วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โดนลูกน้องจับทำเมีย 16



ฉันพยายามใจแข็ง ต้องไม่ยอมเด็ดขาด อีกเดี๋ยวคงต้องไล่เขากลับ...ฉันต้องทำให้ได้

แต่จะทำยังไงดี ฉันพยายามคิดหาทางมาทำให้เขาหยุด
แต่เขาก็เริ่มไล่ลงมาตรงหน้าท้อง ตั้งแต่ฉันเริ่มโดนสิงห์จีบ ฉันก็มักจะออกกำลังกาย
จนหน้าท้องของฉันมีกล้ามเนื้อสวยงาม ดูนุ่มๆได้รูปเป็นธรรมชาติ
เขาค่อยๆประทับหน้าลงมาดูดเลีย ลูบคลำ
แต่เลียอยู่ดีๆเขาจับฉันลุกขึ้นมา
แล้วดึงก้นฉันเข้าไปหาเขา แล้วเขาก็เริ่มจัดท่า
จนตอนนี้เขานอนนาบกับพื้น ส่วนฉันนอนทับอยู่ข้างบน กลับหัวกลับหาง

จนเราอยู่ในท่า 69
ก้นของฉันหันไปทางหน้าของเขา เขายกหน้าขึ้นมาดูดกลีบแคมของฉัน
ซี๊ดดดดดดด มันเสียวจริงๆ พอฉันมองลงเห็นดุ้นอันใหญ่ดำเมื่อมอยู่ต่อหน้า
กลิ่นมันแรงจริงๆ แรงกว่าของสิงห์เยอะเลย

แต่ด้วยความเงี่ยน ทำให้ฉันรู้สึกมีอารม์มากกว่าเดิม เขาดูดเลียอย่างเต็มที่
ดูดกินน้ำจากร่องรักฉันอย่างรุนแรง เขาซดมันจนหมดทุกหยด
ฉันทนไม่ไหว ค่อยๆจับดุ้นเขาขึ้นมา ดูดให้เขาเป็นการตอบแทนที่เขามอบความเสียวให้
ฉันค่อยๆชักมัน จนดุ้นที่ตั้งพาดอยู่บนหน้าขาเขา ค่อยๆตั้งตระง่านขึ้น
ดุ้นของเขาไม่มีหนังหุ้ม เขาคงขลิบมาแล้ว ฉันค่อยๆดูดลงไป แล้วค่อยๆชักให้เขา
ถ้าทำให้เขาเสร็จ เขาคงยอมปล่อยฉันไป มันเสียวสุดๆจริงๆท่านี้

ฉันเริ่มเร่งความเร็วในการชักขึ้นเรื่อยๆ กะว่าให้เขาเสร็จไวๆ จนผ่านไป 10นาที เขาก็ยังไม่เสร็จ
ฉันใช้ทุกวิธี เร่งเน้นครึงท่อนเอ็นของเขา จนท่อนเอ็นเขาเริ่มกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ามาคาปากฉัน
แต่ฉันยังไม่เสร็จ ฉันดันตัวเองขึ้นทั้งยังงั้น หน้าของฉันเลยวางอยู่บนหน้าเขา
เหมือนฉันกำลังทับหน้าของเขาอยู่ ฉันค่อยๆบดจิ๋มลงไปใส่ปากของเขา เขาดูดอย่างเต็มที่
มันเสียวจริงๆ เวลาบดจิ๋มใส่หน้าคนอื่น ฉันก้มเอามือไปดันลำตัวเขาไว้ แล้วบดหน้าให้เขาเต็มที่
ฉันเสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดดดด นี่ฉันจะต้องมาราดน้ำเงี่ยนใส่หน้า รปภ ลูกน้องตัวเองเหรอเนี่ย
จนฉันไม่ไหว เกร็งกระตุกใส่หน้าเขา โอยยยยย ฉันค่อยๆนอนลงด้วยความหมดแรง หน้าฉันอยู่ติดกับดุ้นเขาเลย
เรานอนกันอยู่ในท่านั้นหลายนาที ท่าทางนายมิ่งจะไม่ไหวแล้ว เพราะเขาก็อายุ 42 แล้ว จะให้ฟิตเหมือนสิงห์คงไม่ไหว
ฉันต้องรีบหาทางตัดบัด ถ้าไอนั่นของเขาคืนสภาพเมื่อไหร่ ฉันนี่ละจะซวย

ฉันขอร้องอ้อนวอนนายมิ่งให้ปล่อยฉันไป โดยให้ข้อเสนอว่า จะให้เขามาเอาอีก แต่ต้องเก็บเป็นความลับ
เขาก็ตกลง เขาขอให้ฉันเป็นเมียเขาอีกคน แต่ฉันบอกขอไปคิดดูก่อน ทั้งที่ในใจฉันไม่มีวันยอมเด็ดขาด
จนขากลับ ฉันขอผ้าขนหนูคืน เพื่อจะนุ่งกลับ
แต่เขาบอกขอผ้าขนหนูสีชมพูที่ฉันใส่มาเป็นที่ระลึก เขาบอกไม่คิดเลยว่าฉันจะมาให้ท่าสิงห์ถึงที่
เขาพูด "แม้แต่เจ๊หญิงก็เสร็จไอ้สิงห์เหรอเนี่ย ไอนี่มันร้ายจริงๆ" ฉัน ฉันกำชับว่าอย่าบอกใคร
เขาก็รับปาก จากนั้นพอมิ่งออกไป ฉันก็นั้งรอสิงห์ในห้องเขาด้วยความโมโห รอจนตี 3 เขาก็ยังไม่กลับมา
ฉันทั้งหึง ทั้งโมโห แต่ในใจก็อยากเอาใจเขา จึงนั้งรอต่อไป พอถึงตี3ครึ่ง สิงห์ก็กลับเข้ามา...

ต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น