วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 13



แช่ดุ้นไว้ในร่องฉันสักพักนึง จนฉันเงี่ยนเต็มที่
เพราะเขาไม่ขยับสักที จากนั้นเขาก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆ และเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันว่าเขาคงถนัดท่านี้ที่สุด
ภาพที่เห็นทำให้ฉันสะใจมาก ผู้ชายที่ฉันอยากได้เป็นผัว กำลังเอาฉันด้วยความเงี่ยน
ฉันกำลังโดนล่อ มันเสียวจริงๆท่านี้ "อูยยยย สิงห์อย่าหยุด ตรงนั้นแหละ"
เขากระแทกฉันต่อไปไม่ยั้ง เอวเขาโยกเป็นจังหว่ะ ได้อารมณ์มาก ฉันเสียวจนต้องดันท้องเขาเอาไว้
เขาจึงเริ่มชะลอความเร็วลง แล้วเริ่มซอยเนิบๆไปเรื่อยๆ ร่องรักฉันเริ่มจะชินกับมุกที่เขาฝังไว้
ด้วยความแข็งและใหญ่ของเขา ทำให้สัมพัสกับร่องรักฉันทุกจุดจริงๆ
ถ้าฉันไปโดนดุ้นของสามี ก็คงไม่รู้สึกอะไรแล้ว ฉันติดใจดุ้นอันนี้จนโงหัวไม่ขึ้น
ตลอด 35 ปีของชีวิต ที่ใจแข็งมาตลอด กลับต้องมายอมสิโรราบ ให้ท่อนเนื้อแข็งๆท่อนเดียว

เขายังคงเด้งต่อไปไม่หยุด ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกที่ฉันจะโดนแตกใน เพราะสามีฉันก็ใส่ถุงยางตลอด
ฉันกังวลอีกแล้ว ว่าเขาจะแตกในรึเปล่า แต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนจนลืมไปหมดทุกอย่าง
อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง ยิ่งคิดว่าโดนเขาเอาฉันก็ยินดี ถึงจะท้องกับเขาฉันก็ยินดี
ถ้าได้มีลูกกับเขา คงจะมัดใจเขาได้

เขามักจะเอาท่อนเอ็น ควานเข้าไปในร่องรักฉัน
เหมือนควานหาอะไรบางอย่างอยู่เสมอ
จากนั้นเขาก็เร่งความเร็วขึ้นอีกครั้ง เหมือนเขารู้จุดเสียวในร่องรักของฉันทุกจุด

ฉันทนไม่ไหวไกล้จะเสร็จ ร้องออกบอกเขาว่า "ซี๊ดดดดดด จะเสร็จแล้ว"

เขารู้งานโหมกระเด้าเข้ามาไม่ยั้ง ตัวฉันกระตุกด้วยความเสียว ครางออกไปด้วยความเงี่ยน เขาก็บอกว่า
"เมียจ๋า อย่าเพิ่งเสร็จ ผัวมาแล้ว" จากนั้นท่อนเอ็นเขาก็กระตุกอย่างรุนแรง น้ำเงี่ยนของเขาพุ่งเข้ามาใส่ร่องรักของฉันเต็มๆ
มันเยอะมากๆ จนไหลย้อยออกมาจากร่องรักของฉัน

มันร้อนไปหมด ฉันรู้สึกอิ่มเอม สบายอย่างบอกไม่ถูก นอนแผ่ด้วยความเหนื่อย เขาก็ล้มลงนอนข้างๆฉัน
ดึงฉันไปกอดจูบ ฉันนอนในอ้อมแขนของเขาด้วยความยินดี
สักพักพอหายเหนื่อยฉันถามเขาว่า "หญิงดีพอจะเป็นเมียพี่รึยัง"

เขาไม่ตอบ สักพักก็มีคนมาเคาะประตู ฉันทำอะไรไม่ถูก
ฉันถามสิงห์ "ใครมาเคาะประตูสิงห์ ใครมาทำอะไรตอนนี้" สิงห์บอก "สงสัยจะเป็นพี่มิ่ง นัดให้เขาเอาของมาให้"
ฉันตะคอกด้วยความโมโห "สิงห์จะนัดมาทำไมตอนนี้" แต่ฉันก็เอะใจนึกขึ้นได้ ว่าสิงห์คงจะฮั้วกับมิ่งให้มาในเวลานี้
รึเปล่า เพราะเขาสนิทกันมาก ฉันคิดแล้วโมโหปนเจ็บใจ
แล้วก็เริ่มกลัวทันที ว่าสิงห์นัดให้มิ่งมายัดเยียดความเป็นผัวให้ฉันหรือเปล่า โดนสิงห์คนเดียวไม่เท่าไหร่
ถ้าโดน รปภ ของโรงงานอีกคน เรื่องจะต้องวุ่นวายแน่ ฉันไม่รู้จะทำยังไง สับสนไปหมด ได้แต่นั้งอึ้งทำอะไรไม่ถูก
ตอนนั้นฉันไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น ขยับตัวไม่ไหว
ทันใดนั้นสิงห์ก็ค่อยๆลุกขึ้นไป เปิดประตูห้อง...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น