วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บันทึกลับวัยมอปลาย จบ

ถ้าใด้ลองสักครั้งจะติดใจ แม่ถอดกางเกงและกางเกงในเสื้อและเสื้อใน ผมเห็นร่างกายแม่เต็มตา กาบพลูของแม่สวยงามมาก ผมมองตาไม่กระพริบเลย แม่จับใอ้จอนของผมเล่นคลึ่งไปมา ผมก็ใช้มือจับกาบพลูจับหม้อของแม่บาง แม่ยิ้มให้ผมที่ผมเป็นงาน แม่คอมร่างผมหย่อนตัวลงมา จับใอ้จอนขอผมจ่อลงรูหม้อของแม่ แม่พูดใหญ่ยาวเอาเรื่องไม่เบานะของลูกแม่ แม่มีน้ำในรูบางแล้วคงผลมาจากการนวดตัวให้แม่ มันเข้าไปจนหมดเดือยใอ้จอนของผม แม่โยกควบม้าใด้จังหวะมาก มือก็กดหน้าอกผมเอาใว้บางที่แม่ก้อมลงมาเลียหัวผมของผม จูบปากผมลูบหน้าอกแผ่วๆเบาๆ ก้นเอวแม่โยกใด้อย่างร่อนพริ้ว แม่กดตัวมาทาบนาบตัวผมเอาใว้ พุดกับผมว่า แม่จะออกแล้วลูกจะออกพร้อมแม่ไหม แม่ก็ยกตัวขึ้นเร่งเอวเร็วแรงเอวร่อนพริ้วเร็วมากจนเสียวสุดขีด ความเสียวจนทำให้ผมหนาวเข้าไปในร่างการซ่าบซ่า ผมปล่อยน้ำเข้าไปรูมดลูกของแม่แม่คงรูว่าน้ำอุ่นวิ่งสู่ช่องคลอดแม่เร่งจนร้องว่าแม่เสร็จแล้วลูกแม่ โน้มตัวมานอนทาบหน้าอกของผม หอบเสียงของหัวใจแม่แรงมาก ไม่ต่างกับผม แม่ร้องไห้บอกว่า ลูกแม่ แม่มีความสุขมาก แม่อยากให้ลูกจำสิ่งดีๆแม่ทำเพื่อลูกนะ โตไปวันหน้า อย่าคิดว่าแม่ขืนใจลูกนะ อย่าคิดว่าแม่เป็นแม่ที่ไม่ดีนะ แม่มีความสุขแต่แม่ก็กลัวลูกจะเสียใจในอนาคตใด้ ผมใด้ยินแม่พูดแบบนั้นผม ถึงกับแม่ให้แม่สบายใจว่า แม่เรื่องแบบนี้ใครจะเสียใจ ลูกดีใจด้วยซ้ำที่แม่สอนบทรักร่วมเพศให้ลูกแม่ตัวตัวแม่เอง แม่ใด้ยินผมพูดแบบนั้นแม่ก็ยิ้ม และหอมแก้มฟอดๆผมเป็นการใหญ่ แม่ดีใจนะที่ลูกรักแม่ นี้คือคำพูดของแม่ หลังจากวันนั้นมา ผมมานอนห้องแม่ตลอด แม่ฉีดยาคุมเอาใว้เรื่องนี้แม่รู้ดีควรจะป้องกันยังไงไม่ให้ท้องกับลูกชายตัวเอง ผมมีอะไรกับแม่จนจบมอปลาย ผมเรียนสายช่างยนต์ต่อ ในอำเภอผมนั้นแหละ สัญญาพ่อไปทำงาน5ปี ผมใด้เสียกับแม่ตัวเองมาตลอดในวัยรุ่นของผมจนพ่อมาจากต่างประเทศ พ่อมีเงินเก็บเป็นสองล้าน พี่สาวก็เรียนจบมีสามีทำงานที่กรุงเทพแต่งงานกันเรียบร้อย พ่อมาอยู่บ้านใด้ปีเดียว เจ้านายเก่าต่างประเทศโทรมาให้พ่อผมไปทำอีกเพราะมีฝีมือในการทำงานรับผิดชอบดีไม่ดื่มสุราบุหรี่ ต่างกับคนไปใหม่เอาทุกอย่างจนต้องเปลี่ยนแรงงานใหม่ พ่อผมก็ไปอีกรอบ ในฐานะหัวหน้าคนงาน มีโอกาศกับบ้านปีละครั้ง ทำให้ผมมีโอกาศกับแม่อีกครั้ง มันช่างมีความสุขยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด้มาเปรี่ยบเทียบ แม่หลงใอ้จอนผมมาก ผมโดนแม่ดูดเอาน้ำออกจากใอ้จอนผมทุกวัน วันที่ไม่ทำคือวันมีเมนแม่มาเท่านั้น จนทุกวันนี้ ผมใด้ทุกอย่างจากแม่ แม่ชื้อรถเก๋งให้ผมขับ พ่อชื้อรถกระบะให้แม่เอาใว้ใช้งานขนสินค้า ผมมารู้ที่หลังว่า พ่อผมคนธรรมะธรรมโม แม่เล่าให้ฟัง แม่ไม่กล้าแสดงอารมณ์ทางเพศกับพ่อ กลัวพ่อจะหาว่าผู้หญิงร่านเอามาทำเมียผิดคน แม่ถึงใด้เก็บกดทางเพศมาก ถึงใด้มีโอกาศกับลูกชายแม่เอง แม่มีความสุขมาก จนทุกวันนี้ อะไรบางที่ผมไม่ใด้จากตัวแม่ ผมอยู่กับแม่แบบคนมองว่าผมคนโสดดูแลแม่ดี แม้แต่พี่สาวยังชมผม เป็นลูกดีมาก ชื้อทองให้ผมเป็นของขวัญที่ดูแลแม่ใด้ หารู้ไหมว่า ผมเอาแม่ทำเมียลับๆที่ไม่มีใครรู้ จนพ่อผมรู้จักพอในทรัพย์สินที่มีอยู่ พ่อหาพอแล้วควรกลับมาอยู่กับครอบครัว ลูกก็จบทำงานทำการทุกคน พ่อถึงใด้กลับมาอยู่กับแม่อย่างฐาวร ชีวิตผมก็อายุ28ปีไปแล้วแม่ก็47ปีพอดี ทำให้ผมหยุดทำอะไรกับแม่ในบ้านชายคาเดียวกับพ่อ แต่แม่จะให้ผมขับรถไปช่วยชื้อสินค้าเข้าร้านชำ ช่วงนั้นแหละที่ผมจอดรถแอบร่วมสวาทฉับพลันบริบทกระหืดกระหายกันกับแม่ในรถบางครั้ง หรือแกล้งแวะเก็บพักป่าในสวนในไร่ตัวเองบาง ผมก็ใด้แอบกับแม่ในจุดนี้หาความสุขให้กัน ถ้าพ่อมากับแม่ผมก็เฉยๆไม่คิดจะลุกลี้ลุกลนที่จะอยากใกล้ชิดแม่เท่าไร จะไม่แสดงออกว่าใกล้ชิดแม่เกินไปอยู่แบบห่างๆแม่เอาใว้ในสายตาพ่อ ชีวิตผมดำเนินไปเรื่อยๆมีแต่พ่อคนพูดเอาใว้ว่า จะขอสาวให้ผมแต่งงาน เป็นหลานสาวของพี่เขยให้ผม อายุน้อยกว่าผม6ปี ทำงานราชการครู ผมแอบดีใจที่จะมีเมียสักที พอใด้ไปชื้อสินค้ากับแม่ แม่พูดว่า ยังไงก็อย่าลืมแม่ละ แม่ยังรักยังห่วงลูกแม่อยู่นะ ขอให้ลูกรักของแม่ เก็บความลับนี้เอาใว้ด้วยละ ไม่ใช้เย็ดหีเมียแต่จิตนาการพร้ำเพ้อเอยถึงชื่อแม่ เดียวบ้านพังอายกันทั้งบางพอดี..ครับแม่ผมจะคำสอนแม่เอาใว้ แล้วแม่ก็สอนลูกชายต่อด้วยเอารูหีของแม่มาจูบดูดกลืนใอ้จอนเข้าไปในตัวแม่อย่างทะนุถนอมบนรถคาพวงมาลัย ในป่าสวนห่างไกลสายตาผู้คนไม่อาจจะรู้ความลับนี้ของสองแม่ลูกคู่นี้ใด้ จบ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น