วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ความประทับใจ





จากปัญหาเรื่องเวลาและระยะทาง นับวันผมกับแฟนคนเล็กก็ยิ่งห่างกันขณะที่กิ๊กเธอก็เริ่มทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเธอมากขึ้นทั้งที่มันเองก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร  เวลาคุยกับผมมันก็คุยปกติครับแต่พอลับหลังมันก็งี่เง่ากับแฟนผม จนเธอบ่นให้ฟังว่าตั้งแต่คบผู้ชายมาไอ้นี่เป็นผู้ชายที่ปัญญาอ่อนกับเรื่องไม่เป็นเรื่องที่สุด  ส่วนเรื่องสวิงก็แค่ครั้งเดียวครั้งนั้นครับ หมอนี่ไม่ชอบ ผมเองก็ไม่ค่อยโอเคกับมันเหมือนกัน
ผมต้องโทรคุยกับแฟนคนเล็กบ่อยๆ ครับ ไม่อยากให้ห่างไปกว่านี้ เพราะกลัวจะเป็นเหมือนครั้งที่ไปคบเด็กนักศึกษาจนเสียผู้เสียคน ถึงตอนนี้ดูเธอมีใจให้มันไม่น้อยครับ ผมก็ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไป ไม่มีประโยชน์ที่หวงห้ามใว้ในเมื่อตัวเองยังมีข้อจำกัด  ก็ดีครับ..ผมจะได้ไม่ต้องห่วงเธอ เพราะยังไงผมก็ต้องเลือกแฟนคนโตก่อนอยู่แล้ว
สิ่งที่ผมต้องการจากแฟนคนเล็กก็คือ ความสุขในเรื่องเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบ แฟนคนโตเป็นผู้หญิงเรียบร้อย ไม่เคยยุ่งกับชายอื่น อีกอย่างด้วยหน้าที่การงานและหน้าตาในสังคมของเธอ ผมเลยไม่เคยคิดหวังเซ็กซ์ในรูปแบบนั้นจากเธอ  ทำให้ต้องมาสนุกโลดโผนกับคนเล็กแทนซึ่งก็ใช้เงินไปไม่ใช่น้อยครับ สำหรับแฟนคนเล็กเธออาจไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีนักแต่มันก็มีเหตุผลในเรื่องเซ็กซ์ที่ทำให้ผมยังต้องการเธออยู่
มีคู่สวิงคู่นึงสนใจเราตั้งแต่ที่ผมเขียนบล็อกแรกๆ ครับ  แต่ตอนนั้นแฟนผมขอเป็นคนเลือก  ผมจึงไม่ได้ให้ความสำคัญกับคู่นั้นมากนัก แต่พอมีข้อเสนอเข้ามาว่าพวกเขากำลังจะออกรอบกับคู่สวิงอีกคู่นึง  อยากชวนเราไปร่วมสนุกด้วย  จะแลก ไม่แลก หรือมานั่งดูเฉยๆ ก็ได้  ซึ่งเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจครับแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนผมจะว่ายังไง บางทีผมอาจต้องรวบรัดเธออีกก็ได้
ผมยอมรับตามตรงนะครับว่าหมั่นไส้กิ๊กเด็กข้างห้องเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนับวันมันก็ยิ่งมากเรื่อง ผมจะพาผู้หญิงที่มันออเซาะอยู่ทุกวันไปจัดหนักให้สะใจไปเลย  ผมจึงหาโอกาสไปหาแฟนคนเล็กอีกครั้ง พาเธอไปเปิดห้องเอากันสองต่อสอง เสร็จแล้วผมก็คุยกับเธอเรื่องออกรอบกับคู่นั้นพร้อมเปิดไอแพด เอารายละเอียดคู่นั้น ให้ดู  แฟนผมอิดออดนิดหน่อยแต่ก็โอเคครับ  ผมว่าบางทีเธอคงรู้สึกเบื่อๆ หรือไม่ก็คงไม่อยากขัดใจผม
ถึงวันนัดวันนั้นเราทั้งคู่ต่างมีอะไรที่ต้องเคลียร์ ทำให้ฉุกละหุกกันนิดหน่อยครับแต่เราก็ไปกันได้ ถึงที่หมายทุกคนก็นิ่งดื่มรออยู่ก่อนแล้ว  ซึ่งแต่ละคนอายุสามสิบห้าขึ้นแต่ก็ยังดูดีครับ และสถานที่ที่พวกเขาเลือกดูแล้วมีคลาสพอสมควรครับ สะอาด กว้างขวาง ตกแต่งหรูหรา มีสระว่ายน้ำเล็กๆ ซึ่งข้างสระมีชุดโต๊ะเก้าอี้พร้อมตู้แช่เครื่องดื่มตั้งอยู่ด้วย อีกฟากนึงมีเตียงนอนหกฟุตกับโซฟาขนาดใหญ่ แฟนผมดูตื่นๆ เกร็งๆ ขณะที่ผมเองก็แทบไม่ต่างกัน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับที่เราออกรอบในลักษณะนี้ แต่พี่ๆ ทั้งสองคู่ก็ชวนเราดื่มกินพูดคุยอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ครับ จนเรารู้สึกผ่อนคลายและเริ่มสนุกไปด้วย
ผมลองกระซิบถามแฟนว่า “ไหวมั้ย” ถ้าเราร่วมกิจกรรมกับพวกเขาในคืนนี้ แฟนผมทำหน้าตกใจ ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ เธอตอบมาเพียงว่า “ไหนพี่บอกว่ามานั่งดูเฉยๆ ก็ได้”   แต่คืนนั้นบรรยากาศในห้องชวนให้เคล็บเคลิ้มจริงๆ ครับ การพูดคุยมักวนเข้ามาสู่เรื่องเซ็กซ์ ขณะที่แฟนผมโดนชมโดนแซวอยู่ตลอด ซึ่งเธอก็ตอบโต้กลับไปบ้าง
พอดีกรีความเมาเพิ่มขึ้น ก็เริ่มมีการชวนกันลงสระ แฟนผมรีบปฏิเสธเนื่องจากไม่ได้เตรียมชุดว่ายน้ำมา ก็เลยมีการตั้งกติกาขึ้นมาว่าไม่ให้ใครใส่อะไรลงสระซะงั้น    คู่พี่.. (คนที่ชวนเรา) เข้าไปอาบน้ำเป็นคู่แรก เสร็จแล้วพี่ผู้หญิงก็ใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ ผืนเดียวออกมา เลยโดนแซวว่าผิวสวยหุ่นยังดีอยู่ จากนั้นอีกคู่ก็เข้าไปอาบบ้าง จนมาถึงของคู่เรา ช่วงที่อยู่ในห้องน้ำเรานัวกันจนเธอทนไม่ไหวจะให้ผมสอดใส่ตรงนั้นเลย ดีที่ผมยังอดใจได้
พอออกมาจากห้องน้ำก็เห็นทั้งสี่คนอยู่สระในสภาพเปลือยเปล่า แต่ละคนกวักมือเรียกเราใหญ่ แฟนผมมองดูพวกเขาด้วยความสนใจครับ เธอหย่อนขาตีน้ำแป๊บนึงก่อนที่จะลงไปในน้ำทั้งตัว ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกครับที่เธอจะได้โชว์เรือนร่างต่อหน้าชายอื่น ซึ่งเธอก็กล้าพอที่จะปลดผ้าเช็ดตัวเปียกโยนทิ้งไป เป็นผมที่ไม่ได้ลงน้ำต้องทำหน้าที่คอยรินเบียร์ให้ทุกคน ซึ่งเบียร์เย็นๆ ก็ช่วยให้ความเขินอายเลือนหายไป พอแฟนผมโดนชมถึงความขาวสวย เธอก็เคลิบเคลิ้ม พอใจ เข้าไปหยอกเย้ากับพวกเขาแบบถึงเนื้อถึงตัวได้โดยไม่ขัดเขิน จนพี่ผู้ชายมากระซิบถามว่า “วันนี้ลองแลกเลยดูมั้ย” ผมยิ้มพยักหน้าให้แล้วบอกว่า “ถ้าแฟนผมโอเคนะพี่”
ไม่นานก็เริ่มมีการสลับคู่กอดจูบล้วงคลึงกันในสระ แฟนผมโดนคู่นึงดึงเข้าไปนัวเนียด้วย พอผมจะตามลงไปพี่ผู้ชายก็ชวนก็ขึ้นมาต่อข้างบน ซึ่งก็ทำให้ผมเห็นเรือนร่างขาวโพลนของพี่ผู้หญิงทั้งสองได้อย่างชัดเจน ซึ่งทั้งคู่ดูแลตัวเองดีมากหากเทียบกับอายุที่ใกล้เข้าเลขสี่ ผมอดใจไม่ไหวเอื้อมมือไปสัมผัสหน้าอกที่เปลือยโชว์อยู่ จึงโดนสาวรุ่นพี่รุมเล่นงานด้วยการดันนอนลงบนที่นอน ตอนนั้นทุกอย่างก็หมุนเร็วไปหมดครับ ไม่รู้เลยว่าใครเป็นใคร ( ก็เมาด้วยล่ะครับ)
ผมงับ หัวนมที่มาจ่อที่ปากของผม มือนึงก็เค้นคลึง ขณะที่ส่วนล่างของผมรู้สึกได้ว่า กำลังโดนสวมหมวกกันน็อค ผมโดนรุมจนไม่สามารถควบคุมเกมส์ของตัวเองได้ คนนึงเอานมมาป้อนให้ถึงที่ อีกคนก็ขึ้นขย่มควบขี่ เป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจมาก ผมคิดว่าการออกรอบครั้งนี้มันส์สุดๆ และพอได้ยินเสียงครางของแฟนผมกับเสียงกระแทกตั๊บ ๆ ๆ ๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ก็ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น เธอเองก็คงโดนปรนเปรอความสุขแทบกระอักไม่ต่างอะไรจากผม พอได้เห็นภาพแฟนโดนกระหน่ำซอยโดยที่มือเธอก็ช่วยชักเข้าชักออกให้พี่อีกคน ผมก็สะใจยิ่งนัก  ทั้งสองต่างก็ส่งยิ้มให้ผมด้วยความพอใจ ที่พวกเขาได้ลิ้มลองเธอสมใจ
สองหนุ่มใหญ่แท็กทีมช่วยกันรุกเร้าแฟนผมอย่างต่อเนื่อง คนหนึ่งเย็ด อีกคนก็ดูดดุนเต้านม ทั้งสองคุมเกมได้อย่างดีเหมือนทีมงานที่คุ้นเคย ผมรู้สึกสะใจที่พาเมียน้อยสาวสวยหนีออกมาจากไอ้เด็กน้อยข้างห้อง มารับการปรนเปรอด้วยดุ้นควยตั้งสองดุ้นจากหนุ่มใหญ่มากประสบการณ์  ผมมีความสุขสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับการเย็ดในรูปแบบที่ไม่คุ้นเคยที่ทำให้ทั้งสนุกตื่นเต้นและเสียวแบบสุด ๆ จนผมทนไม่ไหวถึงจุดสุดยอดในเวลาต่อมา
ผมนั่งพิงหมอนดูแฟนโดนเย็ดจนเสร็จก็ดึงเธอเข้ามากอดหอมแก้ม จากนั้นเราก็เอนนอนกอดกันดูหนังสดคู่สุดท้ายจนพวกเขาเสร็จค่อยไปชำระล้างแล้วขอตัวนอนพักแป๊บนึง ปล่อยให้พี่ๆ ผู้ชายไปดื่มกันต่อแค่ 2 คน พี่.... คนที่โดนผมเย็ดขอมานอนบนเตียงกับผม ส่วนพี่อีกคนนอนที่โซฟาข้างเตียง ก็เงียบกันไปพักใหญ่ครับ แต่ดูเหมือนความต้องการยังมีไม่สิ้นสุด เพราะขณะที่กำลังหลับเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าที่นอนมันสะเทือน ตามด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ลืมตาดูเห็นพวกเขาสลับคู่กันเย็ดอีกรอบครับ
ภาพและเสียงของเซ็กซ์หมู่ที่อยู่ในระยะใกล้แบบนี้ทำเอาผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันที ผมอยากเย็ดพี่...(คนที่นอนโซฟา) จึงเข้าไปแจมด้วย พอผมใส่ถุงยางเสร็จ พี่..(ผู้ชาย)ก็ดึงควยออกให้ผมเข้าไปเย็ดแทน พร้อมส่งสัญญานให้ผมปลุกแฟนขึ้นมา ผมเลยเย็ดพี่เค้าให้สะเทือนไปโดนแฟน พอเธอพลิกตัวหนีผมก็ดึงผ้าห่มเธอออก เธอก็เลยตื่นลุกขึ้นมาดู พอพี่ผู้ชายขอเย็ดอีกรอบเธอก็รีบปฏิเสธ บอกว่าไม่เอาแล้ว แต่เธอก็ช่วยดูดควยให้แทนครับ ผมเย็ดกับพี่ผู้หญิงเสร็จก็นอนดูพวกเขาต่อ แต่ร่างกายผมยื้อไม่ไหวครับ หลับลึกไปด้วยความเพลีย ถึงตอนเช้าเห็นถุงยางที่ใช้แล้ว 9 อัน ( ผมใช้แค่ 2 อัน )ก็เลยมารู้ว่าตอนดึกแฟนผมโดนพวกพี่ผู้ชายช่วยกันเล้าโลมจนได้เย็ดอีกคนละรอบ
แฟนมาบอกผมทีหลังว่า เธอโดนพี่สองคนนั่นสลับกันเย็ดจนเธอเสร็จไปหลายครั้ง ซึ่งตอนนั้นเธอก็ทั้งเมาทั้งเสียว โดนเย็ดนานมากจนเธอรู้สึกระบมไปหมด ร่างกายก็หวิวๆ แทบจะขาดใจตาย เธอบอกเธออยากหยุด อยากพอกับเรื่องแบบนี้ (อารมณ์นี้มาอีกแล้วครับ) ซึ่งผมก็ต้องยอมเธอไปก่อนล่ะครับ แถมต้องชดเชยเธอด้วยการพาเธอไปซื้อของที่เธออยากได้ ผมไม่ได้รู้สึกแย่กับพี่ๆ ทั้งสองคู่เลยนะครับ กลับรู้สึกดีซะอีกที่ได้สัมผัสกับการมีเซ็กซ์ในรูปแบบใหม่ ๆ แฟนผมอาจโดนจัดหนักสมบุ สมบันไปบ้าง แต่นั่นก็เพราะเธอเป็นสาวสวยที่เพิ่งมาใหม่ ซึ่งเป็นใครก็ต้องอยากเชยชมอยู่แล้ว
ผมไม่อยากคิดเรื่องได้เปรียบเสียเปรียบครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดของการออกรอบคือ เรื่องวุฒิภาวะ ที่แต่ละคนยอมรับและปฏิบัติตามในกฎ กติกา มารยาท ตามที่ตกลงกัน และที่สำคัญที่สุดก็คือการรักษาความเป็นส่วนตัวระหว่างกัน การเข้าใจตรงกันว่าวัตถุประสงค์ที่เราเข้ามาตรงนี้เพื่อเสพความสุขในเรื่องเซ็กซ์ตามที่ใจเราปรารถนา แชร์ความสุข แชร์ค่าใช้จ่าย เสร็จแล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันเข้าสู่โหมดปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับไปบ้าน กลับไปทำงาน เรื่องที่สังคมไม่ยอมรับแบบนี้ต้องเก็บใว้เป็นความลับสุดยอด เพราะเราทุกคนล้วนมีสังคมของตัวเอง และไม่มีใครอยากให้มันเกิดผลเสียต่อการดำเนินชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น