วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แรกเริ่ม

 

ตามที่ได้เล่าในบล็อกที่แล้ว  การทดลองรับงาน “ขาย” ครั้งแรกของแฟนคนเล็ก  จบลงด้วยความพอใจทุกฝ่าย  เพื่อนผมได้ความสุขจากการเย็ด  ผมได้สัมผัสอารมณ์ตื่นเต้นแปลกใหม่  ขณะที่แฟนผมได้เงินและได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในอีกรูปแบบ     ตั้งแต่คบกันมาปีกว่าเธอใจถึงและทำอะไรได้มากกว่าที่คิดครับ    นึกย้อนไปตอนที่เรารู้จักกันใหม่ๆ  ตอนนั้นผมไปติดต่องานที่บริษัทของเธอบ่อยๆ ครับ  ผมหยอดมุกขายขนมจีบไปเรื่อย   เวลาแชทไลน์คุยกันผมก็มักชวนคุยเรื่องทะลึ่งลามก ซึ่งเธอก็ตอบสนองมาค่อนข้างดี เราเผยเรื่องส่วนตัวกันมากขึ้นครับ เธอรู้ว่าผมแต่งงานแล้วและผมก็รู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่เราไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเราคุยกันแบบกิ๊ก  ซึ่งพอได้คุยมันก็ยิ่งคลิ้กครับ เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสออกไปไหนด้วยกันเท่านั้น
พอโอกาสมาถึง “เดทแรก” ในร้านบรรยากาศดีๆ เบียร์เย็นๆ กับเพลงเพราะๆ ก็เป็นใจให้เราได้ไปปิดเกมส์กัน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าผู้หญิงคนนี้ผมกินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มครับ ผิวขาวเนียน นมคล้อยแต่ได้รูปทรง หอยบานอ้าที่บ่งบอกว่าผ่านเกมส์มาไม่น้อยและเจอมาหลายขนาด  แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจนะครับ ผู้หญิงขาวสวยย่อมเป็นที่หมายปองของผู้ชายอยู่แล้ว คืนนั้นผมกระหน่ำเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนถุงยางแทบไม่พอ      มาวันรุ่งขึ้นเธอก็แกล้งบ่นตามประสาผู้หญิงที่มีจริตจะกร้านว่า ผมฉวยโอกาสตอนเธอเมา  แถมบอกเมื่อคืนจำอะไรไม่ได้เลย  ซึ่งผมมองว่าเธอคงไม่อยากให้ผมคิดว่าเธอ “ง่าย” มากกว่าครับ   หลายวันผ่านไปเราก็ได้ซั่มกันอีก  คราวนี้จัดกัน “ในรถ” เลย   ซึ่งก็เป็นเย็ดบนรถครั้งแรกของเธอด้วย  และดูท่าทางเธอจะชอบนะ  เธอบอกว่าตื่นเต้นและไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ทำแบบนี้  ช่วงนั้นผมเลยได้พาเธอจัดในรถบ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อย ๆ เธอกล้าดีนะครับและผมประทับใจเธอตรงนี้แหละ
ปกติกับผู้หญิง ซั่มกัน 3 - 4 ครั้ง ก็ต้องถอยแล้วครับ ถ้าไม่อยากติดพันจนเกิดปัญหา   แต่ผมกลับไปหาเธอบ่อยขึ้นเรื่อยๆ  ขณะที่เธอก็มักบ่นว่าแฟนไม่ค่อยสนใจ (แฟนเธอทำงานอยู่ต่างจังหวัดครับ)  จนสุดท้ายเธอกับแฟนก็เลิกกัน   ซึ่งตอนนั้นเธอก็ไม่ได้เสียใจแม้แต่น้อย   เธอบอกอยู่กับผมแล้วทำให้ลืมนึกถึงผู้ชายคนนั้นไปเลย..   "..งานเข้าน่ะสิครับแบบนี้!!!."   แต่แทนที่ผมจะรีบหยุดความสัมพันธ์ใว้  ผมกลับเลือกที่จะรั้นคบเธอต่อ     ระหว่างนี้ผมมักชวนเธอหาอะไรที่ตื่นเต้นแปลกใหม่ทำ ในรถ นอกรถ ในสวน ระเบียงห้อง ห้องน้ำห้าง ลองแบบนั้นมั่ง แบบนี้มั่ง ซึ่งเธอก็เอาด้วยเสมอครับถ้ามันไม่เสี่ยงจนเกินไป บางทีก็ตั้งใจโชว์ให้คนอื่นเห็นแบบ วับๆ แวมๆ ซึ่งแต่ละครั้งก็สร้างอารมณ์ได้ดีครับ
ตอนที่เธอแอบไปนอนกับกิ๊กอีกมุมนึงก็เข้าใจเธอนะครับ   เธอคงอยากมีใครซักคนเพราะผมเองก็ใช่ว่าจะโสดและอยู่กับเธอได้ตลอด แต่ที่น่าโมโหก็คือไม่ยอมคุยกันตรงๆ และไม่พูดความจริง ทั้งที่สภาพมันก็เห็นๆ อยู่ว่าโดนเย็ดแบบจัดหนักกลับมา  [ตอนนั้นเธอบอกว่าเพลีย ไม่มีอารมณ์เย็ด(คือ..โดนเย็ดจนอิ่มมาแล้ว)  ที่สำคัญตรงนมก็มีรอยดูดช้ำนิดนึง ซึ่งถ้าผมไม่แอบอ่านไลน์เธอก็คงไม่ได้สังเกตุขนาดนั้น]   แต่จะว่าไปแล้วเป็นแบบนี้ก็ดีไปไม่งั้นผมคงไม่กล้าวัดดวงและคงไม่ได้สวิงซักที  พูดถึงเรื่องสวิงผมเสียดายคู่คู่นั้นมากนะครับ ไม่รู้ว่าติดใจอะไรนักหนาถึงได้ไปนอกรอบกันแบบนั้น   ตอนนี้แม้เธอจะยอมสวิงอีกครั้งแต่ก็ติดที่เธอขอเป็นคนเลือกคุยเอง  ซึ่งผมก็คงได้แต่รอต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น