วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ลองดูซักตั้ง





ตอนนี้ผมปรับความเข้าใจกับแฟนคนโตเรียบร้อยแล้วครับ     แฟนคนโตถามว่าผมแฟนคนเล็ก  มีอะไรผมดีถึงได้ไปติดพันขนาดนั้น    ผมจึงตอบไปสั้น ๆ ว่าผมติดเซ็กซ์    คราวนี้เรื่องยาวเลยครับ เธอบังคับให้ผมพูดทุกอย่างมาตามตรง   
ผมจึงสารภาพกับเธอว่า  ผมชอบเซ็กซ์แบบตื่นเต้นแปลกใหม่  พอได้ลองพาแฟนคนเล็กไปมีอะไรกับคู่อื่นๆ ที่ชอบแบบเดียวกันเลยติดใจ    แล้วแฟนผมถามว่าที่คนเขาเรียกว่า สวิงกิ้ง น่ะเหรอ?  พอผมบอกว่าใช่  เธอก็อึ้งไปพักนึงครับ   ผมจึงรีบพูดขึ้นว่า ผมรู้ว่าผู้หญิงเรียบร้อยอย่างเธอคงไม่สามารถทำแบบนั้นกับผมได้  ผมก็เลย...  พูดไม่ทันจบ  เธอก็สวนมาทันทีว่า   เพราะคิดว่าเธอทำก็เลยไปทำกับผู้หญิงคนอื่น    แล้วเธอก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้  ผมเลยรีบอธิบายว่ามันก็แค่เรื่องเซ็กซ์   จริงๆ ความรักกับความใคร่มันต่างกัน  เราต้องแยกให้ออก   และผู้หญิงที่ผมรัก ที่เลือกเป็นคู่ชีวิต ก็มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น    ใจจริงผมก็อยากที่คุยกับเธอได้ทุกเรื่องด้วยซ้ำ  โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบ พอมาเจอผมพูดไปแบบนี้ก็อึ้งไปอีกรอบครับ   น่าจะรู้ความหมายที่ผมสื่อ  
ที่จริงตอนเรามีอะไรกันผมก็เคยพูดอ้อ ๆ อยู่หลายครั้งแต่เธอไม่ได้สนใจ    ผมไม่กล้าพูดตรงๆ กับผู้หญิงแบบเธอครับ   ครอบครัวของเธอค่อนข้างเข้มงวด  เธอก็เลยเป็นผู้หญิงอยู่ในกรอบมาโดยตลอด      หลังจากที่เห็นแฟนนิ่งไป   ผมจึงรีบอธิบายให้เธอฟังต่อว่า คนเราแต่ละคนย่อมมีด้านมืดของตัวเอง   แต่สิ่งที่ทุกคนเห็นล้วนมาจากภาพจากมุมสว่างซึ่งก็คือการใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไป  ไม่มีใครรู้หรอกว่าด้านมืดของเรา เราได้ทำอะไรมาบ้าง    คราวนี้เธอถามผมเสียงสั่นเลยว่า   ผมต้องการให้เธอทำแบบเดียวกันกับที่เคยทำกับแฟนคนเล็กใช่มั้ย     ผมจึงตอบไปว่าก็ไม่เชิง  ผมไม่เคยบังคับ ถ้าใครไม่เต็มใจ   พอผมพูดแบบนี้เธอก็เงียบไปครู่นึงครับ  ก่อนจะพูดออกมาว่าเธอจะพยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่ผมพูดมา  
ผมว่ากับแฟนคนโต มันก็มีความเป็นไปได้อยู่บ้างนะครับ   เอาเป็นว่ารับสมัครชายเดี่ยวตรงนี้เผื่อใว้เลยละกัน ใครสนใจก็ลงรายละเอียดทิ้งใว้ก่อนครับ   ถึงเวลานั้นเดี๋ยวผมหลังไมค์ไปหาอีกที  ตามจริงก่อนหน้านี้ตอนออกกับแฟนคนเล็ก   ก็ไม่เคยได้ลงประกาศแบบนี้นะครับอาศัยแอดไลน์ไปคุยกันหลังไมค์เอา   แต่ครั้งนี้ผมต้องคัดสรรเป็นพิเศษครับ   เพราะแฟนคนนี้คือเมียแต่งตัวจริง  เธออาจไม่ได้ขาวหมวยสวยเอ็กซ์เหมือนแฟนคนเล็กแต่ก็จัดได้ว่าเป็นผู้หญิงวัยสามสิบที่ดูดีคนนึงครับ   ผมยาว   ผิวขาวเหลือง  รูปร่างสมส่วน    ถ้าเปรียบเทียบเป็นอาหาร ก็ประมาณพะโล้ครับ  รสชาติกลมกล่อมออกหวานนิด ๆ  กินกับข้าวสวยที่บ้านได้เรื่อย ๆ      ส่วนแฟนคนเล็กก็ประมาณต้มยำครับ   รสชาติจัดจ้าน ทั้งเปรี้ยวทั้งเผ็ดเป็นกับแกล้มชั้นดีเวลาออกไปดื่มกินนอกบ้าน       
..ถึงแม้พะโล้จะไม่แซ่บสะใจเท่าต้มยำแต่ผมก็เลือกพะโล้เป็นอาหารหลักติดครัวใว้ที่บ้านครับ   และถ้าผมคิดจะปรุงพะโล้ให้มันมีรสจัดจ้านขึ้นโดยเอาพะโล้หม้อนั้นออกมาปรุงนอกบ้าน   จะมีใครอยากช่วยปรุงช่วยชิมบ้างมั้ยครับ..?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น