วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เสียทีเด็กเปรต





ในที่สุดแฟนคนเล็กก็เชื่อผมครับ  ยอมชุบตัวเป็นคนใหม่ เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเบอร์ ย้ายไปอยู่อีกจังหวัดแล้วก็ได้งานทำ  ถึงเงินเดือนแม้จะน้อยกว่าที่ทำงานเดิมแต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี  แต่เธอทำได้แค่ไม่กี่วันก็ถอดใจครับ  บ่นว่างานหนัก กดดัน ได้เงินน้อย ก็เลยไม่ไปทำซะงั้น  ผมล่ะเซ็งกับเธอจริงๆ  อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่แต่ไม่ยอมอดทนต่อสู้   อย่างว่าล่ะครับเคยได้เงินจากวิธีง่ายๆ ก็เลยติดสบายไปหน่อย  สุดท้ายผมช่วยเธออีกครั้งด้วยการลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้า/กระเป๋าแฟชั่นตามที่เธอขอ   ซึ่งเธอก็บอกกับผมว่าเธอจะมีอะไรตอบแทนผมแน่นอน   จากนั้นไม่นานเธอก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดรูปคู่ใหม่ที่เธอคุยอยู่ให้ผมดู   ผมแทบไม่อยากเชื่อครับว่าคู่ที่ว่ายังเป็นนักศึกษาอยู่เลย    เรื่องของเรื่องคือน้องผู้ชายสนใจอยากลอกเขาอยากเจอแฟนผมมากแต่น้องผู้หญิงยังกล้าๆ กลัวๆ อยู่   แฟนผมรีบออกตัวว่าแค่ภายนอกก่อนนะ  ทั้งสองรักและหวงกันมาก  ที่น้องผู้หญิงยอมก็เพราะอยากตามใจน้องผู้ชาย     ผมจึงแนะนำไปว่าต้องค่อยเป็นค่อยไป อาจจะเริ่มต้นแค่ภายนอกด้วยการนวดน้ำมันก่อนก็ได้   ถ้าน้องผู้หญิงไม่พร้อม ก็ให้ต่างคนต่างนวดกับคู่ตัวเอง  แค่สร้างอารมณ์ให้กันและกันคงไม่มีอะไรเสียหาย    พอถึงวันรุ่งขึ้น  น้องผู้ชายไลน์มาบอกแฟนผมว่าแฟนของเขาโอเคละ  เราก็เลยตกลงนัดเจอกัน
ถึงวันนัด น้องผู้หญิงต่างจากในรูปนิดหน่อย  อาจไม่เนียนใสเท่าในรูป(น่าจะใช้App ช่วย) แต่โดยรวมถือว่าเป็นผู้หญิงผิวขาวที่น่ารักสมวัยคนนึงครับ   ตัวเล็กๆ เหมือนกับแฟนผมนี่แหละ  ส่วนน้องผู้ชายก็ถือว่าหน้าตาดี สูงใหญ่ หุ่นฟิต ท่าทางเฟี้ยวพอตัวครับ ผมชวนทั้งคู่นั่งดื่มพูดคุยกันก่อน  แต่น้องผู้ชายปฏิเสธและเข้ามากระซิบผมให้รีบไปก่อนที่แฟนเขาจะเปลี่ยนใจ   ผมกับแฟนจึงพาขึ้นรถขับไปโรงแรมครับ   โรงแรมที่พาไปผมกับแฟนมาเช็คอินใว้แล้ว  ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างส่วนตัวดีครับ  เราเลือกห้องแบบเตียงคู่  คือกะจะทำแบบเตียงใครเตียงมันก่อน  เพราะคู่เราก็เพิ่งออกสวิงไม่กี่ครั้ง   ไม่ได้เก่งในเรื่องบิ๊วอารมณ์คู่ใหม่มากมาย (ส่วนใหญ่เราจะเป็นฝ่ายที่ถูกบิ๊วครับ)  ผมก็เลยยังไม่ได้หวังอะไรมาก  ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า     คืนนั้นแฟนผมพาน้องผู้หญิงขึ้นไปเตรียมตัวก่อน   พักนึงผมก็พาน้องผู้ชายตามขึ้นไป   สองสาวเปลี่ยนมาใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว  โดยใช้ห่มผ้าคลุมใว้อีกที  ผมเข้าห้องน้ำแล้วออกมาพร้อมบ๊อกเซอร์ตัวเดียว  ผมค่อยๆ ดึงผ้าห่มออกเปิดโชว์แผ่นหลัง แฟนผมก็นอนนิ่ง เรียบเฉยไม่พูดอะไร  หันไปทางคู่รักวัยรุ่น ทั้งสองมองมาทางเราแล้วทำตาม  ผมจึงค่อยๆ พาลูบไล้ บีบนวด ที่หัวไหล่และต้นคอแฟน  แฟนผมครางอืออือในลำคอ  ขณะที่คู่นั้นต่างหัวเราะกันคิกคัก
“ ไม่เวิร์คอ่ะพี่  แฟนผมมันบ้าจี้  ลองสลับกันนวดดูมั้ย ”   
ผมกับน้องผู้ชายเลยสลับที่กัน โดยที่สองสาวได้แต่นอนเงียบนิ่ง  ผมเห็นน้องผู้หญิงนอนตัวเกร็ง จึงบอกให้เธอไม่ต้องเกร็ง ปล่อยตัวตามสบายให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย   ผมนวดบริเวณไล่และต้นคอเบาๆ พร้อมกับถามอยู่เรื่อยๆ ว่าตรงนี้ดีมั้ย  ตรงนี้เจ็บมั้ย  เพราะอยากให้เธอได้ผ่อนคลายจริงๆหันไปทางแฟนเห็นน้ำมันเลอะเต็มตัวคงจะหนักไปทางลูบมากกว่านวดครับ  ผ้าห่มกับผ้าเช็ดตัวหลุดลงข้างเตียงไปคนละทิศละทาง  น้องผู้ชายลูบจากเอวลงข้างลำตัวแล้วก็เลื้อยเข้าไปจนถึงฐานนม   ทั้งสองคุยกันงุ้งงิ้งได้ยินไม่ถนัดแต่เห็นแล้วเกิดอารมณ์มากครับ   ส่วนน้องผู้หญิงเปลือยแค่ไหล่กับแผ่นหลัง  ส่วนอื่นๆ ถูกกั้นด้วยผ้าเช็ดตัวและผ้าห่ม  ดูเธอยังเกร็งๆ ตื่นๆ อยู่  ต่างจากแฟนผมที่กินเบียร์ย้อมใจไป อารมณ์ก็มาเต็มปล่อบให้น้องผู้ชายลูบคลำที่ต้นขา ขึ้นมาสะโพก แล้วก็ย่ามใจค่อยๆ  รุกคืบเข้าไปตรงจุดสงวน   แฟนผมไม่ว่าอะไรบิดตัวรับส่ายไปมา   ไม่นานเธอก็พลิกตัวนอนหงาย โชว์เรือนร่างให้เห็นแบบเต็มๆ   ผิวขาวๆ ที่ตัดกับน้ำมันลื่นๆ และสายตาเว้าวอนมาหาผมประมาณว่าจะเอาไง? เธอไม่ไหวแล้ว  ทำเอาผมเงี่ยนแบบสุดๆ  แต่ก็ต้องคุมสถานการณ์ใว้   จริงๆ ถ้าไม่มีน้องผู้หญิง  แฟนผมคงได้เจอรุมแบบ 2 – 1 ไปละ  
ผมว่าเธอคงอยากกินเด็กก็เลยพยักหน้าให้  แค่นั้นแหละครับ  ดูดปากแลกลิ้น เคล้าคลึง นัวกันใหญ่เลย   จนผมต้องส่งสัญญาณให้ทั้งคู่ลงไปแอบทำข้างเตียงอีกฝั่งเพื่อจะไม่ให้น้องผู้หญิงเห็น   ซึ่งน้องผู้หญิงเองก็ก้มหน้าหลับตาเคลิ้มไม่ทันได้ดู   แป๊บเดียว  ฝั่งโน้นเริ่มมีเสียงหายใจฟึดฟัด  และเสียงแจ๊ะๆๆ เป็นจังหว่ะเบาๆ  แน่นอนคงจะเสียบกันละ   ใจนึงก็อยากลุกไปดู แต่อีกใจนึงผมก็กลัวน้องผู้หญิงจับได้  ตอนนั้นมันลุ้นจริงๆ นะครับ    แต่ผ่านไปแค่แป๊บเดียว น้องผู้ชายก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำ  ส่วนแฟนผมก็ลุกขึ้นมองหน้าผมเหรอหรา  สีหน้าไม่ค่อยดี  ทีแรกผมเข้าใจว่าเด็กมันคงตื่นเต้นก็เลยเสร็จเร็ว  กะว่าเดี๋ยวจะเข้าไปทำต่อให้เองเพราะผมก็อยากจะแย่อยู่แล้ว  แต่ที่ไหนได้ไอ้เด็กนั่นมันไม่ได้ใส่ถุงยางแถมแตกในอีกต่างหาก  เธอคงเซ็งเพราะไม่ทันได้ระวัง ปกติเวลาเธอเย็ดกับใครทุกคนก็จะใส่ถุงก่อนทั้งนั้น ของอย่างงี้น่าจะเป็นอันรู้กันอยู่แล้ว แม้แต่ผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดสดกับเธอเลยครับ
ผมลุกขึ้นมาลูบหัวปลอบใจแฟน  พอไอ้น้องคนนั้นออกมาจากห้องน้ำ  มันก็ยิ้มพออกพอใจ ก่อนจะพยักหน้าขอบคุณผมโดยที่ไม่ได้ขอโทษขอโพยแฟนผมซักคำ  มันเดินผ่านเราทั้งคู่ไปโอบกอดแฟนมันที่นอนบนเตียงพร้อมกับถามว่าพี่..(ชื่อผม)นวดให้เป็นยังไงบ้าง ชอบมั้ย  แฟนมันก็บอกชอบ สบายตัวดี   ผมรู้เลยว่าแฟนโกรธมาก  จึงชวนเธอไปอาบน้ำก่อนที่บรรยากาศจะแย่ไปกว่านี้    แฟนผมเล่าว่า  เธอเห็นมันหยุดนิ่งไปนิดนึงก็เลยนึกว่าหยุดใส่ถุงยาง เพราะตอนที่ดันเข้ามันก็ลื่นๆ ไหลพรวดเข้ามาเลย เธอยอมรับว่าตอนนั้นอยากมากเลยไม่ทันได้ดูให้แน่ใจ   เจอแบบนี้ก็ทั้งอารมณ์เสียและทั้งอารมณ์ค้างล่ะครับ  ผมเองก็พลอยเซ็งไปด้วยครับ   คืนนั้นเธอฉีดน้ำใส่จิ๊มิเธออยู่นาน   พอเธอเราออกมาจากห้องน้ำก็เห็นทั้งคู่นอนห่มผ้าก่ายกอดกันโดยไม่ได้แยแสเราแม้แต่น้อย   แฟนผมอารมณ์เสียชวนผมกลับเลยครับ  ผมก็ตามใจ กลับก็กลับ เพราะผมเองก็อยากพาเธอออกไปซื้อยาคุมฉุกเฉิน  จึงบอกให้ทั้งคู่นอนค้างห้องนี้ได้ตามสบายเลย  ซึ่งเด็กทั้งสองก็พยักหน้าให้เฉยๆ ครับ  ไม่มีขอบคุณ ขอโทษ สวัสดี อะไรเลย   ผมได้แต่ส่ายหน้าคิดในใจว่าคงเจอกันแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวพอ   ขณะที่แฟนผมก็นิ่งเงียบ คงจะไม่ประทับใจอย่างแรง ทั้งที่แรกเริ่มเป็นคนนัดแนะ ประสานงาน และเลือกสถานที่เองทั้งหมด    ตอนออกมาผมคุยกับแฟนว่าเด็กพวกนั้นคงอยากเย็ดกันเต็มแก่แล้ว   รู้มั้ยครับเธอตอบกลับมาว่าอะไร... 
“แม่ง..มีความสุขกันซะจริ๊งงง  ค่าห้องกูก็เป็นคนจ่าย....”   
ผมได้ยินแล้วก็เซ็งครับ  คือ.. จะได้ออกสวิงทั้งที  ยังจะมาเจออะไรแบบนี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น