วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แท็กซี่ผู้โชคดี



แฟนคนเล็กของผมกำลังพิจารณาออกสวิงแบบไม่แลกกับคู่ๆ นึงอยู่ครับ   ขณะที่ผมก็ลุ้นอยู่ว่ามันจะเป็นยังไงต่อก็มีเหตุการณ์นึงเข้ามา คือจะว่าดีก็ดีจะว่าแย่ก็แย่  เรื่องนี้ไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อนครับ  สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากการตัดสินใจของผมในช่วงเวลาสั้นๆ  แม้ว่ามันจะมีผลกระทบในการออกสวิงแต่ผมก็ประทับใจมากครับ
คืนวันศุกร์สิ้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง  เราก็ออกไปดื่มเที่ยวกันตามปกติ   คืนนั้นเมากันพอสมควรผมจึงนึกสนุกชวนนั่งแท็กซี่กลับบอกว่าขับรถไม่ไหว  ซึ่งจริงๆ ผมอยากให้แฟนโชว์คนขับแท็กซี่มากกว่าครับ   เมาขนาดนี้ผมว่าเธอน่าจะโอเคเลยแหละ   พอได้ขึ้นรถเธอก็จัดให้ตามคำขอจริงๆ ครับ  ถ้าเธอเมาเธอก็ยิ่งเซ็กซ์จัดครับ  อารมณ์มาเต็มแบบนี้ผมก็จับถอดกางเกงในออกอ้าขาโชว์เลยครับ    แต่ติดตรงที่ว่าในรถค่อนข้างมืดแท็กซี่คงเห็นไม่ชัด  จากนั้นเราเริ่มล้วงเริ่มนัวเนียกันมากขึ้นครับ  ขณะที่ไปแท็กซี่ก็มองมาบ่อยๆ   ผมจึงถามเขาว่า พี่เจอบ่อยมั้ยแบบนี้  เขาก็ตอบว่าก็มีให้เห็นเรื่อยๆ ถ้าคืนไหนโชคดี   เมื่อได้ยินแบบนั้นผมก็นึกในใจว่าคืนนี้แหละที่เขาจะโชคดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมา  คราวนี้สมองก็แล่นเลยครับรีบบอกให้แท็กซี่พาไปโรงแรมม่านรูด  พอเปิดห้องผมก็ให้พี่แท็กซี่ช่วยพยุงแฟนเข้าไปข้างใน   แฟนผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรครับอาจเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ทำให้เธออยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น   ผมจับแฟนนอนบนเตียงแล้วค่อย ๆ ถอดชุดออกที่จะชิ้น    โดยแท็กซี่ผู้โชคดีก็เฝ้าดูอยู่เงียบๆ  เขาคงดีใจไม่น้อยที่ได้เข้ามานั่งชมถึงขอบเตียง  แถมมีค่าเสียเวลาให้อีกด้วย
ผมซุกไซร้เล้าโลมเพื่อปลุกแฟนให้ฟื้นจากความเมา  จนมีเสียงครางกระเส่าร้องขอให้ผมทำซักที  พอผมเสียบเข้าไปเธอก็เด้งรับตามสเต็ป  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับที่เราเย็ดกันโดยมีคนนั่งดูจริงจังแบบนี้   ตอนออกสวิงก็จะเป็นแบบต่างคนต่างเย็ดมากกว่า  ส่วนการโชว์เด็กปั๊มหรือพนักงานม่านรูด  มันก็แค่โชว์วับๆ แวมๆ ในเวลาสั้นๆ     ครั้งนี้แฟนผมมีอารมณ์เป็นพิเศษครับ  ยิ่งพอผมบอกให้จัดหนักให้พี่แท็กซี่ดูหน่อย   อารมณ์เธอก็มาเต็ม โชว์ลีลาเด้งสู้จนลืมความเขินอาย  ลึกๆ เธอคงชอบให้คนได้ชื่นชมในความเซ็กซี่ของเธอมากกว่าที่จะต้องให้ใครได้เย็ดเธอเรื่อยเปื่อย   ซึ่งการโชว์ในรูปแบบนี้มันช่างเสียวสยิวจริงๆ ครับ  ยิ่งพอเธอครางตามจังหว่ะกระแทกยิ่งทำให้ผมเสียวจนน้ำแทบทะลัก  จนต้องผ่อนจังหวะลงแต่คืนนั้นผมกลั้นไม่ไหวจริงๆ ก็เลยเสร็จไปก่อน  แฟนผมที่ยังไม่เสร็จก็ได้แต่บิดตัวป่ายขาไปมา  พักนึงผมก็ลุกขึ้นไปล้างกะว่าเดี๋ยวจะมาเลียให้เพราะอยากให้เธอเสร็จ  แต่พอออกมาจากห้องน้ำผมก็เหลือบไปเห็นแท็กซี่มองแฟนผมอย่างไม่ละสายตาแต่ก็นั่งเงียบกริบทำเหมือนไม่มีตัวตน  ผมจึงให้เข้ามาดูบนเตียงใกล้ๆ  พร้อมถามไปว่าแฟนผมเป็นไงมั่ง เขายิ้มบอกว่าสุดยอด  ผมถามอีกว่าพี่อยากเลียมั้ย เขาก็รีบพยักหน้ารับ  ขณะที่แฟนผมเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะแข็งขืนอะไรนะครับ  เพียงแต่เอาผ้าขี้นมาคลุมปิดหน้าใว้
ผมเดินวนไปวนมารอบเตียงด้วยอารมณ์ที่บรรยายไม่ถูกครับคือไม่คิดว่าจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้    ขณะที่แฟนผมก็ส่งเสียงครางลอดออกมาจากผ้าเบา ๆ อารมณ์เธอในตอนนั้นก็คงไม่ได้สนใจอะไรแล้ว  ถ่างขาแอ่นหีให้ดูดเม้มเต็มที่   พี่แท็กซี่คงทนไม่ไหว  เห็นแกรูดซิปแล้วสาวว่าวไปด้วย  ผมเห็นภาพนั้นแล้วน้องชายผมก็แข็งโป๊กขึ้นมาอีกรอบ    อารมณ์ในตอนนั้นมันเกินห้ามใจจริงๆ  ครับ  ผมเข้าไปสะกิดถามแท็กซี่ไปว่าพี่อยากเอาแฟนผมมั้ย   เขาตอบด้วยน้ำเสียงดีใจว่าขาวสวยแบบนี้ ถ้าได้เอาคงไม่มีวันลืม   ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือแกล้งพูดเอาใจนะครับ  แต่ผมก็ตัดสินใจยื่นถุงยางส่งให้   เขารีบรับและถอยออกมาใส่อย่างลนๆ   ผมเข้าไปเอามือแหวกแคมแฟนออกดู ขาที่อ้าจนสุดโชว์ร่องหลืบจนมองเห็นถึงรูลึกที่เต็มไปด้วยน้ำใส ๆ เหนียว ๆ เอ่อเป็นฟองออกมาจนขนแฉะไปหมด  มันเอ่อท่วมจนย้อยลงมาถึงรูตูดแสดงถึงอารมณ์ที่เงี่ยนจนเต็มที่
ความเงียบและผ้าที่แฟนผมเอามาปิดหน้าใว้ส่งสัญญาณว่าเธอเปิดไฟเขียวคอยแล้ว  เมื่อโอกาสเป็นใจแบบนี้พี่แท็กซี่ไม่รีรอที่จะจับดุ้นเข้าไปจ่อทันที  น้ำเมือกดูดดุ้นของพี่แกหลุดจมเข้าไปจนสุดอย่างรวดเร็วง่ายดาย  ใจผมตอนนั้นหวิวๆ ตื่นเต้น   น้องชายผมก็แข็งจนแทบจะระเบิด  เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงคราง เสียงซู๊ดปาด ดังระงมห้อง แฟนผมเอามือจิกหลังแท็กซี่แน่น  แท็กซี่ยกขาทั้งสองข้างพาดบ่าแล้วใช้มือสองข้างบีบคลึงนม  แฟนผมร้องครวญครางทะลุออกมาจากผ้าแบบมีอารมณ์สุด ๆ  ผมทนไม่ไหวเปิดผ้าออกจับดุ้นตัวเองยัดเข้าไปที่ปาก แฟนผมก็ดูดพร้อมกับรูดให้  แต่พักนึง เธอก็เบี่ยงหน้าออกเพราะโดนกระแทกจนหายใจไม่ทัน  ผมรีบลุกออกเพราะรู้ว่าเธอไม่ชอบให้รุมจู่โจมเธอมาก  ผมออกมาดูข้างเตียง ดูไปชักว่าวไป แล้วก็หยุดไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองเสร็จไปอีกรอบ    ภาพที่ผมปล่อยน้ำใส่แฟนแล้วแฟนยังทำหน้าเสียว ๆ เพราะโดนอีกดุ้นเย็ดต่ออยู่มันเป็นอะไรที่สะใจผมมาก ผมไม่เคยมีเซ็กซ์แบบสุดๆ อย่างนี้มาก่อนเลยครับ    จากนั้นพี่แท็กซี่ก็กระหน่ำเย็ดอยู่พักนึงเขาก็เสร็จ  แต่เขาไม่ยอมลุกออกจากแฟนผมเลยครับ  เขาทั้งกอดทั้งคลึงแฟนผมเหมือนไม่อยากจากไปไหน    แต่ถึงยังไงงานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกราครับ  ผมปล่อยให้นอนพักแป๊บบึงก็ให้เขามาส่งที่รถผมจอดอยู่  เหตุการณ์ครั้งนั้นคงสร้างความประทับใจให้เขาไม่น้อย   ซึ่งผมเองก็เช่นกันครับ
แฟนตื่นขึ้นมาตอนสายก็โกรธผม เธอคิดว่าผมจงใจวางแผนให้เหตุการณ์เกิดขึ้น   เธอบ่นว่าผมเห็นเธอเป็นของเล่น อยากจะทำอะไรก็ทำ   ซึ่งคืนนั้นจริงๆ ผมกะแค่จะโชว์นะครับและถ้าเธอไม่ยอมผมก็ไม่ได้คิดจะฝืนใจเลย    แต่ที่เธอพูดแบบนั้นเธอคงพูดแก้เขินมากกว่าครับเพราะกลัวผมจะให้เธอทำอีก  ซึ่งสุดท้ายไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายหรอกครับ   พาเธอไปเปลี่ยนโทรศัพท์จาก iPhone 5 เป็น 5s ให้เธอตามที่เคยขอ เธอก็ยิ้มได้แล้วครับ   เครื่องเก่าผมก็ยังอยู่กับผมนี่แหละครับ  ใครจะซื้อต่อ In box มาได้เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น