วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เอาคืน





เรื่องสวิงของผมไม่ค่อยจะราบรื่นเลยครับ   แรกๆ เหมือนจะดีไดัออกกับคู่ที่วัยไล่เลี่ยกันถึง 4 ครั้ง  กินเที่ยวด้วยกันสนุกถูกคอ ทุกอย่างเหมือนจะดีถ้าไม่มีการแอบนัดเจอกันนอกรอบ   จากนั้นก็ได้ลองกับเดี่ยวที่เป็นหมอนวด คนนี้นวดดีบิ๊วอารมณ์เก่งครับจนแฟนผมเงี่ยนแบบสุดๆ  วันนั้นเกือบสองชั่วโมงครับที่เธอโดนรุม เขาเสร็จ ผมต่อ พอผมเสร็จเขาก็มาต่ออีกรอบโดยไม่ได้พักเลย  ศึกหนักครั้งนั้นทำเอาเธอเข็ดขยาดถึงขั้นต้องหยุดเรื่องสวิง 2-1 ไปนานเลยทีเดียว จนมาถึงครั้งที่เอากับคนขับแท็กซี่ที่ไม่ได้เตรียมการอะไรแต่จบลงด้วยความประทับใจ จะว่าไปแล้วเป็นผมที่สนุกอยู่คนเดียวมากกว่า  เพราะแฟนผมเมาแทบไม่รู้เรื่อง    ส่วนครั้งล่าสุดกับคู่วัยรุ่นถือว่าแย่ที่สุดครับ  ทั้งการกระทำและมารยาท  ตอนแรกที่แฟนเลือกคู่นี้เพราะทั้งคู่อายุน้อยรูปร่างหน้าตาดี   แฟนผมบ่นว่าเธอเจ็บใจที่ไอ้น้องผู้ชายทำเป็นทั้งรักทั้งหวงแฟนมัน แต่มันกลับมาทำแบบเหี้ยๆ กับเธอ  เธออยากเอาคืนครับเลยได้นัดเจอกันอีกครั้ง
วันนั้นเราก็สลับกันนวดเหมือนเดิมครับ ไอ้น้องผู้ชายก็ละเลงน้ำมันหอมทั่วตัวแฟนผมเหมือนเคย  แต่ครั้งนี้ดูน้องผู้หญิงผ่อนคลายกว่าครั้งก่อนมากครับ พอผมจะนวดหลังเธอก็ขยับผ้าเช็ดตัวลงให้  เธอหลับตาเคลิ้มจนทำให้ผมมีความกล้ามากขึ้น ผมจึงนวดเขยิบเข้ามาใกล้นมขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร จนผมเริ่มได้ใจค่อยๆ รุกเร้าหนักขึ้น  น้ำมันหอมๆ ลื่นๆ นี่ก็ช่วยสร้างอารมณ์ได้ดีเหลือเกินครับ   น้องผู้หญิงเองก็คงอยากเต็มที เพราะผมเห็นเธอแอบครางอือๆ เบาๆ ในลำคอหลายครั้ง   พอความมั่นใจมาก็ถึงเวลาที่ต้องปิดเกมส์ครับ  ผมจึงขยิบตาส่งสัญญานให้แฟน แผนที่วางใว้คือเราจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน  โดยการเข้าไปสปาผิวในห้องน้ำ  ซึ่งไอ้เด็กนั่นมันก็เดินตามเข้าไปด้วยตามคาด    คราวนี้เหลือพอเหลือแค่เราสองต่อสอง  ผมก็นวดคลึงไป แล้วก็กล่อมไปว่าผมกับแฟนทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ถ้าไม่คิดอะไรมากมันก็แค่เซ็กซ์ในรูปแบบนึงที่ได้บรรยากาศใหม่ๆ  ผมกับแฟนก็ยังรักกันเหมือนเดิม ชีวิตมีให้ใช้ก็ต้องใช้ให้คุ้ม  พูดไปผมก็เริ่มรุกคืบเคล้าคลึงน้องเค้ามากขึ้น   ผมขอดึงผ้าเช็ดตัวที่เริ่มเกะกะออก เธอก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร  แต่ดูเหมือนเธอจะเข้ามาสู่โหมดเงียบและนอนตัวแข็งอีกครั้งนึง   ผมก็ชมเธอไปเรื่อยว่าเธอผิวสวย หุ่นดี แล้วค่อยๆ นวดไต่ขึ้นไปจากปลายขา   พอขยับไปถึงก้น ผมลองไหลนิ้วลื่นลงไปแตะร่องก็สัมผัสได้ถึงน้ำที่ฉ่ำเยิ้ม (เจอเร้าอารมณ์ซะขนาดนี้ ไม่เงี่ยนก็จะเก่งเกินไปละ)  น้องเค้าสะดุ้งตกใจ   ผมเลยบอกเธอตรงๆ ว่า ถ้าจะรอพวกข้างในก็คงนาน พี่ว่าให้พี่ใช้นิ้วช่วยก่อนดีกว่า   จากนั้นผมก็รุกคืบใช้นิ้วเขี่ยไปในร่องไปมา   และความเงียบคือคำตอบว่าเธอไม่ขัดข้อง  ซักพักจากนิ้วก็เปลี่ยนมาเป็นลิ้น ผมรัวลิ้นเลียจากด้านหลังทั้งร่องก้นร่องหอย จนเธอยกก้นกองขึ้นมือขยำผ้าปูแน่น กลั้นเสียงครางใว้ไม่ให้เล็ดลอดออกมา อารมณ์เธอใกล้ถึงขีดสุดแล้วแต่ยังพยายามควบคุมสติตัวเองใว้ไม่ให้เกินเลยกว่านี้  ซึ่งกติกาที่คุยกันคือ แค่ภายนอก ไม่สอดใส่ ไม่แลก
ครั้งก่อนแฟนผมโดนเย็ดสด ขณะที่เธอแทบไม่ได้โดนผมทำอะไรเลย   ครั้งนี้ผมคิดว่าถ้าจะปิดเกมส์ก็ต้องทั้งเร็วและทั้งเลว  ผมตัดสินใจจับเธอพลิกหงายแล้วลงลิ้นต่อ เธอดึงผ้ามาปิดหน้ากับปิดนมเธอใว้ แต่ขาก็อ้าให้ผมเลียต่อเหมือนเดิม   ตอนนั้นลิ้นผมก็เลียไปเรื่อยๆ แต่มือนี่สิแกะกระดุมบ๊อกเซอร์ แกะถุงยางใส่ แม้จะค่อนข้างทุลักทุเล  แต่มันก็ไม่เกินความสามารถหรอกครับ   เมื่อเสื้อกันฝนพร้อมผมก็พาลิ้นจู่โจมขึ้นไปส่วนบน เธอปัดป้องนิดนึง  แต่ผมก็งับหัวนมเธอจนได้ ส่วนล่างมือนึงของผมก็ยังเขี่ยต่อเนื่องไม่หยุด    ผมทั้งบีบทั้งดูดเลียนมเธอ จนเธอเผลอกอดไหล่ผมแน่น  พอเลื่อนมาจะจูบปากแลกลิ้นเธอก็เอียงหลบ ผมจึงรุกเร้าที่ซอกคอแทน  มือข้างนึงก็เลื้อยไปมา ทั้งนม ทั้งร่องหี  พอหาจังหว่ะเสียบได้ ผมก็ดันเข้า เธอตกใจดิ้นถอยออก รีบร้องห้ามผม แต่นาทีนั้นหน้ามืดจริงๆ ครับ ใช้กำลังตามประกบดันเข้าจนมิด แม้เธอจะพยายามแข็งขืนใว้  แต่พอบดกระแทกไปได้ซักพัก เธอก็โอนอ่อนไปตามอารมณ์ความต้องการของตัวเอง    มาถึงนาทีนี้ไม่มีใครแคร์อะไรแล้ว เรากระแทกใส่กันไม่ยั้งเสียงครางเธอเริ่มดังขึ้นตามจังหว่ะเร่งของผม  ตอนเธอจะเสร็จเธอก็เผลอหวีดร้องออกมาด้วยความเสียวแบบสุดๆ   จนแฟนเธอถึงกลับรีบพรวดออกมาดู   ผมไม่สนใจซอยต่อไปจนเสร็จ  ตอนเสร็จดึงถุงยางออกปล่อยน้ำออกมาเต็มหน้าท้องเธอเลย ไอ้น้องผู้ชายยืนอึ้งตัวแข็ง พูดไม่ออก(แฟนเล่าให้ฟังทีหลัง) น้องผู้หญิงหน้าเสียรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาใส่ แล้วเดินหนีสวนเข้าห้องน้ำล็อคประตูเลย
อไอ้เด็กนั่นเคาะประตูเรียกแฟนแล้วแฟนไม่เปิด  มันก็เริ่มโวยวายหาว่าผมไม่รักษาคำพูด มันพูดประมาณว่าแฟนมันไม่ได้เป็นผู้หญิงแบบแฟนผม แม้มันจะไม่ได้พูดตรงๆ แต่แฟนผมก็ร้อนตัว ด่ากันใหญ่เลยครับ   ผมปล่อยให้คู่นั้นเถียงกันแล้วมาเคาะห้องเรียกน้องผู้หญิงดูบ้าง(เริ่มรู้สึกผิด) แต่เธอไม่เปิด ผมจึงเอาหูแนบประตูฟังได้ยินเสียงร้องไห้ข้างใน    ไอ้เด็กเปรตนั่นโมโหเสียงสั่น  ชี้หน้าหน้าผมไม่ให้ไปยุ่งกับแฟนมัน  แฟนผมกลัวมีเรื่องกันรีบมาดึงแขนผมออกมาแล้วก็ชวนกลับ  ผมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกมาจากห้องนั้นแบบงงๆ  ปล่อยให้หมอนั่นนั่งเฝ้าประตูห้องน้ำอยู่ยังงั้น    ....ตอนออกมาดูแฟนผมจะสะใจไม่น้อย   เธอเล่าให้ฟังว่าตอนอยู่ในห้องน้ำเธอก็ไม่ให้มันเอา ให้มันอาบน้ำให้ ยั่วมัน แกล้งให้ถูสบู่ตรงนั้นตรงนี้ แต่ไม่ให้เอา  พอโดนมันตื๊อหนักๆ ก็เลยได้อมให้มันจนน้ำแตก  จากนั้นก็ให้มันเลียให้ จนข้างนอกเริ่มเสียงดังนั่นแหละ มันถึงวิ่งออกไปดู    ผมถามแฟนว่า   ตอนขึ้นมากันก่อนสองคนกับน้องผู้หญิงคุยอะไรกันเหรอ ดูน้องเค้ากล้ากว่าครั้งก่อนมาก   รู้มั้ยครับว่าเธอตอบมายังไง..    เธอบอกผมว่า  “ก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แค่แอบเอาของดีผสมสปายให้กินเฉย ๆ ”  พร้อมกับทำหน้าตาเจ้าเล่ห์   
โอยยย....   ได้ยินแล้วพูดไม่ออกเลยครับ ผู้หญิงคนนี้แสบจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น