วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ไม่อยากจะดราม่าเลยครับ




ถึงตอนนี้ผมรู้สึกผิดหวังและเสียดายครับที่ไม่สามารถทำให้แฟนคนโตประทับใจในการออกสวิงครั้งแรกได้ทั้งที่พยายามเน้นทุกรายละเอียดแล้ว บางทีผมก็คิดว่าตัวเองเดินเกมส์ผิด สมมุติคืนนั้นถ้าผมเลือกที่จะจัดการเธอโดยมีชายเดี่ยวเข้ามาช่วยภายนอกน่าจะโอเคมากกว่า เพราะถ้าได้เสียบเข้าไปแล้ว มันก็มีความเป็นไปได้ที่อารมณ์จะอยู่เหนือสมองสั่งงาน และผมคงเห็นอะไรที่มันกระแทกใจมากกว่านั้นก็ได้
ตามที่เคยเล่า...  หลังจากวันนั้นแล้วแฟนคนโตก็เลี่่ยงที่จะคุยเรื่องสวิงกับผม ซึ่งเธอมักบอกผมว่าลองแล้ว รู้แล้ว เธอว่ามันไม่ค่อยโอเค จนผมเริ่มหมดหวังและคิดว่าโอกาสแบบนั้นคงไม่ได้มีอีกแน่ๆ   แล้ววันนึงแฟนคนโตก็มาเจอข้อความในโทรศัพท์ ที่ผมกับแฟนคนเล็กแชทคุยเรื่องอย่างว่ากัน  ผมชะล่าใจเองครับที่ไม่ได้ลบข้อความทิ้ง (จริงๆ ก่อนหน้านี้เธอก็ไม่เคยมายุ่งกับของใช้ส่วนตัวผมเลยนะ)  แฟนคนโตโมโหมากครับ ถามผมว่าชอบนักเหรอผู้หญิงแบบนั้้น พอผมไม่ตอบก็ด่าผมว่าผมมักมากและหมกมุ่นแต่เรื่องอย่างว่า ที่หนักกว่านั้นคือ คิดผิดจริงๆ ที่แต่งงานกับคนวิปริตอย่างผม ซึ่งผมได้แต่นิ่งเงียบ ( เถียงไม่ออกจริงๆ ครับ ) และประโยคที่ทำเอาผมเสียวว๊าบไปทั้งตัวคือ
“ ชอบผู้หญิงแบบนั้นใช่มั้ย ได้.. เดี๋ยวจะแรดให้ดู แล้วอย่ามาเสียใจทีหลัง ”
เธอพูดแล้วก็ขับรถออกจากบ้านไปเลยครับ ห้ามไม่ฟังเลยได้ปล่อยไปก่อน ตอนนั้นผมคิดว่าเธอพูดประชดและน่าจะไปบ้านแม่เธอมากกว่า ประมาณห้าทุ่มผมโทรไปไม่รับ พอขับรถไปดูก็ไม่มี แถมแม่ยายผมก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรผมก็เริ่มใจคอไม่ดีครับ คืนนั้นผมขับรถไปหาทั่วทั้งเมืองก็ไม่เจอ   แต่เห็นรถทั้งรุ่นและสีแบบเดียวกัน แต่มองทะเบียนไม่ทันขับสวนทางมาตอนผมติดไฟแดง ผมเห็นแค่เบาะข้างคนขับเป็นผู้ชายนั่ง ผมจึงจะตามไปดูเพื่อให้แน่ใจ แต่กว่าจะกลับรถได้ก็ตามไปไม่ทัน    ผมว้าวุ่นใจมากครับ ขับรถตะเวนหาเหมือนคนบ้า ซื้อเบียร์มากินบนรถหมดเป็นสิบกระป๋อง ขับไปที่ไหนก็ไม่เจอ จนประมาณตี 2 ลองวนกลับมาดูที่บ้านก็เห็นรถเธอจอดอยู่เลยขึ้นไปดูบนห้องนอนเห็นห้องล็อกผมก็เริ่มคิดไม่ดีแล้วครับ คิดว่าถ้าแฟนประชดผมจริง ๆ ด้วยการพาชายอื่นเข้าบ้านล่ะ   ผมบ้าถึงขนาดคิดไปถึงเรื่องเล่าที่เคยอ่าน ที่ผัวกลับมาเจอเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่นแล้วแอบดู
ผมหากุญแจสำรองมาไขเปิดเข้าไปเบาๆ เห็นเธอนอนหลับที่เตียง เสื้อผ้าก็ชุดเดิมที่ใส่ออกไป กลิ่นไวน์นี่โชยเลยครับ (ทั้งที่เธอไม่ใช่คนชอบดื่ม) ผมก็แปลกคนเข้าขั้นโรคจิตอย่างที่เธอด่านั่นแหละ พอได้คิดเรื่องอย่างว่าก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาเลย เข้าไปจับแฟนถลกกระโปรงขึ้น พอเธอรู้สึกตัวก็ดิ้นสะบัดขาไม่ยอม แต่ผมก็ดึงกางเกงในเธอออกมาได้
“ออกไปเลย ออกไป”
เธอทั้งไล่ทั้งยันผมให้ออก จังหว่ะที่ผมก้มลงเช็คกางเกงในเพื่อพิสุจน์ว่าเธอได้ไปทำอะไรมาตามที่คิดหรือเปล่า เธอก็ถีบเข้าที่จมูกผมอย่างจัง ตอนนั้นถึงกับมึนเลยครับ ด้วยอารมณ์โมโหผมก็เลยพูดออกไปว่า
“ไปเย็ดกับใครมา ?”
เท่านั้นแหละครับ แฟนผมปรี๊ดแตกกลายเป็นคนละคนเลยครับ จากที่เป็นผู้หญิงน่ารักเรียบร้อยอ่อนหวาน ก็ปล่อยถ้อยคำแบบว่า กู มึง หี แตด ควย เย็ด แคม เหี้ย ฯลฯ ออกมาเต็มไปหมด ซึ่งคำพวกนี้ ผมไม่เคยได้ยินจากเธอซักครั้งตั้งแต่เรารู้จักกัน
“กูจะร่าน หีกู แตดกู กูจะเย็ดกับใครก็เรื่องของกู”
" ?!!!!? "
“มึงเย็ดคนอื่นได้ กูก็จะเย็ดเหมือนกัน”
" !!! "

“เย็ดกูจนแคมบาน เบื่อกูมึงก็ไปเย็ดคนอื่น”
"......"
“เอาควยมึงออกไปเดี่ยวนี้”
"- -"
คืนนั้นผมขอยอมรับตามตรงว่าข่มขืนเมียตัวเองครับ อารมณ์ในตอนนั้นผสมปนเปกันไปหมด แฟนผมนอนร้องไห้ ทั้งบ่นทั้งด่า แต่ผมไม่ได้โกรธเธอเลยสักนิด ด้วยสิ่งที่ผมทำและเธอก็เมามาก (เมาที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา) ทำให้ผมรู้และเข้าใจอารมณ์ที่เก็บกดของเธอทุกอย่าง ที่จริงเรื่องนี้เป็นเรื่องในครอบครัว ผมไม่ควรเอามาเล่าด้วยซ้ำ แต่มันคือที่มาของพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของเธอ
ครั้งนี้ที่เราทะเลาะกัน เธอไม่ได้หอบลูก หอบพี่เลี้ยง หนีไปนอนบ้านแม่หมือนครั้งก่อน เธอยังอยู่ที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพียงแต่เฉยชากับผมเหมือนผมเป็นแค่อากาศ เธอออกไปข้างนอกหลังเลิกงานบ่อยขึ้นและเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัวมากขึ้น คุยโทรศัพท์บ่อยขึ้น จริงๆ ผมก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ไม่อยากทะเลาะกับเธอแรงๆ อีก จึงทำได้เพียงเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ แต่ช่วงที่ผมออกทำงานต่างจังหวัด ผมก็อดคิดไม่ได้ว่า ตอนผมไม่อยู่ถ้าเกิดเธอมีกิ๊ก แล้วไปเอากับคนอื่นอย่างที่เคยพูดมาจริงๆ ล่ะ
ผมต้องการหาคำตอบในข้อสงสัยทั้งหมดจึงสะกดรอยตามเธอ ทั้งที่เดิมทีผมก็ใว้ใจเธอมาโดยตลอด วันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งมันก็เป็นวันหยุดของเธอ แต่เธอก็แต่งตัวออกจากบ้านไปตอน 11 โมง ผมขับรถตามเธอไปโดยที่เธอไม่รู้ตัวครับ   เห็นเธอจอดรับผู้ชายคนนึงแล้วก็ไปจอดกินข้าวร้านอาหาร ผมนั่งรอในรถอยู่เป็นชั่วโมงด้วยความสับสน พอทั้งคู่ออกมาผมก็ตามต่อ และหัวใจผมก็เต้นแรงขึ้นเมื่อเห็นทั้งคู่เลี้ยวเข้าไปในโรงแรม ช่วงนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยครับ มือสั่นไปหมด พอหาที่จอดได้ตามเข้าไปดูก็ไม่ทันแล้ว ถามพนักงานก็ได้คำตอบว่าเห็นทั้งคู่ขึ้นลิฟท์ไปแล้ว ผมจึงเดินกลับออกมาแบบงงๆ
เปิดประตูรถเข้าไปนั่งแบบนึกอะไรไม่ออก จะไปไหน ทำอะไรต่อ น้ำตาไหลผมออกมาแบบไม่รู้ตัว ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่า ไม่เป็นไรนะ เราเองก็ชอบเรื่องสวิง ให้เธอได้เปลี่ยนรสชาติบ้าง ทีเรายังไปเอากับคนอื่นได้เลย แต่ภาพเก่าๆ ที่เธอเป็นผู้หญิงสำหรับผมคนเดียว เป็นแม่ศรีเรือนของบ้านเป็นแม่ของลูก ผม ก็ทำให้ผมเจ็บจี๊ดเข้าไปข้างใน ผมจึงตัดสินใจขับรถไปหาอ้อ ซึ่งเธอน่าจะเป็นคนเดียวที่สามารถคุยได้ทุกเรื่อง เธอเป็นทั้งกิ๊กและเพื่อนที่ดี เธอน่าจะเข้าใจและปลอบผมได้ดี ระยะทาง 180 กว่ากิโล ไม่ได้ไกลสำหรับผมเลยครับในตอนนั้น     ในฐานะผู้หญิงด้วยกันเธอบ่นให้ผมนิดหน่อยครับสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เรานั่งดื่มคุยกันจนผมรู้สึกสบายใจขึ้น จะว่ามันเป็นกรรมที่ผมก่อขึ้นมาเอง  ตามที่อ้อบอกมันก็คงใช่   อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดครับ ผมต้องรับมันให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น