วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำแรกในของแม่


ตอนนั้นแถวบ้านผมมีงานบุญขึ้นบ้านใหม่ ตอนกลางคืน พวกแม่บ้านพ่อบ้านจะพากันไปช่วยงานกัน พ่อแม่ผมก็ไปช่วยงานเขาเช่นกัน โดยเฉพาะพ่อผมนั้น งานแบบนี้พลาดไม่ค่อยได้ เพราะมีวงไฮโลและวงไพ่ ที่พ่อผมชอบมาก ที่สำคัญที่หมู่บ้านผมมีแม่หม้ายสวยๆหลายคน ที่พ่อผมชอบพอหมายตาไว้ บางทีพ่อแม่ผมก็ทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ส่วนผมนั้นนอนเฝ้าบ้านคับ บ้านผมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯเท่าไหร่ ที่บ้านจึงมีหนังสือเรื่องเสียวๆและเรื่องสวิงหลายเล่มที่พ่อผมซื้อมาอ่านทุกเดือน บางครั้งก็มีคนแปลกหน้าแวะมาพูดคุยกินข้าวกินเหล้าที่บ้านผมหลายครั้ง พ่อผมบอกเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกัน ส่วนหนังสือนั้น ผมก็เอาอ่านแล้วชักว่าวเป็นประจำคับ เวลาแม่ผมหึงหวงพ่อ แม่มักจะพูดบ่อยๆว่า เดี๊ยวจะให้คนอื่นเอาอย่างในหนังสือมั้งถ้าพ่อยังไม่เลิกเจ้าชู้กับคนอื่น พ่อผมก็พูดประชดว่า ขอให้เอาจิงๆเถอะ อยากเห็นจิงๆ แต่ชวนทีไรกลัวโน่นกลัวนี่สารพัด คืนนั้นหลังจากดูละครจบและข่าวจบ ผมนอนอ่านหนังสือและชักว่าวไปด้วยกำลังเพลินๆและเสียวๆควย พ่อผมก็ขับรถมอร์ไซค์กลับบ้านมากับแม่ ตอนนั้นแม่ผมเมามาด้วย พอส่งแม่ที่หน้าบ้านแล้ว พ่อก็เรียกให้ออกไปรับแม่เข้ามาในบ้าน ตอนนั้นแม่ผมเมาเหล้าด้วย แล้วพ่อก็ขับรถมอร์ไซค์กลับไปบ้านงานอีกครั้ง แม่ก็บ่นพรึมพรำตามหลังพ่อหลายคำ ผมเลยประคองแม่เข้ามุ้งนอนของแม่ ผมบอกเดี๊ยวพ่อก็คงกลับเองแหละ แม่ผมเอออือตามประสาคนเมาเหล้า ผมเดินเข้าประคองกอดเอวแม่ไว้ กลัวแม่หกล้มแล้วค่อยๆพาเข้าในห้อง ผมค่อยๆประคองให้แม่นอนลง ตอนนั้นแม่หลับตานอนดิ้น บอกอากาศร้อนจัง ผมเอาพัดลมมาเปิดให้ แม่ก็นอนดิ้นไปมาจนผ้าถุงของแม่ถลกขึ้นจนเห็นกางในที่ห่อหุ้มเนินหีไว้ ตอนนั้นผมยังเงี่ยนจัดอยู่เลยเพราะกำลังอ่านหนังสือเรื่องเสียวก่อนแล้ว ก่อนแม่จะกลับบ้านมา ผมลองเอามือลูบคลำเคล้ากางเกงในคลึงเนินหีของแม่ดู หีของแม่โหนกนูนใหญ่โตน่าดูเลยล่ะ เล่นผมเอาควยแข็งโป๊กอย่างมาก ผมจึงแล้วค่อยๆดึงกางเเกงในลงไปที่หน้าขาจนเห็นเนินหีที่โหนกนูนๆลอยเด่นขึ้นมา ตอนนั้นแม่ผมอายุยังไม่ถึง40ปีเลย ผมถอดกางเกงในของแม่ออกไปที่ปลายเท้า แล้วขยับจับขาแม่ถ่างออกแล้วก้มลงดมตรงเนินหีที่หว่างขาของแม่ ที่ยังหอมกลิ่นสบู่อยู่เลย ผมตัดสินใจยืนขึ้นถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่ออก แล้วนอนลงเข้าคร่อมทับตรงหว่างขา จับควยจ่อตรงปากรูหีของแม่ แล้วถูไถตามรอยแยก เหมือนที่ผมเห็นพ่อทำกับแม่ตอนกลางคืน แล้วดันหัวบานแดงยุบๆๆๆ5-6ครั้งตรงปากรูควยของผมไม่ใหญ่เท่าไหร่นัก มันก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่ได้ไม่ยากนัก ในรูหีของแม่แฉะะเปียกๆแต่อบอุ่นดีจัง แต่ผมเสียวควยมากเลย ผมก็เด้าควยใส่ในรูหีของแม่ทันทีตอนนั้น ผับๆๆๆๆๆแม่ยังนอนครางอืออเหมือนละเมอแต่ก็นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าหี ผทกระเด้าควยในรูหีของแม่ได้ครู่เดียวเอง น้ำควยของผมแตกไหลทะลักเข้าในรูหีของแม่ปรี๊ดดดดอย่างมากมายจิงๆ จนแม่ขยับส่ายสะโพกกระเด้าหีเบาๆรูหีของแม่บีบตอดรัดควยผมอยู่ตุ๊บๆ แล้วหยุดนิ่ง หลังจากผมปลดปล่อยน้ำควยผมออกในรูหีของแม่แล้ว ผมก็ชักควยออกจากรูหี แล้วดึงผ้าถุงของแม่ลงมาปิดเนินหีของแม่ไว้ แล้วกลับเข้ามุ้งของตัวเองด้วยใจสั่นๆไงไม่รู้ตอนนั้น ผมนอนกระสับกระส่ายไปมาอยู่นานเพราะติดใจรูหีของแม่ที่ตอดรัดควยผมดีจัง จนผมเงี่ยนขึ้นมาอีก ผมก็เข้าไปในมุ้งของแม่อีกครั้ง คราวนี้แม่ผมนอนหลับกรนคร๊อกๆเลย ผมเลยเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วเข้าทับหว่างขา จ่อควยดันเข้าไปในรูหีของแม่อีกครั้ง ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผับๆๆๆๆๆจนน้ำควยน้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าไป ในรูหีของแม่เป็นครั้งที่2 แม่นอนยังไม่รู้สึกตัวอะไร นอกจาก ขยับตัวยุกยิกและครางในลำคอเบาๆเป็นบางครั้งเท่านั้น แต่แม่ก็นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าควยใส่ในรูหี จนน้ำควยผมแตกพุ่งเข้าไปในรูหีของแม่อีกครั้ง ผมนอนทับที่ห่างขาของแม่ไว้จนหายเงี่ยนดีแล้ว ผมแล้วก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ที่นอนหลับไหลออย่างไม่รู้ตัวว่า โดนลูกชายเย็ดหีไป2ทีแล้ว ผมลุกใส่กางเกงกลับไปนอนมุ้งของตัวเอง คืนนั้นผมลุกขึ้นมาหลักหลับแม่4ครั้ง จนน้ำควยผมเลอะรูหีของแม่เต็มไปหมด หลังเย็ดแม่เสร็จผมก็ดึงมาถุงลงปิดหีของแม้ไว้อย่างเดิมทุกครั้ง ตอนใกล้ๆสว่างผมเห็นพ่อกลับมาบ้านเข้ามุ้งนอน ผมก็นอนใจสั่นๆเหมือนกันกลัวว่าพ่อจะรู้ว่าผมแอบเย็ดกับแม่ตัวเอง พ่อผมนอนกอดและเอามือสอดเข้าไปลูบคลำลูบไล้เนินหีของแม่ใต้ผ้าถุงไปมาสักพักหนึ่ง พ่อก็ขึ้นทับหว่างขาของแม่แล้วจับควยจ่อตรงปากรูแล้วดันควยเบาๆมันก็มุดไหลเข้าไปในร่องรูหีของแม่อย่างง่ายดาย เสียงควยของพ่อกระเด้าเข้ากับรูหีของแม่ดังเจ๊าะแจ๊ะๆๆ จนพ่อผมแปลกใจ ถามแม่ผมเบาๆว่าทำไมรูหีแม่เปียกแฉะจัง เหมือนข้างในรูหีมีน้ำควยอยู่เต็มรู เหมือนโดนใครเย็ดมาทั้งคืนเลย แม่ผมพูดว่าพ่ออยากลองรูหีเปียกๆแฉะๆหลวมๆแบบนี้ไม่ใช่หรอ แล้วพ่อก็เร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างลืมตัวผับๆๆๆๆครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดดกัดฟันกร๊อดด ตัวเกร้งกระตุกแรงปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีของแม่จนหมดแรง จนครู่หนึ่งพ่อก็พลิกนอนลงข้างๆแล้วแม่ก็ลุกไปตักน้ำที่โอ่งข้างครัวล้างรูหี แล้วก็กลับมานอนต่อ พ่อคงรู้ว่าผมเป็นคนเย็ดหีแม่ตอนเมาเมื่อคืนนี้แน่เลย แต่พ่อก็ไม่พูดอะไร ผมต้องคอยหลบสายตาพ่ออยู่เรื่อย ไม่กล้าสบตาพ่อตัวเอง เพราะอายคับ เรื่องเย็ดซ้ำรอยคนอื่นนี้ ถ้าได้ลองแรกแล้ว ครั้งต่อไปจะขาดไม่ได้เลยคับ ผมนั้นแอบดูพ่อแม่เย็ดกันเป็นประจำคับและอีกหลายคืนต่อมาขณะพ่อแม่ผมนอนดูหนังเอ๊กซ์อยู่ในมุ้งกัน2คน และผมนอนแอบดูอยู่นั้นเหมือน เพราะได้ดูทั้งหนังสดและหนังเอ๊กซ์ในทีวี พ่อผมนอนกอดและกุมและลูบคลำเนินหีของแม่ไปด้วย ผมได้ยินเสียงพ่อพูดกับแม่เบาๆว่า อยากเย็ดรูหีที่หลวมๆแฉะของแม่แบบคืนนั้นอีกจังเลย พ่อผมพูดพร้อมกับนอนเอามือลุบคลึงเนินหีของแม่ไปด้วย แม่ผมก็คงจะเงี่ยนด้วย เลยกระซิบบอกให้พ่อผมออกไปข้างนอกก่อนสักพัก พ่อผมก็ขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วขับมอร์ไซค์ออกจากบ้านไป แล้วแม่ผมก็นอนดูหนังเอ๊กซ์ในมุ้งคนเดียวและถลกผ้าถุงขึ้นสูงจนเห็นต้นขาขาวๆอวบๆและเห็นเนินหีที่อวบอูมมีขนหมอยบางๆปกคุมอยู่ไม่มากนัก ผมนอนดูควยแข็งโป๊กตอนนั้น สักครู่แม่ก็กดรีโมทปิดทีวีและซีดี ผมเลยคลานเข้าไปในมุ้งของแม่โดยไม่พูดอะไรกัน ผมเอามือลูบคลำเนินหีที่ขาวอวบอูมของแม่ที่ยังไม่ได้เอาผ้าถุงลงปิดไว้ ผมก้มลงดมดอมไปมาที่เนินหีของแม่หลายครั้งจนแม่ผมครางเบาๆและอ้าถ่างขาออก ผมเลยขึ้นคร่อมทับที่หว่างขาของแม่แล้วจับควยที่แข็งโป๊กของผมจ่อตรงปากรูแล้วดันแรงๆเข้าไปในรูหีของแม่อย่างไม่ยากนัก แม่ผมครางซี๊ดดเบาๆแล้วกระเด้าหีขึ้นรับควยของผม ผมจึงกระเด้าควยเข้าใส่กับรูหีของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงแบบเงี่ยนจัดเลยคับ เสียงดังผับๆๆๆๆจนครู่ใหญ่ผมก็ร้องซี๊ดดโอ๊ววกดควยลงจมแนบแน่นกับร่องรูหีของแม่ผมพร้อมๆกับน้ำควยที่เงี่ยนจัดของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรี๊ดดดดเข้าไปรูหีของแม่อย่างมากมาย แม่ผมกระเด้าหีขึ้นรับน้ำควยของผมพร้อมกับร้องครางซี๊ดดในลำคอเบาๆกอดผมไว้แน่นเลย พอน้ำควยผมออกหมดแล้ว ผมก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่ช้าๆแล้วลุกกลับไปนอนพักที่มุ้งของตัวเอง ยังไม่ทันที่ผมจะกลับเข้ามุ้งนอน พ่อของผมก็ขับรถกลับมาพอดี พ่อผมเข้าไปในมุ้งนอนทันที เสียงพ่อถามแม่ว่าสำเร็จมั้ย แม่พูดว่าพ่อดูร่องรูเอาเองซิว่าสำเร็จมั้ย พ่อผมร้องอื้อหือซี๊ดปากเบาๆ แบบนี้แหละที่พ่อต้องการ ครู่เดียวผมก็ได้ยินเสียงหน้าท้องของพ่อกับแม่กระทบกันดังผับๆๆๆเสียงครางกระเส่าของแม่กับเสียงซี๊ดดของพ่อดังขึ้นไม่ขาดระยะจนครู่ใหญ่พ่อผมก็ร้องโอ๊ววซี๊ดดพ่อออกแล้วๆแม่ ซี๊ดดอูยยแล้วทุกอย่างก็เงียบสงบลง และอีกหลายอาทิตย์ต่อมา มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนกลางวัน ตอนสายๆผมจับรถไปเที่ยวบ้านเพื่อนแล้วโดนตำรวจจับยึดรถไว้เพราะไม่ได้เอาคู่ มือจดทพะเบียนติดตัวมา ใบขับขี่ผมก็ไม่มี ตำรวจให้ผมกลับไปเอาทะเบียนยืนยัน ผมให้เพื่อนขับรถมาส่งที่ร้านค้าในหมู่บ้าน แล้วเพื่อนก็กลับไป แล้วลงไปซื้อของกินแล้วเดินกลับมาที่บ้าน แถวบ้านผมเขาจะปลูกบ้านอยู่ค่อนข้างห่างไกลกัน เห็นประตูบ้านถูกปิดไว้ มีรถมอร์ใครก็ไม่รู้จอดอยู่ข้างบ้านผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมเดินอ้อมมาดูทางด้านหลังตรงฝาบ้านที่เป็นรูๆ ที่หลังบ้านผมมีต้นไม้แลูกไว้เยอะมาก จึงมืดคลื้มตลอดแต่ร่มเย็นดี ผมนั้นคิดในใจว่าพ่อแม่เย็ดกันตอนกลางวันอีกแล้ว ผมกะว่าจะมาแอบดู พอผมแนบตากับรูข้างฝาที่เคยดูประจำอยู่แล้ว ผมเห็นใครไม่รู้กำลังนอนกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมอยู่ผับๆๆๆๆๆตรงที่นอน พ่อผมก็ยืนดูใกล้ๆและชักว่าวตามด้วยตลอด ท่าทางพ่อของผมจะตื่นเต้นมาก บางทีพ่อของผมก็ก้มลงดูใกล้ๆตรงรูหีของแม่ที่ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่ในรู หีอยู่ผับๆๆๆๆแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดดดดกระเด้าหีขึ้นรับควยของผู้ชายคนนั้นไม่ หยุดเลย จนครู่ใหญ่ๆผู้ชายคนที่กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมก็ร้องซี๊ดดดผมจะออกแตก แล้วพี่ น้ำผมจะออกแตกแล้วๆเขากัดฟันแน่นเหงี่อไหลทั้งใบหน้า แต่ยังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผม เขาสาวควยเข้ากับรูหีของแม่อีก4-5ครั้งก็พูดว่าออกแล้วๆๆพ่อผมบอกเขาว่าเอา ออกข้างนอกนะยังไม่ทันขาดคำ ผู้ชายคนนั้นก็ชักควยออกมาจากรูหีของแม่ผมแทบไม่ทันเลย พอพ้นปากรูหีนิดเดียว น้ำควยเขาก็พุ่งทะลักปรี๊ดดดดราดเนินหีและร่องรูรอยแยกที่อ้าแดงอยู่จนเลอะ เต็มไปหมด เขาครางเชิดหน้าขึ้นครางซี๊ดดอู๊วววเลยจนน้ำควยเขาออกหมด ผู้ชายคนนั้นก็ดันควยจมลงไปในรูหีของแม่ผมอีกครั้ง แม่ผมร้องซี๊ดดเลย เขากระเด้าควยเบาๆในรูหีของแม่4-5ครั้งก็ชักควยกลับออกมาแล้วขยับตัวออก ข้างๆแล้วก้มลงดูดเลียหัวนมของแม่ผม พ่อผมรออยู่แล้ว ก็เข้าประกบหว่างขาของแม่ผมแล้วกระเด้าดันควยเข้าไปในรู ของแม่อย่างแรง พ่อผมรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆแม่ผมก็ร้อง ครางอย่างเสียวซ่านใจ ครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดอู๊วววกดควยเข้าจมในรูหีครางซี๊ดดดออกแล้วๆ สักครู่หนึ่งพ่อผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่แล้วก็ลุกขึ้น เอาเสื้อผ้ามาใส่ พร้อมกับผู้ชายคนนั้น แล้วพากันเดินเปิดประตูหน้าบ้านออกไป ปล่อยให้แม่ผมนอนหงายหมดแรงอ้าหีที่แดงกล่ำมีน้ำควยไหลรินออกจากร่องรูตลอด เวลา ผมจ้องดูรูหีของแม่แล้วก็ชักว่าวจนน้ๆควยแตกทะลักออกเลอะที่ข้างฝาห้องเลย ซักครู่หนึ่ง ผู้ชายคนนั้นก็ขับรถมอร์ไซค์ออกไป ตอนนั้นผมยืนคิดในใจว่า พ่อผมทำใจได้ยังไงนะ ที่ให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองแบบนั้น แต่ผมก็ยังเป็นน้ำแรกที่หลั่งในรูหีของแม่ก่อนพ่อทุกครั้งที่พ่อต้องการเสพสุขกับร่องรูของแม่ เพราะนานๆทีผู้ชายคนนี้จะแวะมาเอากันกับแม่ผมสักครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น