วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

มือใหม่หัดเป็น "สาวไซด์ไลน์"



จากที่เล่าในบล็อกที่แล้ว  การจินตนาการให้แฟนคนเล็กลองเป็นสาวไซด์ไลน์สร้างอารมณ์ตื่นเต้นให้ผมเสมอ  ซึ่งแฟนผมก็เอาใจด้วยการพูดยั่วยวน ต่อปากต่อคำด้วย   แต่เธอก็ไม่คิดที่จะทำจริง ๆ นะครับ   ตั้งแต่เธอออกจากงานมา เธอก็ทำตัวไฮโซเหมือนเดิมแต่การที่เธอต้องอาศัยผมในเรื่องเงิน  เธอเลยต้องเอาใจและสนองความต้องการของผมเป็นพิเศษ   เธออาจกำลังตกงานและต้องการเงิน  แต่เรื่องเซ็กซ์สำหรับเธอผมว่าความพอใจนี่สำคัญที่สุด
ความรู้สึกของเราตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้วครับ  เหมือนเราต่างต้องการตักตวงผลประโยชน์จากกันและกันมากกว่า  เธอต้องการได้เงินจากผมใว้ใช้จ่ายในช่วงที่รองานใหม่และผู้ชายโสดๆ ดีๆ ที่จะเข้ามาใหม่    ขณะที่ผมก็หวังในเรื่อง Sex ในแบบที่ผมต้องการ   เธออาจเอาใจผมด้วยการโชว์เด็กปั๊มบ้าง บ๋อยม่านรูดบ้าง  แต่มันก็ไม่ได้ตื่นเต้นแปลกใหม่สำหรับผมแล้ว   เวลาผ่านไปเธอผลาญเงินผมไปเที่ยวเล่นไม่ใช่น้อยๆ  อย่างว่าล่ะครับพอตกงานมีเวลาเยอะก็ใช้เงินเยอะ  แต่ประเด็นมันอยู่ทำไมไม่คิดกระตือรือร้นหางานใหม่ทำ   ผมเหนื่อยกะเธอจริงๆ ครับ   ก่อนที่ผมจะไม่ไหวไปกว่านี้ก็มีเพื่อนคนนึงโทรมา   มันบอกว่าหลังปีใหม่มันจะแวะมาดื่มด้วยให้ผมจัดสาวๆ ใว้    เอาแล้วไง !?!    คือ..ที่จริงๆ สาวไซด์ไลน์หาไม่ยากหรอกครับ   แต่ผมกำลังคิดว่านี่น่าจะเป็นโอกาสที่จะให้แฟนได้ทำตามความต้องการของผมจริงๆ ซักที
ผมเอาเฟซเพื่อนผมให้แฟนดูแล้วก็คุยแบบทีเล่นทีจริงกับเธอ   ข้อเสนอคือ  ผมจะหาไซด์ไลน์มาอีกคนให้เพื่อนผมเลือก  ถ้าเพื่อนผมไม่ได้เลือกเธอก็จะกลายเป็นผมที่เลือก เท่ากับว่าเธอได้เงินกินเปล่าไปโดยไม่ต้องนอนกับคนอื่น  ส่วนค่าเหนื่อยเธอจะได้สองเท่าของสาวไซด์ไลน์  ซึ่งแฟนผมก็ยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธซะทีเดียวนะ   จนมาถึงตอนปีใหม่ที่ผมต้องพาแฟนคนโตไปเยี่ยมพ่อตาที่ต่างจังหวัด   แฟนคนเล็กงอนนิดหน่อยครับแต่ก็ไม่ได้หึงหวงมากมายเหมือนเมื่อก่อน  ประเด็นที่งอนน่าจะอยู่ที่ผมไม่ได้อยู่เลี้ยงดู พากิน พาเที่ยวมากกว่า  แถมให้เงินเธอใว้ใช้แค่นิดหน่อย    ที่จริงตอนผมไม่อยู่เธอก็มีหนุ่มๆ ใว้คุยแก้เหงาอยู่นั่นแหละ เพียงแต่ยังจับไม่ได้คาหนังคาเขาเธอก็เลยยังไม่ยอมรับ   ผมไม่อยากให้เธอเอาเงินของผมไปเที่ยวกับคนอื่นครับ ที่สำคัญผมกะจะบีบเธอให้ยอมตกลงเรื่องนั้นด้วย
ตอนที่โพสถามว่า ค่าตัวแฟนผมน่าจะได้ประมาณเท่าไหร่ที่จริงผมมีตัวเลขอยู่ในใจแล้วนะครับ  น้องนักศึกษาที่รับงานนี้เรียกราคาเหมาผมมา 3000 ผมก็คงให้เธอ 6000 ตามข้อเสนอ คือถ้าน้อยกว่านี้เธอคงไม่เอา  ผมกล่อมให้เธอลองวัดดวง ดูคิดซะว่าทำขำๆ  เธอถามผมเสียงสั่นๆ กลับมาว่า  “เอาจริงเหรอ”  พอผมว่า “ลองดูมั้ย”  เธอก็หลบสายตาก่อนจะตอบออกมาเบา ๆ ว่า  “อืม..  ลองดูก็ได้ ”   วันนั้นผมคึกมากครับ  เราจัดหนักกันไปหลายรอบเลยล่ะครับ
เพื่อนผมมันรู้จักแค่แฟนคนโตครับ ก็เลยตัดปัญหาใกล้ตัวไปได้   คืนนั้นลุ้นหนักมากครับว่าเพื่อนมันจะเลือกแฟนผมมั้ย    ด้วยอายุและรูปร่างน้องนักศึกษาไซด์ไลน์อาจจะได้เปรียบแฟนผม แต่ความขาวเนียน สวยเอ็กซ์ แฟนผมกินขาด   ผมพาสาวๆ ไปนั่งรอที่ห้องอาหารของโรงแรม  พอเพื่อนผมลงมาผมก็ถามมันแบบกวนๆ ว่าลูกพี่จะนั่งตรงไหนดีครับ  หมายความก็คือให้มันเลือกก่อนเลยถ้ามันจะเอาใครก็ให้มันไปนั่งข้างคนนั้น  ซึ่งมันก็เลือกนั่งข้างแฟนผม  ตอนนั้นผมรู้สึกวูบวาบไปหมดเลยครับ ในขณะที่แฟนผมก็นั่งเกร็ง ทำตัวไม่ถูก  อย่างว่าล่ะครับ งานแรกของคนยังไม่เคย  อดีตสาวออฟฟิศที่เคยมีงานมีการทำดี ๆ แต่ต้องมาอยู่ในสภาพที่ถูกมองว่าเป็นผู้หญิง  "ขาย"  คงปรับความรู้สึกยากเหมือนกัน
เราดื่มกินและคุยกันได้เกือบชั่วโมงก็แยกย้ายขึ้นห้องใครห้องมัน  หลังจากนั้นผมก็ไม่รู้ว่าแฟนจะบริการเพื่อนยังไงบ้าง รู้เพียงแต่ว่าน้องไซด์ไลน์วันนั้นแหล่มโคตรเลยครับ  ไฟหน้ากลมขาวซีน่อน  เครื่องแน่นเปรี๊ยะ รีดน้ำผมไป 2 รอบ   ตอนเช้ามาสรุปค่าใช้จ่ายกัน ผมบอกเพื่อนไปว่า ค่าขนมน้องๆ คนละ 3000   เพื่อนผมบอกว่าจ่ายค่าโรงแรม 2 ห้อง 3380 ค่าอาหารเครื่องดื่ม 2700  ก็พอๆ กัน  ไม่ต้องเคลียร์อะไรเพิ่ม  ผมถามมันว่าเป็นไงมั่งเด็กมึงเมื่อคืน มันบอกว่าขาวสวยสุดยอดตอนแรกดูตื่นๆ งงๆ นึกว่าจะไม่เป็นงานที่ไหนได้ล่อกูซะน้ำหมดตัว แล้วมันก็หัวเราะชอบใจใหญ่    จากนั้นเราก็แยกกันไปทำงานหลังจากทานมื้อเช้าเสร็จ   ตอนเย็นโน่นผมถึงได้ไปหาแฟนคนเล็ก  พอเจอกันเธอก็ยิ้มอายๆ ครับ  ผมถามว่าเป็นไงบ้าง เธอก็ตอบสั้นๆ ว่า “ก็ดี”  ไม่ยอมเล่าอะไรเลยครับ  ผมรีบเช็คดูว่าการขายตัวครั้งแรกบุบสลายตรงไหนบ้าง   แม้เธอจะบอกว่าเพลียแต่ก็ให้ผมจัดซ้ำอีกรอบ  
ผู้หญิงคนนี้กินได้ไม่มีเบื่อจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น