วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 14



สิงห์ไปเปิดประตู... คนที่อยู่หน้าประตู
ปรากฏว่าเป็นนายมิ่ง...รปภ จอมหื่น...
ที่ฉันเพิ่งเห็นเขาช่วยตัวเองไปเมื่อตอน5ทุ่ม

มิ่งถามสิงห์ "วันนี้เอาใครอยู่วะ"
แล้วนายมิ่งก็พยายามชะเง้อหน้าเข้ามา
สิงห์ก็ดันออกไป ฉันค่อยๆโล่งใจ

คิดว่าสิงห์กับมิ่งคงไม่ได้ฮั้วกัน ฉันค่อยขยับไปเรื่อยๆไปทางขอบเตียงอีกด้านนึง
แล้วแอบฟังต่อ
มิ่งพูดต่อ "แหม ทีวันนี้ทำหวง กรูเจอผ้าขนหนูกองอยู่หน้าห้องเนี่ย กลิ่นโคตรได้อารมณ์เลย อิคนใส่ท่าจะเงี่ยน"
นั่นมันผ้าขนหนูที่ฉันใส่มาหาสิงห์นี่นา ซวยแล้ว เขาจะรู้รึเปล่าว่าเป็นของฉัน

สิงห์ตอบ "เออ พี่เอาไปเถอะ ผมให้"
นายมิ่งถามต่อ "เป็นไงวันนี้ ไปหลอกพาเมียใครมาล่ออีกละมึง"
สิงห์ก็ตอบ "ผมไม่ได้ล่อมา เขามาให้ล่อเอง"

ฉันไม่เข้าใจ ทำไมเขาต้องพูดว่าฉันมาให้เขาล่อเอง
ถึงมันจะจริงก็เถอะ เขาพูดจาไม่ให้เกียติรฉันเลย
แม้ลึกๆคำพูดเขามันจะได้อารมณ์ก็เถอะ

มิ่งตอบสิงห์ว่า "ชักจะอยากรู้แล้วสิว่าใคร ขอพี่ชื่นชมหน่อยได้ไหมวะ"
ฉันคิดว่าจะรอดแล้ว แต่กลับต้องมาเจอแบบนี้ วันนี้มันวันซวยอะไรเนี่ย
ฉ้นแอบชะเง้อไปดู เห็นนายมิ่งเอาผ้าขนหนูสีชมพูของฉันไปสูดดมอย่างไม่วางมือ
คิดในใจว่าซวยแล้ว เขาคงกำลังเงี่ยน อยากจะเอาเจ้าของผ้าขนหนูผืนนั้น

มิ่งขู่สิงห์ "ถ้ามึงไม่ให้กรูได้ชื่นชมเรือนร่างของน้องที่อยู่ข้างใน กรูจะดักรอจนกว่าจะออกมา แล้วกรูจะไปฟ้องผัวเขาแน่"
นายสิงห์นิ่ง ฉันคิดในใจว่าทำไมสิงห์ถึงไม่ทำอะไรสักอย่าง หรือเขาจะฮั้วกันจริงๆ
จากนั้นสิงห์ก็พูดว่า "พี่มิ่งออกไปคุยกันข้างนอกหน่อย"
แล้วเขาก็พานายมิ่งออกไปคุย ปิดประตูจนสนิท

ฉันนั้งหลบอยู่ข้างเตียงซักพัก เผลอเอากางเกงในของสิงห์มาปิดหน้าไว้ กลิ่นดุ้นเขามันได้อารมณ์จริงๆ
พอเห็นว่าเขาออกไปคุยกันข้างนอก คิดว่าคงไม่เป็นไรแล้ว
ฉันเลยขึ้นมานอนแผ่บนเตียง ฉีกขาออกกว้างๆด้วยความสบายใจ รู้สึกเย็นตรงร่องเสียววูบๆเลย

คิดว่าถ้าสิงห์กลับเข้ามา จะเอากับเขาต่อจนหนำใจ
ฉันเอานิ้วไปเขี่ยตรงร่องรักให้เสียวกำลังได้ที่เพื่อรอสิงห์
พอเขากลับเข้ามา จะได้เอากันต่อทั้งคืน
ทุกท่า...ฉันจะยอมเขาหมด ไม่ว่าเขาต้องการอะไร
แล้วสักพักก็เหมือนมีคนบิดประตู สิงห์คงจะกลับเข้ามาแล้ว

ฉันแหกขาต้อนรับสิงห์ แต่ปรากฏว่า...

คนที่เข้ามากลับไม่ใช่สิงห์ ...นายมิ่ง รปภ หื่นกามประจำโรงงาน
เขาเข้ามาจ้องฉันตาไม่กระพริบ ฉันอึ้งทำไรไม่ถูก วินาทีนั้นเหมือนโลกมันหยุดหมุน

ฉันคิดว่าทุกอย่างจบแล้ว....สิงห์....โรงงาน.....สามีฉัน...ทุกอย่าง...
ซักพักเขาหันไปปิดประตู แล้วก็ล็อค ฉันตะโกน "นายมิ่งจะทำอะไร แล้วสิงห์ไปไหน"
มิ่งตอบ "สิงห์มันบอกจะไปหาเมย์ ลูกน้องเจ๊หญิงไง" ...เมย์..ลูกน้องฉันที่โดนสิงห์จีบ แล้วบอกว่าจะทิ้งผัวมาคบกับสิงห์
ในเวลาแบบนี้แทนที่สิงห์จะปกป้องฉัน กลับทิ้งฉันไว้กับนายมิ่ง แล้วไปเอาลูกน้องฉันคนอื่น

ฉันโมโหจนเลือดขึ้นหน้า ไม่รู้จะทำยังไง
นายมิ่งมายืนต่อหน้าฉัน ค่อยๆถอดเสื้อผ้าออก ฉันคิดว่าทุกอย่างคงจบแล้ว
ถ้าฉันโดนเขาเอาจะเป็นยังไงต่อไป ทุกอย่าง นายมิ่งค่อยๆถอดเสื้อออกโชว์หุ่นถึงจะมีกล้ามนิดๆ
แต่ก็สู้สิ่งห์ไม่ได้เลย มีขนหน้าอกเต็มไปหมด เขาค่อยๆถอดกางเกงออก โชว์กางเกงในเก่าๆสีขาวขาดๆ เหมือนใส่มานาน

ค่อยๆถอดออกโชว์เนินขนเพรชดกดำ เหมือนไม่เคยผ่านการตกแต่งมาก่อน ดุ้นของเขาห้องโทงเทง
เดินเข้ามาไกล้ฉัน ฉันยังอยู่ในท่าเดิม นอนแผ่แหกขาด้วยความช็อค
เขาขึ้นมาบนเตียง มาคุกเข่าตรงหวางขาฉัน จากนั้นค่อยๆก้มหน้าลงไปตรงร่องรักของฉัน
พอเขาสัมพัสร่องรักฉัน ขยับหนีด้วยความรังเกียจ ถึงภายนอกเขากับสิงห์จะดูไม่ต่างกันมาก แต่ฉันก็รักสิงห์
ฉันทนมีอะไรกับเขาไม่ได้ ไม่ว่าเขาจะเก่งแค่ไหนก็ตาม ฉันพยายามจะขยับหนีทั้งๆที่หมดแรง จะตะโกนก็ไม่ออก
เพราะถ้าตะโกน แล้วมีคนมาช่วย หรือวิ่งหนีออกไปในสภาพนี้ คนทั้งโรงงานต้องรู้แน่
ว่าฉันหนีสามีมาโดนผู้ชายสองคนยัดเยียดความเป็นผัวให้
ฉันต้องทนโดน รปภ ลูกน้องตัวเองเลียร่องรักหรือนี่ เขาค่อยๆดันหน้าของเขาเข้ากับร่องรักของฉันเบาๆ...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น