วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 20 ตอนจบ



คงถึงเวลาแล้ว
เวลาที่ฉันตัดสินใจจะไปเป็นเมียสิงห์ และใช้ชีวิตร่วมกับเขา

ได้เขาเป็นผัวถึงชีวิตจะลำบาก หาเช้ากินค่ำ มีลูกด้วยกันก็อาจจะลำบาก
แต่ฉันก็เต็มใจ เพราะฉันหลงรักเขา ฉันเกิดมาเพื่อเขา
ถึงชีวิตข้างหน้าจะลำบาก ถึงเขาจะไม่ดี ยังไงฉันก็รักเขา
จะยอมทนไปตลอด ยังไงก็ดีกว่าอยู่ไปวันๆ มีพร้อมทุกอย่าง แต่ไม่มีความสุข
ชีวิตไร้สีสัน ขาดความตื่นเต้น สิงห์เติมเต็มให้ฉัน

ยิ่งรู้ว่าเขายังแอบไปกุ๊กกิ๊กกับหญิงอื่น คนที่เป็นลูกน้องฉัน ฉันยิ่งทนไม่ไหว
ทำไมเขาถึงไม่รู้จักพอ ทั้งที่ฉันก็จัดให้เขาทุกคืน ทุกท่า
แถมยังคงพาเมียคนอื่น มาเอาที่ห้องบ่อยๆ ฉันหมดหนทางแล้ว
มีทางเดียว คงต้องออกไปอยู่กับเขา เป็นเมียเขา ให้เขามาอยู่บ้านเดียวกับฉันให้ได้
เราจะได้นอนด้วยกันทุกคืน มีเซ็กกันทุกคืน ถ้าอยู่ด้วยกันทุกวัน
ให้ฉันได้คอยดูแลเขาทุกเช้าทุกเย็น เขาก็คงจะหยุดเจ้าชู้ได้

เพราะฉันก็ดูแลตัวเองดี เพื่อเขา แล้วจะได้มีลูกให้เขาด้วย
พักหลังๆเขาไม่พูดหวานเลย ฉันอยากให้เขาเป็นเหมือนตอนที่เขาจีบฉันใหม่ๆ
หลังๆเซ็กเราเริ่มน่าเบื่อ
เขาเริ่มบอกให้ฉันไปเอากับคนอื่น เขาบอกเขาคงมีอารมณ์มาก ถ้าเห็นฉันมีอะไรกับคนอื่น
ถึงฉันจะอยากเอาใจเขา และยอมเขาทุกอย่าง แต่ก็ไม่อยากมีอะไรกับคนอื่น

เขาบอกจะหาเงินมาเลี้ยงฉัน และยังจะทำงานที่เดิม ที่โรงงานของสามีฉัน
ฉันหนีไปได้สองเดือน สามีฉันก็รู้แล้ว ว่าฉันนอกใจเขา มาเป็นเมียสิงห์
เพราะฉันผิดสัญญากับมิ่ง ไม่ให้เขาเอา เลยโดนนายมิ่งแฉ แต่สามีฉันก็ยังไม่ไล่สิงห์ออก
เพราะถ้าไล่เขาออก จะไม่มีคนคุมคนงานในโรงงาน ผ่านไปแปบเดียวก็ได้ข่าวสามีฉัน
ได้เมียใหม่ พามาอยู่ในโรงงาน ทำหน้าที่ต่างๆแทนฉัน จนตอนหลังรู้ว่า
สามีฉันแอบได้กับผู้หญฺิงคนนี้มานานแล้ว แถมเด็กกว่าฉัน ที่เขาไม่สนใจฉัน ก็เพราะแอบไปมีเมียน้อยนี่เอง
พอฉันหนีไป สามีฉันเลยไม่สนใจ ได้โอกาศพาเมียน้อยเข้ามาอยู่ในบ้านแทนฉัน
จนตอนนี้รู้สึกว่าเมียใหม่ของสามีฉัน จะเสร็จนายสิงห์ไปอีกคน

ส่วนบีก็ยังไม่กลับต่างจังหวัด ฉันว่าบีคงติดใจสิงห์ ถึงได้ไม่ยอมกลับ
แถมมีเรื่องทะเลาะกับเมียใหม่ของสามีฉัน ทั้งสองคนพยายามแย่งสิงห์มาเป็นของตัวเอง
บียังคงอยู่บ้านของสามีฉัน แม้แต่น้องฉันก็ทรยศฉัน น้องไม่เคยมาหามาเยี่ยมฉันสักครั้ง
แต่รู้ว่าบียังคงเอากับสิงห์อยู่ เพราะเห็นสิงห์โทรคุยกับบีทุกคืน ฉันได้แต่นอนร้องไห้

จนฉันรู้สึกแปลกๆ คลื่นไส้...
จึงไปตรวจ... ปรากฏว่า... ฉันท้อง
ท้องกับสิงห์ เพราะฉันเอากับเขาแค่คนเดียว... ลูกของสิงห์อยู่ในท้องฉัน
ในใจฉันทั้งดีใจ ปลื้มปิติ ปนกังวล ไปบอกสิงห์ ว่าฉันท้อง
สิงห์ถามฉันว่า "ท้องกับใคร" ฉันอึ้ง แทบทรุด

โมโหบอกเขาไปว่าจะท้องกับใครละ ก็ฉันเอากับสิงห์แค่คนเดียว
สิงห์เลยบอกว่าให้ฉันหาทางจัดการมา ว่าจะเอายังไง
ฉันแอบไปหาบ้านเช่าเล็กๆอยู่หลังนึก คิดว่าจะอยู่ร่วมกับสิงห์ที่นี่
ถ้าเลิกกับสามีฉันคงไม่เหลืออะไรเลย สิ่งเดียวที่ฉันเหลือคงเป็นสิงห์

แต่ฉันก็เลือกแล้ว... ฉันแอบเก็บข้าวเก็บของ หนีออกมาจากทุกอย่างได้ 2เดือน
ขาดการติดต่อกับโลกภายนอก สิงห์ก็ทำตามที่เขาตกลงไว้ เขามานอนห้องเช่าเล็กๆ ห้องเดียวกับฉัน
ฉันสบายใจที่ตัดขาดกับโลกภายนอกได้ มาเป็นเมียหลวงของสิงห์ คอยเลี้ยงลูกให้เขา จะได้ไม่ต้องรับรู้อะไร
โดยสิงห์เป็นคนจ่ายห้องเช่าให้ ตอนนี้ชีวิตฉันขึ้นอยู่กับสิงห์แล้ว เขาจะทำอะไรก็ได้
ฉันไม่เหลืออะไร เขาคงต้องเลี้ยงฉัน เพราะฉันไม่เคยทำงานอย่างอื่น ปกติจะคุมลูกน้องในโรงงานอย่างเดียว
ทำอะไรไม่เป็น แต่เรื่องเซ็กฉันเต็มร้อย จากผู้หญิงอายุ 35 เป็นผู้หญิงมีชื่อเสียง คนยกย่องเป็นคุณนาย
มีลูกน้องเป็นร้อยๆคน สุดท้ายกลับต้องมาเป็นเมียผู้ชายเจ้าชู้ อายุ 30 ที่แทบไม่มีอะไรเลย
สิ่งเดียวที่เขามีคือ คำพูดหวานๆ และท่อนเอ็นอุ่นๆ ที่ทำให้ชีวิตฉันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันไม่เสียดายเลย ที่คืนนั้นเขาโทรมาหาฉัน

และขอบใจที่ให้ฉันได้เป็นเมียเขา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น