วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พาบ้านใหญ่ออกสวิงครั้งแรก



แฟนคนโตยอมออกสวิงแล้วครับ   สิ่งที่ผมเคยคิดเสมอว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ได้เกิดขึ้นแล้ว  ตลอดช่วงที่ผ่านมาผมโน้มน้าวและสร้างแรงกระตุ้นให้เธอทุกวัน   จนในที่สุดเธอยอมทำในสิ่งที่ผมขอ ทั้งๆ ที่เธอยังไม่แน่ใจตัวเองด้วยซ้ำ   ผมโชคดีจริงๆ ครับที่สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้สำเร็จ  เพราะหลายคู่คุยเกลี้ยกล่อมกันมาหลายปีก็ยังไปไม่ถึงไหน    บางทีเรื่องแบบนี้โชคชะตาก็มีส่วนนะครับ   ที่แฟนคนโตยอมอาจเพราะเธออยากเอาชนะแฟนคนเล็กก็ได้ครับ  อีกอย่างเธอคงรักผมมากก็เลยอยากลองตามใจซักครั้ง   ผมดีใจจริง ๆ ครับ  ที่ผู้หญิงเรียบร้อยอย่างเธอสามารถทำให้ผมได้ถึงขนาดนี้   
ผมได้เลือกคุยกับชายเดี่ยวคนนึงเพราะโปรไฟล์ดี และลักษณะภายนอกดูสะอาดสะอ้าน  เราคุยกันทางไลน์จนค่อนข้างมั่นใจได้ว่า เขาพร้อมทำเพื่อเราจริง ๆ   เราก็ได้นัดเจอกันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เองครับ     ก่อนออกจากบ้านแฟนผมสองจิตสองใจไม่ยอมขึ้นรถมาด้วยง่าย ๆ  ระหว่างทางเธอย้ำแล้วย้ำอีกว่าไม่ให้เกินกว่าที่ตกลงกันใว้และห้ามให้เห็นหน้าเธอเด็ดขาด   ซ้ำยังบ่นตลอดทางว่าไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าผมชอบเรื่องทุเรศ ๆ แบบนี้ได้ยังไง    พอถึงโรงแรมถึงโรงแรมผมก็รีบพาเธอขึ้นไปบนห้องพักเลยครับ  ทำเหมือนไปนอนค้างที่โรงแรมปกติ   จากนั้นก็เปิดไวน์ชวนเธอดื่มปรับอารมณ์     ไม่ง่ายเลยครับที่ต้องบิ๊วอารมณ์แฟนในขณะที่ต้องดึงเกมส์ประวิงเวลารอชายเดี่ยวมาถึง     ผมกอดจูบลูบไล้เธอแบบพอเคลิ้มๆ ก่อน  กระทั่งชายเดี่ยวบอกว่ามาถึงแล้ว   แฟนก็หน้าผมเลิ่กลั่ก ตื่น ๆ สั่น ๆ   ผมจึงรินไวน์ให้เธอดื่มย้อมใจอีกแก้ว  ระหว่างรอผมลงไปรับชายอีกแก้ว      ได้เจอตัวจริงชายเดี่ยวดูโอเคมากครับ มีมารยาท  วางตัวนิ่ง ๆ  เขาเข้าใจสถานการณ์และพร้อมช่วยเหลือเป็นอย่างดี    ผมบอกคอนเซ็ปเขาอีกรอบก่อนที่จะพาขึ้นไปบนห้อง    พอขึ้นมาผมก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าหันหลังให้  ไวน์ที่ผมรินใว้ให้เต็มแก้ว  เธอก็กินหมดแก้ว   ผมว่าเธอน่าจะพร้อมแล้วล่ะ เพราะทั้งที่ปิดตาและหน้ากากอนามัยถูกใส่เรียบร้อยหมดแล้ว   
ช่วงที่ชายเดี่ยวกำลังเตรียมความพร้อม    ผมเลื่อนผ้าห่มออกแล้วลงไปนอนข้างแฟน  จากนั้นก็บอกเธอว่า “ไม่ต้องคิดอะไรมาก  เราแค่มาหาอะไรสนุกทำกัน”   สิ่งที่ผมต้องทำคือปลุกอารมณ์เธอให้เร็วที่สุด   ผมจึงบุกหนักโดยการทั้งกอดจูบซอกไซร้ล้วงคลึง   พอชายเดี่ยวอาบน้ำเสร็จก็มานั่งรอจังหว่ะอยู่ปลายเตียง  เขานิ่งเงียบปล่อยให้เราเล้าโลมกันต่อเนื่อง  ซึ่งนั่นก็เป็นไปตามคอนเซ็ปที่เราได้คุยกันใว้   ผมว่าเสียงและการพูดจาของชายอื่นอาจทำให้ผู้หญิงอย่างแฟนผมหมดอารมณ์มากกว่าตื่นเต้น  และถ้าจังหวะไม่ดีก็อาจทำให้เธอตื่นกลัวได้  ผมจึงค่อนข้างพิถีพิถันกับกับการสวิงครั้งแรกของแฟนคนโตครับ  เพราะถ้าประสบการณ์ครั้งแรกไม่ประทับใจครั้งต่อไปก็คงยาก    
..เวลาผ่านไปพอนัวกันได้พักนึง  เธอก็ยอมให้ผมเอามือล้วงเข้าไปเขี่ยข้างใน   ซึ่งนิ้วผมก็สัมผัสได้ถึงความแฉะลื่นที่ติดออกมา    พออารมณ์แฟนผมเริ่มมา  ผมก็บอกให้ชายเดี่ยวเข้ามานวด  พูดจบแฟนผมก็พลิกหันหลังให้ชายเดี่ยวทันที   ชายเดี่ยวก็เลยเริ่มต้นบีบที่ไหล่ให้  ในขณะที่แฟนผมก็นอนเกร็งไม่ขยับตัว    ผ่านไปไม่นานนัก  มือชายเดี่ยวก็ค่อยๆ เคลือบคลานเข้าไปสัมผัสถึงผิวกายแฟนมากขึ้นเรื่อย ๆ จากไหล่ไปต้นแขน จากนั้นก็ไปที่แผ่นหลัง      ครั้งแรกที่เห็นชายอื่นสัมผัสเรือนร่างเธอผมใจสั่นมากครับ  คือมันตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนที่ออกรอบกับแฟนคนเล็กซะอีก  ใจเต้นรัว ตึบ ๆ ๆ ๆ ๆ  เกิดอารมณ์วาบหวามสองจิตสองใจถามตัวเองตลอดเวลาว่า  ถ้ามันเตลิดจนถึงขั้นสอดใส่เหมือนแฟนคนเล็กล่ะ  จะเอาเลยมั้ย..    นี่มันเมียแต่งเลยนะเว๊ย   แม่ของลูกเลยนะ   แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งสยิวครับเลือดสูบฉีดร้อนรุ่มไปทั่วร่างกาย
ผมประกบรุกเร้าทางด้านหน้า  แล้วก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปข้างในอีกรอบ  และสัมผัสได้ถึงน้ำก็ยังแฉะลื่นอยู่เหมือนเดิม  ผ่านไปซักพักแฟนผมก็ไม่ได้ขืนตัวใว้แล้วครับ  ส่วนชายเดี่ยวก็เลื่อนลงมาบีบที่ข้อเท้าเขาเริ่มเอาหน้าไปคลอเคลียที่ปลายเท้าแฟนผม ก่อนที่จะโลมเลียไปตามนิ้วและค่อยๆ เลื้อยขึ้นมาจนถึงเข่า   พอเห็นดังนั้นจึงตัดสินใจเลิกกระโปรงแฟนขึ้นมากองใว้ที่เอว  แล้วให้ชายเดี่ยวจู่โจมนอกกางเกงใน    เธอตกใจขืนตัวเล็กน้อยครับแต่ก็โดนผมประกบอยู่ด้านบนอยู่  เธอจึงยอมเลยตามเลยปล่อยให้ทำ   ซึ่งทุกอย่างยังคงทำตามกติกาอยู่ครับ คือ ไม่เห็นหน้า ไม่ถอดเสื้อผ้า ไม่จูบปาก    สักพักพอมีเสียงหายใจแรงเป็นช่วง ๆ   ผมก็เริ่มกล้าที่จะแหวกขอบกางเกงในเธอออกด้านข้าง  ชายเดี่ยวรู้งานแยงลิ้นเข้าไปทันทีพร้อมกับยกขาข้างนึงขึ้น   เท่านั้นแหละครับแฟนผมจิกแขนผมแน่นเลย  จากนั้นก็ค่อยๆ ปล่อยเสียงครางออกมา  ผมก็รุกคืบล้วงเข้าไปในยกทรงคลึงนมกระตุ้นอารมณ์เธออีกแรง    ความเงี่ยนของแฟนผมมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ  ซึ่งก็สวนทางกับความตื่นกลัวที่ค่อย ๆ หายไป  เธอเริ่มโยกตัวรับตามจังหวะลิ้นของชายเดี่ยว   พอเธอเกร็งตัวกระตุก ก็เป็นอันรู้กันว่าเธอเสร็จ      แต่พอเธอเสร็จแล้วความอายของเธอก็กลับคืนมาทันทีครับ   เธอรีบหุบขา เบี่ยงตัวลงจากเตียงลุกเข้าไปในห้องน้ำและไม่ยอมออกมาเลย   ปล่อยให้ผมกับชายเดี่ยวนั่งงงและอารมณ์ค้างกันอยู่พักใหญ่  
เมื่อแฟนผมมีลีมิทแค่นี้ก็มันก็คงได้แค่นี้ครับต้องว่ากันไปตามสถานการณ์   ซึ่งชายเดี่ยวเขาเข้าใจดีก็เลยขอตัวกลับไปก่อน     พอรู้ว่าชายเดี่ยวกลับแฟนผมก็ออกมาจากห้องน้ำ เธอบ่นใหญ่เลยว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาทำอะไรบ้าๆ แบบนี้  ดูท่าทางเธอสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น    ผมก็เลยปลอบเธอว่ามันไม่มีอะไรหรอก  มันก็แค่การสร้างบรรยากาศแปลกใหม่ของผัวเมียคู่นึงเท่านั้น    ซึ่งเธอก็สบายใจขึ้นมาบ้าง   แต่เธอก็ขอปรับอารมณ์ ยังไม่ยอมให้ผมเอาในตอนนั้น   เป็นตอนดึกโน่นอ่ะครับ ผมถึงได้เอาเธอสมใจ  แต่มันก็เหมือนเย็ดกันปกติ อารมณ์ต่อเนื่องที่ได้สวิงไม่มีหลงเหลือเลย  คืนนั้นผมเซ็งนิดหน่อยครับ  นอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย   คิดถึงแฟนคนเล็กที่กล้าได้กล้าเสียมากกว่า      ...สำหรับแฟนคนโต  แม้จะเริ่มต้นได้แล้วแต่ข้อจำกัดของเธอมันก็ค่อนข้างเยอะ    อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อ  ผมก็ยังไม่รู้เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น