วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

กฏเหล็กของบ้าน 1




ผมชื่อดึกอายุ ๑๖กว่า เป็นคนบ้านป่าห่างไกลความเจริญ อายุเท่านี้ก็ถือว่าเป็นหนุ่มใหญ่ออกเรือนได้แล้ว พ่อผมเป็นคนมีฐานะและอิทธิพลในหมู่บ้าน เรามีไร่สวนเป็นร้อยไร่เรียกว่าทั้งเขา พ่อมีเมียสี่คนตามแบบของคนมีฐานะในบ้านป่า พ่ออายุ ๕๐ปลายๆแล้ว เมียแรกของพ่อก็ชื่อแม่ใหญ่สี่สิบกลางๆมีลูกสาวสองคนออกเรือนมีลูกผัวแล้ว คนที่สองชื่อจำลองหรือที่ผมเรียกเธอว่า"แม่ลอง"สามสิบกว่าเท่าๆแม่ผมยังสาวสวยเหมือแม่ผม เธอมีลูกสาวคนเดียวอายุเท่าๆผม คนที่สามแม่ผมชื่อแจ๋ว คนสี่แม่ตุ้มไม่ถึงสามสิบมีลูกสาวสองคนสิบกว่าขวบ พ่อยังแข็งแรงและเคร่งในประเพณีเป็นผู้คุมกฎระเบียบชุมชนอันเก่าแก่ของเรามานานทุกคนเชื่อฟังพ่อ จะว่าไปชุมชนเราเชื่อถือผีป่าเทวดามาก มีกฎประเพณีสำหรับผู้หญิงที่เคร่งครัดมากถือกันมาเป็นร้อยไป เมียทั้งสี่ของพ่ออยู่บ้านเดียวกันไม่มีทะเลาะเบาะแว้งกัน เคยมีแม่ใหญ่แค่มีปากเสียงกับแม่ลองนิดหน่อยพ่อตบสองคนเสียน่วมไม่มีใครกล้ามีเรื่องกันอีกที่นี่ถ้าใครฆ่ากันเป็นตายกฎหมายเข้าไม่ถึงเรามีกฎของเรา พ่อเป็นคนดุแต่รักและตามใจผมทุกอย่างเพราะผมดันเป็นลูกชายสุดที่รักคนเดียวในบ้าน ผมเรียนจบ ป.๔แค่นั้นอ่านออกเขียนได้บ้านป่าจะเอาอะไรนักคนอื่นในชุมชนเราจะได้เรียนสักกี่คน เดือนละครั้งที่เราจะเข้าเมืองกับคนในหมู่บ้านชุมชนเราเพื่อขายและซื้อของ เมืองมันไกลมากและเดินทางลำบาก ไปที่ก็ต้องมี ๓-๕วัน
เรื่องมันเกิดเมื่อมีคนบังเอิญไปเจอแม่ลองที่ยังสาวสวยไปนั่งคุยกับหนุ่มต่างถิ่นที่มาเยือนอย่างสองต่อสองจับมือถือแขนมันผิดมากในกฎประเพณีของเราอย่างแรงถ้าเมียใครคบชายแปลกหน้าโดยผัวไม่อยู่เช่นนี้โทษถึงเฆี่ยนตีประจานขับออกจากหมู่บ้านหรือทำงานหนักอย่างขี้ข้าให้ชุมชนหรือผัวเอาไปขายซ่องได้เลย ถ้าคบชู้หลับนอนด้วยโทษเฆี่ยนตีถ้าไม่ตายเอาไปขายหรือเอามาเป็นนางกลางเมืองใครจะเอาก็ได้ แล้วแต่ผู้คุมกฎจะพิจารณาก็คือพ่อผมเอง พ่อโกรธมากเรื่องแม่ลองให้ผมไปตามแม่ลองกลับมาไอ้หนุ่มนั่นหนีออกจากหมู่บ้านไปแล้ว ปกติแม่ลองสนิทกับแม่ผมแต่ไม่ค่อยคุยกับผม พ่อสั่งเมียอีกสามคนจับแม่ลองมัดกอดไว้กับเสาบ้าน พ่อฉีกเสื้อเปิดหลังเธอ ทำให้ผมได้เห็นแผ่นหลังที่ขาวเนียนใต้ลักแล้เห็นข้างเต้านมขาวผ่องที่อัดแนบอยู่กับเสาแม่ลองถูกมัดปิดปากไม่ให้ร้องเสียงดัง เธอกลัวตัวสั่น พ่อเอาหวายเฆี่ยนตีหลังและตัวเธออย่างไม่ปราณีต่อหน้าเมียทุกคนและลูกที่อยู่บ้านขณะนั้น แม่ลองดิ้นรนเจ็บปวดอย่างสาหัสแทบขาดใจตายเมื่อโดนหวายลงหลังแต่ละที พ่อด่าว่า “ตระกูลกูเป็นคนเคร่งครัดรักษากฎขนบธรรมเนียมมาตลอดมึงระยำคบชายแปลกหน้าทำให้กูเสีย” แผ่นหลังที่ขาวเนียนแตกเป็นแนวเลือกไหล เธอทั้งร้องโอดควนด้วยความเจ็บปวด ทุกคนที่เห็นความโกธรของพ่อกลัวจนตัวสั่นไม่กล้าพูดอะไร ที่นี่ในอดีตเคยมีเมียคนในหมู่บ้านมีชู้ถูกจับให้ชาวบ้านลงแขกแล้วตีจนตายทั้งชู้ด้วยกฎที่นี่ดุและโหด ผมเป็นคนดุหรือโหดเหมือนพ่อก็จริงผมไม่กลัวถ้าเธอตายแต่ผมเสียดายความสาวสวยของแม่ลองขึ้นมา ผมจึงบอก “พ่อพอเถอะเดี๋ยวแม่ลองตาย”ลูกสาวคนสวยของเธอนั่งร่ำไห้คงขอบใจผม เธออ่อนกว่าผมปีทั้งๆที่แม่ผมเป็นเมียที่สาม แต่ผมเกิดก่อนน้องเปีย พ่อบอกว่า “มันทำกูงามหน้านักมันทนไม่ได้ก็ให้มันตายไป”ผมบอก “พ่อขอผมเถอะผมเสียดาย”ในความหมายของผมคือควรพอเท่านี้ พ่อโกรธจนตัวสั่นบอก “ได้อีเมียคนนี้พ่อไม่เอายกให้แกๆจะเอาทำเมียทำนางบำเรอหรือเอาไปขายซ่องก็เอาไป”ผมงงแต่นึกดีใจเธอจะได้ไม่เจ็บตัวไปกว่านี้หลังลายหมดแล้ว พ่อสั่งเมียอื่นให้ปลดเชือกแม่ลองเธอถึงกับทรุดลงนั่งฟุบเกาะเสา พ่อสั่ง “อีแจ๋ว(แม่ผมที่นั่งตัวสั่นอยู่)กูยกอีลองให้ดึกมัน มึงเอามันไปเป็นขี้ข้าจะทำไรก็ทำ ใครมีปัญหาหรือทำตัวแบบนี้อีกกูจะเอาให้หนักกว่านี้”พ่อเดินหนีไป แม่ผมและคนอื่นใส่เสื้อให้แม่ลองประคองพาไปใส่ยารักษาในห้อง สามวันแม่ลองนอนซมรักษาตัวในห้อง พ่อพูดกับผม “พ่อบอกชาวบ้านแล้วอีลองพ่อทำโทษอย่างหนักไม่เอาเป็นเมียแต่มันจะอยู่ในฐานะขี้ข้า”ผมพยักหน้ารับ พ่อบอก “อีกสามวันพ่อจะได้เมียใหม่อีกคนลูกสาว...มันยกให้พ่อไม่ต้องการมีเมียเกินสี่คน ก็สมควรจำหน่ายออกไปสักคนดึกแกเข้าใจนะ จัดการอีลองเสียให้เรียบร้อย”พ่อหัวเราะ มันเป็นธรรมเนียมนิยมใครมีลูกสาวมักจะยกให้คนมีอิทธิพลอำนาจสุดแต่เขาจะเอาไปทำอะไร
คืนนั้นผมเข้าห้องแม่ลองที่มีแสงตะเกียงสว่างอยู่ แม่ใหญ่กับเปียนั่งอยู่ในห้องแม่ลองนอนคว่ำหน้าอยู่ แม่ใหญ่เอาผ้าห่มปิดหลังเธอที่ไม่ได้ใส่เสื้อเพราะกำลังทายา แม่ใหญ่รู้ว่าผมมาทำไมพ่อคงสั่งไว้แล้ว แกบอก “เปียคืนนี้ไปนอนห้องแม่ดึกเขามีอะไรต้องทำกับแม่แกเราไปเถอะ”เปียงงๆแม่ใหญ่จูงมือเธอเดินออกไป ผมนั่งลงข้างแม่ลองผมถาม “แม่ลองเป็นไงบ้างวันนี้”เธอบอก “พอจะดีขึ้นฉันขอบใจแกมากนะดึกที่ช่วย”ผมบอก “ไม่ตายก็บุญแล้ว พ่อจะได้เมียอีกคนแม่ลองกับเปียคงลำบากแต่ฉันจะช่วยดูแลให้ไม่ให้ลำบาก แต่ฐานะแม่ลองจะเปลี่ยนไปแม่คงรู้นะ”เธอเอียงหน้ามองผมสีหน้าตกใจบอกบุญไม่รับขยับตัว ผมเอามือจับไหล่เธอพูดตัดบท “พ่อบอกจะมีเมียแค่สี่คนแม่ลองก็เป็นส่วนเกิน แม่นอนเฉยๆเถอะถ้าเรื่องมากจะเจ็บตัวอีกทีนี้ฉันช่วยไม่ได้แล้วนะ ขอฉันดูหลังหน่อย” ผมเปิดผ้าห่มที่ปิดหลังเธอออก แผลแห้งแล้วมียาทาอยู่หลังยังขาว มือผมลูบหลังเธอแล้วถาม “หายเจ็บหรือยัง”เธอพยักหน้างอแขนสองข้างแนบตัวปิดเต้านมที่ทะลังอยู่ด้านข้าง เธอถามเสียงสั่นๆ “ดึกแกจะทำไร”ผมบอก “จะทำไรเหรอ คงไม่เจ็บหลอก ยังไงก็ยังดีกว่าให้พ่อเอาแม่ลองไปขายซ่องในเมือง”ผมจับผ้าถุงที่เอวรุดลงเธอตกใจเอามือคว้าจับไว้ แต่ไม่ถนัดผมตีมือเธอๆบอก “ขอดูหน่อย”ไม่กล้าขัดขืน ผมได้เห็นก้นขาวกลมเนื้อแน่นของเธอมีรอยแนวถูกตีบ้าง ผมยิ้มตาโตไม่เคยเห็นก้นเปลือยสาวใหญ่แบบนี้มาก่อนเคยแต่เห็นของหลานๆเด็กๆ มือผมลูบก้นเธอๆสะอึกพูด “ไม่นะดึก”แต่ผมไม่หยุดผมบอก “พ่อยกแม่ลองให้เป็นสมบัติของฉันๆจะทำอะไรก็ได้ ฉันอยากมีผู้หญิงเป็นของเล่นมานานแล้ว”สองมือผมแหกตูดที่นุ่มเนียนมือของเธอแล้วเอานิ้วแยงรูตูดเธอๆขมิบตูดก้มหน้ากับหมอนพูดพึมพำ “ว้าย ดึกแกทำไมทำอย่างนี้ ฉันก็แม่แกเหมือนกันนะ”ผมบอก “พ่อยกให้ฉันแล้วเดี๋ยวแม่ลองก็จะเป็นแค่ชื่อแม่ลองแต่ฐานะจะเปลี่ยนไป”ผมถอดกางเกงออกทันทีแล้วขึ้นนอนทับขี่ที่ก้นเธอๆร้องเบาๆ “อย่าๆไม่เอาอย่าทำนะ”ผมบอก “นอนเฉยๆนะแม่”ผมไม่เคยร่วมเพศกับผู้หญิงมาก่อนแต่ธรรมชาติมันสอนให้ทำ ควยผมที่แข็งกระเด้าถูกร่องรูอะไรไม่รู้ไม่ได้ก้มมอง ผมกดแทงควยข้าไปมันฝืดและคับแน่นมากผมเจ็บหนังหัวควย แต่มันทั้งเงี่ยนเสียวปนกันไปหมด เธอร้อง เจ็บๆโอยๆทุกทีที่ผมกระเด้าๆไปเลื่อยๆจนมิดลำควยแนบสุดก้นแล้วชักออกครึ่งกระเด้ากลับเข้าไปอีก เสียงเธอสะอื้นไห้ขยับดิ้นรนคงเจ็บแต่ผมทับกดหลังไว้ ไม่รู้เธอเจ็บแผลหรือเจ็บที่ผมทำ แต่ผมซี้ดปากครางโอยๆเสียว เจ็บๆคันๆไม่นึกเลยจะมันอย่างนี้ไม่เคยมาก่อนเลย ผมบอกเธอ “แม่ลองคงไม่เจ็บเท่าถูกตีนะ”ได้ยินแต่เสียงเธอร้องไห้ฮือๆตัวขยับก้นกระเพื่อมตามแรงเย็ดกระเด้า ผมทั้งมันเสียวและสนุกยิ่งซอยหนักเร็วขึ้น ด้วยที่ไม่เคยและตื่นเต้นไม่นานเท่าไรน้ำควยผมก็แตกพุ่งใส่ในรูเธอผมถึงหยุดนิ่ง มันสุดเสียวและมันยิ่งกว่าชักว่าวหลายเท่านัก ผมนอนทับเธอครู่เดียวแล้วลงนอนข้างเธอๆยังสะอื้นร้องไห้ไม่หยุดเธอดึงผ้าถุงขึ้นปิดก้นถึงอก สักพักผมจับไหล่เธอให้หันนอนหงายเธอเกร็งๆตัวเหมือนจะไม่ยอมคงยังเจ็บหลังหรือายก็ไม่รู้ได้ แต่ก็ไม่กล้าขัดขืนเธอเอียงหน้าหลบไม่มองผมเอามือปาดน้ำตา ผมดึงผ้าถุงที่ปิดหน้าออกลงเธอจะไม่ยอมผมทำท่าโกรธว่า อะไรกัน!ผมยกมือจะตบเธอๆตกใจยกมือกัน ผมดึงรุดผ้าถุงเธอลงผมตลึงเต้านมเธอเป็นลูกนูนตั้งตระหง่านไม่เล็กเลย อวดความงามขาวผ่องผมภูมิใจที่พ่อยกเธอให้ มือผมลูบบีบคลึงเต้านมเธอๆเมินหน้าหนี ผมรุดผ้าถุงเธอลงอีก ถึงกับตกใจที่ได้เห็นโหนกหีของจริงเป็นครั้งแรกหลุดปากเพ้อ “อุฮู้” โคกหีแม่ลองมีขนหมอยดกดำยาวลุงลังหนาทึกเป็นแพกว้างเธออายต้องเอามือปิดหน้าตัวเอง แต่มือที่สั่นของผมลงลูบขนหมอยที่ปุกปุยแล้วเอามือขยุ้มกำดูจิกขนได้เต็มมือ ผมถามว่า “ตรงนี้ใช่ไมทีเรียกว่าหี”เธอไม่ตอบ ผมเอามือแหวกขนหมอยลกแบะพูหีอ่าออกได้เห็นแคมในและแตดลึกลงไปก็เป็นกีบร่องรูมีเมือกลื่นๆผมลองเอานิ้วแยงดู ผมคิดทันทีตายหละเมื่อกี่กูคงเย็ดผิดรูแน่มันถึงฝืดเจ็บจู๋ ผมถามเธอ “แม่ลองเมื่อกี่ฉันเอาผิดรูใช่ไม”เธอสะอื้นไห้พยักหน้า ผมว่า “ผมคงเอาผิดเป็นรูตูดแน่เลยขอโทษนะแม่มันมืดฉันไม่รู้ไม่เคย ถ้างั้นฉันจะเอาใหม่เอาให้ไม่ผิดรู”เธอร้องไห้พูดเสียงสั่นว่า “ไม่ๆนะไม่เอา”ผมคิดว่าเธอคงเจ็บหลังก็เธอนอนหงาย แต่ผมไม่ฟังจับเธอกางขาออกผมเข้าคร่อมทับ แม่ลองพยายามเลื่อนตัวหนี ผมรู้แล้วเธออายไม่อยากให้ผมเอา ผมว่า “แม่ลองให้ผมเอาอีกดีกว่าถูกขายซ่องไปเป็นกระหรี่” ผมจับควยถูร่องหีเธอพยายามไม่ให้ผิดรูแล้วกดยัดควยเข้าไป เธอกัดฟันสะดุ้งสุดหายใจเข้าอย่างแรง ผมกระเด้าสองทีก็มิดลำควย มันง่ายไม่เจ็บอย่างเมื่อกี่เลยแถมเสียวมันกว่าด้วย ผมเริ่มชักเข้าออกซอยทั้งสนุกและเสียวผมชอบจริงๆมือผมกดนวดเต้านมได้อีก มันนุ่มตึงมือยังไงไม่รู้ผมสนุกมือมาก แม่ลองได้แต่ร้องไห้ ฮือๆเริ่มหยุดดิ้นรนขยับขาถีบไปมา ผมบอก “อูฮู้ หีนี่เย็ดมันสนุกเสียวเงี่ยนดีจริงๆถึงว่าสิใครๆก็อยากมีเมียไว้เย็ด ฉันชอบแล้วหละจะมาเย็ดทุกวันเลย”เธอไม่พูดอะไรเอาแต่ครางร่ำไห้ ผมกระเด้าเย็ดอย่าสนุก เสียงแม่ลองคราง ฮือๆซี๊ดๆปนกันตัวสั่นแขนเหยียดข้างตัว จนเธอเกร็งขากระตุกสองสามทีผมนึกว่าเธอจะเป็นตะคิวเลยกระแทกหนักๆแรงๆไปหลายทีน้ำควยแตกทะลักใส่รูหีเธอผมจึงหยุดมือที่บีบนวดเต้านมเลื่อนลงมานวดต้นขาเธอผมถาม “แม่ลองจะเป็นตะคิวเหรอ”เธอเอามือเช็ดน้ำตาสะบัดส่ายหน้า ผมบอก “ผมสนุกมีความสุขจังเลยไม่เคยแบบนี้มาก่อนเดี๋ยวผมเอาอีกนะ”เธอไม่พูดดันผมลงจากตัวนอนตะแคงหันหลังให้ผมๆนั่งลูบขาและก้นเธอล้วงจับบีบนมและหีเล่นไม่ลูบหลังเธอกลัวเธอจะเจ็บแผลที่ถูกตี ไม่นานผมจับเธอนอนหงายแล้วเข้าเย็ดเธออีก คราวนี่เธอไม่ดิ้นรนแต่นอนให้ผมเย็ดโดยดีไม่ร้องไห้แต่ร้องครางสะอื้นบ้างเล็กน้อยขยับเอวส่ายแอ่นขึ้นลงสองแขนเหยียดกำมือแน่น ปล่อยให้ผมย้ำยีทั้งหีและเต้านมอย่างสนุกหนำใจ จนเธอเกร็งกระตุกอีกและผมก็หลั่งน้ำควยใส่เธออีกเป็นครั้งที่สาม ผมรู้สึกเพลียเหนื่อยอย่างบอกไม่ถูกทำงานหนักทั้งวันยังไม่เท่านี้เลย ผมนอนหลับข้างเธอ รุ่งสางผมออกมาเจอพ่อออกมาจากห้องแม่ผมแกถาม “เป็นไงเรียบร้อยไม”ผมพยักหน้าแล้วพูดคุย “พ่ออย่าเอาแม่ลองไปทำงานอย่างขี้ข้าเลย ให้แกอยู่แบบเดิมเถอะผมขอ”พ่อนิ่งคิดแล้วบอก “ติดใจแล้วสิ ก็ได้ถือว่าดึกขอแต่ถ้ามันทำอะไรไม่ดีอีกพ่อจะไม่เอาไว้”ผมยิ้มพอใจ พ่อก็ยิ้มว่า “เดี๋ยวสายนี้จะเรียกมันมาเตือนให้มันรู้ว่าที่มันรอดไม่ลำบากเพราะดึกขอไว้แล้วจะให้มันทำงานแต่ในบ้านไม่ให้ออกไปไหน”สายวันนั้นพ่อเรียกแม่ลองมาว่าด่าทำทัณฑ์บน แม่ลองกลัวมากกราบแทบเท้าพ่อและยอมทุกอย่าง พ่อย้ำ “ถ้าดึกมันต้องการแกเมื่อไรที่ไหนถ้าแกบิดพลิ้วฉันรู้ไม่เอาแกไว้แน่จำไว้แล้วแกต้องดูแลดึกให้ดียิ่งกว่าผัว”แม่ลองก้มหน้ารับคำ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น