วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่4






แล้วถุงยางพ่อหายไปไหนพ่อว่ามันเหลืออันนึง...!!!
.
.
.
ผมอ้ำๆอึ้งๆตอบตะกุกตังะกัก จนพ่อเริ่มสงสัยเพราะความมีพิรุธของผม แล้วพ่อก็งัดประโยคไม้ตายมาพูดกับผมว่า"ไหนเราสองคนพ่อลูกจะไม่มีอะไรปิดบังกันไง"
ผม"ก็ได้...."แล้วผมก็เล่าเรื่องที่ได้เย็ดกับพี่ดาวให้พ่อฟัง พ่อบอกดีแล้วเพราะพ่อก็กะว่าจะให้ขึ้นครูกับพี่ดาวอยู่ แต่พ่อบอกเร็วไปหน่อยอยากให้สักขึ้น ม.6ก่อน ผมบอกพ่อว่าผมหลงรักพี่ดาวเข้าแล้วพ่อรีบห้ามทันที บอก"แรดๆร่านๆแบบอีดาวพ่อไม่เอาเป็นสะใภ้นะโว๊ย มันให้เย็ดก็เย็ดไปหาความสุขใส่ตัวไปผู้หญิงมีอีกเยอะ แล้ววันหนึ่งลูกจะรู้เองว่าผู้หญิงคนไหนเหมาะที่จะมาเป็นแม่ของลูกเรา"
ผมก็ได้แต่ทำหน้าหงอยๆ แล้วพ่อก็บอกทิ้งท้ายก่อนไปเข้าเวรว่า"หีแรกก็งี้แหละ รู้จักป้องกันด้วยดีแล้วยังไงก็เอาเรื่องเรียนก่อน"แล้วพ่อก็เดินออกจากห้องไป
ผมกับพี่ดาวก็มีโอกาสแอบเย็ดกันเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองร่วมสวิงกับใครและผมก็พอเข้าใจที่พ่อพูดแล้วเพราะผมเห็นพี่ดาวก็ยังแอบแวะเวียนมาหาอาเมฆแถมยังอ่อยตำรวจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปทั่ว

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาปิดเทอมใหญ่ของผม ผมตั้งใจไว้ว่าจะกลับบ้าน ตจว.เฉพาะปิดเทอมเล็กแล้วปิดเทอมใหญ่หางานทำ แต่ปิดเทอมใหญ่นี้ก็ไม่เป็นไปตามแพลน เพราะว่าไอ้บิ๊กเพื่อนรุ่นพี่ผมมันจะบวชผมเลยต้องกลับบ้านที่ ตจว.ไปร่วมงานและช่วยงานมันหน่อย อีกอย่างแม่ ยายและตาก็เร้าอยากให้กลับเพราะคิดถึงบอกไม่ต้องไปทำหรอกงานอ้ะ555
ผมกับไอ้บิ๊กสนิทกันเพราะบ้านเราใกล้กันห่างกันแค่สวนผลไม้บ้านผมกับสวนผลไม้บ้านมันกั้นไว้แค่นั้นเอง ถึงมันจะแก่กว่าแต่ผมก็เรียกมันไอ้บิ๊กเพราะสมัยเด็กๆไปเล่นด้วยกันตลอด

จนมาถึงก่อนวันงาน ก็วันปลงผมทำขวัญนาคกินเลี้ยงแหละครับ วันนั้นแม่ ยาย และน้าพิม(น้องสาวแม่)ไปบ้านงานกันก่อนโดยขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปกัน ส่วนผมกับตารอไปรถน้าโต้ง(พี่เขย) น้าโต้งตื่นสายเพราะเมื่อคืนกลับมาถึงก็ตั้งวงกินเหล้ากันแล้ว น้าพิมกับน้าโต้งปกติก็อยู่ กทม.แต่กลับมาร่วมงานด้วยเพราะรู้จักกับพ่อแม่ไอ้บิ๊ก
ผมรออยู่นานจนขี้เกียจรอจึงบอกตาว่าจะขอไปก่อนโดยเดินลัดสวนไปเพราะมันใกล้กว่าไปตามถนนถ้าไปตามถนนต้องขี่อ้อมสวน
ผมก็เดินลัดเลาะจนมาถึงบ้านงาน คนเยอะมากๆงานใหญ่พอสมควร ผมก็อยู่บ้านงานทั้งวันนั่งดูตั้งแต่พิธีการต่างๆจนถึงกินเลี้ยงโต๊ะจีนจนวงดนตรีเล่นเสร็จ บางคนก็แยกย้ายกลับบ้าน บางคนก็ตั้งวงกินเหล้าต่อ วงไพ่ วงไฮโลมีพร้อม แม่ น้าพิมและน้าโต้งก็ขออยู่งานต่อ ส่วนตากับยายและผมจะกลับซาเล้งกันก่อน แต่ผมดันปวดฉี่จึงขอไปเข้าห้องน้ำด้านหลังบ้านงานก่อน
แล้วผมก็ต้องสะดุดเมื่อมองเห็นน้าโต้งยื่นก้มๆเงยๆอยู่ด้านหลังห้องน้ำเหมือนแอบมองอะไรอยู่ ด้วยความสงสัยผมจึงเดินอ้อมมาอีกฝั่งของห้องน้ำ มองไปไกลๆตรงแคร่ใต้ต้นมะขามติดกับสวนผลไม้ นั่น!!!มันน้าพิมกับน้าชัย น้าไอ้บิ๊กนี่หว่า(ผมเคยได้ยินแว่วๆมาว่าน้าชัยกับน้าพิมเคยเป็นแฟนกันสมัยเรียน แต่น้าพิมไปเรียนต่อที่กทม.เลยได้น้าโต้งเป็นผัว แต่เวลาน้าโต้งกับน้าพิมกลับมาก็เห็นน้าโต้งไปกินเหล้าตกปลากับน้าชัยบ่อยๆ ดูสนิทอยู่นะครับหรือมันชักจะยังไงๆ)
น้าชัยโอบไหล่น้าพิมคุยกันสนิทสนมมาก ผมนี่คิดว่าต้องเกิดเรื่องแน่ๆพอฉี่เสร็จเดินเลาะกลับมาอีกฝั่งเห็นน้าโต้งยืนลูบควยอยู่ เห้ย!หรือน้าโต้งจะสายสวิง ต้องมีอะไรเด็ดๆแน่ ผมจึงวิ่งมาบอกตากับยายว่าให้กลับก่อนเดี๋ยวผมกลับพร้อมแม่
ผมรีบเดินกลับมาอ้อมอีกทางแล้วมุดลวดหนามที่ทำคล้ายเป็นกำแพงกั้นสวนแล้วค่อยๆคลานเลาะข้างสวนเพื่อหาที่แอบดู
ตอนนี้ผมเห็นน้าชัยยืนขึ้นเหมือนพยายามดึงแขนน้าพิมแล้วพยักหน้าเหมือนชวนน้าพิมไปไหนสักอย่าง แต่น้าพิมเหมือนกล้าๆกลัวๆชะเง้อมองมาทางบ้านงาน ก่อนจะค่อยๆเดินหลบหายเข้าไปในสวนผลไม้ทั้งคู่
ใช่สิ!!!ในสวนมันมีที่พักไว้นั่งพักเวลาเข้ามาเก็บเกี่ยวผลไม้ ต้องใช่แน่ๆผมคิดในใจเพราะน้าชัยทำงานรับจ้างก๊อกๆแก๊กๆแถวบ้านแล้วเฝ้าสวนนั่นเอง
ผมรอให้น้าโต้งเดินไปก่อนแล้วผมจึงเดินตามไปห่างๆ น้าโต้งเดินไปหยุดตรงที่พักกลางสวนผมจึงเดินเบี่ยงไปอีกทางหนึ่งเพื่อไม่ให้น้าโต้งเห็นผมรวมถึงคู่ชู้น้าพิมกับน้าชัยด้วย ผมเลือกไปหลบอยู่หลังต้นไม้ที่ใกล้ที่สุดที่วามารถมองเห็นได้ทั้งน้าโต้งและในที่พัก ในที่พักกลางสวนนั้นแอบดูไม่ยากเลยครับเพราะมีแค่เสา4เสาร์หลังคามุงจากแล้วกลางที่พักก็มีแคร่สองตัวตั้งอยู่(แอบดูมุมไหนก็เห็นว่างั้น555)
ในสวนนี้ไม่มีใครเข้ามาพุกพร่านก็เพราะน้าชัยแกดูแลเอง สวนที่ติดกันอีกฝั่งก็สวนบ้านผมไม่มีคนพุกพร่านเหมือนกัน จะมีก็ช่วงเก็บเกี่ยวตอนกลางวัน(ก็ไม่แปลกใจที่น้าชัยจะลากน้าพิมมาที่นี่)
ผมมองเพ็งเล็งเข้าไปถึงเห็นไม่ชัดมากเพราะเป็นกลางคืนแต่ก็พอเห็นหน้าตาสัดส่วนรูปร่างเพราะเป็นข้างขึ้น น้าชัยกอดรัดฟัดเหวี่ยงน้าพิมอย่างตายอดตายอยาก จูบปากแลกลิ้นเค้นนมบีบบ้างขยำบ้างอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะกระชากเสื้อผ้าน้าพิมออกอย่างเร่งรีบ
จนน้าพิมต้องบอกว่าช้าๆก็ได้ น้าชัยจึงบอกว่าเผื่อผัวเอ็งอยากเย็ดเอ็งซ้ำน้ำข้าแล้วหน่ะสิ แล้วก็หัวเราะกันคิกๆ เห้ย!!!สรุปสามคนนี้รู้เห็นเป็นใจกันเหรอ?หรือยังไง? น้าชัยรีบผลักน้าพิมลงนอนแล้วแหกขาก่อนจะรีบก้มลงไปเลียอยู่นานสองนานผมไม่เห็นว่าหีน้าพิมสวยแค่ไหนเพราะมันมืด แต่สิ่งที่ผมเห็นคือความขาวเหมือนหยวกกล้วยตัวอวบๆนมใหญ่ๆทรวดทรงดีนมเป็นนมตูดเป็นตูด น้าชัยดูดเลียหีสลับกับนมทั้งสองเต้าอยู่นานสองนานก่อนจะลุกขึ้นยืนอวดแท่งควยอันใหญ่ยาวถึงจะมืดแต่ก็มองเห็นได้เด่นชัด น้าพิมไม่รอช้ารีบลุกขึ้นมาคว้าควยน้าชัยดูดอย่างถึงพริกถึงขิงจนน้าชัยถึงกับต้องเงยหน้าซู๊ดปาก"ซู๊ดดดดดดดดดดอ้าาาาาาาาาาาาาร์"ก่อนที่น้าชัยจะจับหัวน้าพิมโยกเข้าโยกออกจากควยของแกแล้วถอนควยออกจากปาก
น้าชัยกระโดลงจากแคร่แล้วรีบจัดท่าให้น้าพิมนอนโก้งโค้งในท่าหมาน้าพิมส่ายตูดไปมาเล็กน้อยอวดบั้นท้ายขาวๆใหญ่ๆ(เสียดายมากที่มืดไปหน่อยมองไม่เห็นหี)น้าชัยก้มเลียหีทีสองทีก่อนจะค่อยๆบรรจงเสียบควยเข้าไป มันคงคับแน่นมากๆเพราะเห็นน้าชัยดึงควยออกแล้วก้มลงเลียหีน้าพิมอีกทีก่อนจะเสียบซ้ำแล้วกดลงไปจนมิดแล้วแช่ค้างไว้พักหนึ่ง ก่อนที่น้าชัยจะจัดแจงท่าให้เข้าที่ ตอนนี้น้าพิมนอนคว่ำอยู่ท่าหมา น้าชัยยกขาข้างหนึ่งเหยียบไว้บนแคร่สองมือรั้งสะโพกน้าพิมไว้ แล้วค่อยๆเริ่มกระเด้าควยเนิบๆจากช้าจนเริ่มเร็วขึ้น "ซี๊ดดดดดดดดดดดดอ่าาาาาาาาาาาาาาาาร์"
น้าชัยเย็ดท่านี้อยู่นานเย็ดเร็วบ้างช้าบ้างสลับจังหวะไปมา ผมหันไปมองทางน้าโต้งที่แอบดูอยู่อีกทาง เห็นถอดกางเกงลง มือหนึ่งยันต้นไม้ไว้ อีกมือชักว่าวตามจังหวะที่น้าชัยกระแทกหีน้าพิมเลย
"พั่บ...พั่บ...พั่บ"เสียงหนอกเนื้อของน้าชัยกับน้าพิมเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางสวนผลไม้ที่เงียบสงัด จากนั้นน้าชัยได้ดึงควยออกจากหีน้าพิม ก่อนจะจัดท่าให้น้าพิมนอนหงายอยู่ที่ปลายแคร่ แลเวน้าชัยก็ลงนั่งคุกเข่ากับพื้นจับควยยัดเข้าหีน้าพิมพร้อมจับขาน้าพิมพาดบ่า"อ๊อออออยยยอี๊อื้มมมมมมมมมมมมอ๊ออออออออออออออย"เสียงของทั้งคู่เริ่มครวญครางแข่งกับเสียงหนอกเนื้อกระทบกัน น้าชัยกระแทกไปขยำนมน้าพิมไปอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะรวบขาน้าพิมแล้วกอดรัดแน่นขึ้นพร้อมกระเด้าควยถี่ๆ
"ซี๊ดดดดดดพิมจ๋าเสียวเหลือเกินอื้มมมมมมมม"
"อ๊อออออออยยยยงื้อออออออ๊อออออยยพิมเสียวพิมใกล้จะเสร็จแล้ววววววว"
"อ้าาาาาาร์เสร็จพร้อมกันนะพิมนะฮู้ยยยซี๊ดดดดด"
"พั่บบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..ๆ...ๆ.....ๆ........ๆ"
น้าชัยกระเด้าควยรัวๆถี่ๆแล้วกระแทกเน้นๆ3-4ทีก่อนจะแตกในใส่หีน้าพิม แล้วทั้งคู่ก็นอนแผ่อยู่บนแคร่
ผมน้ำแตกตามไปติดๆคิดในใจว่าน้าโต้งที่แอบดูอยู่น่าจะน้ำแตกเช่นกันผมหันไปมอง แต่เปล่าครับน้าโต้งค่อยๆเดินออกมาจากหลังต้นไม้ควยโด่ใหญ่ยาวไม่แพ้น้าชัยเลย แล้วเข้าไปหาน้าพิมที่นอนอยู่ซึ่งน้าโต้งก็ยังไม่ได้ลุกไปไหน
น้าชัยเมื่อเห็นน้าโต้งมาก็ไม่ได้มีทีท่าตกใจ(แสดงว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรก)น้าโต้งตบบ่าน้าชัยเบาๆเหมือนขอบคุณ แล้วน้าชัยก็ลุกขึ้นนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างๆ
น้าโต้งไม่รอช้าใช้มือสำรวจร่องหีน้าพิมก่อนจะก้มดูดนมน้าพิมสองข้างแล้วเสียบควยเข้าหีน้าพิมทันที
น้าโต้งเย็ดด้วยท่าเบสิคค่อยๆเย็ดเข้าสุดออกสุด"อึ้มมมมสุดยอดเลยน้ำควยชัยในหีพิมลื่นดีมากๆเลยอึ้มมมมมมซู๊ดดดดดด"น้าโต้งค่อยๆเย็ดเพื่อสัมผัสความเสียวจากหีเมียตัวเองที่มีน้ำควยคนอื่นอยู่เต็มร่อง ก่อนจะกระเด้าถี่ขึ้น"แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ"
"ซี๊ดดดดดดดดดอ้าาาาาาาาาาาาาาาาร์"
น้าโต้งเย็ดอยู่ท่าเดียวไม่เปลี่ยนไปท่าไหน น้าพิมก็เอามือโน้มคอน้าโต้งมาจูบปากกันนัวเลย น้าโต้งจูบกับน้าพิมไปก็กระเด้าถี่ขึ้น"แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ๆ....ๆ............ๆ"แล้วน้าโต้งก็น้ำแตกคาหีน้าพิมไปอีกคน แล้วน้าชัยก็บอกว่า"งั้นกูกลับก่อนเพลียงานบวชทั้งวัน แล้วพรุ่งนี้โต้งกับพิมยังอยู่อีกวันนึงใช่มั้ยงั้นเจอกันที่เก่าเวลาเดิมเดี๋ยวค่อยจัดหนักพรุ่งนี้นะ"
น้าโต้งก็พยักหน้าตอบรับแล้วน้าโต้งกับน้าชัยก็ตบบ่าเบาๆให้กัน น้าชัยเดินออกจากสวนไปแล้วน้าพิมกับน้าโต้งก็ใส่เสื้อผ้าแล้วเดินตามออกไปติดๆ ผมก็รีบวิ่งออกไปเพื่อไปหาแม่ พักนึงน้าพิมก็มาตามแม่ที่วงไพ่เพื่อกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น