วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สวิงสาว Office ที่รัก




    ผมเคยทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทที่พนักงานเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย และก็เป็นธรรมดาเมื่อมีผู้หญิงมากก็ต้องมีเรื่องของแฟชั่นตามมาเป็นธรรมดา พนักงานที่นี่แต่งตัวเก่งโดยเฉพาะเรื่องของแฟชั่นกระโปรงสั้น ๆ เห็นขาขาว ๆ เห็นแล้วตาลุกวาวทุกวัน เช้า ๆ เวลาเข้าทำงานพนักงานจะต้องเดินขึ้นบันไดด้านหน้า พวกผู้ชายนกรู้ทั้งหลายก็จะคอยเดินตามพวกผู้หญิง เพราะเวลาขึ้นบันไดกระโปรงสั้นๆมองเห็นยันกกน.เลยครับ
    เจี๊ยบเป็นพนักงานสาวสวยคนหนึ่งที่มีหนุ่มหมายปองมากมาย เพราะเพิ่งเข้ามาบรรจุได้ไม่ถึงปี เจี๊ยบรูปร่างดีมาก นุ่งกระโปรงสั้นทุกวัน พอเจี๊ยบขึ้นบันได ผู้ชายก็พากันเดินตามแต่รอให้เจี๊ยบขึ้นเกือบถึงขั้นสุดท้าย แล้วค่อยขึ้นเพราะระดับสายตาจะช้อนมองใต้กระโปรงพอดี  คนที่มอง เห็นชายกระโปรงไหวๆสะบัดไปมาเห็นขาอ่อนขาวอวบและกกน.แพลมออกมามองกันตาลุกวาว
    เพื่อนๆเห็นเจี๊ยบแค่นั้น แต่ผมโชคดีกว่า เพราะผมไม่ต้องมองที่บันได เนื่องจากเจี๊ยบทำงานอยู่ห้องเดียวกับผม โต๊ะอยู่ตรงกันข้ามแต่เฉียงกันเล็กน้อย ซึ่งทุกครั้งที่เจี๊ยบหันจากโต๊ะมาพิมพ์งานที่เครื่งคอมพิวเตอร์ เจี๊ยบจะต้องหมุนเก้าอี้โดยแยกขาก้าวหมุนมาทางคอมซึ่งก็จะพอดีกับมุมมองของผม จะเห็นช่องขาขาวทะลุเข้าไปถึงกกน. และเมื่อมีเสียงโทรศัพท์ดังที่โต๊ะเจี๊ยบก็จะต้องหมุนกลับก็จะแยกขาเหมือนเดิม บางครั้งมีโทรศัพท์ดังบ่อยเจี๊ยบก็จะหันมาแค่ครึ่งเดียวทำให้ขาแยกถ่างค้าง เพราะคุยเพลิน ช่วงนี้ผมจะจ้องมองหว่างขาเจี๊ยบอ่างชัดเจน เห็นกกน.สีขาวหว่างขาอูมน่าเข้าไปซบ
    พี่นุชสาวรุ่นพี่ที่ทำงานห้องเดียวกัน เป็นคนหนึ่งที่รู้ว่าผมมองเจี๊ยบบ่อย วันหนึ่งพี่นุชแซวผมว่า “ เป็นไง ของสาวๆมันขาวมันอูมดีไหมน้อง “ ผมก็อายนะครับ แต่ด้วยความที่สนิทกันก็ตอบว่า “ พี่ว่าหุ่นอย่างนี้เป็นไงบ้างล่ะครับ “ พี่นุชบอกว่า “ แหมหุ่นอย่างนี้ไม่ต้องห่วงหรอกน้องทั้งใหญ่ทั้งโหนกแถมนิ่มน่าจับเลยหละ พี่ลองจับมาแล้ว “ ผมมองหน้าพี่นุช “ พี่จับได้ไงคับ “ ผมรีบถาม “ ก็ต่างคนต่างจับไง พี่ลองจับของเขา เขาลองจับของพี่ แถมขยำของพี่ซะเต็มมือเลย “
    พี่นุชเเล่าให้ผมฟังว่าวันนั้นเข้าห้องน้ำ ต่างคนต่างเปียกฝนตอนออกไปทานข้าวกลางวัน จึงเข้าห้องน้ำเพื่อเมคหน้ากันใหม่ แต่เห็นว่าช่วงนั้นยังไม่มีคนกลับมา และเสื้อผ้าเปียกจึงลองถอดสะบัด แต่เจี๊ยบใจถึงกว่าใส่เสื้อเสร็จแล้ว ก็ถอดกระโปรงสะบัดด้วย พี่นุชบอกว่าพอเจี๊ยบถอดกระโปรงออก เห็นเนินนูนอูมเต็มหว่างขา และเจี๊ยบถามพี่นุชว่าไม่สะบัดกระโปรงให้แห้งสักนิดเหรอ พี่นุชก็ตอบว่า ไม่ถอดหรอกอาย เจี๊ยบก็ว่าจะอายทำไมผู้หญิงด้วยกัน พี่นุชก็บอกว่าแหมก็ของพี่มันไม่อวบอูมอย่างของน้องเจี๊ยบนี่จ๊ะ เท่านั้นเองเจี๊ยบก็เดินเข้ามาหาเปิดกระโปรงพี่นุชจ้องมองที่หว่างขาพี่นุช พี่นุชตกใจแต่เจี๊ยบไม่ยอมเอามือคว้าหมับเข้าหว่างขาพี่นุช แล้วพูดว่า ใครว่าไม่ใหญ่ทั้งใหญ่ทั้งนิ่มมือ พี่นุชเลยไม่น้อยหน้าแกล้งเอามือคว้าที่หว่างขาของเจี๊ยบบ้าง เลยต่างคนต่างขยำ
    พี่นุชเล่าถึงตรงนี้ผมท่อนแข็งเลยคับ นึกเห็นภาพเนินนูนโหนกของเจี๊ยบตามที่พี่นุชเล่า ผมถามพี่นุชว่า “แล้วของพี่สู้ของเจี๊ยบได้ไหมครับ แต่ผมว่าของพี่นุชก็ต้องไม่เล็กแน่ “ พี่นุชหน้าแดง   “ บ้าเหรอ นี่น้องคิดถึงเนินของเจี๊ยบหรือเนินของพี่กันแน่ อยากรู้ต้องพิสูจน์เอง “ พูดจบพี่นุชก็รีบเดินไปเลย
    ผมมองตามเรือนร่างของพี่นุชที่เดินสะโพกไหวๆจากไป ความจริงพี่นุชแม้จะมีสามีแล้ว แต่ยังรูปร่างดีมาก ผมเองก็แอบมองสะโพกพี่นุชบ่อยๆ
    หลังจากวันนั้นมาผมก็แอบคุยกับพี่นุชเรื่องเจี๊ยบบ่อยขึ้น ผมบอกพี่นุชว่าอยากถ่ายรูปชุดว่ายน้ำของเจี๊ยบไว้ดูเล่นจังเลย แต่คงได้แต่ฝัน พี่นุชก็บอกว่า อยากถ่ายแต่สาวๆแล้วคนอายุ 30กว่าๆไม่อยากถ่ายบ้างหรือ ผมก็บอกว่า ถ้า 30 กว่าแล้วหุ่นดีอย่างพี่นุชก็อยากถ่ายคับ พี่นุชบอกว่าจริงๆนะ พี่ก็อยากถ่าย เพราะแฟนพี่เขาอยากเก็บไว้ดูเล่น แต่ไม่มีคนถ่ายให้
    ใครจะคิดล่ะคับ ผมฝันมาตั้งนานว่าอยากถ่ายเจี๊ยบ แต่กลับมามีพี่นุชเสนอตัวแทน เรื่องอะไรผมจะปฏิเสธล่ะคับ พี่นุชบอกว่าเห็นผมเป็นคนเล่นกล้อง และมีอาชีพพิเศษรับถ่ายรูปทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ แถมเคยเห็นผมถ่ายภาพงานแต่งงานของหลายๆคนมาแล้วด้วย ยอมรับว่าฝีมือดี เคยคุยกับแฟนว่าอยากให้ผมถ่ายให้แต่ไม่กล้าบอก
    ผมตกลงรับถ่ายให้และนัดวันกันทันที เรานัดกันวันเสาร์อาทิตย์ปลายเดือน โดยสถานที่ผมเสนอที่ชายทะเล
    ถึงวันนัดพี่นุชกับแฟนขับรถมารับผมและเดินทางไปที่ชายหาดแห่งหนึ่งที่ลับตาคน ระหว่างเดินทางผมนั่งกับพี่นุชที่เบาะหลัง แฟนพี่นุชกับเพื่อนของนุชซึ่งเป็นผู้หญิงอีกคนนั่งข้างหน้า สมมุติแฟนพี่นุชชื่อพี่เชน เพื่อนพี่นุชชื่อพี่อ้อย
    ตลอดการเดินทางผมเห็นพี่พี่เชนกับพี่อ้อยคุยกันสนิทสนมมาก บางครั้งก็ป้อนขนมหรือพูดคุยจับไม้จับมือกันไปมาตลอด แต่ก็ไม่เห็นพี่นุชว่าอะไร วันนี้พี่นุชแต่งตัวแปลกกว่าทุกครั้งที่ผมเคยเห็น เพราะเคยเห็นแต่ชุดกระโปรง แต่วันนี้ใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงยีนส์รัดรูป ผมแอบมองเป้ากางเกงยีนส์ มันช่างรัดจนน่าอึดอัด เห็นเต่านูนแน่น จนผมนั่งแข็งไปตลอดทาง
    เมื่อถึงที่หมายเช็คอินเข้าที่พักแล้ว ผมก็ออกทำงานทันนี พี่เชนให้ผมไปหาสถานที่ถ่ายกับพี่นุชตามลำพัง ส่วนตัวเองกับพี่อ้อยจะอยู่ที่พัก ขณะที่พูดพี่เชนก็หันมายิ้มกับพี่อ้อยแปลกๆ ผมขับรถพี่เชนพาพี่นุชไปที่ชายหาดลับตาคนพอสมควร เมื่อเลือกสถานที่แล้วก็ขนอุปกรณ์ลงไปจัดทั้งกล้องภาพนิ่งและกล้องวีดีโอ ผมให้พี่นุชเข้ารถเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดว่ายน้ำ แต่พี่นุชบอกว่าขอถ่ายชุดที่ใส่มาก่อน
    ผมจัดท่าให้พี่นุชยืนในที่กลางแจ้ง กลางหาดทราย หลังจากถ่ายภาพนิ่งแล้วก็เป็นวีดีโอ  ผมจับภาพที่ท้องฟ้าฃงมาที่ใบหน้า เห็นหน้าหวานๆในกล้อง จนถึงภาพเต็มตัว ถ่ายสักครู่ก็เพลย์ภาพให้พี่นุชดู พี่นุชดูแล้วบอกว่าไม่อยากได้ภาพแบบนี้ อยากได้แบบเซ็กซี่หรือเรดอาร์ได้ไหม ผมก็บอกว่าได้คับและเริ่มถ่ายกันใหม่
    ผมให้พี่นุชยืนโพสท่าอีกครั้ง กล้องจับภาพที่พื้นทรายตรงเงาของพี่นุช ค่อยๆแพนเข้าหาตัวให้เห็นปลายเท้าเลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ จากเท้ามาจนถึงเข่าขาอ่อนที่อัดแน่นอยู่ในกางเกงยีนส์ พี่นุชเป็นคนที่มีลำขาสวยคนหนึ่ง ผมเลื่อนกล้องให้ลุ้นใกล้จะถึงเนินเป้าผมก็หยุดกล้อง ไปจับภาพใหม่ที่หัวใหล่เห็นเสื้อยืดสีแดงสด เลื่อนมาที่ลำคอขาวผ่องลดภาพมาที่หน้าอก ตรงดอกบัวนูนแล้วโคลสที่ละข้าง ในกล้องจะเห็นว่าพี่นุชแม้จะอายุกว่า 30 ไปแล้วแต่เต้าเต่งตึง ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเสื้อยกทรงหรือของจริง อกแต่ละข้างอวบพอเหมาะมือ ผมเลื่อนภาพลงมาที่ท้อง เอว ต่ำลงมาใกล้ถึงเป้าแล้วหยุดกล้อง
    ภาพมาจับมุมไกลแบบเต็มตัวโดยให้เห็นใบหน้าด้านข้าง แบบไม่ให้เห็นชัดเจนว่าเป็นใคร ภาพที่เห็นเป็นสาวสวยคนหนึ่งยืนอยู่ริมหาดทราย เดินไปช้า ๆ และหยุดเดินหันหลังให้ ผมซูมช้าๆเข้าไปใกล้ๆ จากภาพเต็มตัวระยะไกล ให้ใกล้เข้าเต็มตัวและซูมจนเจาะเหลือแต่สะโพกอวบ ผมเคยแต่เห็นสะโพกโยกไหวในชุดสาวอ๊อฟฟิสตอนอยู่ที่ทำงาน แต่วันนี้เห็นสะโพกอวบแน่นอยู่ในชุดกางเกงยีนส์รัดรูป ก้นเป็นก้อนงอนได้รูป  ผมซูมเอ้าท์ถอยภาพมาเต็มตัวไกลๆอีกครั้ง สั่งสัญญานให้พี่นุชหมุนตัวกลับมา จากนั้นตัดภาพ
    ผมย้ายกล้องเข้าไปใกล้ๆ จับภาพมุมใกล้ที่หัวเข่าเลื่อนสูงขึ้นช้าๆ มีรูปสามเหลี่ยมโผล่ที่ขอบจอด้านบนเป็นรูปสามเหลี่ยมนูนอยู่ในกางเกงยีนส์ เลื่อนกล้องขึ้นจนสามเหลี่ยมเต็มจอ ภาพที่ผมเห็นเป็นกางเกงยีนส์นูนแน่นเป็นรูปสามเหลี่ยม ตรงกลางคล้ายมีร่องเล็กน้อย ผมหลับตาพอจะนึกภาพออก ข้างในคือหอยตัวเขื่องแน่นอน อิจฉาพี่เชนแฟนพี่นุชเหลือเกินที่มีหอยงามๆอย่างนี้ไว้ยกซด ผมอยากจะถลาเอาหน้าเข้าไปซบเป้ากางเกงยีนส์ตัวนั้นซะเหลือเกิน
    เราเปลี่ยนทำเลการถ่ายวีดีโอ.ใหม่ ผมให้พี่นุชเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำ เกาะอยู่ที่โขดหิน ผมเลือกมุมลับตานักท่องเที่ยวถือกล้องรอสักครู่พี่นุชก็เดินใส่เเสื้อคลุมออกมาผมให้เดินเข้าไปที่ซอกหิน มีน้ำทะเลลึกประมาณ 1 ฟุต พี่นุชถอดเสื้อคลุมออก    เพื่อนๆ ครับ ผมมองตาค้างเลย ผมไม่เคยเห็นรูปร่างพี่นุชแบบนี้มาก่อน แม้จะอยู่ในชุดว่ายน้ำ แต่มันสุดแสนเซ็กซี่ นมเป็นนม เนินเป็นเนิน  “ มองอะไรจ๊ะ..” พี่นุชถามผม ผมอายแต่ก็ไม่ยอมเสียเชิงตอบว่า… “ มองของดีคน อิจฉาพี่เชนจัง มีของดีๆน่ากินแบบนี้ “ พี่นุชถามอีก “น่ากินมากนักเหรอ “ ผมตอบ “ ช่ายยย…ถ้าผมเป็นพี่เชนจะกินทุกวัน “ “ แล้วอยากกินไหมล่ะ อยากกินก็รีบๆถ่าย จะได้เสร็จไวๆ.”
    ผมเริ่มด้วยการซูมที่ปากเลื่อนลงมาที่หน้าอกอวบ สะดือ แล้วเปลี่ยนมาจับตรงปลายยอดอก จับเต็มที่เนินนูนก่อนถอยภาพมาเต็มตัว ตอนจับภาพตรงเนินสามเหลี่ยม ซูมใกล้จนผมใจสั่นผ้ามันแนบจนผมเห็นขนาดของเนินชัดเจน มันยั่วตาผมเหลือเกิน
    ผมถ่ายอีกหลายท่า..ทั้งแบบโก้งโค้งโชว์ด้านหลัง ภาพตามก้อนหิน ตอนว่ายน้ำ ทุกภาพแฝงไว้ด้วยลีลาเซ็กซี่สุดๆ ท่อนผมแข็งจนเมื่อย และผมก็มองออกว่าพี่นุชก็มีอารมณ์แล้วเช่นกัน เราทำงานกันอย่างใกล้ชิดจนได้งานตามที่ต้องการจึงขนเครื่องมือกลับ ขากลับเราใกล้ชิดเหมือนเป็นแฟนกัน กลิ่นหอมกรุ่นจากตัวเธอยั่วยวนจนผมแทบทนไม่ได้ผมกับพี่นุชแอบจูบกันหลังก้อนหินก่อนเข้าที่พัก…พี่นุชบดปากผมอย่างเร่าร้อน สองมือผมลูบไล้ไปทั่วตัว อกอวบๆที่อยากจับผมได้จับ ได้สูดกลิ่นหอม หว่างขานูนผมได้ซุกไซร้ ผมเลียลิ้นสอดระริกตามซอกขาชุดว่ายน้ำ มีนุชยืนขาสั่น ถ่างขาสู้ ผมยืนประกบปากอีกครั้ง มือพี่นุชคว้าหมับที่ท่อนงามของผม แม้จะนอกกางเกง แต่เธอคงรู้ว่ามันก็แข็งสู้มือและใหญ่แค่ไหน ….เราทำอะไรได้ไม่มากไปกว่านั้นเพราะกลัวคนเห็น ก่อนผละจากกันพี่นุชบอกว่า…อุ่นเครื่องไว้สำหรับความสุขเราสี่คนคืนนี้  ผมยังงงๆ  แต่แล้วตอนค่ำผมก็หายงงเมื่อรู้ว่า ความสุขของเราสี่คนคืออะไร มันเป็นกิจกรรมที่ผมฝันมานาน…



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น