วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมียภาค 2 สาวใหญ่ร่านสวาท ตอนที่ 1



          หลังจากฉันตั้งท้องกับสิงห์คนงานในโรงงาน และทิ้งทุกอย่างมาอยู่กับเขา สามีเก่าก็รู้เรื่องว่าฉันนอกใจ เลยมาขอหย่ากับฉัน แถมญาติพี่น้องก็รู้เรื่องที่ฉันนอกใจสามีมาเป็นชู้กับคนงาน รวมถึงคนงานในโรงงานก็รู้เรื่องนี้ เลยไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ต้องอับอายคนสังคม  ส่วนสามีเก่าก็มีภรรยาใหม่ไปเรียบร้อย ฉันกับสิงห์จึงมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าแห่งนึง ค่าเช่าเดือนละ 1500 บาท อยู่ในหมู่บ้านเก่าๆ ห่างจากโรงงานสามีเก่าคนละอำเภอ

          ฉันท้องกับสิงห์ เราจึงตัดสินใจไม่มีอะไรกันจนกว่าเด็กจะคลอด ระหว่างที่ฉันท้อง ฉันต้องหลบหน้าสามีเก่าของตัวเอง หลบหน้าพ่อแม่ หลบหน้าเพื่อน หลบหน้าญาติ หลบทุกคน เพราะไม่รู้จะมองหน้าพวกเขายังไง ฉันตัดการติดต่อทุกอย่าง ชีวิตความเป็นอยู่ในแต่ละวันก็ลำบากมาก อยากได้อะไรก็ซื้อไม่ได้ เพราะไม่มีเงิน ฉันตั้งท้องเลี้ยงดูลูก ส่วนสิงห์ก็ลาออกจากโรงงานสามีเก่าฉัน เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว แต่เขาก็ดูไม่ทุกข์ร้อนอะไร และไปหางานทำใหม่ จนเขาได้งานใหม่ ในร้านประดับยนต์ ได้เงินค่าจ้างเดือนละ 9000 บาท แต่ต้องกินกันทั้งครอบครัว ต้องทำงานเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงฉัน จ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ไหนลูกจะคลอดอีก ฉันเองก็ทำงานไม่เป็น เลยช่วยอะไรเขาไม่ได้ เลยได้รู้ค่าของเงินก็วันนี้แหละ แต่ฉันก็ไม่นึกเสียใจอะไร ตราบใดที่สิงห์ยังเติมเต็มเรื่องบนเตียงให้ฉันได้อย่างไม่บกพร่อง

          พอฉันกับสิงห์อยู่กินในฐานะผัวเมีย สิ่งแรกที่ฉันต้องจัดการ คือฉันไม่ชอบที่สิงห์ฝังมุกที่ท่อนเอ็น มันเหมือนไม่ได้ซึมซับความเสียวเต็มที่ มันเสียวปนเจ็บ ทุกครั้งที่ยัดท่อนเอ็นเข้ารูจิ๋มฉัน มุกมันจะเสียดสีกับแคมเล็กของฉัน ซึ่งปกติฉันเป็นคนแคมเล็กยื่นอยู่แล้ว กลัวว่ามันจะไม่สวย จะบิดเบี้ยวเพราะเสียดสีกับมุก แถมยังเจ็บและทรมาณมาก จริงๆแค่เม็ดสองเม็ดยังพอรับได้ นี่ไปฝังมาเพิ่มมาซะเต็มลำ ฉันสั่งให้เขาไปเอาออก ฉันตื้ออยู่นาน เขาคงรำคาญจึงไปผ่าออก แถมยังเอามุกที่ผ่าออกมาแล้วกลับมาให้ฉันอีก มีคราบพังพืดติดมาด้วย จะแหวะก็แหวะ แต่ก็ได้อารมณ์แบบแปลกๆ ฉันคงติดใจในความสัปดนของเขา

          ฉันคิดว่ามีแค่สิงห์คนเดียวก็พอแล้วแต่สิงห์กลับไม่คิดเหมือนฉัน ตอนที่ฉันท้อง เขากลับสนใจฉันน้อยลง ไปมีอะไรกับผู้หญฺิงคนอื่น
แถมยังมาบอกฉันว่า พอเอาฝังมุกออก มีสาวๆยอมให้เอามากกว่าเดิม ปรากฏว่าฉันคิดผิด ไม่น่าให้มันไปเอามุกออกเลย แต่ไม่เป็นไร รอให้ฉันคลอดลูกก่อน ฉันกลับมาฟิตเมื่อไหร่ จะกลับมาเอากับเขาเหมือนเดิม เขาก็คงเลิกกับผู้หญิงพวกนั้น แล้วกลับมาเอาฉันเหมือนเดิม จนลูกของเราคลอดออกมา เป็นเด็กผู้ชาย เขาผิวคล้ำดำ เหมือนพ่อของเขา เขาเหมือนพ่อเขามากๆ แต่สิงห์ไม่แม้แต่จะใยดีฉันกับลูก วันที่ฉันคลอดลูก เขาไม่มาด้วยซ้ำ เขาไม่สนใจลูก ฉันเลยประชด ตอนแรกฉันจะตั้งชื่อลูกชายให้เพราะๆ แต่กะจะประชดเขา ฉันก็เลยตั้งชื่อลูกว่า วัตสัน เพราะสามีฉันชื่อ จัดสัน กะว่าตั้งให้คล้องจองกัน

          เขาเริ่มพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน โดยไม่แคร์ฉัน เขาคงมองว่าฉันเป็นของตาย แต่ก็ไม่เป็นไร ฉันเลี้ยงลูกพร้อมกับฟื้นฟูหุ่นตัวเองให้กลับ มาเหมือนเดิมไปด้วย หุ่นฉันเปลี่ยนไปพอสมควร หลังจากคลอดลูกชายคนแรก หน้าอกเอวกับสะโพกฉันใหญ่ขึ้นมาก และก็ลดน้ำหนักลงมา
จนมีน้ำมีนวลขึ้น พอมีลูกเราค่อนข้างลำบาก เพราะสิงห์ก็เริ่มไม่ให้เงิน เอาเงินไปเลี้ยงผู้หญฺิงหมด จากเดิมก็แทบไม่มีกินอยู่แล้ว ฉันจึงเอาลูกไปฝากให้ญาติที่สนิทกันเลี้ยง แล้วเริ่มออกไปหางานทำ
   

          หลังฉันคลอดกลับมา ฟื้นฟูอยู่สักพักหุ่นฉันกลับมาเหมือนเดิม อวบขึ้นนิดหน่อย แถมยังสะสมความเงี่ยนมายาวนาน 9 เดือน
ในที่สุดก็ถึงเวลาปลดปล่อย เราก็กลับมามีอะไรกันอีกครั้ง แต่มันกลับไม่เหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนเรามีอะไรกันสูงสุดคืนละ 8 รอบ ทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดนับไม่ถ้วน

          แต่กลับเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น คืนนั้นเรามีอะไรกันแค่เดียว แล้วเขาก็น็อคไปเลย แถมยังไม่ถึง 20 นาทีด้วยซ้ำ เขาดูไม่ฟิตเหมือนก่อน มันไม่เหมือนก่อน... เป็นไปได้ไง เขายังอายุไม่ถึง 40 เลย จะว่าเครียดเรื่องงานก็ไม่น่าใช่ แถมสุขภาพก็แข็งแรงดี เขาไม่มีอาการณ์แบบนี้มาก่อนเลย จริงๆมันน่าอายกว่านี้ แต่ฉันไม่กล้าพิมพ์อะไรๆมาก ทำใจแฉสามีตัวเองไม่ลง

          คืนนั้นฉันนอนค้างทั้งคืน เวลาเอากันแล้วค้าง มันเป็นอย่างนี้เอง ความรู้สึกสมัยอยู่กับสามีคนก่อนกลับมา ความเบื่อ ความเซ็ง หงุดหงิด มันทำ แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้เให้ฉันโมโหง่าย เป็นคนขี้หงุดหงิด คนเคยเอาอยู่ทุกวัน พอมาเจอแบบนี้ มันเหนื่อยมันเซ็ง ปกติเขาเป็นคนทำให้เราพอใจทุกครั้ง ฉันถึงแม้จะลีลาไม่ดี เพราะไม่มีประสบการณ์ แต่ก็สนองทุกท่วงท่า ด้วยความที่เค้าเอาใจเรามาตลอด  หลังๆฉันก็มีอารมณ์ร่วมและอยากเป็นฝ่ายทำให้เค้าตื่นเต้นบ้างป็นสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด คืนนั้นจบลงด้วยการที่ฉันแอบสิงห์เดินไปเข้าห้องน้ำ ช่วยตัวเอง จนเสร็จคานิ้วตัวเอง พยายามไม่ให้เขารู้ กลัวเขาจะเครียด

          ในใจก็คิดโมโห ไหนล่ะสิงห์คนเก่งของฉัน คนที่เอาได้ทั้งคืนไม่รู้เหนื่อย... เต็มไปด้วยเทคนิค และลีลาอันเร้าร้อน จนทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ ทั้งที่ฉันสะสมความเงี่ยนไว้อย่างมหาศาล แถมยังเงี่ยนกว่าเดิมหลายเท่า... ใครว่าผู้หญิงหลังท้อง ความต้องการน้อยลง... สำหรับฉันมันไม่ใช่เลย  ฉันไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ด้วยหรอ ฉันรักเขา แต่สามีไม่มีอารมณ์เรื่องแบบนี้ แล้วต้องอยู่ด้วยกันยังไงให้มีความสุข ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิง แต่เราก็มีความต้องการเรื่องนี้เหมือนกัน แต่สามีให้ความสุขเรื่องนี้ไม่ได้ ในใจฉันก็มีความรู้สึกว่าอยากเลิก ทั้งที่สำหรับเขาในด้านอื่นๆเขาไม่มีบกพร่องเลย ถึงเขาจะไม่รวย ชอบกินเหล้า สูบบุหรี่ เจ้าชู้ แต่ฉันก็รับได้ ยกเว้นเรื่องบนเตียงเท่านั้นที่ฉันยอมไม่ได้

          หลังจากนั้นทุกคืน สิงห์ก็เป็นเหมือนเดิม เขาไม่ฟิตเหมือนก่อน หรือเขาจะติดผู้หญิงอื่นจนเบื่อฉัน จนไม่มีอารมณ์ร่วมกันฉันแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนตกลงจากเหว ต้องเจออะไรแบบนี้อีกแล้วเหรอ พอเรื่องบนเตียงไม่ได้ดั่งใจ ปัญหาอื่นๆที่ไม่เคยสนใจ เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันที ฉันกลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย เงินก็ไม่มีใช้ สามีก็ไม่ได้เรื่อง... คนที่เงี่ยนเหมือนฉันคงเข้าใจ เงี่ยนจนอยากจะเดินออกไปข้างนอก จับท่อนเอ็นที่อยู่ไกล้ที่สุดยัดเข้ามาในรูจิ๋ม โดยไม่สนใจว่าจะเป็นดุ้นของใคร อายุเท่าไหร่ อาชีพอะไร อยากจะแรดให้สุดขีด แต่ก็เกรงใจสิงห์ ให้เวลาเขาหน่อย ยังไงก็ผัว แต่เป็นแบบนี้ต่อไปฉันคงอดทนไม่ไหวแน่

จนมาวันนึงเขาเริ่มพูดแปลกๆ ประมาณว่าอยากให้ฉันเอากับชายอื่น... ฉันอึ้งเลย นี่เขาพูดอะไรออกมา ฉันถามนี่พี่พูดอะไรออกมาเนี่ย
เขาบอกว่า แค่เอากับคนอื่นจะเป็นอะไรไป เขาพูดต่อว่า
 
          "มึงน่ะเป็นผู้หญิงแรด ขนาดเมื่อก่อนยังแอบผัวมาให้กูเอาทุกวัน"

          ตายแล้ว ผู้หญิงมีการศึกษา มาจากตระกูลดีแบบฉัน เจอผัวพูดขึ้นมึงขึ้นกู ฉันจึงปรี๊ดแตก โมโหด่าเขาแรงมาก

          "ไอเ*ย ไอค**ย ไอสั*ว์"

          ทะเลาะกันจนมีปากมีเสียงกัน ทั้งชีวิตเพิ่งเคยด่าใครแรงขนาดนี้ หรือสามีของฉันมีอาการทางจิต... หรือเค้าไม่รักดิฉันแล้ว
ฉันรับไม่ได้ที่จะมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี  มีเมียแทนที่จะหวง กลับอยากให้ชายอื่นมาเอาเมียตัวเอง แถมยังมีลูกด้วยกันแล้วด้วย
หรือเขาจะเบื่อฉันแล้ว คิดสับสนไปต่างๆนาๆ นี่เขาไม่รักฉันแล้วเหรอ ทำไมถึงพูดอะไรแบบนี้ ถึงเขาจะให้ความสุขบนเตียงกับฉันได้ไม่เต็มที่ แต่ก็ไม่น่าถึงขั้นให้ไปเอากับคนอื่น ฉันโวยวาย ปนน้อยใจ โมโหไม่คุยกับเขาไปหลายวัน พูดถึงเรื่องนี้แล้วมันปรี๊ดจริงๆ ลูกผู้หญิงด้วยกันคงเข้าใจความรู้สึกฉัน
   

           ฉันคิดไปต่างๆนาๆ หรือจะเป็นเพราะเรื่องบนเตียงฉันไม่เร้าใจ ฉันว่าหุ่นฉันก็ยังดีอยู่ ถึงจะเป็นช่วงเวลาหลังคลอด แต่ฉันก็ดูหุ่นตัวเองดี ใครๆก็ทักว่าดูดีขึ้น ถึงน้ำหนักจะขึ้นบ้าง แต่ก็ยังดูดี หรือลีลาบนเตียงฉันไม่ดีพอ ทั้งที่เมื่อก่อนฉันเอาไม่เก่ง เอาไม่เป็น แต่เขาก็คลั่งฉันเอาเป็นเอาตาย เอากันได้ทั้งคืนไม่รู้เหนื่อย แต่เขาก็พูดถึงอีกเรื่อยๆ พยายามกระตุ้นต่างๆนาๆ พยายามให้ฉันจินตนาการถึงชายอื่นเวลาเอากับเขา... นี่เขาบ้าหรือเปล่า ให้เมียตัวเองมาทำแบบนี้ ไม่หึงบ้างเหรอ ฉันทนตื้อไม่ไหว เลยแกล้งเรียกชื่อคนอื่นเวลาเอากับเขา แกล้งๆเนียนๆ เรียกชื่อแฟนเก่าฉันสมัยวัยรุ่น กลับกลายเป็นว่า เขามีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม ท่อนเอ็นแข็งเป็นลำ เหมือนท่อนไม้... ไม่น่าเชื่อ เอาได้นานขึ้นจนฉันแปลกใจ... มันเป็นไปได้ยังไง เขาแซวฉันว่า พอจินตนาการว่าได้เอากับแฟนเก่า น้ำเยอะผิดปกติเลยนะ ฉันโวยเลย จะบ้าหรือเปล่า ทำไมพูดอะไรแบบนี้ ฉันสับสนจริงๆ เลยห้ามไม่ให้เขาพูดเรื่องนี้อีก เขาก็ดูเงียบๆไป คงถอดใจแล้ว แต่พอเลิกพูดถึงเรื่องนี้ เขาก็กลับมาง่อยเหมือนเดิม เอากันเสร็จภายใน 10 นาที ห่วยกว่าเดิมอีก อยากจะบีบคอเขาจริงๆ เหมือนความต้องการเราเริ่มสวนทางกัน อารมณ์ฉันมันเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร อยากจะเอากับผัวให้หายเงี่ยน แต่ผัวไร้น้ำยา เขามาบอกให้ฉันจินตนาการถึงคนอื่นเวลาเอากับเขาสิเขาพูดแบบนี้อีกแล้วฉันเลยยอมๆอีกครั้งแก้เงี่ยน

          ปรากฏว่าพอเรียกชื่อแฟนเก่า เขาก็กลับมาฟิตอีก ถึงไม่มากแต่ก็พอฝืนๆ แต่มันไม่ดีเหมือนก่อน เพราะฉันไม่เสร็จสักครั้ง แถมโดนเขาเลียบ่อยๆ มันเริ่มเบื่อแล้ว กับการเลียแบบเดิมๆ เทคนิคแบบเดิม บางอารมณ์อยากจะเลิกกับเขาให้พ้นๆไปซะ แต่ลึกๆก็ยังรักเขา เพราะเราก็ผูกพันกันบ้าง ยังไงก็เขาก็คือผัว และเป็นชายคนแรกที่ทำให้ฉันหลง เขาเลยบอกให้ไปเอากับคนอื่นได้นะ เขาไม่ว่า ฉันบอกว่า จะทำแบบนั้นได้ยังไง พี่จะบ้าเหรอ อย่าพูดเรื่องนี้อีกนะ

         พักหลังเขาเริ่มไม่ไปเอาสาวๆคนอื่น มาหลงฉันอีกครั้ง สงสัยหมดน้ำยา เลยกลับมาตายรัง มาตายรังฉันไม่ว่า แต่มาเหี่ยวคารัง ฉันถามทำไมอยู่ดีๆเปลี่ยนไป เขาบอกว่าผู้หญิงวัยนี้จะหาแบบขาวอวบ หีโหนก หมอยดก เอามันแบบฉัน มันหายาก แถมหลังๆเริ่มหึงฉันมาก เพราะไปไหนมาไหนคนมองฉันเยอะ แล้วยังชอบพาฉันไปอวดเพื่อน อิจฉากันทุกคน แถมฉันยังโดนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบอีก เขาเลยคลั่งฉันเลย บอกฉันว่าไม่รักเมียแล้วจะไปรักใครที่ไหน ถ้าเป็นเมื่อก่อนได้ยินแบบนี้ คงดีใจ แต่พอคิดถึงเรื่องบนเตียงของเรา ฉันแทบไม่โหยหาเขาอีกแล้ว ถ้าไม่ติดเรื่องความผูกพันที่มี บวกกับฉันตอนนี้ไม่ได้คบกับใครในสังคมเลย มีแต่ญาติห่างๆที่เอาลูกไปฝากเลี้ยง กับเพื่อนก็ไม่กล้าสู้หน้า พ่อแม่ก็ไม่กล้าไปหา น้องสาวก็ไม่โทรมาเลย แล้วฉันก็ไม่กล้าออกสังคมด้วย ชีวิตฉันตอนนี้มีเขาแค่คนเดียว ถ้าไม่ติดเรื่องนี้ฉันคงทิ้งมันไปแล้ว

          ปากเขาบอกรัก แต่กลับอยากให้ฉันไปเอากับคนอื่น หรือที่เรียกว่าสวิง ฉันเคยเห็นในข่าวมาบ้าง เรื่องสวิงกิ้ง แต่ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ ไม่รู้รายละเอียดด้วย ว่าเขาทำกันยังไง ตอนแรกนึกว่าวงสวิง สวิงตีกอล์ฟ อะไรแบบนั้น แต่ที่แท้คือการให้เมียมีอะไรกับคนอื่น ตายแล้ว ไม่ว่ายังไงฉันก็ไม่สวิงเด็ดขาด เขาบอกว่าจะให้ฉันเลือกชายเดี่ยวเองก็ได้ ให้เอากับคนที่ชอบ แต่ถึงยังงั้นก็เถอะ ดูยังไงมันก็ผิด จะให้ฉันตอบตกลงมันก็แปลกๆ มันเหมือนศีลธรรมในใจมันต่อต้านเรื่องพวกนี้ ถึงแม้จะเงี่ยนก็ตาม แต่ฉันไม่อยากสวิง จะมีผัวใหม่ก็เสียดาย ยังไงก็ยังรักเขาอยู่ ทนใช้นิ้วบำบัดความใคร่ต่อไป แม้มันไม่เหมือนจุดสุดยอดตอนเอากันแม้แต่น้อย เขาคงเห็นความแน่วแน่ของฉัน เลยไม่ถึงพูดอีกแต่ฉันไม่ไว้ใจเขาเลย มันดูง่ายเกินไป เหมือนเขากำลังวางแผนอะไรอยู่... เพราะสามีฉันเป็นจอมวางแผน เขาหลอกให้ยามในโรงงานมาล่อฉันครั้งนึงแล้ว เขาอาจจะทำอีกก็ได้
   

        ชีวิตการเป็นอยู่ พวกเราใช้ชีวิตกินอยู่อยู่ด้วยกันอย่างลำบาก ฉันไม่ได้ทำงานอะไร เพราะทำงานไม่เป็น คนเคยอยู่สบาย จะให้มาทำงานได้อย่างไร ตอนอยู่กับสามีคนก่อน นั้งๆนอนๆ ดูแลลูกน้องเงินก็ไหลมาเทมา ความรู้สมัยเรียนก็คืนครูไปหมดแล้ว  แต่ในเมื่อไม่มีกิน เลยตั้งใจจะไปหางานทำ ฉันเลยคิดจะไปทำงานค่าเช้ากินค่ำแทน นอนทำใจอยู่หนึ่งสัปดาห์เลย มันทำใจยากนะ เมื่อก่อนเป็นฉันคุณนาย มีลูกน้องเป็นร้อย วันนี้จะให้มาเป็นลูกน้องคอยรับใช้คนอื่นเหรอ อายุก็ 36 แล้ว เมื่อก่อนคนอื่นเรียกฉันว่าเจ๊ยังโง้น เจ๊ยังงี้ คอยให้ความเคารพฉัน แต่ตอนนี้คงไม่มีใครเคารพฉัน ฉันต้องมาเป็นลูกน้องคนอื่น

          แต่ตอนนี้นั้งกินนอนกินไม่ได้แล้ว ขนาดถุงยางกับยาคุม ยังต้องใช้เงินซื้อเลย จนก็จน เงี่ยนก็เงี่ยน ทุกวันนี้แทบจะไม่มีเงินซื้อผ้าอนามัย สิงห์เลยให้ฉันไปหางานทำ แต่จะไปหาที่ไหน สมัครไม่เป็น คุยไม่เป็น หาไม่งานเป็น เพราะเป็นคุณนายหลายปี เลยติดนิสัย สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง แย่เลยฉัน ปกติจะมีคนหมั้นไส้ฉันเยอะอยู่แล้ว แต่ขืนเอานิสัยแบบนั้นมาใช้ตอนมีฐานะแบบนี้ กลัวจะมีคนหมั้นไส้ฉัน ชีวิตคงอยู่ในสังคมยาก คงต้องค่อยๆปรับตัว

          สิงห์ก็เลยจะให้ฉันไปทำที่เดียวกับเขา ปัจจุบันเขามาทำงานเป็นช่างอยู่ร้านประดับยนต์แห่งหนึ่ง ตอนแรกฉันก็อิดออด ที่ทำงานเขาผู้ชายเยอะ แล้วไม่รู้จะให้ไปทำในตำแหน่งอะไร เพราะฉันเรียนจบมาก็เป็นสิบปี ไม่มีความรู้ด้านไหนเป็นพิเศษ เขาบอกว่าไม่ต้องกลัว คนที่นี่เขาไม่ชอบสวิงกันหรอก ฉันก็งง จะพูดถึงเรื่องสวิงขึ้นมาทำไม เกี่ยวอะไร อยู่ดีๆก็พูดขึ้นมา แถมคนที่นี่มีตั้งแต่วัยรุ่น ยันรุ่นใหญ่ คนงานพม่า มีผู้หญิง 3 คนเอง

          สรุปว่าเขาจะให้ฉันเป็นแม่บ้าน ให้กับเจ๊เจ้าของร้าน เพราะแม่บ้านคนก่อนลาออกไปกระทันหัน โอ้โห เมื่อก่อนเป็นคุณนาย วันนี้ให้มาเป็นแม่บ้าน แล้วชีวิตนี้ฉันไม่เคยทำงานบ้านมาก่อน... แต่เอาเถอะ ในเมื่อจะไม่มีกินอยู่แล้ว ชีวิตมันเลือกไม่ได้ยังไงก็ไปทำงานดีกว่า ขออย่าให้คนรู้จักฉันมาเห็นฉันทำงานที่ร้านนี้ก็พอแล้ว จะนั้งกินนอนกินรอผัวคงไม่ไหว ถึงลูกของเราจะต้องฝากญาติเลี้ยง แต่ก็ต้องหาเงินส่งไป เป็นค่านมลูกลอดลูก ตั้งแต่คลอดลูกมาหลายเดือน นอกจากให้นมแม่ตอนช่วงแรกๆ ฉันก็ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ที่ดีเลย ดังนั้น เพื่อตัวเอง เพื่อลูก ฉันตัดสินใจเอาวะ ทิ้งศักศรีโง่ๆไปซะ

          และหลังจากทำใจอยู่สักพัก ในที่สุดฉันก็เข้ามาทำงานเป็นวันแรก ในร้านประดับยนต์แห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้ชีวิตฉันต้องพลิกผันอีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น