วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คำสุดท้าย




สิ่งที่ผมกังวลโดยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็คือไม่อยากให้แฟนคนโตรู้ว่าผมแอบไปมีบ้านเล็ก    แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอก็รู้จนได้ครับ  แฟนคนโตโกรธและเสียใจมาก   ก่อนหน้านี้เวลาผมออกไปซุกซนกับสาวอื่นนอกบ้าน  แฟนคนโตก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากจะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นมากกว่า    แต่กับแฟนคนเล็กที่เธอรับไม่ได้คงเพราะผมไปคบเป็นชู้จริงจังมานานเกือบสองปี  แถมดูแลเลี้ยงดูและให้เงินไปก็ไม่ใช่น้อย ๆ    สิ่งที่ผมเจ็บใจคือ  ความมาแตกเพราะไอ้เด็กข้างห้องกิ๊กของแฟนคนเล็กลงทุนมาหาแฟนคนโตผมถึงที่ทำงาน  มันบอกให้ช่วยห้ามไม่ให้ผมไปยุ่งกับแฟนมันที   ไม่รู้มันเอาข้อมูลที่ทำงานแฟนผมมาจากไหนครับ ผมยังงงอยู่เลย   มันคงรู้ัสึกอึดอัดอยากให้ผมกับแฟนคนเล็กเลิกกันเด็ดขาดซักที   โดยที่มันเป็นฝ่ายได้เธอไป   แต่ที่เจ็บใจยิ่งกว่าคือร้านที่ผมออกทุนให้มันก็จะเข้ามาครอบครองโดยที่แฟนคนเล็กผมรู้เห็นเป็นใจด้วย   มันทำถึงขั้นลาออกจากการเป็นพนักงานห้างเพื่อมาเฝ้าร้านอยู่ด้วยกัน      
ผมยอมรับว่าแค้นทั้งคู่มาก  แต่ผมก็คงต้องปล่อยไป  เพราะสิ่งที่ผมต้องทำคือ จะทำอย่างไรให้ครอบครัวกับกลับมาเป็นเหมือนเดิมมากกว่าครับ   ผมต้องขอคืนดีกับแฟนคนโตให้ได้  ส่วนคนเล็กก็คงต้องจบกันไปโดยปริยาย    เธออาจรู้สึกผิดที่หนีจากผู้ชายของเธอมาออกรอบสวิงกับผม  ที่เธอหักหลังผมคงเพราะต้องการหยุดเพื่อไปใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดาๆ กับคนของเธอ  ผู้ชายที่ยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอมากมายนัก    ซึ่งผมคงบอกได้แค่เพียงว่า  “ก็ขอให้เธอโชคดีละกันครับ”

พอกันที

ไม่รู้ทำเวรทำกรรมอะไรร่วมกันมาแต่ชาติปางไหนครับ  แฟนคนเล็กยังมาคุยด้วยเหมือนเดิมเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น  เธอยังคงวนเวียนอยู่ในไลน์ส่งข้อความมาถามถามสารทุกข์สุขดิบ ถามว่าผมเคลียร์กับแฟนคนโตได้หรือยัง    ทั้งที่ตัวเธอเองก็รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด  ผมไม่รู้ว่าเธอมีจุดประสงค์อะไรกันแน่ครับ  พอผมคุยด้วยเธอแก้ตัวเป็นพัลวันว่าไม่เคยคิดทำลายครอบครัวผมเลย   เธอเข้าใจดีว่าเราคบกันยังไง  เป็นเจ้าของกันได้แค่ไหน   เธอไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าคนของเธอจะกล้าทำถึงขนาดนี้   เธออยากให้ผมเข้าใจเธอบ้าง   เธอส่งไลน์มาเว้าวอนขอความเห็นใจอยู่เป็นระยะ  ซึ่งผมก็ตอบเธอไปบ้าง แต่ส่วนใหญ่หนักไปทางไม่ตอบ
ผมคิดว่าผมควรพอได้แล้วครับ   หลายครั้งที่ผมให้อภัย ให้แก้ตัวใหม่  แต่เธอก็ยังทำผิดซ้ำซาก ไม่ยอมทิ้งนิสัยเดิม   
ครั้งแรก  ที่จับได้ก็หลอกเอารถผมไปหาผู้ชาย  ขับข้ามจังหวัดไปให้เขาเย็ดถึงที่ (ตามที่เคยโพสปรึกษาครั้งแรก)   ต้องมีหลักฐานก่อนถึงค่อยยอมรับ          
ครั้งที่ 2  พอเริ่มออกรอบกับคู่สวิงก็แอบไปคุยฝ่ายชาย   โกหกผมว่าจะไปกับเพื่อน  ไปโน่น ไปนี่ แต่ที่ไหนได้ แอบนัดกันไปเย็ดนอกรอบแบบสองต่อสองจนเมียเขาจับได้   
ครั้งที่ 3   พอมีคนมาจีบก็อยากลองคบเขาดู  ผมก็ถอยออกมาให้  ยอมให้เธอได้ไปใช้ชีวิตกับแฟนใหม่ของเธอ  แต่เธอก็ไปกิ๊กกับเพื่อนที่ทำงานจนหมอนั่นสามารถพาเพื่อนมาเรียงคิวเอาได้  พอความแตกก็ได้เลิกกับแฟน   ที่จริงน่าจะเคยเอากันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วแหละเพียงแต่ไม่กล้าเล่าให้ผมฟังทั้งหมด    
ครั้งที่ 4  ก็เที่ยวกลางคืนจนได้ไอ้เด็กนักศึกษามานอนด้วย  ก็หลงระเริงเล่นยาไอซ์ไปกับมัน  ชีวิตเมามายไร้แก่นสาร พอไม่มีเงิน มีหนี้สินจวนตัว  ก็ต้องรับงาน “ไซด์ไลน์”   โพสหาลูกค้าในเน็ตก็ไม่ค่อยได้ทันใจ ก็เลยได้ไปนั่งที่ร้านนวดกระปู๋ตามคำชักชวนของเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกัน   เธอบอกรับลูกค้าทั้งหมดประมาณ 8 – 9 ราย  ก็ไม่รู้แค่นั้นจริงหรือเปล่านะ  ผมว่าน่าจะเล่าไม่หมดซะมากกว่า   แต่ผมก็ไม่เคยติดใจอะไรนะครับ  ยังคงรับได้เสมอมา 
แต่ ครั้งที่ 5  ครั้งล่าสุดนี่มันไม่ไหวจริง ๆ ครับ  มันก็จริงอยู่ที่ผมแต่งงานแล้วและไม่สามารถจริงจังกับเธอได้มากไปกว่านี้  แต่ผมก็เลี้ยงดูคอยช่วยเหลือดูแลและปารถนาดีกับเธอมาโดยตลอดไม่ว่าจะคบกันในฐานะอะไรก็ตาม   แต่เธอไม่รักษาคำพูดครับ  เธอจงใจทำให้ผมกับครอบครัวแตกแยก   เธอเป็นผู้หญิงที่พยายามทำตัวเป็นคนตรงๆ กล้าเปิดเผย  แต่จริงๆ แล้วเธอมีอะไรปิดบังใว้มากมาย   บางครั้งก็ดูเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารครับ  แต่การกระทำและคำลวงหลอกของเธอทำให้ผมสงสารเธอไม่ลงแล้ว   เธออาจตอบโจทย์ในเรื่องเซ็กซ์ในแบบที่ผมพึงพอใจ  แต่ ณ เวลานี้ผมแทบไม่ได้รู้สึกอยากอะไรแบบนั้นกับเธออีกแล้ว     อย่าหาว่าผมไม่ให้เกียรติลูกผู้หญิงเลยนะครับถ้าผมจะบอกว่าผมรู้สึกผิดกับคู่ที่เคยออกรอบด้วยกันด้วยซ้ำในตอนนี้   เพราะก่อนและหลังจากออกสวิงผมต้องได้จ่าย จ่าย ๆ ๆ  นั่นโน่นนี่ให้เธอ  ซึ่งมันก็แทบไม่ต่างอะไรกับจ้างสาวไซด์ไลน์ไปออกรอบสวิงด้วย  
คู่สวิงหลายคู่เป็นคู่แท้แต่งงานมีลูกด้วยกันครับ  ในขณะที่คู่นึงเป็นคู่รักนักศึกษาที่รักกันมาก  น้องผู้หญิงน่ารักน่าทะนุถนอมไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายที่ไม่ใช่แฟน  แต่สถานการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอต้องมามีอะไรกับผมโดยไม่ได้เต็มใจเท่าไรนัก  ถึงตอนนี้ผมยังรู้สึกผิดไม่หายเลยครับ   ทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็เพราะแฟนของน้องผู้หญิงอยากเย็ดแฟนคนเล็กของผมนั่นแหละ  ซึ่งมันเป็นผลที่ตามมาจากการแลกเปลี่ยน
ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เย้ายวนทั้งหน้าตา ผิวพรรณและเรือนร่างของเธอ    ฝ่ายชายของคู่แต่ละคนก็ล้วนอยากลิ้มลอง ทั้งที่ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเนื้อในที่แท้จริงเป็นอย่างไร    ผมเห็นฝ่ายชายของหลายคู่แสดงความพออกพอใจ รู้สึกว่าตัวเองได้กำไรที่ได้แลกคู่กับผม   ผมว่าหากพวกเขามองลึกไปกว่านั้นพวกเขาต่างหากที่ขาดทุน   ความจริงเรื่องใครได้เปรียบเสียเปรียบไม่ควรเก็บมาคิดนะครับ  แต่พอนึกย้อนกลับไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมก็อดคิดไม่ได้    ทั้งที่รู้ดีแก่ใจว่าแต่ละคนที่พาเมียรักเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรงนี้   ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความพอใจล้วนๆ  แต่ผมก็ยังรู้สึกผิดอยู่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น