วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

บ้านเลขที่ 11





ผมได้ฟังเรื่องจากลูกน้องเก่า...เธอเป็นผู้หญิงที่ดื่มเหล้าเก่งมาก ดื่มจนต้องออกจากงานก็ว่า

ได้....วันนั้นสภาพเธอโทรมมาก ผมสงสารให้เงินเธอไป เธอก็เอาไปกินเหล่าอีก...เธอกลับ

มาหาผมที่ร้านแล้วก็พูดๆๆ...เรื่องหนึ่งที่เธอพูดทำเอาผมสนใจฟังเลยทีเดียวแววเป็นชื่อ

เธอ....แววหลังจากที่นี่ไปเธอไปเป็นแม่บ้านของคนมีฐานะครอบครัวหนึ่ง...ที่นั่นสุขสบาย

มาก แววทำงานบ้านดูแลความสะอาดบ้านสองหลังในรั๊วเดียวกัน...หลังใหญ่พ่อกับแม่และ

น้อง หลังเล็กเป็นอาสาวแก่ไม่ค่อยมีอะไร....แววบอกว่าเธอทำงานอยู่ที่นี่จนคนในครอบ

ครัวนี้รักเธอมาก อยู่มากกว่าสองปี พ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวซื้อทองให้ ครอบครัวนี้ไม่

ค่อยอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าเท่าไรนักเพราะทำงานมากๆกันทั้งพ่อและแม่...ลูกสาวคนโตก็

แต่งงานออกไปแล้วเหลือน้องสาวคนเล็กอายุเกือบสิบแปดแล้วชื่อมาย...กำลังเรียน

อยู่...แววบอกว่าทุกวันเธอต้องเข้าไปเก็บห้องนอนทั้งสามห้อง....ดูแลเสื้อผ้าเอามาซัก

รีด...เธอไปที่ห้องน้องมายสาวสวยคนนี้ตอนสายๆวันหนึ่ง....มายไปเรียนแล้วตอน

นั้น...แววเธอบอกเธอเห็นอวัยวะเพศชายของปลอมแอบซ่อนไว้ในตู้หัวเตียงนอน...มันบัง

เอินที่ตู้ปิดไม่สนิดแววบอกตกใจเหมือนกันเมื่อเห็นแววหยิบมาดูก็รู้ว่ามายคงเอาไว้ช่วยตัว

เองเพราะเธอก้เคยเห็นในหนังแบบนั้น.แววพูดแบบไม่อายว่าเธอเอามันมาช่วยตัวเองใน

ห้องน้องมายเลยตอนนั้นแววบอกว่ามันเสียวดีผมยิ้มกับอารมณ์การเล่าของแววที่ดูเมาๆ.แต่

เธอเล่าต่ออีกว่าแววทำเสร็จก็รีบเก็บ ทีนี้แววก็เลยจ้องหาโอกาสว่าเมื่อไรน้องมายไม่อยู่เธอก็

เข้าไปใช้สิ่งนั้นอีก...แต่ไม่ทุกวันนะเธอบอกแต่ตอนที่เธอเล่าว่า...น้องมายแอบทำกับผู้ชาย

นี่สิผมต้องรีบถามเลยว่าเป็นใครและทำอย่างไรแววเล่าว่า...น้องมายแอบทำแบบนั้นกับคน

ใบ้...ใบ้ซึ่งเป็นลูกชายของป้าที่ขายข้าวอยู่อีกซอยหนึ่งแววบอกไม่รู้มาทำแบบนั้นได้อย่างไร

เธอมารู้ก็เห็นน้องมายกำลังทำกับใบ้แล้วแววเห็นตอนเย็นหลังจากมายกลับจากโรงเรียน

แววเห็นน้องมายไม่อยู่ที่ห้องก็เลยเดินไปดูที่บ้านอา



แต่พอเธอเดินผ่านสวนข้างๆก็เห็นน้อง

มายกำลังขี่ใบ้อยู่ที่เก้าอี้...น้องมายขึ้นขี่และโยกเอวกับใบ้ ใบ้นั่งเก้าอี้นั้นจับเอวน้องมาย

แน่น...น้องมายดูมีความสุข...ปากร้องครางใหญ่...ส่วนใบ้ก็เสียวมากดูจากใบหน้า...น้อง

มายโยกนานมากจนเธอเสร็จแววบอกว่าเธอเห็นของน้องมายแฉะไปหมด...ใบ้ก็น้ำออก

เสร็จแต่ใบ้สวมถุงยางอนามัยน้องมายคงใส่ไว้ป้องกันเธอคงกลัวท้องแววแอบมองอยู่นาน

จนทั้งสองค่อยๆออกไป.ผมตื่นเต้นไปกับการเล่าของแวว ผมถามว่าเห็นอีกรึเปล่าแววยิ้ม

บอกว่าเห็นสิ...เห็นมากขึ้นเห็นตั้งแต่เริ่มเลยวันนั้นแววเล่าว่าบ่านวันอาทิตย์ พ่อกับแม่ก็อยู่

บนบ้านใหญ่น้องมายลงมาที่สวนข้างบ้านอา.น้องมายดูถืออะไรอยู่ในมือแววบอกเธอคอย

มองตลอดแต่เธอเงียบๆเสียงน้องมายดูชอบนุ่งกางเกงขาสั้นๆแบบนี้มากดูเธอชอบอวดเรียว

ขา.น้องมายเดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนั้น....เพียงครู่ใบ้ก็มา...ใบ้ปีนรั๊วเข้ามา...ลืมบอกว่าใบ้อายุ

ไม่มากรุ่นๆสิบสี่สิบห้าได้น้องมายถอดกางเกงออกหมดแล้วนั่งอ้าขาบนเก้าอี้...ใบ้จ้องมอง

แล้วเอามือล้วงน้องมายเสียวครางใหญ่....ก้นยกร่อนส่ายกับมือใบ้น้องมายกดตัวใบ้ให้ลงนั่ง

แล้วให้เลียของเธอน้องมายยกขาอ้ากว้างๆแล้วกดหัวใบ้ให้ซุกตรงเนินใบเลียใหญ่...ทั้งเลีย

ทั้งดูดเสียงดังจ๊วบๆแววบอกเธอแทบหยุดหายใจเลยเพราะใบ้มันเลียเก่งมากๆใบ้มันเอามือ

ยกขาทั้งสองของน้องมายอ้าแล้วใบ้กดหน้าเลียใหญ่ใบ้มันดูดดังมาก....แววบอกว่าเธอเห็น

ปากของใบ้เต็มไปด้วยน้ำเมือกของน้องมายน้องมายครางเสียงแล้วเอามือบีบนมตัวเองทั้ง

สองข้างเสื้อยืดที่เธอใส่ถูกเธอเลิกสูงจนเห็นนมตั้งเต้า.....น้องมายบี้นมตัวเองแล้วร้องคราง

เอวก็ส่ายกับหน้าใบ้.....ทำอยู่นานเหมือนกันจนน้องมายบอกให้ใบ้ยืนน้องมายฉีกถุง

ยางออกมาแล้วสวมให้ใบ้....ของใบ้ใหญ่จริงๆยาวเกือบคืบ....น้องมายสวมถุงให้ใบ้ก็ดึงตัว

ใบ้เข้ามาน้องมายก้มหน้าแล้วอ้าปากอมของใบ้น้องมายอมดูดแล้วโยกหัวใหญ่...ใบ้ยืนเกร็ง

ตัวเอามือจับหัวน้องมาย...

ใบ้กระเด้ากับปากน้องมายน้องมายเก่งมากที่อมของใบ้เกือบมิด

ลำน้องมายให้ใบ้นั่งแล้วเธอก็ขึ้นคร่อม...น้องมายจับของใบ้แล้วเธอก็กดเอวลงแววบอกว่า

เธอแทบทนไม่ไหวอยากเข้าไปร่วมด้วยจริงๆน้องมายโยกนานมาก..ทั้งโยกทั้งส่ายก้นจน

ใบ้คงเสร็จเห็นใบ้กอดเอวน้องมายแน่นใบ้ดูดนมน้องมายจนเธอครางใหญ่ดูน้องมายชอบ

ให้ดูดนมใบ้เอามือบีบนมดูดนมน้องมายนานๆน้องมายลงจากตัวใบ้เห็นใบ้น้ำออกในถุงเต็ม

ไปหมดน้องมายนั่งที่เดิมแล้วให้ใบ้เลียอีก....น้องมายนั่งยกขาทั้งสองอ้าออกมากๆแล้วให้

ใบ้นั่งเลียน้องมายเอามือกดหัวใบ้แน่นกับของเธอน้องมายร้องคราง..เธอใกล้เสร็จ...อุย

ยแววบอกเธอเห็นน้องมายเสียวแบบสุดๆเลย...เพราะเธอร้องครางแล้วส่ายก้นกับหน้าใบ้

แรงๆใบ้ดูดของน้องมายใหญ่...ดูดกินน้ำของน้องมาย....แววบอกเธอแอบดูจนน้ำไหลแฉะ

อยากจริงๆอยากให้ใบ้ทำบ้างผมฟังเธอเล่าจนผมอยากเหลือเกินผมน้ำปริ่มๆหัวแล้วตอนนั้น

แววมันคงดูผมรู้เพราะผมนั่งถอนหายใจหลายครั้งแววเดินมาหาผมแล้วกระซิบบอกผมลุก

เดินตามแววไปข้างในเธอดันตัวผมยืนพิงผนังห้อง..เธอรูดกางเกงผมลงแล้วเธอก็อ้าปากอม

ของผมที่ตอนนี้มันแข็งเป็นท่อนไม้แล้วกลิ่นเหล้าจากตัวเธอที่ผมเหม็นกลับทนได้เพราะผม

เสียวมาก...แววดูเก่งมากดูดของผมจนผมน้ำออกในปากเธอ....พอเสร็จเธอก็จะไปผมแทบ

ยืนไม่ติดพื้นเหมือนกันเพราะโดนไก่แก่อย่างแววทำให้แววหันมาบอกกับผมว่าอยากฟัง

ตอนเด็ดๆอีกก็บอกจะมาเล่าให้ฟัง เธอบอกน้องมายเด็ดมากผมยอมรับว่าผมชอบเรื่องที่แวว

เล่าและชอบที่เธอทำให้ผม...มันดูเยี่ยมมากนะครับที่ฟังเรื่องเสียวๆแล้วมีคนมาทำรักด้วย

ปากให้แบบนี้ถึงแม้แววจะดูปอนๆ ดูไม่สวยอะไรเลย ผู้หญิงวัยสามสิบกว่าๆและดื่มเหล้า

มากๆแบบนี้ดูไม่ดีเลย....แต่แววก็ใช้ปากได้เก่งมากเธอดูดเก่งกว่าเมียผมมากทีเดียวและก็

ไม่ทันจางในอารมณ์....แววมาหาผมในวันหยุด ลูกเมียผมก็อยู่ผมพาแววมาที่โกดังเก็บของ

ผมนั่งตรงข้ามกับเธอแววบอกผมว่าวันนี้เธอจะเล่าตอนที่น้องมายถูกเด็กเก็บของเก่าข้าง

ถนนเอาในบ้านผมตกใจเมื่อได้ยินแทบไม่เชื่อว่าเด้กสาวแบบน้องมายจะโดนแบบนั้นผม

ถามเป็นไปได้อย่างไรกับแวว.แววเธอยิ้มและบอกว่าก็น้องมายอยากไปล้อเล่นกับเด็กคน

นั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น