วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ภาคต่อ ( นิ้งทานแซนวิซ )





จากวันที่ นิ้งได้สัมผัสกับแท่งอันอื่นที่ไม่ใช่ของผมแล้ว เหมือนกับไปเปิดสวิทช์บางอย่างขึ้นอย่างเงียบๆ
นิ้งนั้น ตะก่อนนี้ ถ้าในสภาพปกติแล้ว แทบไม่กล้าเปลี่ยนท่าเลยด้วยซ้ำ ถ้าอยากจะสุดๆนี่ต้องมอมเหล้ากันอย่างเดียว
แต่ หลังจากวันนั้นแล้ว นิ้งตอบสนองทุกอย่างแบบไม่เขินอายอีกต่อไป แม้จะเปิดไฟสว่าง ( ปกติแล้วมักจะให้ผมหรี่ downlight ให้สว่างเล็กน้อย )
มีครั้งนึง หลังจากเสร็จกิจ ผมได้ถามนิ้ง แบบ อยากรู้ใจจะขาดมานาน แต่กลัวจะผิดใจ หรือ ได้คำตอบที่ผมอาจจะทำใจไม่ได้ แต่วันนี้ด้วยความเมาด้วย
และเตรียมใจมานานแล้ว ผมได้เอ่ยถามนิ้งไปว่า
"ตอนเอากับ เอ มันส์ป่ะ อยากให้บอกกันตรงๆ ยังไงก็ยังรักนิ้งเหมือนเดิม" ผมถามพลางลูบเส้นผมนิ้งไป
"ตอบไงดีล่ะ มันแน่นไปหมด แล้วยิ่งทำจากข้างหลัง เหมือนหลุดโลกไปเลย มันครูดๆ เสียวตลอดเลย"
"ยิ่งตอน น้ำเอแตกเข้าไป นี่ โอยย มันรู้สึกเลยอ่ะ ว่ามีน้ำพุ่งมาชน เป็นระลอกๆ" นิ้งตอบ พลางจุ๊บปากผมเบาๆ
"แนน เค้ามาถามแหล่ะ ว่า ถ้าพี่เอขอลองกับพี่นิ้งจะว่าไง" นิ้งเอ่ยต่อ พร้อมจับควยผมชักไปมา
"นิ้งก็บอกไปว่า ถ้าพี่เอ็กซ์ไม่ว่าอะไร ก็ลองดู แต่จะดีเหรอ ถ้าพี่เอ็กซ์ ไม่เอาด้วย มันจะเสียพี่ เสียน้องกันเลยนะ" นิ้งตอบ
"เอาเถอะน่า พี่นิ้งลอง ลองทำตามแนนบอกล่ะกัน แล้วจำที่แนนบอกนะ " ( เป็นเรื่องราวที่ นิ้ง และ แนน ตกลงกันนอกรอบ ก่อนที่ นิ้งแฟนผมจะให้ เอ มาลองแตก ที่เอวตัวเองนั่นแหล่ะครับ จริงๆแล้ว เค้าจะลองดูว่า ผมจะมีอาการอย่างไร )
ผมได้ฟังแล้ว เฮ้อ โง่ไปซะนานเลย จริงๆไม่ว่าชายหรือหญิง เจอแบบนี้ อารมณ์จะกระเจิดก็ไม่แปลก แต่ตอนนนี้ผมเองก็รู้สึก เสียวตื่นเต้น มากกว่าที่จะมาหวงหึง แล้วล่ะ
ผมถาม นิ้งไปว่า " วันนั้น เอ ไม่ได้ใช้ถุง ใช่หรือเปล่า "  ผมถามเพราะไม่แน่ใจ
"อื้อ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เอ ก็เชื้อแทบไม่มีนี่ ไม่งั้น พี่เอ็กซ์ จะได้แนน เหรอ" ดูแฟนผมมันตอบ
"นิ้งถามตรงๆ บ้างนะ พี่เอ็กซ์ จริงๆ ก็ติดใจแนน ใช่ป่ะ" ผม ก็พยักหน้าเล็กน้อย
"ว่าล่ะ เพราะทุกที ตะก่อน ทุกเสาร์นี่ กว่าจะกลับบ้านไม่เคยต่ำกว่าตี 3 พอ ยัยแนนมาบ้าน ยังไม่ทันหัวค่ำ พี่ก็กลับมาถึงบ้านล่ะ" ผมคิดในใจ มีอะไรที่หลุดหู หลุดตาแฟนผมบ้างเนี่ย
"ตอนแรกอ่ะ ที่แนนมาปรึกษา ยอมรับนะ ว่าไม่ค่อยพอใจ แต่พอมานั่งคิด ถึงความเป็นจริงแล้ว ถึงยอมทำใจแหล่ะ" แฟนผมเอ่ย พลางขยับขา คร่อมควยผม แล้ว ทิ้งตัวลง พรวดเดียวมิดด้าม
"แต่ นิ้งรู้ ว่าพี่ไม่ปฏิเสธแน่ แต่ที่ตอนแรก ไม่ค่อยอยากให้ทำ ก็เพราะ เมื่อก่อน แนนเค้าก็แอบชอบพี่เอ็กซ์นะ ทำไมจะดูไม่ออก" เอาล่ะสิ เหมือนจะเริ่มดราม่า กลายๆ
ลืมบอกไปว่า แนน กับ นิ้งนั้น อายุห่างกัน 1ปี เลย เรียนห่างกัน 1ปี ตอนรู้จักกันนั้น เค้าเรียนพาณิชย์แถวสนามม้า
"นิ้งกลัวพี่ติดใจแนน แล้วทำให้ทุกอย่างที่ควรจะเป็น มันผิดพลาด แต่ ทุกอย่างก็ออกมาดี ก็ โอเคนะ"
นิ้ง ได้สวมบทเป็นจ๊อกกี้ ควบ เร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ ผมเองก็เสียว แต่ไม่รู้อะไรดลใจ ให้ผมเอานิ้วไป ล้วงหล่อลื่นในร่องของ นิ้งเล็กน้อย แล้ว เอานิ้วชี้ผม ค่อยๆ ดันเข้าไปประตูหลังของ นิ้ง
"อ๊า.." นิ้งครางเบาๆ ผมก็ได้ใจ ใส่เป็น 2 นิ้ว ทั้งกลางและนิ้วชี้ พลางหมุนไปมา โดยไม่ได้นึกรังเกียจ
"อ๊าาา" นิ้งร้องดังกว่าเดิม และด้วยความหน้ามืดผมตอนนนั้น ผมดันพูดไปว่า นี่ถ้าเป็น ควยเอ แทนจะเป็นยังไงนี่
พูดจบ แทนที่ แฟนผมจะมีอะไรตอบสนอง ดันเป็นผมเองที่เหมือนตื่นเต้นแทน แล้ว ก็เสร็จทันที แล้วซักพัก ก็ อ่อนตัวลง
ส่วน นิ้งนั้น งง แล้วพูดว่า " นิ้งยังไม่ถึงไหนเลยนะ เดี๋ยวก็ได้อายเค้าหรอก ตอนทำจริง"   อ้าวว แฟนผมตอบแบบนี้ หมายความว่าไงหว่า ก็ตามนั่นแหล่ะ
หลังจากนั้น ก็ ไปล้างเนื้อ ล้างตัว จนมาถึง เสาร์ถัดมา
    วันนี้ แฟนผม ดู เอาใจใส่กับทุกส่วนในร่างกายเป็น พิเศษ จนผมแซวว่า เดี๋ยวก็ต้องถอดหมด จะแต่งอะไรมากมาย แฟนผมหันมาตีหลังผมอย่างแรง จน เอ และ แนน หันกลับมาตามเสียง แล้วหัวเราะกัน
ตัดภาพมาไม่ให้เสียเวลา ขณะนี้ ทั้ง 4 คน  ก็แทบจะเปลือยกันหมดแล้ว มีเพียงผ้าขนหนูพันไว้เท่านั้น นิ้ง และ แนนนั้น ผิวที่ขาว แต่ตอนนี้ จะเป็นสีชมพู เนื่องจาก ทานแอลกอฮอลล์ไปพอควร มันน่าดูยังไงชอบกล
ครั้งนี้ จะผิดไปจากทุกครั้ง เพราะไม่มีฝ่ายคนนั่งดูแล้ว นิ้ง ได้เริ่มต้นกับผม เอ ก็ซุกไซร์แนน เป็นครั้งแรกที่ได้เห็น เอ กับ แนน จะปะทะกัน
ขณะที่ ทุกอย่างเริ่มต้นไปนั้น เอ กับ แนนได้ สอดใส่กันแล้วในท่าเข้าข้างหลัง ( ใส่ประตูหลังด้วย ) และ แนน จะก้มลงมาใช้ปากกับควยผม ซึ่ง นิ้งก็ เขยิบตัวออก แต่เอ คว้าแขนของ นิ้งมา ทำให้ตัวนิ้ง เอนไปทาง เอ ด้วย
และ เอ ก็เอามือสองข้าง ประกบที่ นมของนิ้ง และ ดูดเลีย อย่างเมามัน ซึ่งนิ้งก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมแอ่นเสียด้วย
แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไป จน แนน น่าจะเสร็จ พร้อมครางเสียงดัง แล้วกำ ควยผมแน่น จนซักพัก ก็หงายตัว แบบหมดแรงออกไป กลิ้งอยู่ข้างๆ
และ แฟนผมก็ เข้ามาคร่อมผม ชนิดไม่ทันหายใจ แต่ผมสังเกตว่า แฟนผมน้ำออกเยอะมาก และผมเหลือบตาดู ควยเอ ยังแข็งโค้ง โดยมี แนนจับชักไปมาอยู่
แนนเอ่ยมาเล็กน้อยกับเอว่า "ตั้งแต่กลับมาแข็งได้นี่ เริ่มเสร็จช้าลงนะ" ผมได้ยิน ก็กำลังจะคิดอะไรบางอย่าง แต่ไม่ทันคิด แฟนผมเอ่ยก่อนว่า
"มาสิ พี่เอ" แฟนผมพูดเสร็จ ก็หันมาจูบผม พร้อม ดันก้นขึ้น จน ควยผมหลุดจาก รูของนิ้ง แล้วซักพัก สิ่งที่เคยจินตนาการ แต่ยังไม่อยากให้เป็นจริงในตอนแรก ก็ อยู่ตรงหน้า
เอ ฉีกซอง ที่เคยเห้น เมื่อครั้งที่แล้ว แล้วเอามาป้ายท่อนลำของเอ จนทั่ว แล้ว น่าจะไปป้ายที่รูหลังของ นิ้งแน่นอน ( ผมมองไม่ค่อยเห็น เพราะ นิ้งจูบบดปากผมอยู่ )
"โอย โอะ โอะ อ่า ซี๊ดดดด พอก่อนๆ" เสียงแฟนผมร้องขึ้นมาเบาๆ ผมก็คิดเอาแล้ว นี่ เอ มันจะทวงคืน ทุกดอก ที่ผมทำกับแนน เลยเหรอวะเนี่ย ใจร้ายชิบหาย
แล้วซักพัก ก็คงเข้าที่เข้าทาง ได้ขยับไปตามธรรมชาติของมัน และซักพัก นิ้งได้จับ ควยผมค่อยๆ ใส่รูหน้า
ในจังหวะนี้ มันก็เลย เด่วอันนี้หลุด อันนั้นหลุด กว่าจะเข้าไปอยู่ทั้งสองรู พร้อมกันได้
ผมได้แต่สอดใส่ไว้เฉยๆ แต่ เอ มันก็กระทุ้งไปเรื่อยๆ จน แฟนผมร้อง " เย็ดแรงๆเลย เสียวหี เสียวแตดไปหมด"
เท่านั่นแหล่ะ ผมซึ่งนอนเฉยๆ ดันเป็นฝ่าย แตกก่อนซะอีก ส่วน เอ ก็ขย่มไม่ถนอม เลย
"อ๊า เสร็จแล้ว อ๊า โคตรแน่นเลย" เอ ร้อง และ แฟนผมก็ นอนหอบบนตัวผม
ซักพัก เอ กำลังจะถอนควยออก แฟนผมรีบร้องบอก อย่าเพิ่งๆ เบาๆ นะ
หลังจาก เอ ถอนออกไปแล้ว แฟนผมก็รีบ วิ่งไปห้องน้ำทันที
และ ก็ เอ กับ แนน อาบน้ำ ล้างตัว เข้านอนที่ห้องพักแขก
ส่วนตัวผม ขณะปิดไฟ นอนกับ นิ้งนั้น ผมก็ถาม เป็นไงบ้าง
แฟนผมตอบ "โอ้ย มันเจ็บๆ เสียวๆ นะ ถ้า เอเค้า ช้าๆ เบาๆ กว่านี้ ก็คงโอเค"
ข้อความข้างล่าง ถ้าท่านใดจะอ่านเพื่อความเพลิดเพลิน ขอให้ข้ามไป ตอนหน้าเลยครับ เพราะที่จะเขียนนี้คือ เหตุการณ์จริง
ผมถามต่อว่า " แล้วรีบวิ่งไปห้องน้ำทำไมอ่ะ วิ่งแปลกๆ ยังกะอึ๊จะแตก"
"ใช่ สิพี่ พอเอาออกปั๊บ เหมือนท้องไส้ป่วนไปหมด รู้สึกเหมือนคนท้องเสีย อยากอึ๊ อย่างเดียว พอถึงชึกโครกเท่านั่นแหล่ะ ถ่ายหมดท้องเลย"
ผมได้ฟังแล้ว ก็ยิ้ม แล้วกอดแฟนผม พร้อมบอกว่า "ถ้ารู้ว่า เซ็กซ์จัดขนาดนี้ จัดไปนานล่ะ" และแฟนผมก้อ ทุบหน้าอกแรงๆ 2ที พร้อมหัวเราะ
แน่อน แนน และ นิ้ง ยังมีประสบการณ์มากกว่านี้ จะค่อยๆ ถ่ายทอดมานะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น