วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สาวใหญ่ร่านสวาทตอนที่ 4




          ฉันพอจะเข้าใจแล้ว หลังจากประติดประต่อเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น สันกับสิงห์สามีฉันวางแผนกัน ให้ฉันไปหาเสื้อในห้องนั้น แล้วให้สันตามเข้ามาช่วยตัวเอง... เพราะเขาอยากให้ฉันมีอะไรกับสัน นี่คงเป็นแผนการสวิงของสิงห์ แบบนี้เท่ากับเขาทรยศเมียตัวเอง ฉันกลับบ้านมาไม่พูดไม่จา ในใจฉุนมาก ฉันคิดว่าต้องคุยกับเขาให้รู้เรื่อง เขาทำเรื่องน่ากลัวแบบนี้ลงไปได้ไง... แต่เดี๋ยวสิ... ถ้าเขาไม่ได้วางแผนกันล่ะ ถ้าเกิดว่าสิงห์ไม่รู้เรื่องนี้ แล้วสันบังเอิญมาช่วยตัวเองตอนนั้นจริงๆ ฉันมีหวังซวยแน่ๆ ถ้าสิงห์ไม่รู้เรื่องนี้ เท่ากับฉันแฉตัวเอง เรื่องมันก็จะวุ่นหนักกว่าเดิม กลายเป็นโอกาศให้เขาลากฉันไปสวิงได้ง่ายขึ้น ฉันเลยจำต้องเงียบไว้ ทั้งที่ในใจมันร้อนรุ่มไปหมด

          ฉันนั่งคิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ คิดถึงเหตุการณ์วันนี้ ฉันกลับรู้สึกร้อนรุ่มแบบแปลกๆ อยู่ดีๆก็มีอารมณ์ขึ้นมา ก็เล่นมีผู้ชายมาทำแบบนั้นต่อหน้า มันก็เหมือนกระตุ้นฉันทางอ้อม อยากจะทำการบ้านกับสามี แต่ว่า... มันก็ไม่เกิดขึ้น
          สิงห์ผัวฉันยังคงทำสถิติไม่ทำการบ้านติดต่อกันครบเดือนในที่สุด ฉันนอนเซ็ง คิดทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ คิดถึงเรื่องสัน... เหตุการณ์วันนี้ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจไม่เล่าให้สิงห์ฟัง เพราะยังไม่แน่ใจว่าเขารู้เห็นเป็นใจหรือเปล่า ปกติเขาก็อยากให้ฉันสวิงอยู่แล้ว มาเจอแบบนี้เดี๋ยวจะยิ่งเตลิด แถมฉันก็กลัวจะแพ้ใจให้นายสัน ฉันก็ไม่รู้ใจตัวเอง ว่าชอบเขาหรือเปล่า จะว่าชอบก็ยังไม่ถึงขั้นชอบ แต่ก็ไม่ได้รังเกลียด แต่ยิ่งมาทำดีกับฉัน ฉันยิ่งหวั่นไหว เขาคอยมาถามว่าเหนื่อยไหม เป็นไงบ้าง ฉันแพ้คนเอาใจเก่งซะด้วย

          ไม่ว่ายังไงฉันก็สัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าจะไม่นอกใจผัว ถึงเขาจะไม่ใช่ผัวที่ดี แต่ผัวก็คือผัวนิคะ แต่ในเมื่อเขาไม่ยอมทำการบ้าน จากคนเคยเอากันทุกวัน จนตอนนี้ให้ฉันอดอยากเป็นเดือนๆ ฉันคงต้องช่วยตัวเอง ฉันลุกขึ้นมากลางดึก แอบไปช่วยตัวเองคนเดียวในห้องนั้งเล่น ฉันนั้งลงบนโซฟา ค่อยๆเอานิ้วไปเขี่ยที่ติ่ง อูยยยยยย ซี๊ดด ฉันขยี้จุดเสียวครั้งแรกในรอบเดือนเลย หลังจากทำงานเครียดมานานในที่สุดก็ได้ปลดปล่อย นึกถึงเหตุการที่เกิดขึ้นวันนี้แล้วด้วย นึกถึงท่อนเอ็นของสันที่เขารูดไปมา กับร่างเปลือยเปล่าอูยย มันหวิวอย่างบอกไม่ถูก ฉันไม่อยากนึกถึงเขา แต่มันห้ามมันไม่ได้ ปกติฉันจะช่วยตัวเองโดยนึกถึงคนที่ฉันปลื้มในเวลานั้น แต่ฉันกลับนึกถึงเขาอย่างช่วยไม่ได้ ฉันรู้สึกเกร็งไปทั่วหน้าท้อง เสียวไปทั้งช่องคลอด น้ำเสียวของฉันเริ่มหลั่งจนเหนียวๆเยิ้มออกมา เปื้อนนิ้วของฉัน เรื่องวันนี้มันน่าอาย แต่ก็อูยย แต่ฉันก็ยังไม่ถึงจุดสุดยอด อย่างว่าล่ะคนเคยเอากับผัวหลายยกมันส์จนเสร็จแล้วเสร็จอีก มาช่วยตัวเองจะมันส์ได้ไง ยังไงนิ้วก็สู้เอ็นอุ่นๆไม่ได้ แต่ในเมื่อไม่มีเอ็นผัว แล้วจะทำยังไงล่ะ แค่ฝักบัวกับหมอนข้าง คงไม่อาจบดขยี้ความกระสันของฉันในตอนนี้ให้หมดไปได้แน่ ยิ่งใช้นิ้วบดขยี้ร่องสวาท ร่างฉันมันก็ยิ่งร้อนรุ่ม ความคิดเตลิดไปหมด ทันใดนั้นฉันก็นึกถึงดิลโด้ ที่บุคคลลึกลับส่งมาให้ฉัน


          ใช่แล้ว... ดิลโด้ที่มีคนส่งมา... ฉันยังเก็บมันไว้... ฉันเดินไปเอามันออกมาดู... ฉันซ่อนมันเอาไว้นี่... อืม มันใหญ่มากจริงๆ หน้ากล่องยังเขียนว่า 12inch หรือก็คือ 12 นิ้ว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันไม่เคยลองดิลโด้มาก่อนเลย แต่อันใหญ่ขนาดนี้ ใครจะบ้ายัดใส่จิ๋ม... เอาน่ะ แค่เขี่ยก็พอ คลายความเสียวด้วยวิธีใหม่ มันอาจจะเสียวดีก็ได้ ทั้งที่มันไม่ใช่ของจริง แต่พอคิดว่าเรากำลังจะมาทำอะไรพิเรนๆมันรู้สึกวูบวาบแปลกๆ ฉันรู้สึกตื่นเต้น กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เดินไปล็อคประตูห้องให้มิดชิด ฉันนั่งลงบนที่นอน ...พอคิดว่าเราจะทำอะไรทะลึ่งๆแบบนี้กับตัวเอง... ฉันก็วูบวาบไปหมด จากนั้นฉันก็เลย... ฉันเอาท่อนเอ็นนั่นออกมาจากกล่อง สำรวจไปรอบๆ อื้อหือ ฉันคิดว่าเขาทำมาดีจริงๆ เหมือนของจริงเลย ฉันสำรวจไปทั่วลำพร้อมกับกลืนน้ำลาย อะไรจะใหญ่ได้ขนาดนี้ แค่มองไปที่มันฉันก็ตัวสั่นไปหมด ทั้งที่มันไม่ใช่ของจริง ฉันค่อยๆเอามือลูบไปมาบนท่อนดิลโด้ ถูสลับกับชักไปมา แล้วนึกว่าเป็นของผู้ชายจริงๆ ฉันรู้สึกหมั่นเขี้ยวมาก ฉันคิดว่าเอาน่าแค่นิดเดียว ลองใช้แค่นิดเดียวจะเป็นไรไป แค่เขี่ยจิ๋มนิดหน่อยแล้วค่อยหยุดก็ไม่เห็นเป็นอะไร ฉันเลยเอาท่อนมันไปถูกับจิ๋ม ในแนวตั้ง ยังไม่ยัดมันเข้าไป...        

          ไม่น่าเชื่อ มันจะดีขนาดนี้ มันเสียวจริงๆยิ่งจินตนาการก็ยิ่งเสียว ลำพังแค่เอาดิลโด้มาถูแตดน่ะไม่เท่าไหร่ แต่จินตนาการฉันกระเจิงไปหมดแล้ว พอคิดว่าทำไมเราถึงมาทำอะไรพิเรนๆแบบนี้ บวกกับนี่เป็นสิ่งใหม่ที่เพิ่งทำครั้งแรก ฉันเครื่องติดเต็มที่ เอาก็เอา... ฉันค่อยๆยัดดิลโด้ขนาด 12 นิ้วเข้ามา... ตรงส่วนหัวมันบานมากๆ ยัดเข้ามาไม่ถึงครึ่งลำ ฉันก็เสียวซ่าน ขมิบช่องคลอดตอดรัดจนแน่น ยิ่งขมิบก็ยิ่งเสียว ฉันค่อยๆยัดเข้ามาอีก จนเกินครึ่งลำ มันแน่นมาก จะให้ยัดจนสุดคงไม่ไหวจริงๆ พอได้ที่ฉันก็เริ่มขยับมันเข้าออก ซี๊ดดดด มันเสียวจริงๆ ดิลโด้มันดีอย่างนี้นี่เอง ฉันรู้สึกดีเหมือนได้ปลดปล่อย ถึงจะไม่อุ่น และได้ความรู้สึกเหมือนของจริง แต่ทั้งขนาด ทั้งความแน่น ทั้งเส้นเลือดที่ปูดออกมา ก็โดนทุกส่วนในจิ๋มฉันทุกจุด ฉันเร่งความเร็วมากขึ้นด้วยความลื่น ใช่... จิ๋มแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว ระหว่างทำฉันก็เผลอคิดถึงสัน คิดว่ามันเป็นท่อนเอ็นของเขา... คิดว่าเขากำลังอัดท่อนเอ็นใส่จิ๋มฉัน ฉันอัดใส่ไม่รั้ง รุนแรงแต่ทว่านุ่มนวล... จนฉันถึงจุดสุดยอด ร่างกายเกร็งกระตุก ฉันรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก นอนแผ่อยู่หลายนาที...  แต่ว่า หลังจากเสร็จสมแล้ว ฉันก็เริ่มรู้สึกผิด... นี่ฉันทำอะไรลงไป นี่มันเหมือนนอกใจสามีทางอ้อมเลย คิดถึงชายอื่นตอนช่วยตัวเองได้ยังไง... ฉันรู้สึกผิดกับสามี รู้สึกผิดกับตัวเอง ที่ไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ จิ๋มฉันกระตุกไม่หยุด ก็เลยลุกขึ้นมาตรวจจิ๋มตัวเองสักหน่อย โอ้โห ร่องจิ๋มฉันกลวงโบ๋เลย แถมมีน้ำเงี่ยนฉันเยิ้มดิลโด้เลย คิดว่าของปลอมก็ไม่เลวเหมือนกัน... แต่แบบนี้มันก็ตรงกับที่คนส่งต้องการเลยสิ เหลือบไปเห็นแผ่นกระดาษที่มันส่งมาพร้อมกับดิลโด้ ที่เขียนว่า "อุปกรณ์แก้เงี่ยน สำหรับผู้หญิงเงี่ยนๆ" คนส่งมันรู้ว่าฉันเงี่ยน และตอนนี้ฉันก็ใช้สิ่งนี้แก้เงี่ยนจริงๆ ฉันต้องหาคำตอบให้ได้ ว่าใครส่งมา...

          วันถัดมา สิงห์บอกว่าคืนนี้จะไม่กลับไปนอนที่บ้าน มีธุระต้องไปต่างจังหวัด2วัน คืนนี้ให้ฉันอยู่บ้านเดียว เขาบอกว่าจะกลับไปเยี่ยมหลานชายที่ต่างจังหวัด
เขาบอกว่าหลานชายเขาอายุ 18 กำลังมีปัญหา เป็นเด็กเกเร และไปทำผู้หญิงท้อง เขาเลยต้องกลับไปจัดการสักหน่อย อืมเชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ ฉันคิดในใจ ตอนนี้ญาติๆกำลังเครียดเรื่องนี้ ไม่แน่อนาคตถ้าหลานคนนี้มีปํญหาจริงๆ อาจต้องพามาอยู่กับเราด้วย ซึ่งฉันไม่เห็นด้วยเลย หลานคนนี้พ่อแม่เขาก็มี แถมเราสองคนผัวเมียยังไม่ค่อยจะมีกินอีก และฉันก็ไม่เคยไปเจอญาติฝั่งสิงห์เลย สิงห์ก็ไม่เคยเจอญาติๆฉัน ยกเว้นน้องสาวฉัน สรุปวันนั้นสิงห์เลยหยุดงานแล้วไปต่างจังหวัด
   

          การทำงานวันนี้นายสันไม่มายุ่มย่ามกับฉันสักเท่าไหร่ ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กๆ ไม่สิ ฉันควรต้องรู้สึกดีนะ ที่เขาไม่มาแซวฉัน ไม่มายุ่งกับฉัน แต่ในใจก็รู้สึกหงุดหงิดแปลกๆ ว่าเขาเป็นอะไร ฉันอดใจไม่ไหว รู้สึกบรรยากาศมันไม่ดีเลย ทั้งที่เกิดเรื่องแบบนั้น แต่เขากลับมาทำตัวแบบนี้ ฉันยิ่งอึดอัดทำตัวไม่ถูก เห็นเขาทำงานอยู่ฉันเลยว่าจะเข้าไปทักเขาสักหน่อย แต่ปกติไม่เคยทักเขาก่อนเลย ก็นั้งคิดอยู่นานว่าจะไปทักว่าอะไรดีนะ มันอายๆเขินๆแปลกๆ แต่เอาวะ ที่ฉันถามเพราะฉันถามในฐานะเพื่อนมนุษย์หรอก ไม่มีอะไรมากกว่านั้น... เห็นเขานั้งซ่อมรถอยู่ฉันเลยแกล้งเดินผ่านแล้วถามว่า

"สันงานเยอะไหมวันนี้"
เขาดูท่าทางแปลกใจที่ฉันถาม... มันก็แน่แหละ เพราะฉันไม่เคยทักเขาก่อนเลย ปกติเขาจะเป็นฝ่ายทักก่อนเสมอ ฉันมักจะเมินใส่เขา

สันตอบ "ก็เรื่อยๆ" เขาตอบแค่นี้ ฉันผิดหวังเล็กๆ ที่เขาไม่พูดมากเหมือนเคย ฉันเลยไม่รู้จะพูดอะไรต่อจากนั้น

"อืม" ตอบแค่นี้แล้วฉันก็เดินออกไป ตอนเดินออกมาฉันรู้สึกอายและเสียเกียรติมาก

          มันรู้สึกละอายจริงๆ เมื่อคืนฉันเพิ่งช่วยตัวเองแล้วนึกถึงเขา แล้ววันนี้เขามาเมินใส่ฉันเนี่ยนะ ฉันรู้สึกเสียหน้า มันเหมือนเขาดูหมิ่นฉันทางอ้อม ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ฉันกลับรู้สึกโกรธเขา ทำไมฉันต้องโกรธเขาด้วยล่ะ ในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกันนิ กับผู้ชายแบบนั้น ทั้งเด็กกว่า หน้าตาก็บ้านๆ คนอย่างฉันไม่จำเป็นต้องสนหรอก ฉันพยายามคิดแบบนี้ แล้วก็ตั้งใจทำงาน ฉันเกลียดความรู้สึกสับสนแบบนี้ที่สุด แต่ด้วยความหมั้นไส้สัน ที่เขาทำตัวแปลกๆ ระหว่างที่ฉันทำความสะอาดหน้าร้าน น้องอรพนักงานหญิงในร้านอยู่แถวนั้นพอดี ฉันเลยนึกอะไรดีๆขึ้นมาได้ น้องอรเคยบอกว่ามีตำรวจคนนึงที่เป็นลูกค้าในร้านแอบชอบฉันอยู่ จริงสิถ้างั้น...

"น้องอร ตำรวจคนนั้นเป็นไงมั่ง" ฉันตั้งใจพูดให้สันที่ทำงานอยู่ไกล้ๆได้ยินด้วย

"คนที่ชอบพี่น่ะเหรอ" ฉันคิดในใจ ต้องยังงี้สิน้องอร ตอบอย่างที่ฉันต้องการเลย

"ใช่คนนั้นแหละ เขาไม่มาแล้วเหรอ"

"เขามาเปลี่ยนอะไหล่อาทิตย์ที่แล้วน่ะ ทำไมพี่ เกิดสนใจขึ้นมาแล้วเหรอ"

"สมัยสาวๆพี่กรี๊ดหนุ่มในเครื่องแบบนะ ไม่รู้เหรอ" จริงๆตอนสาวๆฉันกรี๊ดหนุ่มในเครื่องแบบมาก โดยเฉพาะพวกเข้มๆ

"ว๊าย แล้วไม่บอก เขาแอบขอเบอร์พี่ตั้งหลายครั้งแต่หนูไม่ให้ เกรงใจพี่สิงห์ด้วย"

ฉันเหลือบไปมองสันแล้วพูดว่า
"นี่ถ้าไม่มีผัว ป่านนี้สงสัยได้เป็นคุณนายตำรวจไปแล้ว" ฉันพูดอย่างคะนองปาก แล้วฉันก็พูดกับน้องอรในทำนองนี้ต่อไปเรื่อยๆ สันก็ดูเหมือนจะแอบฟังอยู่ แต่ไม่มีท่าทีอะไร แต่ฉันกลับรู้สึกสะใจแปลกๆที่ได้พูดเรื่่องนี้ นี่ฉันอยากให้เขาหึงเหรอ... บ้าน่ะ พอๆๆ

ฉันนั้งทำความสะอาดหน้าร้านอยู่ พี่วุฒิก็เดินทำหน้าเครียดเข้ามาอีกแล้ว
"หญิง พี่มีเรื่องคุยด้วย ขอคุยด้วยหน่อย"
"ค่ะพี่" พี่วุฒิลากฉันมาคุยด้วยสองคน... แล้วตีหน้าเครียดแล้วก็เริ่มพูด
"พักนี้สบายดีใช่ไหม  ทุกอย่างปกติใช่ไหม"

"ยังไงคะ ก็ปกติดีนะพี่"
"พี่หมายถึง มีอะไรแปลกๆบ้างไหม อะไรก็ได้ ที่ทำให้ไม่สบายใจ" อะไรของเขาหว่า ฉันสงสัย อะไรที่ทำให้ไม่สบายใจเหรอ คิดดูดีๆ จริงสิ ดิลโด้ที่มีคนปริศนาส่งมา... แต่จะให้บอกพี่เขาเหรอ ฉันเลยถามอ้อมๆ
"เรื่องไม่สบายใจเช่นอะไรคะ เช่นของแปลกๆไรงี้เหรอ" พี่เขาทำหน้าอึ้ง แล้วพูดต่อด้วยน้ำเสียงซีเรียส

"หญิง ตอนนี้ต้องระวังคนนั้นเอาไว้ คนนั้นคนเดียว" พี่วุฒิคงหมายถึงสันแน่ๆ
"ใครคะ อ๋อ ถ้าเป็นคนนั้นไม่มีอะไรหรอกค่ะ หญิงไม่ได้คิดอะไร หญิงมีสามีแล้ว"
"ไม่ใช่แบบนั้น คือว่านะ หญิง คือว่าแม่บ้านคนก่อนก็มีผัวแล้ว มันไม่ใช่เรื่องชู้สาวธรรมดา มันวิปริตไปหมด"

ฉันตีสีหน้าไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูด แต่มันฟังดูซีเรียสมาก พี่เขาเริ่มพูดต่อ
"มันวิปริตไปหมดเลย ทางที่ดีรีบลาออกไปเลย บอกสิงห์ด้วย"
"พี่ว่าแล้ว ไม่น้องอรก็น้องหญิง ต้องใครสักคนในสองคนนี้ มันเลือกหญิงก่อน งั้นน้องอรก็เป็นรายถัดไป"

"พี่พูดถึงอะไรคะเนี่ย" ฉันถามด้วยความไม่เข้าใจ

"น้องภา พนักงานบัญชีที่เดือนก่อนจู่ๆก็ออกไปกระทันหันจำได้ไหม นั่นแหละ"
"แบบเดียวกับแม่บ้านคนก่อน เริ่มจากของแปลกๆ จากนั้นเรื่องมันก็วิปริต เรื่องมันน่าเริ่มน่าทุเรศ ตอนนี้แม่บ้านคนนั้น..."

"ไอ้วุฒิ" มีคนเรียกพี่วุฒิจากด้านหลังร้าน ฉันกับพี่วุฒิหันไป
เป็นคม ลูกชายเจ๊เอ๋เจ้าของร้าน

"มาคุยอะไร ไปทำงานได้แล้ว" พี่วุฒิหันมามองหน้าฉัน ด้วยสีหน้าจริงจัง เหมือนจะบอกอะไรบางอย่างผ่านสีหน้า แต่ฉันไม่รู้จริงๆว่าเขาจะสื่ออะไร แล้วเขาก็ลุกไปตามคำสั่งน้องคม จริงๆน้องคมอายุแค่14เอง ยังอยู่มอต้นแท้ๆ เรียกพี่วุฒิว่าไอ้วุฒิมันเสียมารยาทจริงๆ คงติดมาจากเจ๊เอ๋แม่แกน่ะแหละ ที่เลี้ยงดูมาแบบนี้ ฉันนึกว่าเขาจะเป็นเด็กเรียบร้อยซะอีก แต่ที่ฉันช็อคกว่านั้นคือดูเหมือนพี่วุฒิจะกลัวน้องคมมาก ทั้งที่เขาก็ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นคนจริง ไม่น่ายอมลงให้เด็กเลย พอพี่วุฒิไปฉันเลยถามน้องคมว่า "น้องคมไม่ไปเรียนเหรอจ๊ะ" เขาไม่ตอบแล้วก็เดินไปเลย นึกว่าเป็นเด็กเรียบร้อยซะอีก เอาเถอะ
   

          ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่พี่วุฒิจะสื่อ แต่มันทำให้ฉันหวาดระแวงไปหมด พยายามตีความหมายสิ่งที่เขาบอก ยิ่งคิดก็ยิ่งกลัว แม่บ้านคนก่อนกับภาพนักงานบัญชี พนักงานหญิงสองคนที่ออกจากงานกระทันหันทั้งคู่ แถมมีดิลโด้แปลกๆส่งมาที่บ้านฉัน เรื่องแบบนี้มันเกินกว่าฉันจะรับไหว เอาไว้ค่อยถามพี่วุฒิอีกที ดูเหมือนเขาจะเป็นคนที่รู้ความลับของเรื่องทั้งหมดนี้ ทั้งที่เขาดูกลัวที่จะพูดก็เถอะ

          วันนั้นระหว่างทำงาน ปกติฉันจะต้องเข้าไปที่บ้านพักคนงานเพื่อหาเอาเสื้อผ้าคนงานทุกคนไปซัก พอมาถึงห้องนายรัต คนงานพม่า ระหว่างที่กำลังเอาเสื้อผ้ามันไปซัก ยอมรับว่าฉันไม่อยากมาห้องมันเลย ทั้งรก ทั้งสกปรก ฉันรีบๆเก็บรีบๆออก ไม่อยากอยู่ห้องมันนาน แต่ฉันก็ต้องอึ้ง... กางเกงในของฉัน ซุกอยู่ใต้ผ้าห่มของนายรัต คนงานพม่า.... ฉันอึ้งเลย ย้อนกลับไปตอนนั้น... สิงห์ขอกางเกงในที่ใส่แล้วของฉัน แถมยังเปื้อนน้ำเงี่ยน บอกว่าจะเอาไปดมเอง แล้วทำไมตอนนี้มาอยู่ในห้องนายรัต ตอนแรกฉันคิดว่าเขาอาจจะแค่เอาไปให้สัน แต่นี่มันดันมาอยู่ในห้องคนงานพม่า... ตายแล้ว จะบ้าตาย ฉันแทบจะเป็นลมอยู่ตรงนั้น

          นี่หมายความไอ้เชี่ยรัต... ขอหยาบหน่อย ไอ้รัตมันได้ดมกลิ่นจิ๋มฉันแล้ว... สิงห์เอากางเกงในฉันมาให้ไอ้รัตดมเหรอ... คนงานพม่าเนี่ยนะ ตอนนั้นฉันโมโหนึกจะวิ่งไปด่าไอรัต แต่ด่ามันจะเข้าใจไหมเนี่ย มันไม่ใช่คนไทยสักหน่อย แรงงานต่างด้าวเพิ่งมาอยู่ไทยไม่นานด้วย แถมขืนไปด่ามัน ได้ความแตกรู้กันทั้งร้าน ฉันตายแน่ ฉันได้แต่เก็บความโมโหไว้ ฉันอยากจะเก็บกางเกงในตัวเองกลับมา แต่ไม่รู้มันทำอะไรกับกางเกงในฉันบ้าง ก็เลยจำใจต้องทิ้งไว้อย่างนั้น แถมยังรู้สึกว่าเหม็นน้ำอย่างว่าที่กางเกงในฉันด้วย หรือว่ามันจะราดน้ำตัวเองลงบนกางเกงในฉัน โอ๊ยตาย ตายๆๆๆ ฉันวางทิ้งไว้ แล้วออกไปทำงานต่อ คิดว่าสิงห์กลับมาเมื่อไหร่ฉันต้องเล่นงานให้หนัก  แตกหักกันไปข้าง แค่คนไทยยังพอรับได้ แต่นี่กับคนงานต่างด้าว ผัวฉันเสียสติไปแล้ว

          ปกติผู้ชายในร้านก็มองฉันแปลกๆอยู่แล้ว เพราะสิงห์ชอบไปเล่าว่าฉันหลงลีลาเขาจนทิ้งผัวเก่ามาอยู่กับเรา ภาพพจน์ฉันก็ร่านพอแล้ว อึดอัดให้ตายก็ไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนงาน เพราะงานหายาก แค่นั้นก็พอทนนะ แต่คนงานพม่า ฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรได้บ้าง... มันเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว ฉันคิดจินตนาการไปไกล ถ้าเกิดสิงห์เอากางเกงในตัวนั้นกลับมา แล้วหลอกให้ฉันใส่ บอกให้ฉันดมน้ำเงี่ยนคนงานพม่าล่ะ แล้วถ้าวันหนึ่งเกิดคิดวิปริตจะให้ฉันสวิงกับแรงงานต่างด้าว ฉันจินตนาการไปไกล วันนั้นฉันซึมไปเลย ทำงานไม่พูดไม่จากับใคร แถมมองย้อนกลับไป เรื่องที่พี่วุฒิพูด เรื่องดิลโด้ที่มีคนส่งมาให้ก็ยังไม่เคลียร์ว่าเป็นของใคร ไม่รู้กระทั่งเบาะแส... ไหนจะเรื่องแม่บ้านคนเก่าที่ออกไปกระทันหัน แล้วมาบอกให้ฉันระวังคนๆนั้น แต่ดันไม่บอกว่าให้ระวังใคร หรือจะเป็นไอ้รัตคนงานพม่าเห็นเงียบๆแต่กลับเสพสมกางเกงในฉัน หรือจะเป็นสันเพราะช่วงนี้เขาทำตัวแปลกๆโอ๊ย จะบ้าตาย... สิงห์ก็ดันไม่อยู่ช่วงนี้พอดี
   

         หมดวันนั้นไป ฉันกลับบ้านคนเดียวด้วยความเพลีย วันนี้สิงห์ก็เพิ่งไปต่างจังหวัด ฉันต้องนอนคนเดียวเป็นคืนแรก ในรอบหลายเดือน ระหว่างที่ฉันกำลังจะนอน เวลาประมาณ 5 ทุ่ม มีคนโทรศัพท์มาหาฉัน เป็นเบอร์แปลกที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และที่สำคัญฉันก็ไม่เคยให้เบอร์ใครด้วย ทันทีที่รับโทรศัพท์นี่คือบทสนทนา

"สวัสดีครับพี่หญิง"
"นั่นใครพูดคะ"
"ผมสันเองครับ"

นายสันโทรมา... เขารู้เบอร์ได้ยังไง ทำไมอยู่ๆถึง...

"สันเอาเบอร์พี่มาได้ยังไง"
"ผมรู้ก็แล้วกันครับ ว่าแต่พี่หญิงทำอะไรอยู่"
"พี่กำลังจะนอนแล้ว เธอมีธุระอะไร โทรมาดึกๆ"
"ผมมีเรื่องสำคัญจะคุยกับพี่ ตอนนี้พี่อยู่คนเดียวหรือเปล่า"

ฉันชักรู้สึกแปลกๆ เล่นโทรมาวันที่สามีฉันไม่อยู่ เขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าฉันอยู่คนเดียว
"อืมอยู่คนเดี่ยว มีอะไรเหรอ"

เขาเงียบไปสักพัก แล้วพูดต่อว่า...
"หญิงเป็นคนสวยมาก นมหญิงคงใหญ่น่าดู"

ปกติเขาเรียกฉันว่าพี่หญิง พอมาเรียกแบบนี้ฉันตกใจเล็กน้อย แถมยังถามเรื่องแบบนี้... แต่ฉัน...
"นี่จะพูดอะไรหัดระวังคำพูดซะบ้่าง ดูรุ่นด้วย"

เขาแล้วเริ่มครางเบาๆแล้วพูดว่า...
"หญิง...ซี๊ด...อยากจับนมหญิงจัง"

เอาแล้วไง มันเริ่มแล้วสินะ สิ่งที่ฉันกลัวที่สุด...

*ต่อตอนหน้า*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น