...เห้ย!!!!!!!!!!!!

แม่...!!!ทำไมแม่ถึงมาเย็ดกับลุงสรได้?
ผมก้มหัวกลับลงมา ในใจตอนนั้นตื่นเต้นมาก แต่ในหัวผมก็งงไปหมดกับภาพที่เห็น ผมตั้งสติคิดได้ว่าขนาดผมเห็นพ่อพาสาวมาเย็ด ผมยังเข้าใจพ่อเลยว่าพ่อห่างเมีย นี่แม่ก็ห่างผัวเหมือนกันแม่ก็ต้องเงี่ยนเหมือนกันนี่หว่าผมลืมคิดข้อนี้ไปเลย แม่ผมเองก็รุ่นเดียวกับพ่อเพิ่งอายุได้35เองขนาดพ่อยังมีไฟขนาดนี้ แม่ผมจะมาถ่างหีให้ลุงสรเย็ดก็คงไม่แปลกเพราะพ่อจะกลับมาบ้านทีก็2-3เดือนครั้ง ผมเองก็ไม่เคยถามเรื่องsexระหว่างพ่อกับแม่เลยสนใจแต่เรื่องสวิงของพ่อ แล้วพ่อจะรู้เรื่องนี้มั้ยนะผมได้แต่คิดในใจแล้วค่อยๆแอบดูต่อ
ผมค่อยๆชะเง้อมองผ่านขอบหน้าต่างไปยังทางซ้ายมือมีฟูกขนาดใหญ่วางชิดติดมุมห้อง ลุงสรและแม่นอนเปลือยเปล่าตัวล่อนจ้อนสีผิวขาวของแม่ตัดกับผิวสีคล้ำของลุงสร เสียงร้องที่แม่ครวญครางดังลั่นที่ผมได้ยินก่อนหน้านี้"ซี๊ดดดดดดดดดดดดอ๊ออออออออยยยยยพี่สรฉันเสียวเหลือเกิน"ก็เพราะแม่โดนลุงสรแหกหีเลียร่องรูสวาท อย่างตายอดตายอยากทั้งเลียทั้งดูดแทบจะยกซดเลยก็ว่าได้ แม่ผมเองก็ดูเร่าร้อนไม่แพ้กันครวญครางลั่นบ้านเอามือนึงบีบเค้นนมตัวเองบ้างกดหัวลุงสรให้ชิดติดหีบ้าง สาวห่างผัวกับพ่อหม้ายเมียตายมาเล่นสวาทกันคิดดูสิครับ ภาพตรงหน้าผมมันจะถึงพริกถึงขิงขนาดไหน
แม่ผมถึงปีนี้จะ35แต่ก็ยังหุ่นเป๊ะสัดส่วนชัดเจน อกเป็นอก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ไม่แพ้น้องสาวอย่างน้าพิมเลย แต่แม่ผมจะดูอวบๆสะบึ้มๆกว่า น้าพิมแกประเภทตัวเล็กแต่นมใหญ่ แม่ผมผิวขาวเนียนหีนี่ยังแดงระเรื่อหียังสู้สาวๆวัยยี่สิบได้อยู่เลย ไม่งั้นลุงสรจะซดเอาซดเอาเหรอ ถ้าผมเป็นพ่อจะไม่ห่างหีแม่เลยครับ
ลุงสรเลียหีแม่อยู่นานสองนาน ก่อนจะลุกขึ้น
"โหหหห!!!ทำไมทุกคนที่เห็นควยใหญ่ๆยาวๆทุกคนเลยว้ะ"
ลุงสรจับควยดุ้นเขื่องดำๆหัวบานๆแล้วไปนั่งคร่อมตรงหน้าแม่ก่อนจะจ่อควยเข้าปาก แม่ไม่รอช้าคว้าควยลุงสรเต็มสองมือแล้วดูดควยอย่างตายอดตายอยากเช่นกัน
"ซู๊ดดดดดดดดมึงก็ทำกูเสียวเหมือนกันเลยอีส้มเอ้ยยยยหื้มมมมมมซี๊ดดดดดพอก่อนๆเดี๋ยวกูจะน้ำแตกซะก่อน"
ลุงสรก้มลงไปเลียหีแม่อีกทีสองที ก่อนจะจับควยยัดเข้าไปในหีพรวดเดียวมิดลำก็หีแม่ผมน้ำเยิ้มขนาดนั้นน้ำหีแม่ผมเยอะมากๆลุงสรซดเท่าไหร่ก็ไม่หมด
ลุงสรกดควยแช่นิ่ง สองมือจับนมแล้วเริ่มบรรเลงลิ้นลงที่สองเต้าขาวๆอวบๆของแม่ซ้ายทีขวาที สลับขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นไซร้ซอกคอเลียหูเลียหน้าเลียตาไปทั่ว ความหื่นมันคงเป็นแบบนี้ แม่ผมก็ใช้ขารัดเอวลุงสรมือก็ลูบหลังลุงสรบ้างจิกหัวจิกหลังลุงสรบ้าง นัวๆกันสักพักลุงสรก็เริ่มกระเด้าเอวเนิบๆ
"อื้อออออซี๊ดดดดดดดดดจ๊วบบบ...จ๊วบบบบบบ"
เสียงครางของแม่ปนกับเสียงริมฝีปากลุงสรที่ยังจูบปากดูดคอไซร้คอแม่ผมไม่หยุดปานจะกลืนกิน
"ฟี๊ดๆๆๆๆแจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"น้ำหีแม่ผมนี้เยอะจริงๆแป๊ปเดียวเป็นฟองฟอดเต็มหีเต็มควยไปหมด
ลุงสรเย็ดท่าเบสิคจูบปากแลกลิ้นนัวกันอยู่พักใหญ่ทั้งเสียงครางลั่นบ้านของแม่ผมทั้งเสียงกระแทกของเนื้อหนอกบวกกับเสียงลมหายใจหอบๆถี่ๆที่มันค่อยๆหายใจแรงขึ้นเหมือนนักวิ่ง
"หืออ...หื้มมมมม...หื้ออออออออออ.....อ้าาาาาาาา.......อ่าาาาาาร์"แล้วลุงสรก็จับขาแม่พับกดแนบชิดหน้าขาจนติดกับนมแม่แล้วค่อยๆยันตัวเองขึ้นมาในท่ายองๆพอจับท่าได้มั่นแล้วแกก็กระเด้าควยใส่หีแม่ผม
"พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"เย็ดรัวๆเอว4Gมากเลยครับ
"อี๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ๊อออออยยยยยยยยยยยๆๆๆๆ"
แม่ผมทำได้แค่ใช้มือจับแขนลุงสรแล้วร้องครวญครางเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ไปตามที่ลุงสรแกมอบความเสียวมาให้ตามองตาประสานกัน แม่ผมร้องเหมือนคนแทบจะขาดใจ หัวสั่นหัวคลอนตามแรงกระแทก แต่เหมือนแม่ผมจะตัวกระตุกถี่ๆไปหลายรอบมากน้ำหีก็ยิ่งออกมาเรื่อยๆ
"โอ๊ยโอ๊ยยยอีส้มเอ้ยหีเอ็งตอดควยดีเหลือเกินน้ำกูจะแตกแล้วววววววววววอ้ะอ้าาาร์อ้าาาาาร์โอ้ยยยยยยซี๊ดดดดดดดดดดด"ลุงสรดึงควยออกมาชักแตกใส่นมแม่ผมแล้วลุงสรก็เอาควยให้แม่ผมดูดทำความสะอาด แม่ผมนอนหมดแรงแต่ลุงสรไม่ยอมหยุดแกก้มลงไปเลียหีให้แม่ผมต่ออีก จนควยลุงสรแกแข็งขึ้นมาอีกก็จับแม่ผมเย็ดอีก แต่ผมไม่ได้ดูต่อจนจบเพราะผมชักว่าวน้ำแตกไปอีก2บวกตอนดูน้าพิมน้าโต้งน้าชัยไปอีกก็น่าจะ5น้ำได้แล้วเพลียมาก
ตอนนี้ก็ใกล้มืดแล้วด้วยผมจึงรีบปั่นจักรยานกลับบ้าน เข้าห้องหลับจนสายๆตื่นมาน้าพิมกับน้าโต้งก็กลับ กทม.ไปแล้ว ส่วนผมยังเหลือเวลาที่นี่อีกเกือบเดือนก่อนจะเปิดเทอม เวลาที่เหลือผมจะทำอะไรหล่ะครับก็จับตาดูคุณแม่หีงามที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยของผมหน่ะสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น