วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 15



มิ่งประกบหน้าเข้ามาตรงร่องรักฉัน จนฉันขยับหนีด้วยความรังเกียจ ถึงภายนอกเขากับสิงห์จะดูไม่ต่างกันมาก แต่ฉันก็รักสิงห์
ฉันทนมีอะไรกับมิ่งไม่ได้ ไม่ว่าเขาจะเก่งแค่ไหนก็ตาม ฉันพยายามจะขยับหนีทั้งๆที่หมดแรง จะตะโกนก็ไม่ออก
เพราะถ้าตะโกน แล้วมีคนมาช่วย หรือวิ่งหนีออกไปในสภาพนี้ คนทั้งโรงงานต้องรู้แน่
ว่าฉันหนีสามีมาโดนผู้ชายสองคนยัดเยียดความเป็นผัวให้

ฉันต้องทนโดน รปภ ลูกน้องตัวเองเลียร่องรักหรือนี่ เขาค่อยๆดันหน้าของเขาเข้ากับร่องรักของฉันเบาๆ...
แล้วค่อยๆปาดลิ้นขึ้นลงบริเวณร่องรักฉัน ฉันเกร็งจนเสียวไม่ออก พยายามจะหลบ
เขาก็เอามือรั้งเขาฉันไว้แน่น แล้วฝังหน้าเข้ามาหนักกว่าเดิม จากนั้นเขาก็เริ่มเลีย
ปากฉันด่านายมิ่งทุกคำเท่าที่จะคิดคำด่าออกมาได้ในชีวิต แต่ก็ไม่ด่าให้ดังมาก กลัวข้างบ้านจะได้ยิน

ฉันทั้งด่าทั้งขู่ แต่นายมิ่งก็ไม่หยุด ฉันด่า "ไอ้มิ่งถ้าแกไม่หยุดฉันจะไล่แกออกแน่"
เขาขู่ "ก็ลองดูสิ กรูก็จะไปฟ้องผัวมึงเหมือนกัน"
เขากล้าพูดคำหยาบคายแบบนี้ใส่ฉันได้ยังไง
แต่ฉันเถียงไม่ออก... ถ้าเขาไปบอกสามีฉัน ชีวิตฉันจบแน่
ทั้งเงิน ชื่อเสียง ทุกอย่างในชีวิต...แม้ฉันจะมีแผนหนีทุกอย่าง ไปเป็นเมียสิงห์
แต่ก็อยากจะหนีไปเงียบๆ ไม่อยากถูกประจานว่านอกใจผัว
แถมมาโดนลูกน้องในโรงงานกับ รปภ จับทำเมีย

ฉันนอนปิดปากเงียบให้เขาเลียต่อไป โดนไปสักพักฉันก็เริ่มชิน จนฉันเริ่มเข้าสู่ความเสียว เข้าเอือมมือขึ้นมาครึงเต้านมฉัน
เอานิ้วเขี่ยบริเวณหัวนม จนหัวนมฉันแข็งเป็นไต พอมาดูดีๆเขาเลียเก่งมาก เทคนิคดีกว่าสิงห์อีก
ฉันก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย เพราะอารมณ์ค้างมาจากสิงห์ แต่จะไม่ยอมให้เขาสอดใส่แน่
แค่เลียภายนอกก็พอ แล้วฉันจะไล่เขากลับ ฉันคิดในใจแบบนี้
เขาค่อยๆเลียอย่างชำนาญ จนฉันเสร็จไป 2สองรอบ กระตุกใส่หน้าเขา

น้ำเงี่ยนฉ่ำแฉะเต็มร่อง จากนั้นเขาลุกขึ้นมา นอนทาบฉัน แล้วก็เริ่มบรรจงจูบปากฉัน
ฉันพยายามหลบ เขาจะบ้าหรือไง ผู้ชายคนเดียวที่ฉันยอมให้จูบได้มีแค่สิงห์เท่านั้น
เขาคือผู้ชายคนเดียวที่ฉันรัก แต่ฉันก็ไม่ยอม เอาปากมาประกบแล้วสอดลิ้นควานเข้าไปทั้งปาก
แล้วเข้าไปดูดลิ้นฉัน แล้วจับฉันอ้าปาก แล้วค่อยๆปล่อยน้ำลายของเขาเข้าปากฉัน
ฉันกลัวว่าเขาจะไปฟ้องสามี เลยต้องยอมกลืนน้ำลายของเขาเข้าไปอย่างไม่เต็มใจ

เขาบอก "ไม่ต้องรีบ มีเวลาให้เราเอากันอีกทั้งคืน"
ฉันอยากจะบ้าตาย ฉันถาม "มิ่งแล้วเมียนายละ เมียนายจะว่าไงถ้ารู้ว่านายมาทำแบบนี้"
มิ่งตอบฉัน "ช่างแมร่ง น้องหญิงน่าเอากว่าเยอะ"
ฉันรู้จักเมียเขาด้วย เมียเขาเป็นคนซื่อๆ เมียเขากับฉันมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน
เขามาเยี่ยมนายมิ่งบ่อยๆ การที่โดนมิ่งทำแบบนี้ ฉันรู้สึกแย่จริงๆ
แล้วเขาก็เริ่มไซ้ซอกคอฉัน สูดดมกลิ่นเหงื่อตรงต้นคอฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย
แถมยังลงลิ้นไปทั่ว ฉันจั๊กจี้จนต้องดิ้นไปมา
แต่ก็ต้องกลับมารู้สึกเสียวอีกครั้ง
เมื่อเขาเริ่มไปลงลิ้นตรงหัวนมฉัน อูยยยยยยยย หัวนมฉันลุกซู่ เขาบีบครึง ดูดเต้านมฉันด้วยความกระหาย

ทั้งบีบทั้งครึงไปมา เขาดูดมันส์ได้ใจจริงๆ คงเป็นเพราะเขาไม่เคยเจอเต้านมคุณภาพแบบนี้มาก่อน
แต่ท่อนเอ็นเขามันมาแตะตรงขาอ่อนฉันนานแล้ว ถึงมันจะยังไม่แข็งเต็มที่ก็เถอะ
ฉันพยายามใจแข็ง ต้องไม่ยอมเด็ดขาด อีกเดี๋ยวคงต้องไล่เขากลับ...ฉันต้องทำให้ได้

ต่อตอนหน้า...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น