วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บ้านเล็กจอมแสบ

  
 
ผมมีแฟนสองคนครับ  แฟนคนโตแต่งงานกับผมมาหลายปีแล้ว เป็นผู้หญิงเรียบร้อยวางตัวดี    ส่วนแฟนคนเล็กก็แอบคบมาได้ปีกว่าแล้วครับ  แฟนคนเล็กอายุ 27  ผิวขาว ตัวเล็ก สวยเปรี้ยวทันสมัย   เรื่องสวิงผมก็มาหวังกับคนนี้ล่ะครับเพราะสามารถโลดโผนกับผมได้มากกว่า    กับแฟนคนเล็กเธอก็รู้และรับได้ว่าเธอคือบ้านเล็ก  ซึ่งผมก็ดูแลเป็นอย่างดี หาโอกาสไปนอนด้วยเรื่อยมา  แต่พอมาวันนึงผมก็จับได้ว่าเธอมีกิ๊กครับ  แอบเอารถผมขับไปหากิ๊กที่ต่างจังหวัด  ผมเช็คโทรศัพท์เธอเห็นไลน์คุยถึงตอนเย็ดกันด้วย   ผมเสียความรู้สึกมากครับ    ก่อนหน้านี้ผมเคยขอให้เธอออกสวิง เธอก็ปฏิเสธ เธอว่าเธอไม่ใช่คนมั่ว  เธออาจเคยมีแฟนมาหลายคน แต่เธอก็คบทีละคนและก็นอนกับคนที่เป็นแฟนเธอเท่านั้น (ดูเธอพูดสิ)
 ผมตัดสินใจนัดคู่แท้คู่นึงวัดใจไปเลยครับ   ซึ่งคู่ที่ว่าก็คุยมาได้ซักพักแล้ว  เราเคยแลกรูปกันและพวกเขาให้คำปรึกษาผมมาตลอดครับว่าต้องคุยกับแฟนยังไง   วันนั้นเราดื่มเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกถูกคอ แฟนผมก็ช่วยเอนเตอร์เทนเป็นอย่างดีเพราะเข้าใจว่าทั้งสองเป็นลูกค้าของผม   คืนนั้นเมากันมาก เหล้าเหลือก็ลากกันขึ้นไปดื่มต่อบนห้องที่โรงแรม ด้วยความเมาต่างฝ่ายก็ต่างนัวเนียกับคู่ตัวเอง แรกๆ ก็เบาๆ ขำๆ  ก่อนที่คู่นั้นจะจัดกันให้ดูแบบจริง ๆ   บิ๊วท์อารมณ์กันขนาดนี้มันก็ยากนะที่ผู้หญิงไฟแรงสูงอย่างแฟนคนเล็กของผมจะยับยั้งใจตัวเองได้  ในเมื่อเธอไม่แข็งขืนเราก็ค่อยๆ เริ่มแบบคู่ใครคู่มันก่อน  แต่พออารมณ์มาถึงขีดสุดก็เริ่มเข้าหากัน และสลับคู่กันในที่สุด     คืนนั้นเมาจริงๆ ครับ   จำได้แค่ว่าสนุกสุดๆ เย็ดกันมั่วไปหมด พอน้ำแตกก็หลับไปเลย   ตื่นมาตอนเช้าเห็นแฟนทำตัวปกติผมก็สบายใจครับ   จริงๆ ถ้าไม่ได้ยึดติดอะไร มันก็แค่เซ็กซ์ที่มีความสุขร่วมกันในช่วงระยะเวลานึง พอแยกกันแล้วทุกอย่างก็กลับเข้าสู่โหมดปกติ  เหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น  
เราก็หาโอกาสนัดกันอีกครับ  แฟนผมเหมือนจะอิดออดนะ  แต่พอได้คุยกับฝ่ายหญิงทางโน้นก็ยอม  ผมว่าผู้หญิงด้วยกันคงมีวิธีเปิดมุมมองให้ยอมรับเซ็กซ์ในรูปแบบนี้ได้ดีกว่า  ผมดีใจจริงๆ ครับที่เป็นแบบนี้ได้เสียที    ครั้งที่สองไม่ได้เมามากเหมือนครั้งแรกเลยได้จัดกันแบบเน้น ๆ ครับ   พอแฟนผมเจอลีลาเล้าโลมขั้นเทพ พร้อมกับควยแท่งใหญ่ของพี่ผู้ชายบดขยื้  ก็ถึงกับประทับใจจนต้องมีครั้งที่สามตามมาติดๆ    แต่ปัญหามาก็เกิดขึ้นเพราะฝ่ายชายกับแฟนผมแอบนัดกันไปเย็ดแบบสองต่อสอง จนฝ่ายหญิงทางโน้นจับได้   ก็เลยได้เลิกติดต่อกันเพราะไม่อยากให้มีปัญหาไปมากว่านี้
จากความผิดที่ผ่านมา ทำให้แฟนคนเล็กไม่อาจปฏิเสธความต้องการของผมในการออกสวิงครั้งใหม่ได้  ผมรู้ว่าแฟนชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเอง สะอาดสะอ้าน ผิวขาว ดูดี ผมก็เฟ้นหามาจนได้หมอนวดชายมาคนนึง  ซึ่งหมอนวดรายนี้สร้างอารมณ์แปลกใหม่แก่เราเป็นอย่างมากครับ  และเป็นครั้งแรกที่แฟนโดนรุมแบบ 2 – 1 เธอถึงกับครางลั่นห้องเลยทีเดียว  ผมกับหมอนวดสลับกันเย็ดอย่างต่อเนื่องและเธอก็ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นแท่งควยท่อนไหน  ภาพเธอกรีดร้องครั้งแล้วครั้งเล่าตอนที่กำลังจะเสร็จ หรือเสียงครางกระเส่าด้วยความเหนื่อยอ่อน  ภาพทั้งหมดยังอยู่ในความทรงจำผมตลอดครับ   แต่น่าเสียดายที่เธอบอกว่าไม่ชอบเธอว่ามันเปลืองตัวที่ต้องให้ใครไม่รู้มาเย็ดเธอไปฟรีๆ  อีกทั้งเหนื่อยและเสียวแทบขาดใจ  เธอตัดพ้อว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาทำอะไรบ้าๆ แบบนี้   แล้วก็พาลใส่ผมว่า ผมเห็นเธอเป็นแค่ของเล่นสนองอารมณ์ เพราะแฟนคนโตทำให้ไม่ได้  เธอยังบอกอีกว่าเธอไม่มีทางเป็นเมียน้อยผมไปตลอดแน่  
จากนั้นพอมีผู้ชายมาจีบ เธอก็ขอผมไปใช้ชีวิตแบบปกติกับคนดีๆ ซักคน ที่รักเธอคนเดียว   ผมเห็นหมอนั่นโสด  หน้าที่การงานดี  และดูเหมือนจะจริงจังกับเธอ  ผมก็เลยหลีกทางให้เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเราทั้งสองคน   แต่เธอก็ยังนัดเจอผมในบางครั้งอยู่  แฟนใหม่เธอเป็นคนบ้างานเลยไม่ค่อยได้มีอะไรกันเวลาเย็ดกันทีเธอก็ไม่ค่อยจะเสร็จ  เธอจึงคิดถึงผมและขอกั๊กความสัมพันธ์ของเราเอาใว้  จนผ่านไปหลายเดือนเหมือนทุกอย่างเหมือนกำลังจะลงเอยด้วยดี   ตอนนั้นผมก็ถอยตัวเองออกมาได้เยอะพอสมควร  แต่เธอก็สร้างปัญหาอีก    วันนึงเธอโทรศัพท์ร้องไห้ ขอร้องให้ผมขับรถไปหา  พอผมไปถึงสภาพดูไม่ได้เลยครับ มีรอยดูดแดง ๆ ตามคอและตามเนื้อตามตัวเป็นจ้ำๆ  ต้นขาเขียวช้ำ ตาแดงกล่ำ  นั่งซึม  บอกเพียงว่าทุกอย่างพังหมดแล้ว ทั้งเรื่องแฟน เรื่องงาน  เธอไม่น่าปล่อยตัวเมาขนาดนั้นเลย  ตอนนั้นมีผมเพียงคนเดียวที่อยู่ข้างเธอและเราก็เคยทำอะไรสุดๆ ด้วยกันมาเยอะ  เธอจึงยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง   เรื่องมีอยู่ว่า   เธอทะเลาะกับแฟนเรื่องที่เธอติดเพื่อนและชอบเที่ยวกลางคืนนี่แหละ   แฟนเธอเลยหนีกลับไปนอนบ้านแม่   เธอก็แต่งตัวออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่บริษัท  โดยไม่คิดว่าแฟนเธอจะกลับมานอนรอที่ห้องของเธอ คือไม่ได้มีการโทรหาหรือไลน์มา  ทำเป็นเหมือนยังโกรธกันอยู่  เธอก็ไม่ได้ใส่ใจ ดื่มเที่ยวสนุกสนาน  ชนทุกรอบ ดื่มไปหลายแก้ว เมามาก เพื่อนผู้หญิงชวนกลับก็ไม่กลับ  ก็เลยโดนเพื่อนชายฉวยโอกาสพาเข้าม่านรูดตอนที่จะพามาส่ง  เธอยอมรับว่าก็ชอบหมอนั่นอยู่เหมือนกันแต่ก็แค่คุยไลน์กันเล่นๆ นั่งทำงานใกล้ๆ กันก็หยอกล้อกันธรรมดา  ไม่คิดว่ามันจะกล้าทำอะไรเธอเพราะตัวมันก็เป็นรุ่นน้องและเพิ่งเข้ามาทำงานมาได้ไม่นาน 
เรื่องโดนผู้ชายเย็ด ขนาดผมพาเธอไปโดนรุมแบบ 2- 1 มา  ก็ไม่เห็นเธอจะจิตตกขนาดเลยนะครับ  พอซักหนักๆ  ก็ได้ความว่า  ตอนกลับที่เพื่อนชายเธอ(กิ๊ก)มาส่ง  มีพวกวิศวะกรงานระบบติดรถมาด้วย 2 คน  เธอเมาหลับบนรถมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนโดนอุ้มมานอนที่เตียง (ซึ่งก็คงเหมือนตอนโดนผมเย็ดครั้งแรกนั่นแหละครับ  คือถ้าเธอชอบใคร  เธอก็จะอ่อย ดื่มเยอะๆ ให้เมา แล้วให้ปล่อยให้เราได้เย็ด)   เธอจำได้ลางๆ ว่าพอเอากันเสร็จ  กิ๊กเธอก็ออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก แล้วเธอก็หลับไปก่อนจะโดนเย็ดอีกรอบ   เธอก็นอนให้ทำเพราะทั้งเมาทั้งง่วงมาก  แต่มันรู้สึกไม่เหมือนเดิม ทั้งรูปร่างและกลิ่น  พอเธอรู้ว่าเป็นเพื่อนร่วมงานอีกคน เธอก็ทั้งดิ้นทั้งถีบ จึงโดนข่มโดนกดมาจนเขียวนี่แหละ  รอยแดงๆ ก็โดนดูดเหมือนมันตายอดตายอยากมาจากไหน  พอคนนึงเสร็จอีกคนก็มาต่อ  เธอหมดแรงขัดขืนเลยปล่อยให้มันทำจนเสร็จไปอีกคน
ผมมาคิดดูแล้วพวกช่างงานระบบพวกนี้คงเล็งเธอมานานแล้วล่ะครับ แต่เธอไม่เล่นด้วย  พอมีเด็กใหม่หน้าตาดีเข้ามาทำงานที่แผนกของเธอ   พวกมันจึงเข้ามาตีสนิท พอมีโอกาสก็เลยใส่กันไม่ยั้ง  เพราะเธอเองก็สวย ขาว และน่าฟัดที่สุดในที่ทำงานของเธอ   เธอเล่าอีกว่า พวกมันขับรถพามาส่งตอนตีสี่ ขณะที่กิ๊กเธอที่เป็นเจ้าของรถ ทำเป็นเมาหลับไม่รู้เรื่อง  พอสองคนนั่นพยุงเธอพามาส่งถึงห้องไขเปิดประตูเข้ามาก็เจอแฟนเธอรอคิดบัญชีอยู่พอดี  ผลสุดท้ายทะเลาะกันอย่างหนัก จนได้เก็บข้าวของออกไป  แล้วก็ได้เลิกกันในที่สุด   ตัวเธอเองก็เครียดและสับสนกับชีวิตจึงโทรไปลางาน   และโทรตามผมให้มาช่วยเป็นที่ปรึกษา  เธอรำพึงรำพันซ้ำไปซ้ำมาว่า   ไม่รู้ว่าพวกเหี้ยนั่นจะพูดอะไรไปแล้วบ้าง  ไม่อยากไปทำงานที่นั่นแล้ว  เธอไม่น่าดื่มขนาดนั้นเลย ทุกอย่างพังหมดทั้งเรื่องแฟนเรื่องงาน 
สิ่งที่เธอคร่ำครวญออกมาทำให้ผมรู้สึกสมเพชอย่างบอกไม่ถูก  ช่วงนั้นเธอไม่มีใครจริงๆ  ผมเลยต้องดูแลเธอแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออก  จากนั้นไม่นานเธอก็ลาออกจากงาน  และกลายเป็นผมที่ต้องกลับมาดูแลคอยให้เงินเธอใช้ช่วงที่หางานใหม่   เวรกรรมจริงๆ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น