วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 11



สิงห์ยืนอึ้งมองฉันอย่างหื่นกระหาย
ฉันมองหน้าเขาด้วยความเงี่ยน

จากนั้นแล้วเขาก็ลากฉันเข้าไป ปิดประตูแต่ไม่ได้ล็อก
แต่ฉันไม่สนแล้ว กระโดดขึ้นไปขี่เขา เอาขาสองข้างคล้องเอวเขาไว้
แล้วมือโอบเขาแล้วเข้าไปจูบ แล้วเราก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

จากนั้นเขาก็แกะฉันออก แล้วเขาก็นั้งลงบนเตียง ปล่อยให้ฉันยืนเปลือยต่อหน้าเขา
ฉันยืนแอ่นโชว์เรือนร่างให้เขาดูอย่างภูมิใจ ฉันยืนฉีกขาของตัวเองออก ยืนแอ่นอกมองหน้าเขา ตอนนี้ความอายฉันหมดไปแล้ว
มีแต่ความเงี่ยน ยิ่งคิดว่าเมียเขากำลังจะมาในอีก 5วัน ฉันจึงต้องทำอะไรสักอย่าง

เขาถาม "หญิงเงี่ยนมากเหรอ มาให้ท่าผู้ชายที่ห้องดึกๆ"
ฉันโมโหพูดไปว่า "ก็สิงห์บอกให้ฉันมาเองไม่ใช่หรือไง"
เขาเริ่มขึ้นเสียง "ต้องการอะไร พูดมาตรงๆ"
ฉันก็ตอบไปว่า "ก็เห็นว่าอยากให้มา ก็สงสัยว่ามีธุระอะไร"
เขาขึ้นเสียง " เงี่ยนก็บอกมาตรงๆ ไม่ชอบผู้หญิงปากแข็ง ถ้าไม่พูดตรงๆ จะไปเอาคนอื่นแล้ว"
ฉันคิดอยู่ครู่นึง จึงตอบไปจากใจจริงว่า "อยากได้สิงห์เป็นผัว อยากให้เอาหญิงแค่คนเดียว"
เขาตอบ "ถ้าอยากให้พี่เอาหญิงแค่คนเดียว หญิงก็ต้องพิสูจน์ว่าดีพอจะเป็นเมียพี่"
ฉันถาม "พิสูจน์ยังไง"
เขาตอบ "ถ้าหญฺิงเอามันส์กว่าคนอื่น พี่ก็จะเอาหญิงแค่คนเดียว แต่ถ้าไม่ หญิงก็ต้องเป็นเมียน้อยพี่"
ฉันไม่ตอบอะไร ยืนนิ่งครู่นึง

ฉันเดินไปนอนลงบนเตียง แหกขาออก
แต่เขาก็เฉยๆ ทำหน้าเหมือนไม่พอใจ
เขาพูด "เป็นเมียภาษาอะไร นอนรอให้ผัวเอาอย่างเดียว"

ฉันจึงลุกขึ้น ไปดึงเขามาจูบ แล้วดันตัวเขาลงไปนอนราบบนที่นอน
จากนั้นฉันก็ค่อยๆลูบไล้ไปบนแผ่นอกและหน้าท้องของเขา แล้วก็ลงลิ้นไปบริเวณหัวนมของเขา
จากนั้นก็ค่อยๆเลียหน้าท้องของเขา ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกงบอลของเขา
ฉันค่อยๆดึงมันออก ท่อนเอ็นของเขากำลังดิ้นอยู่ในกางเกงใน ฉันเอามือไปลูบๆ
มันแข็งจัง นี่ละสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันค่อยๆถอดกางเกงในของเขาออก ดุ้งของเขาก็เด้งออกมามัน ยังคงแข็งเหมือนเดิม
ฉันค่อยๆเอาลิ้นลงแตะบริเวณส่วนหัว ซึ่งยังไม่เปิด ฉันค่อยๆดูดอย่างบรรจง

แล้วเอานิ้วไปถูบริเวณส่วนหัวบานใหญ่ของเขา
ค่อยๆรูดหนังหุ้มของเขาออก พอรูดออกมาสุด เขาร้องครางทำหน้าเสียวสุดๆ ฉันค่อยๆบรรจงดูดเลีย
เขาบอก "ลงไปอีก" ฉันค่อยๆก้มลงไปเลียไข่ให้เขา กลิ่นมันแรงมากตรงนี้ ทำไปเรื่อยๆ
เขาบอก ถ้าดูดให้เขาได้ถูกใจ เขาจะยอมเอาฉัน ฉันจึงดูดเต็มที่ จนเขาร้องคราง ฉันยิ่งสะใจ

ทำเร็วขึ้น คิดว่าจะต้องไม่ยอมแพ้ผู้หญฺิงคนอื่นของเขา จนเขาไกล้เสร็จ ฉันตัดสินใจอมเข้าปาก
เขาร้องด้วยความเสียว น้ำเงี่ยนของเขากระฉูดอย่างรุนแรง
ฉันดูดกลืนน้ำของเขาจนหมด ชิมรสน้ำเงี่ยนของเขาอย่างเอร็ดอร่อย
เขาชมฉันว่าดูดเก่งมาก อยากให้เขาเอารึยัง ฉันไม่ตอบ แต่ก้มลงไปจูบท่อนเอ็นเขาเป็นสัญญาณ

จากนั้นเขาก็จับฉันนอนลง แหกขาทั้งข้างของฉันออก
มันเสียวจริงๆ เวลามีคนมาจ้องมองร่องรักของเราอย่างตั้งใจ คิดแล้วก็เสียว ซี๊ดดดด
ผู้ชายที่ฉันอยากเอาด้วย กำลังจ้องมองร่องรักที่เต็มไปด้วยขนหมอยดกดำ และแคมของฉันอย่างตั้งใจ
ถึงมันจะไม่สวยแบบตอนสาวๆ แต่ฉันก็ยังมั่นใจในความสวยงามและโหนกนูนของร่องรัก ว่าไม่แพ้สาวๆคนไหนแน่นอน

อูยยย ทำไมสิงห์ยังมองอยู่อย่างนั้น เขามองเหมือนไม่เคยเห็นมันมาก่อนยังงั้นแหละ
เขาจ้องมองอยู่อย่างนั้น ฉันเสียวซี๊ดดดด รู้สึกว่าหน้าท้องเกร็งมาก ผู้ชายที่ฉันชอบกำลังจ้องมองร่องที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน
ขนาดผัวฉันยังไม่เคยดูของฉันแบบเต็มๆแบบนี้เลย ฉันเสียวจนต้องขมิบ มันเหนียวไปหมด
ไม่น่าเชื่อว่าแค่นี้ น้ำเงี่ยนของฉันก็ไหลออกมาจนแฉะไปหมด ปกติฉันก็เป็นคนเงี่ยนง่าย น้ำเยอะอยู่แล้ว
กลิ่นมันฉุนมั้ย จิ๋มฉันสวยรึเปล่า เขาไม่พูดอะไรออกมาสักอย่าง...

จากนั้นเขาเริ่มเอื้อมหน้าเข้ามาบริเวณเนินขนดกดำของร่องรักฉัน แล้วก็เริ่มสูดดมอย่างรุนแรง
ฉันเสียวซี๊ดดดด สิงห์กำลังสูดดมกลิ่นบริเวณร่องรักฉันอยู่ ฉันไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่เช้า
มันทรมาณมาก สำหรับคนรักความสะอาดตรงจุดซ่อนเร้น ฉันเป็นคนที่เข้มงวดมาก
ไม่สบายตัวเลย เวลาเข้าห้องน้ำยังได้กลิ่นร่องรักของตัวเอง แต่ก็ทำเพื่อสิงห์
สิ่งค่อยๆเอื้อมหน้าลงมานาบบนร่องรักของฉัน...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น