วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่5

 




เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นมาช่วงสายๆ ความตื่นเต้นเมื่อคืนยังคงอยู่ในความคิดของผม มองนาฬิกาสิบโมงกว่าๆผมลุกขึ้นอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน ออกมาหาข้าวกิน ก็เห็นน้าพิมหิ้วปิ่นโตปั่นจักรยานออกไปไกลๆ ผมจึงถามยายว่าน้าพิมไปไหน ยายบอกว่าน้าพิมเอาข้าวไปส่งให้น้าโต้งเพราะเห็นน้าชัยมารับน้าโต้งออกไปหาปลาที่คลองแถวๆท้ายหมู่บ้านละมั้ง ผมจึงนึกขึ้นได้ที่น้าชัยพูดว่าจะจัดหนักน้าพิมก่อนกลับ กทม.พรุ่งนี้ แล้วแม่ไปไหนหล่ะยาย ยายบอกไปสหกรณ์หมู่บ้านหล่ะมั้ง ผมจึงรีบกินข้าวแล้วบอกยายว่าจะไปวัดหาหลวงพี่บิ๊กหน่อย(แต่จริงๆรีบตามไปแอบดูน้าพิมน้าโต้งน้าชัย)
ผมปั่นจักรยานมาจอดข้างๆสวนของลุงสรเพราะสวนลุงสรนั้นเป็นสวนเดียวที่อยู่ท้ายหมู่บ้านและท้ายสวนของลุงสรก็ติดกับคลองนั่นเอง ถ้าผมปั่นจักรยานข้ามสะพานไปยังคลองกลัวว่าพวกน้าพิมน้าโต้งต้องเห็นผมแน่ๆ ผมจึงจอดรถไว้ข้างสวนลุงสรแล้วเดินลัดเลาะเพื่อไปยังคลอง ผมเดินผ่านบ้านลุงสรก็แอบๆชะเง้อมองเพราะกลัวมีคนเห็นแต่ก็ดูเงียบเชียบรถมอไซก็ไม่อยู่ลุงสรแกคงไปหารับจ้างทั่วไปหรือไม่ก็คงไปหาเข้าบ่อนแทงไฮโลลุงสรแกเป็นหม้ายเมียตายอยู่คนเดียวลูกๆก็ไปเรียนไปทำงานที่ กทม.กันหมด
ผมเดินเลาะสวนมาจนถึงคลองก็เดินเลาะมองหา ผมไม่แน่ใจว่าพวกน้าพิมจะอยู่ฝั่งไหนของสองฟากคลอง แต่ผมว่ายังไงก็อยู่ฝั่งสวนลุงสรนี่แหละเพราะฝั่งตรงข้ามมีแต่กอหญ้ามีแต่ต้นธูปฤาษีขึ้นเต็มไปหมด ผมเดินมาจนเกือบสุดท้ายสวนก็เห็นมอไซจอดอยู่คู่กับจักรยานด้านนอกรั้วสวนลุงสรถนนมันเป็นทางตันเพราะเป็นพื้นที่ของลุงสรแก แต่คลองมันเป็นทางแยกสามแยกเชื่อมต่อไปยังหมู่บ้านอื่นๆ ผมค่อยๆคลานมามันเป็นเนินต่ำลาดลงไปยังคลอง ที่นี่เงียบมีกอหญ้าขึ้นเยอะแถมมีต้นมะม่วงต้นใหญ่ขึ้นอยู่2-3ต้นเป็นที่บังแดดและเหมาะมากแก่การสวิง
ทั้งสามกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่มองเวลาก็สิบเอ็ดโมงกว่าๆแล้ว ทั้งสามดูอารมณ์ดีกินข้าวไปพูดคุยหยอกล้อกันไปจนกินเสร็จ ทั้งสามก็นั่งพักแล้วคุยกันอยู่พักนึงก็เห็นน้าโต้งขอนอนพักเอาแรงบนเสื่อ ส่วนน้าพิมก็เดินถือปิ่นโตไปล้างน้ำที่คลองโดยมีน้าชัยช่วยถือไป ผมลังเลจะคลานไปยังไงเนี่ยก็น้าโต้งนอนขวางอยู่ รอจนเกือบยี่สิบนาทีก็ยังไม่มาผมจึงลุกแล้วเดินออกมานอกสวน เดินอ้อมตรงที่พวกน้าจอดมอไซแล้วเดินอ้อมไปอีกทางผมค่อยๆคลานทั้งแหวกหญ้าทั้งแหวกต้นพุทธรักษาที่ขึ้นรกริมคลองโดยให้เสียงเงียบที่สุด ใจก็เต้นแรงสุดๆตื่นเต้นมากๆครับ
ผมคลานมาจนสุดเนินดินก้มมองลงไปตรงทางลาด ก็เห็นน้าชัยกับน้าพิมนั่งอยู่บนผ้าขาวม้าหลังพิงเนินดินมือล้วงหีถอกควยให้กันและกัน อยู่ทางขวามือผมห่างไม่ถึงเมตรแต่ความสูงจากคลองขึ้นมาบนเนินดินที่ผมหมอบอยู่ก็เกือบสามเมตรได้ มุมนี้มองไปดูตรงสวนลุงสรจากตรงที่ผมมาจะเห็นน้าโต้งนอนอยู่แต่เห็นแค่ปลายเท้าเพราะมุมตลิ่งบังอยู่ ผมมองๆหลบๆเพราะกลัวทั้งน้าชัยน้าพิมที่อยู่ตรงนี้จะได้ยินเสียงแถมกลัวน้าโต้งที่นอนอยู่ตรงมุมนู้นจะลุกขึ้นมา
ตอนนี้น้าชัยกำลังก้มเลียหีน้าพิมอยู่"ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"น้าพิมก็มือนึงขยำนมตัวเองอีกมือก็กดหัวน้าชัยจนน้าชัยแทบสำลักก่อนที่น้าชัยจะกลับมานั่งพิงเนินดิน แล้วให้น้าพิมเป็นฝ่ายเล้าโลมดูดควยให้บ้าง สักพักน้าชัยก็บอกให้น้าพิมลุกขึ้นแล้วก็มานั่งคร่อมน้าชัย น้าพิมค่อยๆหย่อนหีลงให้ตรงควยของน้าชัยที่มันตั้งรออยู่
"ซี๊ดดดดดดดอ่าาาาาร์"น้าพิมนั่งทับไปสุดลำ แล้วทั้งคู่ก็ผวากอดกันแล้วจูบแลกลิ้นกันนัว น้าพิมเอามือเกาะที่บ่าน้าชัยแล้วขย่มได้ไม่นาน ผมก็ต้องรีบมุดหัวกลับเข้ามาในกอหญ้าใจหายแว๊บเลยครับ ก็น้าโต้งเดินแก้ผ้าโทงๆควยโด่มาเลย ผมมองลงไปอีกทีน้าพิมทั้งขย่มควยน้าชัยทั้งดูดควยให้น้าโต้งอยู่"พั่บ...ๆ...ๆซี๊ดดดดดอ่าาาาาาร์อื้มมมมมมมมมมมมมอ้ออออออออ่ออออออออออ"เสียงเนื้อหนอกกระทบกันปนเสียงครางในลำคอของสองหนุ่มและเสียงอู้อี้ๆของน้าพิมที่มีควยคาปากอยู่เริ่มดังขึ้น
ตอนนี้น้าชัยกำลังจะลุกขึ้นโดยที่ควยยังคาหีน้าพิมอยู่ น้าโต้งก็ช่วยพยุงทั้งคู่จนลุกขึ้นมาน้าชัยและน้าพิมอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง น้าพิมกอดคอน้าชัยแน่น น้าโต้งตอนนี้เข้าไปเอาควยจ่อรูน้าพิมผมไม่เห็นว่าเข้าหีหรือตูด"ซู๊ดดดดดดดดด"น้าโต้งซู๊ดปากเงยหน้าหลับตาพริ้มมันคงเข้าไปสุดลำ แล้วชายหนุ่มสองคนค่อยๆช่วยกันอุ้มน้าพิมไปจนหลังน้าชัยติดกับเนินดิน ชายหนุ่มสองคนตอนนี้ค่อยๆกระเด้าควยช้าๆเนิบๆทั้งคู่กำลังมอบความสุขให้แก่น้าพิม
น้าพิมกอดคอน้าชัยจูบปากแลกลิ้นกันต่อโดยมีน้าโต้งเข้าจูบที่ต้นคอด้านหลังน้าพิมอีกมันเป็นภาพที่เสียวเหลือเกิน(ผมน้ำแตกกับหนังสดที่เห็นตรงหน้านี้ทันทีไปหนึ่งน้ำ)
แล้วทั้งสามก็เย็ดกันเร็วขึ้นๆ"แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ"
"ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
"อ่ออออออออ้ออออออออออออออ่อออออออออออ"
"อื๊อออออออ๊าาาาาาาาาาาร์โอ๊ยยยยยยยยยย"
น้าพิมคงเสร็จแล้วเสร็จอีกไม่รู้กี่น้ำแล้ว แต่ตอนนี้ทั้งน้าชัยและน้าโต้งตัวมันวาวชุ่มไปด้วยเหงื่อกัดฟันกร่อดๆด้วยความเสียว ก่อนจะเร่งเครื่องกระเด้าแข่งกัน"อู้ออออออฮู๊ยยยยยยเสียวโว๊ยจะแตกแล้วโว๊ยแตกในพร้อมกันเลยนะเว้ยยอื้มมมมมมมมมม"จนทั้งน้าชัยและน้าโต้งตัวกระตุกส่งน้ำควยเข้าหีน้าพิม น้าโต้งดึงควยออกแล้วเดินลงคลองไปล้างควย น้าชัยวางน้าพิมลงแล้วเดินลงคลองตามน้าโต้งไป ส่วนน้าพิมนอนหมดแรงหีบวมแดงเลยครับผมเห็นน้ำควยออกมาจากหีรูเดียวแสดงว่าเมื่อกี้ควยสองดุ้นเข้าทางหีน้าพิมรูเดียวมันสุดยอดมากๆเลยครับ
แล้วน้าโต้งกับน้าชัยก็พากันมาอุ้มน้าพิมกลับไปนอนยังเสื่อที่เดิมตรงที่นั่งกินข้าว ผมจึงต้องเดินอ้อมกลับมาที่เดิม ทั้งสามนอนเอาแรงอยู่พักนึง น้าชัยก็จัดการเข้าหาน้าพิมอีกน้าชัยเย็ดน้าพิมหลายน้ำมากเพราะน้าพิมกับน้าโต้งจะกลับ กทม.พรุ่งนี้แล้ว ส่วนน้าโต้งแกจะช่วยเล้าโลมและลงไปดูตาข่ายดักปลาเสียมากกว่า
ผมน้ำแตกไปสามน้ำรู้สึกเพลียๆมองเวลาก็บ่ายสามกว่าๆจึงเดินเลาะกลับมาเพื่อเอาจักรยานที่จอดไว้ ผมต้องเดินผ่านบ้านลุงสรอีกครั้งซึ่งตอนนี้เห็นรถมอไซแกจอดอยู่ลุงสรแกคงกลับมาละ
"ซี๊ดดดดดดดอ๊ออออออออยพี่สรฉันเสียวเหลือเกิน"เห้ย!!!ลุงสรพาใครมาเย็ดว้ะ???เสียงครางดังมากคงเพราะที่นี่เงียบมากๆแถมอยู่ท้ายหมู่บ้าน คนที่เย็ดกันอยู่เลยไม่คิดว่าจะมีใครได้ยิน เลยครางซะเต็มที่ บ้านไม้ชั้นเดียวผมหาที่ดูได้ไม่ยากหรอกครับ ผมเดินหาห้องที่เป็นต้นตอของเสียงซึ่งอยู่ข้างบ้านติดกับตุ่มน้ำฝนขนาดใหญ่หลายใบวางเรียงกันอยู่และมันเป็นความโชคดีของผมที่หน้าต่างไม้ไม่ได้ปิดจนสนิทเปิดแง้มๆพอให้ลมระบาย หน้าต่างไม้บ้านนอกไม่มีมุ้งลวดเหล็กดัดแถมไม่มีผ้าม่านด้วย
ผมมานั่งยองๆตรงหน้าต่างแล้วค่อยๆยืดหัวขึ้นชะเง้อมอง...เห้ย!!!!!!!!!!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น