วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 19



ฉันไม่รู้จะทำยังไง ทำไมบีถึงทำแบบนี้ น้องสาวฉันวางตัวดีมาตลอด
ทำไมถึงโดนสิงห์เอา ทำไมถึงต้องเป็นสิงห์ ฉันสับสนไปหมด
น้องก็คงจะสับสน ว่าทำไมฉันแต่งตัวแบบนี้มาที่ห้องสิงห์
บีรีบลุก ขึ้นมาถอนร่อนเสียวออกจากดุ้นใหญ่ยาวของสิงห์
จนน้ำเงี่ยนไหลมาเป็นทาง รีบเข้ามาขอโทษฉัน

น้องร้องไห้ต่อหน้า ฉันทั้งโมโห ทั้งเจ็บใจ ช็อคที่น้องสาวฉันทำกับฉันแบบนี้
น้องสารภาพว่า ตั้งแต่วันที่มา สิงห์เอากางเกงในบีไปดม ทำให้บีเริ่มเกิดอารมณ์
ดีใจรู้สึกเหมือนมีคนแอบดมกลิ่นจิ๋มตัวเอง จากนั้นสิงห์ก็โทรมาจีบบีทุกคืน
บีก็ไม่อยากคุย แต่กลางวันก็เจอคำหวาน ตอนกลางคืนก็โทรมาคอยแก้เหงาให้
พอนานๆเข้าก็เริ่มหลงรักสิงห์ เพราะเขาปลื้มสิงห์ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ เอาอกเอาใจ
คอยปากหวาน พอนานๆเข้า สิงห์ก็ชวนมาห้อง ด้วยความเงี่ยนและความรักก็เลยมาหาสิงห์
โดยมีอะไรกันแบบนี้ประมาณ 5ครั้งแล้ว โดยที่ฉันไม่รูู้เลย

ก็คงเหมือนฉันเมื่อก่อนตอนโดนสิงห์จีบใหม่ๆ... ฉันรู้สึกเหมือนโดนหักหลัง ทั้งสิงห์ทั้งบี ทรยศฉัน
สิงห์ดึงบีกลับเข้าไป นอนหงายบนเตียง แล้วจับดุ้นยัดเข้าไปในร่องรักของบี
บีคราง ซี๊ดดดดดดดด ไม่ได้สนใจฉันเลย สิงห์หันมาหาฉันแล้วบอก "ถ้าจะมาแกะกะก็กลับไป"
ฉันไม่อยากให้สิงห์เกลียดฉัน เลยแกะผ้าขนหนูออก โชว์ร่างเปลือยเปล่า
เข้าไปนั้งคล่อมบนหน้าบี แล้วค่อยๆกดร่องจิ๋มใส่ปากบี บีเริ่มใช้ปากน้อยๆเลียร่องจิ๋มฉัน
ส่วนฉันก็เอื้อมหน้าไปจูบกับสิงห์ สิงห์ดูดปาก ขย้ำนมฉันอย่างได้ใจ
จนตอนนี้สิงห์ได้ฉันกับบีเป็นเมียในเวลาเดียว

เราสองคนทำเต็มที่ เพื่อทำให้สิงห์พอใจ
ฉันหันไปดู เหมือนร่างบีกระตุก สิงห์ก็กระตุกเหมือนกัน ทั้งคู่ร้องครางไม่เป็นภาษา
สิงห์ถอดดุ้นที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของบี ฉันไม่อยากแพ้น้อง
สิงห์ถอดดุ้นจากร่องจิ๋มของบีเสร็จ ก็นอนราบลงบนเตียง
ฉันเอาร่องรักไปวางบนหน้าสิงห์บ้าง ให้เขาดูดเลียร่องรักฉัน
ส่วนบีอยู่ข้างล่าง ก็เริ่มดูดท่อนเอ็นให้สิงห์
บอกว่าขอเป็นเมียสิงห์อีกคน ฉํนโมโหแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง
เรามีความสุขกันทั้งคืน

หลังจากวันนั้น พอเขาได้บีจนหนำใจ เราก็สลับกัน ตอนหัวค่ำสิงห์เอากับบี
พอตอนดึกๆก็เป็นคิวฉัน ไปเอาต่อจากน้อง คิดว่าทนๆไป เดี๋ยวบีก็คงกลับไปต่างจังหวัดแล้ว

เรื่องที่สิงห์ไปจีบลูกน้องในโรงงาน ก็เยอะขึ้นทุกวัน จนฉันจัดการไม่ไหว
ไม่รู้จะทำยังไง อกฉันจะแตกตายจริงๆ ถึงแม้ฉันจะกังวลขนาดนี้
แต่สามีก็ยังไม่รู้ถึงความผิดปกติของฉันอยู่ดี คงถึงเวลาแล้ว
เวลาที่ฉันตัดสินใจจะไปเป็นเมียสิงห์ และใช้ชีวิตร่วมกับเขาสักที

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น