วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 12



ฉันละเสียวปนอาย เขาค่อยๆเลียไปตรงซอกขาหนีบของฉัน
ที่เต็มไปด้วยเหงื่อ เขาดูดกินเหงื่อของฉันจนหมด
จากนั้นเขาบรรจงลากลิ้นขึ้นลงไปมา ผงกหน้าขึ้นลงทั้งเลียทั้งซดน้ำเงี่ยนของฉัน
เขาดูดไปทั่วบริเวณร่องเสียวของฉัน จากนั้นเขาก็เลียกลีบของฉันอย่างแผ่วเบาขึ้นลงไปมา
เขาละเลงลิ้นไปทั่วแคม จากนั้นก็ลากลิ้นขึ้นลงตามแนวร่องเสียว
แล้วก็บดปากเข้ากับติ่งแคมของฉัน บรรจงเลียไปติ่งเม็ดเสียวถี่ยิบ
จนฉันรู้สึกว่าเม็ดเสียวของฉันตั้งตึง ฉันไม่ไหวร้อง "จะเสร็จแล้ว เสียวจัง หยุดก่อนๆๆ"
อุ๊ยยย..ยยยย.....ยยยย เสียววววว ซี๊ดดดดดด
ฉันขมิบรับลิ้นของเขา พร้อมกับเกร็งตัว
ซี๊ดดดดดด ทำไมเขาเก่งอย่างนี้ ฉันทนไม่ไหว ร่องรักฉันตอดตุ๊บๆ น้ำเงี่ยนฉันไหลยังกับเขื่อนแตก
เขาดูดกิน ซดน้ำเงี่ยนของฉันดัง ซู๊ดดดดดด อย่างไม่รังเกียจ ทำให้อารมณ์ฉันพลุ่งพล่านเป็นเท่าตัว
แต่เขาก็ยังไม่หยุด ยังคงเลียร่องรักของฉันอย่างแผ่วเบา จนฉันเริ่มหายกระตุก แล้วเขาก็จูบร่องรักฉันปิดท้าย
ฉันเสียวสุดๆ คิดในใจว่าทำไมเขาเก่งขนาดนี้ ฉันอยากจะโดนแบบนี้ทุกวันทุกคืนจริงๆ

แล้วเขาก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนท่ามานอนหงายข้างๆฉัน
ดุ้นของตั้งตระหง่านต่อหน้าฉัน ฉันรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร เพื่อเป็นการตอบแทนความเสียวที่เขามอบให้
ฉันค่อยๆขึ้นไปคล่อมเขา บรรจงเอาท่อนเอ็น ขนาด 8นิ้ว มาจ่อแล้วค่อยๆกดลงไป กดลงไปได้นิดเดียว
เขาก็กระแทกดุ้นสวนขึ้นมา ฉันร้องลั่นด้วยความเสียว น้ำฉันพุ่งกระฉอกออกมาติดท่อนเอ็นของเขา
พอเขาซอยเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนของฉันก็ติดท่อนเอ็นเขาจนเป็นคราบขาวๆติดไปทั้งลำ
จากนั้นเขาก็หยุด ฉันก็เลยเริ่มเด้งให้เขา ปากก็ร้องครางตลอด

ฉันเสียวมาก เหมือนได้ควบคุมทุกอย่างเอง ฉันจะให้มันไปโดนจุดเสียวจุดไหนก็ได้
เท่าที่ฉันต้องการ มันเสียวจนทนไม่ไหว ต้องหยุด แต่เขาก็จับลำตัวฉันดันขึ้น แล้วซอยท่อนเอ็นสวนขึ้นมา
ฉันกลั้นเสียงไว้ไม่ไหว โอยยยยยยยย เขาซอยขึ้นมาถี่ยิกๆ
จนสุดท้ายฉันเสร็จคาดุ้นของเขา ล้มลงไปนอนบนหน้าอกของเขาด้วยความเหนื่อย

เขาจับฉันลุกขึ้นไปนั้งในท่าหมา เขาเข้ามาโอบข้างหลัง ค่อยๆสอดดุ้นเข้ามา มันเข้าได้ง่ายมาก เพราะความลื่นในร่องรักฉัน
จากนั้นเขาก็เริ่มกระแทกร่องรักฉันอีกครั้ง มือก็เอื้อมไปจับนมของฉันที่เด้งไปมา เสียวกว่าท่าอื่นเยอะเลย
ดุ้นของเขาสัมพัสกับร่องรักของฉันทุกจุด มันแน่นมาก ฉันก็ขมิบสู้ เขาเอามือมาลูบไล้บริเวณบั้นท้ายของฉัน
ซึ่งฉันมั่นใจว่า บั้นท้ายของฉันไม่แพ้ใคร เขากระแทกท่องเอ็นแข็งราวท่อนไม้มาไม่หยุด ฉันไม่รู้ว่าเขาเอาแรงมาจากไหน
ฉันยินดีจะให้เขาทำแบบนี้กับฉันทุกวัน ทุกคืน เท่าที่เขาต้องการ เขาจะทำอะไรฉันยอมทุกอย่าง
ฉันมอบความเป็นผัวให้กับเขาไปจนหมดสิ้น ฉันไม่มีแรงจะขัดขืน
คิดแต่ว่าจะต้องทำให้ดีกว่าผู้หญิงคนอื่นของเขา "อูยยยยยย ตรงนั้น ซี๊ดดดดดด"

ฉันคอยบอกเขาตลอดว่าเขาทำให้ฉันเสียวแค่ไหน จากนั้นเขาก็ถอดดุ้นออกมา
มันตวัดขึ้นมาอย่างแรงด้วยความแข็ง จากนั้นเขาก็จับฉันหงาย แล้วเอาดุ้นมาวางบนร่องรักของฉัน
เอาลำใหญ่ยาว 8 นิ้วของเขา ถูไปมากับร่องรักฉัน
ค่อยๆดันส่วนหัวเข้าไป มันเข้าง่ายเพราะฉันเริ่มชินกับดุ้นของเขาแล้ว บวกกับน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำแฉะ
เขาเสียบท่อนเอ็นเข้าไปจนมิด เขาแช่ดุ้นไว้ในร่องรักของฉันอยู่พักนึง ฉันรู้สึกถึงความอุ่นภายในร่องรัก ดุ้นเขามันดิ้นตุ้บๆ อยู่ภายใน
ฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น