วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

บ้านเลขที่ 11/2

.ก็รู้ว่าเด็กพวกนี้สกปรกจะตาย.แถมแม่ของเด้กคนนี้ก็เหมือนคนบ้า...พูดได้ทั้งวัน

สองแม่ลูกนี้จะเดินเก็บของเก่าโดยมีรถเข็นเป็นที่ใส่ของวันนั้นเด็กเข้ามาถามขอกระดาษ

หนังสือพิมพ์ที่เราไม่ใช้แล้ว .พอดีแววยืนอยู่กับน้องมายที่รั๊ว...แววกำลังจะเก็บมะม่วงให้

น้องมายน้องมายดันพูดเล่นกับเด็กคนนั้น...เด็กก็รุ่นๆแล้ว....แววเห็นมันแอบมองขาสวยๆ

ของน้องมายหลายครั้งน้องมายใส่กางเกงสั้นแบบนั้นเด็กมันก็มองสิ....ยิ่งน้องมายนั่งยองๆ

ที่พื้นเด็กมันจ้องใหญ่.น้องมายก็รู้นะว่าเด็กแอบดูแต่เธอก็เฉยๆแววเองต้องสะกิดน้องมาย

แต่น้องมายกับยิ้มๆแววไปเอาหนังสือพิมพ์ให้เด็ก...ออกมาก็เห็นแม่เด็กเข็นรถไปไกลแล้ว

น้องมายยืนคุยอะไรไม่รู้กับเด็กคนนั้นเด็กรับหนังสือพิมพ์ก็เดินออกไปแววกลับเข้าข้างใน

ปล่อยให้น้องมายนั่งอยู่ในสวนข้างๆแววเห็นอาสาวของน้องมายออกมานั่งคุยด้วยแววเข้า

ไปทำงานอยู่พักก็ออกมาเรียกน้องมายไปทานข้าวแววได้ยินเสียงแปลกด้านหลังแววเดิน

ไปก็คิดว่าสงสัยใบ้มาอีกแล้วโอยไม่ใช่ใบ้เด็กคนนั้น....น้องมายถูกเด็กคนนั้นเอาตรงพื้น

หญ้าน้องมายนอนอ้าขาถูกเด็กคนนั้นคร่อมกระเด้าใหญ่.เด็กดูสกปรกมากแววเห็นก้นมัน

กดเข้าออกกับน้องมายแววคิดจะเข้าไปช่วยแต่ก็กลัวๆบอกไม่ถูก....แววเห็นน้องมายเอา

มือดันตัวเด็กแต่เด็กกระแทกใหญ่....เด็กกระแทกเสียงดังมาก...น้องมายร้อง..อือๆๆ

อือๆๆ...แบบนั้น.แววแอบดูแต่ไม่กล้าเข้าไป....แววเห็นน้องมายเอามือจับแขนเด้กคนนั้น

แน่น.เด็กมันกระแทกไม่หยุดเลย....กระแทกนานจริงๆกระแทกจนน้องมายร้องเสียง

อือๆๆ...อือๆน้องมายคงเริ่มเสียวมากเพราะมือเธอเกาะแขนเด้กคนนั้นแน่นมากๆขาน้อง

มายยกแยกกว้างเมื่อเด็กกดแรงๆ...น้องมายเริ่มแอ่นเอวกับเด็กคนนั้นแววรู้ว่าน้องมายคง

เสียวแล้ว....ก็จริงๆไม่นานน้องมายก็ร้องคราง...เอวเด้งใหญ่เลยเด็กคนนั้นก็ไม่หยุด...เด็ก

กระแทกดังผับๆนานมากจนน้องมายเอามือกอดเอวไว้แน่นอุยยแววเห็นเด็กคนนั้นลุกขึ้น

ออกมาจากร่างน้องมายโหมันใหญ่มาก...ใหญ่เหมือนของผู้ใหญ่เลยมันยาวเหลือเกิน...เด็ก

อะไรไม่รู้หัวมันเปียกแฉะลำมันดูวาวด้วยน้ำเมือกน้องมายน้องมายลุกนั่งแล้วรีบใส่เสื้อผ้า

เด็กคนนั้นดึงมือเธอเด็กยืนแก้ผ้าหมดแบบไม่อายเลย...ของเด็กยังแข็งชูหัวผงกงึกๆน้อง

มายก้มมองแล้วจะเดินกลับเด็กไม่ยอม...มันดึงมือน้องมายแล้วบอกว่ามันขออีกทีน้องมาย

ไม่ยอม..

.เธอจะเข้าบ้านน้องมายบอกกับเด็กคนนั้น....เด็กยังจับแขนน้องมายแน่นผมฟัง

แววเล่าถึงตอนนี้ผมก็แข็งเหลือเกินแล้วผมต้องเขยิบตัวบ้างเพราะมันอึดอัดแววลุกเดินมา

หาผม....เธอลดตัวลงนั่งตรงหน้าผม.เธอหมุนเก้าอี้ที่ผมนั่ง....เธอเอามือปลดตะขอกางเกง

ผมแล้วรูดกางเกงผมลงที่เข่า...ผมเขยิบตัวเพื่อให้เธอถอดผมง่ายขึ้นเธอมองไอ้นั่นของผมที่

แข็งโด่แวว/..เฮียนี่ก็เงี่ยนไม่เบานะดูสิแข็งโด่เลยบ้าแววพูดแบบนั้นก็เธอเล่าจนเฮียแข็งนี่

นาผมต่อว่าเธอบ้างเล็กน้อย.....แล้วผมก็มองดูเธอจับของผมรูดขึ้นลง...ผมเกร็งตัวเลยครับ

แวว/..ก็ดูสิ..ถ้าไม่เงี่ยนจะแข็งแบบนี้เหรอแววมองหน้าผมแล้วเธอก็อ้าปากอมของผมแวว

ดูดจนผมเสียวแทบทนไม่ไหวแววดูดลึกๆแล้วอมที่พวงไข่...อุยย...ผมแทบน้ำแตกเลย.แวว

เอามือรูดเล่นแล้วเล่าต่อไปน้องมายผลักเด้กคนนั้นออกแล้วเดินหนี....เด็กคนนั้นดึงร่างเธอ

ล้มลง...แต่น้องมายก็ดิ้นหลุดออกไป...น้องมายรีบเข้าบ้านเด็กคนนั้นก้มลงหยิบกางเกงมา

สวม.แววทำเสียงดูมันเด็กตกใจรีบสวมกางเกง...แววดุมันอีกแล้วขู่มันว่าจะแจ้ง

ตำรวจ.....มันมองตาแววแล้วยกมือไหว้....มันขอโทษแล้วยกมือไหว้ใหญ่เสื้อมันยังไม่ได้

ใส่...มันสวมกางเกงหลวมๆยังไม่ติดตะขอเลยแววมองของเด็กตรงนั้นแววยอมรับนะว่า

เงี่ยนมากเลยเวลานั้น....ก็แววเห็นแบบนี้สองสามครั้งแล้วกับน้องมายเห็นน้องมายกับ

ใบ้...และก็เด็กคนนี้อีกและเด็กคนนี้มันใหญ่มากๆ..ใหญ่กว่าของใบ้จริงๆแววอยากมากๆ

แววอยากเอากับเด็กคนนี้แววจับแขนเด็กแล้วดึงมาที่ข้างๆแววบอกให้มันยืนเฉยๆแววแก้

ผ้าต่อหน้าเด็กเลยตอนนั้นมันสุดจะห้ามใจแววนั่งที่เก้าอี้แล้วบอกให้เด็กใช้ปากเลียให้แวว

แววยกขาแยกกว้างๆจนเด็กจ้องมองเด้กคงเห็นของแววข้างในมีน้ำแฉะมากๆ...แววรู้เลย

ว่าน้ำของแววไหลเยิ้มแล้วแววเอานิ้วอ้าแคมแล้วบอกให้เด็กนั่งลงเลีย.เด็กก็ทำตาม....เด็ก

เลียดีทีเดียวแววบอกให้ดูดเด็กก็ดูดแววเอานิ้วบี้ที่ติ่งเสียวแล้วบอกให้เด็กดูดตรงติ่งอุยยเด็ก

ดูดติ่งเสียวมาก...เสียวจนแววแทบเสร็จแววเด้งจิ๋มกับหน้าเด็กแรงๆ...มันเสียวเหลือ

เกิน.แววบอกให้เด็กเเลยเด็กก็ยืนแล้วเอาของมันกดเข้า....อุยย...มันคับแน่นจริงๆ....มัน

เข้าลึกมากแววจับเอวเด็กกดเข้าออกแรงๆ.เด็กมันเอามือท้าวกับเก้าอี้แล้วกระเด้าจิ๋มแววอุย

ย...เสียวเหลือเกินทั้งเสียวทั้งมันในอารมณ์.แววร้องครวญครางเลย...ปากแห้งผากเพราะ

เสียวเหลือเกินเด็กกระเด้าแรงๆจนแววบอกเร็วๆ...เร็วๆอืยยๆๆ....แววน้ำออกมากๆแล้วก็

เสร็จจุดสุดยอดเลย....แววตอดขมิบของเด็กอยู่นานเพราะมันเสียวสุดๆเด็กก็เก่งนะ


.เพราะ

มันทำต่อจนมันน้ำแตกออกน้ำมันไหลเยิ้มจิ๋มแววเลย....แววกดเอวมันแช่เอาไว้แบบนั้น

ผมบอกแววเร็วเถอะผมอยากเหลือเกินแล้ว....แววมองหน้าผมแล้วก็อมของผม...เธอดูด

เก่งมากๆ...ทั้งอมทั้งดูดที่พวงไข่...ดูดที่หัวบานผมจนผมใกล้แล้วผมไม่รังเกลียดแววเลย

จริงๆตอนนี้..ผมอยากด้วยซ้ำ...อยากให้แววขึ้นขี่ผมแล้วทำให้ผมเสียว....แววดูดโยกหัว

จนผมเกร็งแววแววจะใส่ข้างในรึเปล่าแววเอาของเฮียใสข้างในแววมั๊ยผมถามตรงๆเพราะ

อยากมากๆแววละปากจากของผมแล้วยิ้ม....เธอลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงที่เธอใส่ออก.ข้าง

บนเธอยังสวมเสื้อไว้แบบนั้นอุยย...ผมเห็นของเธอเป็นครั้งแรกรูปร่างเธออ้วนแล้ว...ด้วย

วัยสามสิบกว่าแบบนี้...รูปร่างเธอดูหย่อนยานแล้วแต่โคกเธอยังอวบน่าดู...ขนขึ้นพองามที่

ร่องกลีบเธอดูฉ่ำเยิ้มแววหันหน้ามาทางผมนั่งแล้วค่อยๆยกขาคร่อมเธอจับของผมตั้งแล้ว

กดจิ๋มเธอลง...อุยย...มันค่อยๆเข้า...แววกดลงช้าๆกดลง...ผุบเดียวก็มิดลำเลย....มันร้อน

ผ่าวไปหมด...ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากแววโยกเอวกับผม...เธอเอามือผมจับนมเธอบีบผม

บีบนมเธอทั้งสองข้างแววนั่งทับบนตัวผมแล้วเธอกอดคอผมแล้วโยเอวเธอยกกระแทกมัน

มากเธอกอดคอผมแน่นแล้วโยกกดจิ๋มแรงๆข้างในเธอตอดตุบๆ...น้ำเมือกมากจริงๆแวว

โยกเก่งมากทั้งโยกทั้งกดเอวเธอร่อนเป็นวงกลมๆแล้วกดกระแทก....ผมเสียวจริงๆผมบีบ

นมเธอแรงๆ....เธอเด้งใหญ่...เด้งขึ้นลง...เสียงเก้าอี้ลั่นดังเอี๊ยดๆแววโยกไม่หยุด....อุยย

...ผมเสียวเหลือเกินแววเธอร้องดังมากเหมือนกันแวว/..เฮีย...เฮียอุยย...แววจะเสร็จ

แล้ว....อุยยเธอร้องบอกผมแล้วเธอก็เสร็จ.เอวเธอส่ายใหญ่...กดจิ๋มแน่น....ผมแอ่นสู้เธอ

เหมือนกันผมยังไม่เสร็จแต่ใกล้แล้ว.แววเด้งอีก...เธอร้อนแรงจริงๆ....เธอลุกขึ้นแล้วหัน

ก้นมาให้ผมก้นเธอใหญ่มากเนื้อเป็นก้อนๆเลย.....ผมก็จับเธอก้มโค้งกับเก้าอี้แล้วสอดเข้า

เธอข้างหลังผมจับเอวเธอกระแทกดังผับๆๆๆมันจริงๆ...ผมกระแทกเธอจนก้นเธอแดงผมดึง

เอวกระแทกแรงๆอุยย...เสียงดังผับๆมันได้อารมณ์จริงๆผมเสร็จครับ...น้ำแตกข้างในเธอ

จนไหลเยิ้มลงพื้น.แววขมิบของผมน่าดูแวว/..เฮียเฮียรีบกลับรึเปล่าผมส่ายหน้ายิ้มให้เธอ

แววเธอก็คงอยากอยู่ต่อแบบนั้นแววบอกว่าเธอยังมีเรื่องของน้องมายอีก....เพราะน้องมาย

ยังถูกเด็กคนนั้นกลับมาเอาอีก....ผมรีบถามเธอว่ามันเกิดอย่างไรแววบอกน้องมายก็คง

ชอบด้วยถึงได้ออกมา....เด็กมันเดินมาแอบแถวรั๊ว...วันนั้นแววเห็นแล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น