วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สวิงแบบงั้นๆ





ในความเป็นจริงผู้หญิงก็ต้องการเซ็กซ์ไม่ต่างอะไรกับผู้ชาย  แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะปิดบังไม่อยากพูดถึงประสบการณ์ที่เคยผ่านมา  ในขณะที่ส่วนนึงยอมเปิดเผย  ซึ่งแฟนคนเล็กผมก็น่าจะอยู่ในกลุ่มหลังนี่ล่ะครับ   เธอเป็นคนเปิดเผย ตรงๆ แรงๆ   ถึงแม้เธอจะเป็นคนแบบนี้ แต่เธอก็มักมีอะไรบางอย่างปิดบังอยู่เสมอครับ
ตั้งแต่ที่ผมลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้า-กระเป๋าแฟชั่นให้แฟนคนเล็ก (ซึ่งใช้เงินไปค่อนข้างเยอะ)  แฟนคนโตก็เริ่มสงสัย  เพราะก่อนหน้านี้ก็รู้ระแคะระคายมาจากเพื่อนๆ เค้าอยู่บ้าง    แฟนคนโตรู้นิสัยผมดีครับ  เรื่องมีเด็ก เล็กๆ น้อยๆ นอกบ้าน เค้าปลงแล้วแหละ   แต่เรื่องเลี้ยงดูเป็นตัวเป็นตน ลงทุนให้ขนาดนั้น  ถ้ารู้ก็คงปรี๊ดแตกแน่ๆ   ช่วงนั้นผมก็เลยห่างๆ  ไม่ได้ไปหาแฟนคนเล็ก   ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่เป็นไร  ทีแรกผมก็คิดว่าเธอเข้าใจสถานการณ์ของผม  ยิ่งพอบอกว่าร้านขายดี ผมก็คิดว่าเธอคงกำลังสนุกกับงาน     แต่ที่ไหนได้   เธอแอบมีกิ๊กอีกแล้วครับ     ก่อนหน้านี้ผมเคยแกล้งถามทีเล่นทีจริงเรื่องผู้ชาย เธอก็บอกไม่มี๊... ไม่มี  ถ้ามีก็แค่คุยเล่นๆ ไม่ได้อะไรมาก  แต่เวลาที่ผมเฟซทามไปหา เธอก็มักทำตัวให้ผมสงสัยพอเห็นบ่อยจนผิดสังเกตุ ผมก็เลยบอกให้เธอพูดมาตรงๆ  อย่าให้ผมต้องสืบ ( เริ่มอารมณ์เสียครับ ผมไม่ชอบคนโกหก )  เธอรู้ว่าผมรับได้ทุกเรื่องอยู่แล้วก็เลยยอมรับเสียงอ่อยๆ มาว่า  เธอกำลังกิ๊กกับหนุ่มข้างห้อง  แล้วก็เล่าว่าทีแรกแค่คุยเล่นๆ  จากนั้นก็ออกไปดื่มเที่ยวด้วยกัน  จะยังไงต่อก็น่าจะรู้นะครับ     ซึ่งผมเองไม่ได้ว่าอะไรเธอหรอก  ก็โอเคนะ ที่ยอมรับมาตรงๆ   ไอ้หนุ่มข้างห้องมันก็รู้ว่าเธอเป็นเด็กผม    คราวนี้ผมก็เลยคิดว่าถ้าลองชวนสวิงด้วยกันก็ไม่น่าจะยาก   แต่พอได้คุยเรื่องนี้เธอ เธอก็อึกอักตั้งตัวไม่ถูก   พอวันหลังมีโอกาสคุยกันอีก  แฟนคนเล็กก็บอกว่ากิ๊กเธอกลัวผม เค้าไม่กล้าหรอก  (อ้าว..เป็นงั้นไป   ชอบลักกินขโมยกิน)  ก็เข้าใจครับว่าคนที่ไม่เคยอะไรกับเรื่องสวิงเลยคงมีรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้าง  แต่ผมเปิดช่องให้ขนาดนี้ถ้ายังอยากจะเย็ดเมียชาวบ้านต่อก็ต้องทำครับ    และพอเธอเอาไลน์ที่ผมคุยกับเธอให้ดู เขาก็โอเค ( เหมือนง้อให้มันสวิงยังไงไม่รู้  ทั้งๆ ที่ชายเดี่ยวในเว็ปนี้มีเป็นร้อยเป็นพันให้เลือก ) 
ตอนได้เจอหมอนั่นครั้งแรก มันดูตื่นๆ ยกมือไหว้ผมใหญ่เลยครับ  พอถามอายุ อายุมันแค่ 25 เองครับ  อายุน้อยกว่าแฟนผมอีก     ผมต้องพาไปมันเลี้ยงเหล้าคุยเล่นคุยหัวอยู่นานมันถึงหายเกร็ง  ขณะที่แฟนผมทีแรกก็ทำเป็นนิ่งแต่พอเริ่มเมาการพูดคุยก็เริ่มออกรสชาติขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางแสงไฟสลัว เสียงเพลงเบา ๆ   แฟนผมเริ่มยั่วคนนั้นที  ยั่วคนนี้ที เสียงหัวเราะกระซิกของเธอบ่งบอกว่าเธอกำลังมีความสุข   พอดื่มเสร็จเราก็กลับมาที่ห้องแฟนในสภาพเมากรึ่มๆ กันทั้ง 3 คน   แฟนผมกับกิ๊กก็เปิดเกมส์ด้วยการกอดจูบ ล้วงควักกันอย่างเมามัน   พอผมจะเข้าไปแจมแต่ก็ต้องถอยหลบออกมา เพราะความต้องการของทั้งคู่แรงมาก  ฟัดกันดุเดือดพลิกไปพลิกมา  ถึงตอนกิ๊กแฟนผมจ่อควยยัดใส่ หีเธอก็ดูดซวบเข้าไปจนสุดอย่างรวดเร็ว  อารมณ์มาเต็มขนาดนี้หีแฉะยิ่งกว่าแฉะอีก  น้ำข้นๆ ขาวๆ มันเอ่อจนล้นเป็นฟองติดมากับถุงยางถึงครึ่งท่อนควย สายตา ความเร่าร้อน อารมณ์ร่วมรักแบบแฟนที่เย็ดกันทุกคืน มันสัมผัสได้ถึงความสุขของเธอที่ได้เย็ดกับคนที่เธอมีใจให้  การสวิงครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งที่เธอมีความสุขที่สุดครับ  เพราะการสวิงครั้งก่อนๆ  ที่ดูเหมือนจะเป็นหน้าที่ที่เธอต้องทำมากกว่า   เธอกับกิ๊กเย็ดกันดุเดือดจริงๆ ครับ จังหว่ะหนักๆ เน้นๆ  มีให้เห็นเรื่อยๆ โดยเฉพาะท่าโก้งโค้งด้านหลัง กระแทกแต่ละทีแฟนผมสั่นสะท้านทั้งขาทั้งตัว  นมก็แกว่งไปมาตามจังหว่ะที่โดนกระแทก ซึ่งเวลาเข้าไปแจมทีไรผมก็ต้องถอยออกมาทุกที 
ผมนั่งมองแฟนคนเล็กที่กำลังรับศึกหนัก  หน้าเธอแหยเก มือจิกผ้าห่ม พยายามกลั้นเสียงครางไม่ให้ดังออกไปนอกห้อง  เย็ดกันอยู่พักนึงกิ๊กเธอก็แตกพ่ายไปก่อนซะงั้น    ผมจึงเข้าไปคลอเคลียพร้อมกับถามว่าพักก่อนมั้ย  แฟนผมตอบมาว่าพี่เข้ามาเลย ......(ชื่อแฟน) ยังไม่เสร็จ    ผมจึงเข้ามาเก็บงาน  ค่อยๆ บรรจงเย็ดแบบเนิบๆ    วัวเคยค้าม้าเคยขี่กันมานาน รู้จุดอ่อนจังหว่ะท่วงท่ากันหมดแล้ว  ผมทำอยู่ครู่นึงเธอก็เสร็จถึงที่หมาย ตอนจะเสร็จเธอกำแขนผมแน่น  กลั้นเสียงกรี๊ดใว้ในที่ลำคอ    คืนนั้นผมกระแทกอยู่นานจนแฟนผมเสร็จไปอีกรอบ    พอศึกสงบ กิ๊กเธอเหมือนจะงอนแฟนผม ขอตัวไปนอนที่ห้องตัวเอง   ซึ่งผมก็ไม่แคร์อะไร ผมนอนกอดแฟนพร้อมกับคิดไปต่างๆ นานา  ตอนที่เธอโดนกิ๊กเย็ด   อารมณ์ความรู้สึกผมเหมือนมันหวงเธอยังไงชอบกล  ทั้งที่ปกติผมจะรู้สึกดีเป็นพิเศษที่ได้แบ่งปันผู้หญิงของผมให้คนอื่นได้ลิ้มลอง  แต่ตอนนั้นมันกลับรู้สึกว่าตัวเองกำลังโดนแย่งผู้หญิงมากกว่า   แววตาของหมอนั่นต่างจากคนอื่นๆ ครับ   ดูเป็นธรรมชาติจนเหมือนคู่รักเย็ดกันปกติ แม้อารมณ์และท่วงท่าจะค่อนข้างหนักหน่วง รุนแรง  แต่ไม่ได้มาจากความอยาก ความหื่น ความสะใจที่ได้เย็ดแฟนผมแม้แต่น้อย     ผมรู้สึกว่าการสวิงครั้งนี้ผมไม่ค่อยประทับใจเลยครับ   
ในคืนนั้นรอบดึกผมซ้ำเธออีกรอบ และตอนเช้าก็จัดอีกรอบ  จนเธอบอกไม่ได้สุดๆ แบบนี้นานแล้ว  จากนั้นเธอก็ยอมเล่าให้ผมฟังว่าโดนกิ๊กเธอขอนอนด้วยแทบทุกคืน ก็มีเสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง  แต่พอได้เอากับผมแค่นั้นแหละ อิ่มเปรมเลย  พร้อมกับขอให้ผมค้างต่ออีกคืน (ไม่รู้ว่าแกล้งพูดเอาใจหรือเปล่า)  ผมได้ยินแล้วก็รู้สึกใจชื้นมาบ้าง  หลังจากเมื่อคืนก็มีอยู่แว๊บนึงเหมือนกันครับ ที่ผมคิดว่าอาจต้องเสียเธอไป  เพราะระยะทางและสถานการณ์ต่างๆ มันไม่เป็นใจจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น