วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 17



สิงห์กลับมาที่ห้อง ฉันหน้าบึ้งมองเข้าด้วยความโมโห
เขาเข้ามาโอบกอดฉัน พยายามขอโทษฉัน ง้อฉันสารพัด
ฉันไม่รู้จะพูดอะไร แต่เขาก็พูดจนฉันยอมใจอ่อน
ฉันล้วงมือเข้าไปในกางเกงเขา ไม่ได้ใส่กางเกงใน...
ก็แน่ละ ตอนออกไป เขาใส่กางเกงออกไปตัวเดียว
ดุ้นเขาแฉะๆ คงไปเอากับใครมาจริงๆ...

ฉันไม่อยากให้บรรยากาศเสีย เลยทวงถามสิงห์
ฉันถามสิงห์ว่า "แล้วตกลงจะให้ฉันเป็นเมียพี่ได้ยัง"
สิงห์ก็บอก "จะเป็นผัวเมียกันได้ยังไง ทั้งที่หญิงมีผัวอยู่แล้ว พี่ก็มีเมียอยู่แล้ว"
ฉันคิดอยู่ครู่นึง ...ตอบเขาไปว่า "งั้นฉันจะเลิกกับพี่ชัย"
สิงห์ถาม "แน่ใจนะ...ให้เวลาคิดให้ดีๆ"

ฉันลุกไปเข้าห้องน้ำ ออกมาเห็นสิงห์นอนแผ่ ท่อนเอ็นอันใหญ่ดำเมื่อม อ่อนด้วยความหมดแรง
แต่มันก็ยังคงดูใหญ่ ฉันไม่รอช้า เข้าไปจับท่อนเอ็นของเขายกขึ้น แล้วเริ่มดูดอีกครั้ง
ดูดพักเดียว ท่อนเอ็นของเขาก็กลับมาแข็งอีกครั้ง ฉันเริ่มดูดลิ้มชมรสชาติท่อนเอ็นของเขาต่อ
พอเขาเสร็จ เขาจับฉันไปนั้งคล่อมบนหน้าเขา แล้วเริ่มเลียร่องรักฉันอีกครั้ง ฉันจึงค่อยๆโยกเด้งร่องเสียวใส่หน้าเขาเบาๆ
แบบที่ทำกับนายมิ่ง มันเสียวจริงๆท่านี้ สิงห์ดื่มกินน้ำของฉันทุกหยด
ในใจฉันตอนนี้ลืมสามีไปจนหมด

จากนั้นเราก็เริ่มเอากันอีกครั้ง เขาอึดมาก เรามีอะไรกัน 5รอบคืนนั้น จนถึงเช้า
เขาไม่มีท่าทีจะเหนื่อยเลย ทั้งบนเตียง ในห้องน้ำ ไม่ว่าจะท่าไหน เขาอึดจริงๆ

คืนนั้นฉันนอนทบทวนทั้งคืน
อยู่กับสามีไปแบบนี้ก็ไม่มีความสุข อยู่ก็เหมือนไม่ได้อยู่ ถึงจะมีเงินมากมาย
สุขสบายมาตลอด แต่ชีวิตฉันเหมือนตายทั้งเป็น อยู่ไปวันๆ
แต่อยู่กับสิงห์ ฉันมีชีวิตชีวา เขาทำให้ฉันมีความสุขมากเรื่องเซ๊กส์
ไม่ว่าเวลาไหนที่ฉันเงี่ยน สิงห์จะเติมเต็มให้ฉันได้แน่นอน
สามีของฉันดีทุกอย่างก็จริง มีแค่เรื่องเซ๊กเรื่องเดียวที่เขาบกพร่อง
แต่แค่นั้นก็มากพอ ที่ฉันตัดสินใจจะเลิกกับสามี มาเป็นเมียสิงห์ ยอมทิ้งเงิน ยอมทิ้งทุกอย่าง
เพราะเราก็ไม่ได้จดทะเบียนกัน

วันต่อมาสามีฉันมาเยี่ยมโรงงาน เขาก็คุยกับสิงห์
"ไงสิงห์ เมื่อคืนได้ข่าวมีผู้หญิงไปยืนให้ท่าถึงห้อง"
ฉันสะดุ้ง คิดว่าสามีฉันจะรู้รึเปล่า หรือใครเป็นคนเห็นแล้วไปฟ้อง
สิงห์ก็บอก "ก็ผู้หญิงผัวลืมแถวนี้แหละ ฮ่าๆๆ"
สามีฉันก็หัวเราะชอบใจ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าผู้หญิงที่ไปให้ท่าเขาถึงห้อง ก็คือฉันเอง

ผ่านไปที่ป้อมยาม เห็นนายมิ่ง เอาผ้าขนหนูสีชมพูของฉันมาพันคอ เช็ดหน้า
ถ้าไม่มีใครรู้ว่าเป็นของฉันก็จะดีอยู่หรอก


ไม่กี่วันต่อมา เมียสิงห์ก็มา
เมียสิงห์เป็นผู้หญิงท่าทางไม่ธรรมดา ดูบ้านๆ แต่นมใหญ่ ไม่แปลกที่สิงห์จะติดใจ
ฉันก็ไม่อยากแพ้ผู้หญิงคนนี้ ฉันต่างหากเมียตัวจริง แต่เมียเขาก็เข้ามาหาฉัน...
ฝากให้ฉันดูสิงห์ให้ด้วย ว่ามีผู้หญิงคนไหนจะมาจับสิงห์ทำผัว หรือมายุ่งกับผัวเขารึเปล่า
ฉันก็รับปากให้เป็นอย่างดี ทั้งที่ผู้หญิงที่อยากจับสิงห์มาทำผัวมากที่สุด ก็คือฉันนี่แหละ

ฉันกำลังจะเริ่มตัดสินใจเรื่องที่จะหนีทุกอย่าง
ไปเป็นเมียสิงห์ และใช้ชีวิตร่วมกับเขา แต่ต้องคิดทบทวนให้ดีๆ

หลังจากนั้นพอเมียเขากลับไป ฉันก็ไปหาสิงห์ที่ห้องทุกคืน...จนวันนึง...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น