วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จะได้ราคาซัก.. เท่าไหร่ดี ?



กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาของแฟนคนเล็กจนถึงตอนนี้เธอยังไม่ได้หางานใหม่จริงจังเลยครับ  ด้วยเป็นคนช่างเลือกหรือรู้สึกสบายที่ไม่ต้องทำงานแต่มีเงินใช้ก็ไม่รู้   ทำให้ผมต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายองเธอไปเต็ม ๆ   ผมรู้ผมควรเลิกกับเธอตั้งนานแล้ว แต่เพราะเรื่องเซ็กซ์นี่แหละที่ทำให้ผมต้องทนยอมต่อไป ผู้หญิงคนนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างครับ  ผิวขาวเนียน รูปร่างหน้าตา ลีลาท่าทาง ที่สำคัญเธอใจถึงพอสมควรครับ
การสวิงครั้งแรกของเราอาจเกิดขึ้นเพราะความเมาและสถานการณ์พาไป  แต่ครั้งที่สองสามสี่เธอก็เต็มใจพร้อม ส่วนครั้งต่อมากับหมอนวดชายเธอโอเคเพราะเธอพอใจในรูปร่างหน้าตา ตลอดจนสิ่งที่เขาทำ (นวดและปลุกอารมณ์)    ซึ่งแต่ละครั้งสายตาของคนที่ได้เย็ดแฟนผมบ่งบอกถึงความพอใจสุดขีด  ผมเองก็ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่จะได้แบ่งปันให้คนอื่นได้เชยชมเรือนร่างของเธอ  กระทั่งเธอมาโดนพวกที่ทำงานเก่าเย็ด   ผมก็จินตนาการณ์เหตุการณ์ในคืนนั้นอยู่เสมอ  ผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ เนียนๆ โดนช่างงานระบบล่ำๆ ผิวคล้ำๆ กระหน่ำเย็ด     พอคนนึงเสร็จอีกคนก็มาต่อ นึกภาพตามแล้วมันได้อารมณ์จริงๆ ครับ ที่แปลกก็คือความโกรธที่พวกมันทำกับเธอหายไปไหนหมดแล้วก็ไม่รู้
ผมเคยถามเรื่องผู้ชายที่ผ่านมา เธอก็เล่าให้ฟังว่าเคยอะไรกับใครยังไง  จริงๆ ประสบการณ์กับแฟน 7 คน กิ๊ก 4 คน และแบบวันไนท์แสตนด์อีก 1 ครั้ง ถือว่าไม่มากไม่น้อย สำหรับผู้หญิงที่น่าดึงดูดแบบเธอ  แต่วีรกรรมที่หลอกเอารถผมขับไปนอนกับกิ๊กใหม่ที่ต่างจังหวัดทั้งที่เคยเจอกันไม่กี่ครั้ง ทำให้ผมคิดว่าน่าจะมีมากกว่าที่เล่า  ผมเคยแอบดูโทรศัพท์เธอเห็นคุยกับกิ๊กในไลน์มีเรื่องนวดให้กันด้วย  แต่เธอก็แถว่าไปดื่มคุยปัญหาชีวิต(เรื่องผม)  พอดื่มด้วยกันเสร็จ หมอนั่นก็เลยพามาส่งที่โรงแรม แล้วก็นวดไหล่ให้ ด้วยความเมาก็เลยหลับไปด้วยกันทั้งคู่โดยไม่มีอะไรกันเลย เป็นคุณคุณจะเชื่อมั้ยล่ะครับ เจอแบบขาวสวยเอ็กซ์ๆ มาอ่อยให้ถึงที่ขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องหิ้วไปเย็ดล่ะครับ ว่ามั้ย  (เย็ดทั้งคืนเลย)
ความแสบของเธอ ทำให้ผมตัดสินใจรวบรัดเธอจนได้สวิง   การออกกับคู่ทีแรกก็มีความความสัมพันธ์ที่ดีอยู่หรอกแต่เธอแสบจนสร้างปัญหาให้พวกเขา    พอมาออกกับเดี่ยวแบบไม่ต้องรู้จักอะไรกันมาก  นวดแล้วก็เอา เอาแล้วก็ไปเธอก็ไม่ชอบ  การออกรอบครั้งท้ายสุดกับหมอนวดชาย คำพูดของเธอยังอยู่ในหัวผมอยู่เลย่ครับ   คำพูดที่ว่า  "พอแล้ว เปลืองตัวเปล่าๆ สาวไซด์ไลน์ยังได้เงินเลย"   มันทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า ถ้าได้ตังค์ล่ะ สมมุติว่าเธอ "ขาย"  มันจะเป็นยังไง    อายุเธอก็ 27 แล้ว  ไม่ใช่น้อยๆ   จริงๆ เรื่องเงินไม่ได้สำคัญอะไรหรอกครับ   ผมแค่อยากรู้ว่าเรท  "ค่าตัว" น่าจะอยู่ได้ที่ซักเท่าไหร่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น