วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บันทึกลับวัยมอปลาย


ครอบครัวผมมีด้วยกัน4คน พ่อแม่ พี่สาว และผม พ่อแม่ผมจบมอปลายทั้งคู่จากโรงเรียนเดียวกัน จบมาก็แต่งงานกัน แม่พ่อเป็นแฟนกันตั้งแต่มอต้น แม่มีลูกคนแรกพี่สาวผม ในวัย 19ย่าง20ปี พ่อแม่ต้องทำงานหาเลี้ยงลูกๆและผม ทิ้งฝากลูกๆใว้กับ ยายกับตาเลี้ยงรอให้พ่อแม่เลิกงานจากโรงงานมาลับกลับบ้าน แถวบ้านในอำเภอมีโรงงานกลุ่มซีพีและโรงงานทำอาหารพวกใส้กรอกลูกชิ้นต่างๆและอีกหลายโรงงาน เป็นเขตนิคมเล็กๆไม่ใกลจากกรุงเทพเท่าไรแต่อยู่ทางเข้าภาคอีสานภาคกลางจังหวัดสุดท้าย ผมต้องบันทึกลับนี้เขียนเล่าให้ใครๆหลายคน ที่มีความลับแบบผมใด้อ่าน ชีวิตพ่อแม่ดำเนินไปเรื่อยๆ จนผมกับพี่สาวอยู่ระดับมอปลาย พี่สาวอยู่มอ6ผมอยู่มอ4 และปีนั้นเป็นปีพ่อผมโชคดี ทำเรื่องไปทำงานต่างประเทศผ่านกรมแรงงาน ไปทำงานแถบตะวันออกกลาง พ่อไปทำงานโรงงานอาหารจากผลผลิตการเกษตรครบวงจร ค่าแรงดีมาก ค่าแรงขั้นต่ำตกเกิน7หมื่นบาทไทย
พ่อไปทำงานปีแรก พี่สาวก็จบมอปลายพอดี พี่สาวเข้ากรุงเทพหางานทำส่งตัวเองเรียนในระดับมหาลัย ทำให้ผมอยู่กับแม่สองคน วัยมอ5อายุ17ปีของผมก็วัยรุ่นรู้อะไรบางแล้วกับเพศตรงข้ามและช่วงนั้นแม่ก็ออกจากงานโรงงานตามคำพ่อบอก ให้มาดูแลผมและแม่ใด้เปิดร้านชำชุปเปอร์ พอไปใด้ ผมก็ต้องช่วยแม่ ทำให้แม่กับผมสนิดมากขึ้นพูดคุยสื่อสารดูแลกันช่วยกันทำงานดี ทำให้พ่อสบายใจที่ผมไม่ใช่เด็กเกเร แค่เรียนไม่เก่ง พ่อก็ไม่ใด้หวังในจุดนั้น วัยมอ5ของผมคือจุดต้องจดจำจนวันตายความลับนี้ แม่เริ่มเหงาหว่าเว่ จะแอบใช้แตงกวา สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ผมแอบเห็นผ่านผาบ้านห้องไม้แผ่นที่แตก ก็เพราะแม่ชอบเปิดไฟหัวเตียงแสงไฟรอดออกมาผาผนังกันห้องจุดไม้ที่แตก ความสงสัยผมผมจึงต้องแอบดู การแอบดูนี้แหละทำให้ผม เก็บกดทางอารมณ์ไปตามภาพเปลือยโป้ของแม่อยู่ในสายตาผมทุกวันที่แม่สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ผมคิดนับอายุแม่ก็38ปีเอง รูปร่างของแม่ยังดูดีผิวขาวมีน้ำมีนวล โดยเฉพาะของลับกาบพลูของแม่มันสวยมาก เป็นการใด้เห็นอวัยวะเพศผู้หญิงมีอายุครั้งแรกของผม ถึงผมจะเคยลองกับสาวนังเรียนใจแตกมาแล้วก็
ตาม แต่มันช่างต่างกันมา ความโหนกนูนดูเปล่งปรั่งน่ามองใกล้ๆตา จุดเริ่มต้นผมคิดไม่ดีกับแม่ตัวเอง ผมก็แค่คิดหาโอกาศ มันคงไม่ง่ายหลอก ผมอยู่ในฐานะลูกชาย แม่คงไม่ยิมยอมให้ผมทำแบบนั้นแน่นอน แต่ยังว่าผมเป็นเด็กดีที่ช่วยแม่ทำงานทุกอย่างในบ้าน แม่จะรักลูกที่เชื่อฟังมาก แม่จะชอบใช้ให้นวดแข้งขาความเหมื่อยของแม่ จากการ ทำงานบ้าน จ่ายตลาด ไปรับสินค้ามาเติมร้านขาย แม่แทบไม่มีเวลาส่วนตัว ปิดร้านก็2ทุ่มเปิดขายตอน6โมงเช้า ทำอาหารต่างๆขายหน้าร้านด้วย จนทำให้แม่เป็นโรคขี้เมื่อย มีผมต้องไปนวดให้แม่ถึงห้องนอนแม่ก่อนแม่จะหายเหมื่อยกล้ามเนื้อแข่งขา การนวดของผมก็อย่างว่า ผมมีโอกาศก็ต้องทำสุดฝีมือ ผมเปิดหาข้อมูลผ่านเว็บ การนวดลดความเหมื่อย มีนใด้ผลการนวดเบาๆคล้ายการเร้าโลมอารมณ์ทางเพศกดออกแรงนิดลูบผิวแผ่วบางๆผมสังเกตุเห้นแม่เคลิ้มความใคร่ชัดเจน ถึงแม่จะนอนคว่ำบางนอนหงายบาง ไม่ถึงอาทิตย์แม่เอามือมาลูบหลังผมเบาๆ แม่พูดไม่ดังมาก แม่แค่พูดว่า ลูกเคยกับผู้หญิงบางหรือยัง ผมก็ส่ายหน้า แต่ไม่ตอบเป็นเสียง คำพูดสุดท้ายผมแทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง นี้หรือคำพูดของแม่ผม แม่พูดว่า..อยากรู้ไหมเดียวแม่ทำให้ ผมก็พยักหน้ารับแม่ แม่ก็บอกห้ามบอกใครนะแม้แต่พ่อเก็บความลับเอาใว้ด้วย แม่ทนอารมณ์เหงาไม่ไหวๆจริงลูกแม่ ให้แม่นะ ลูกอยากใด้อะไรแม่จะชื้อให้ ในที่สุด แม่ให้ผมนอนลง แม่จับผมถอดกางเกงกี่ฬาและกางเกงใน ถึงผมจะอยากลองกับแม่ แต่ผมก็อายกล้าๆกลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้น แม่เห็นผมวิตกกลัวๆแม่ก็พูดว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น