วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มาเย็ดกันทุกวันหยุด

แม่ของเพื่อน เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ
เพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็น แม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียวเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ เช้าแม่จะมาเก็บเอาเสื้อผ้าในห้องไปซักพร้อมกางเกงใน ผมเคยบอกแม่ว่าจะซักเอง แต่แม่ก็บอกว่าจะยุ่งยากอะไรก็เอาเข้าเครื่องแล้วก็ปั่นพร้อมกันทีเดียวเลย ผมก็เลยไม่ขัด ผมเคยสงสัยว่าแม่อายุขนาดนี้แล้วยังมีความต้องการอยู่ไหม แล้วถ้ามีแม่ทำยังไง ช่วยตัวเองเหรอหรือว่ามีผู้ช่วย คืนนั้นผมฝันเปียกน้ำผมเต็มกางเกงใน ก็ให้แม่ซักเหมือนเดิมโดยทำให้แม่ เห็นว่าที่กางเกงในมีน้ำผมอยู่ เรื่องเสียว แม่ของเพื่อน ผมก็เอาใส่ตะกร้าไว้ไปตั้งไว้ที่เครื่องแล้วผมก็แอบดูที่หน้าต่าง พอแม่เดินมาเห็นแม่หยิบกางเกงในผมขึ้นมาดูแล้วก็ดมจากนั้นแม่มองซ้ายมองขวา พอเห็นไม่มีใครแม่ก็ดมอีกครั้งแต่คราวนี้แม่ใช้มืออีกข้างล้วงเข้าไปในผ้าถุงช่วยตัวเองกับ กางเกงในผม ท่วงท่าที่แม่ช่วยตัวเองมันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ให้หายเงี่ยน ซักที แต่ก็รอดูไปก่อน ซักพักก็เสร็จแม่ฟุ๊บลงข้างเครื่องซักผ้าโดยที่ผมแอบดูอยู่ ผมมีความรู้สึกว่าวันนี้แม่อารมณ์ดีเป็นพิเศษ คงเพราะกางเกงในของผม เช้าวันรุ่งขึ้น ผมตื่นขึ้นมามองหาเพื่อนไม่เจอคงลงไปแล้ว ผมได้ยินเสียงมีใครเปิดประตูเข้ามาแต่ก็แกล้งหลับ เป็นแม่ที่เข้าห้องมาเก็บเสื้อผ้า ผมนึกถึงวันที่แม่ช่วยตัวเองกับกางเกงในผม ก็เลยอยากรู้ว่าถ้าแม่ได้เห็นของผมจริง ๆ จะรู้สึกยังไง ในขณะที่แม่กำลังจะยกตะกร้าออกไป ผมแกล้งนอนละเมองัดเอาควยของผมออกมาแล้วรูดขึ้นลง จากนั้นผมก็หรี่ตาดูแม่ แม่หันมามองแล้วก็จ้องที่ควยของผม แม่หยุดไปพักนึงแล้วก็เดินไปที่ประตู ผมนึกว่าแม่คงออกไปแต่ที่ผมได้ยินเป็นเสียงล็อคประตู แม่เดินมาหยุดอยู่ตรงกับควยของผมแล้วเอื้อมมือมาแตะที่หัวบาน จากนั้นแม่วางตะกร้าผ้า แล้วเอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุง ยืนช่วยตัวเองและจ้องมองควยของผม เสียงแม่ครางกระเส่า แล้วทันใดนั้นแม่ก็เอื้อมมือมาจับควยของผมรูดขึ้นลงจากนั้นก็ใช้ปากแทนมือ ลีลาการดูดเลียของแม่ชำนาญมากผมเสียวแทบแตกคาปากแม่ เหมือนหิวกระหายมานานเสียงดูดดังลั่นห้อง ผมยังคงดูต่อไป และแล้วสิ่งที่ผมคาดก็เกิดขึ้น แม่ถลกผ้าถุงมาพันไว้ที่เอวแล้วขึ้นค่อมผม จับควยผมจ่อที่รู ดูมืดดำมองไม่เห็นอะไร มารู้ทีหลังว่าเวลาอยู่กับบ้านแม่ไม่ใส่กางเกงใน แม่กดทีเดียวมิดเลย มันลื่น ๆ และเข้าง่ายมาก ผมเผลอร้องออกมาเบา ๆ ” โอ๊ะ ……. ” แต่แม่คงไม่ได้ยิน จากแม่ที่เจ้าระเบียบดูเรียบร้อยกลายเป็นผู้หญิงที่ร่านสวาท เหมือนไม่ได้ลิ้มลองรสชาตินี้มานาน ทั้งโยกทั้งเด้งหัวฟัดหัวเหวี่ยง อีกมือก็ขยำนมตัวเอง ผมเห็นก้นใหญ่ ๆ ของแม่ยกขึ้น ลง ๆ จนทนต่อไปไม่ไหวแล้ว แต่คิดว่าแกล้งแม่เล่นดีกว่า ผมพูดขึ้นเสียงดัง ” แม่ แม่ทำอะไรผม ” แม่ตกใจ พรางลงจากตัวผมทำท่าเหมือนพูดไรไม่ออก ” แม่ขอโทษลูก แม่ไม่ได้ตั้งใจ ” ” แม่ทำไมทำกับผมแบบนี้ แม่เป็นแม่นะ มันไม่ดีเลย ” แม่ได้แต่ยืนฟัง พอผมพูดจบแม่ก็เดินออกไปที่ดาดฟ้าพร้อมผ้าที่จะซักผมเดินตามออกไป แล้วก็บอกแม่ว่า ” แม่ครับเมื่อกี้ผมขอโทษนะ ที่ว่าแม่ ” ” ไม่เป็นไรหรอกลูก แม่ไม่ดีเอง ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ” ” ถ้าห้ามไม่ได้ แล้วจะห้ามทำไมล่ะครับ ผมรู้นะว่าแม่ยังไม่เสร็จ ” แม่หันมามองหน้าผม ” ลูกอยากให้แม่ทำไรเหรอ ” ” ก็ทำต่อให้เสร็จสิครับ ผมก็ยังไม่เสร็จ ” แม่ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มให้ ผมถอดกางเกงออกควยผมก็ดีดผงาดขึ้นมาทัน ที แม่เข้ามาดูดให้ผมยกสองทั้งดูดทั้งเลียเสียวสุด ๆ ผมจับแม่หันหน้าเข้า ผนังดึงผ้าถุงขึ้นมาพาดไว้ที่เอว จับควยผมจ่อหีแม่กดทีเดียว ” ควยถอก !!! ” แม่อุทานออกมา ” ควยถอกนี่ล่ะครับที่กำลังเย็ดแม่อยู่ เป็นไงบ้างครับ ” ” ดีมากเลยจ้ะลูก แม่เสียวหีมากเลย ไม่ได้ถูกเย็ดแบบนี้มานานแล้ว ” มันได้อารมณ์มากเลยเวลาที่แม่พูดหยาบ ๆ ออกมา แล้วผมก็บอกแม่ว่า ผมแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองกับกางเกงในผมด้วย แม่หันมามองผมใน ขณะที่ผมยังกระเด้าควยใส่หีแม่ไม่หยุด แล้วก็ยิ้มให้ แม่ถามผมว่า ทำไมไม่เข้าไปช่วยแม่ให้หายเงี่ยนบ้าง ” กลัวแม่จะอายหรือตกใจ ก็เลยแอบดูเฉย ๆ ” แม่บอกเมื่อยขา แล้วลงคุกเข่าหันหีให้ผม ผมพึ่งเห็นของแม่แบบเต็ม ๆ ตา มันใหญ่มาก ล้นออกมา แม่บอกให้ผมเลียหน่อย ผมไม่รอช้าลงลิ้น พร้อมกับนิ้วเพื่อเพิ่มความเสียว ดูแม่คงเสียวและมีความสุขมาก ผมจับควยจ่อแล้วกดให้มิด แม่ร้องครางด้วยความเสียว ” แม่จะแตกแล้วนะลูก ลูกใกล้รึยัง ” ” ผมใกล้แล้วครับ แตกพร้อมกันนะครับแม่ ” ผมเร่งอัดควยใส่หี เสียงดังผับ ๆ ๆ ” อ้าาา แตกแล้วลูก แม่แตกแล้ว ” ผมก็ปล่อยน้ำพุ่งใส่หีแม่แบบหมดก็อก เสียวสุดยอด แม่นอนหมดแรง ” แม่ครับ หีแม่เย็ดมันมากเลยครับ ทั้งดูดทั้งตอด สุด ๆ เลย ” “ควยลูกก็เอามันเหมือนกัน แม่ยังไม่เคยเจอควยทั้งใหญ่ทั้งเอามัน แบบนี้เลย ” ” งั้นผมขอเอาแม่ทุกวันเลยนะครับ ” แม่ไม่ได้ตอบ ได้แต่ยิ้มให้ ผมรีบเข้าห้อง อาบน้ำ ส่วนแม่ก็ปั่นผ้า เพราะเดี๋ยวเพื่อนกลับมา ผมกับแม่เรามองหน้ากันก็ยิ้มให้กันแบบ มีอะไรซ่อนอยู่ แต่ไม่มีใครรู้ ผมอาบน้ำเสร็จเดินออกไปหาแม่ที่ ดาดฟ้าแต่ไม่เจอแล้ว เจอกางเกงในของแม่แบบจีสตริงสีชมพูตัวจิ๋ว น่ารักตากอยู่เดินเข้าไปดมดูมันหอมมาก ควยผมเริ่มผงาดขึ้นมาอีกครั้ง ผมลงมาข้างล่างเห็นแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ ผมเข้าไปกอดทางด้านหลังพร้อมกับ จับนมมันใหญ่ล้นมือผมมาก แม่ตกใจ ” ไม่เล่นนะลูก แม่กำลังทำกับข้าวอยู่ เอาไว้กลางคืนก่อน ” ผมได้ยินก็หูผึ่ง ” กลางคืนแม่จะให้ผมทำไรเหรอครับ ” ” ก็อยากทำไรล่ะ ” ” เอาเป็นว่าคืนนี้แม่ให้ผมทำนะครับ ” ” จ้าาาา พ่อควยถอก กระดอใหญ่ ” ” แต่ตอนนี้ผมขอมัดจำก่อนนะครับ ” ผมรู้ว่าแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมก็ไม่ได้ใส่ด้วย ผมดึงผ้าถุงขึ้นแล้วจับควย ที่กำลังพร้อมเต็มที่จ่อเข้าหีแม่แล้วดันมิดเลย แม่ไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ทำไรไม่ได้แล้ว ผมกระเด้าสุดแรงหวังจะแกล้งแม่เล่น ตอนนี้ จากที่แม่จับมีด กลายเป็นยันผนังเพื่อรับแรงกระแทกของผม ผมได้ยินเสียงแม่ครางด้วยความเสียว แล้วบอกว่า ” แรง ๆ เลยลูก เอาให้หีแม่ฉีกไปเลย แม่ไม่ไหวแล้ว ” ” ทำไมแม่ไม่เรียกผมว่าผัวล่ะครับ ตอนนี้ผมกำลังทำหน้าที่ผัวแม่อยู่นะ ” ” ค้าาา ผัวขา ผัวเย็ดมันมากเลยค้าาา ” ผมถอดควยออกมาแล้วกระแทกเข้าไปใหม่ ” อ้าาาา เมียชอบจังเลยค้าาา ” ” เอาแค่นี้ก่อนนะครับ คืนนี้ค่อยต่อกันใหม่ ” ผมกะจะแกล้งให้แม่เสียวเล่น ๆ แต่แม่กลับเสียวจริง ” ทำให้แม่อยาก แล้วก็จากไป มันน่านัก ลูกคนนี้นี่ ” ผมหันมายิ้มให้แม่แล้วก็เดินขึ้นห้องไป เพื่อนกลับมา เราทำเหมือนไม่มี ไรเกิดขึ้น พอกินข้าวเสร็จเพื่อนก็ขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับแม่นั่งดูโทรทัศน์ อยู่ข้างล่าง แต่ผมไม่ได้สนใจโทรทัศน์ แม่กำลังเก็บถ้วยชามไปล้าง ผมก็เลยไปช่วย แม่กำลังล้างถ้วยอยู่ ผมเดินไปข้างหลัง ถลกผ้าถุง ขึ้นแล้วเอาควยยัดเข้าหีแม่ ” แม่ครับ ผมเอาต่อนะ ” ” ไม่เอาลูก เดี๋ยวใครมาเห็น ” ผมไม่ฟังเสียง พอควยเข้าหีได้ก็เริ่มกระแทกแบบมันสุด ๆ แรงกระแทกทำให้แม่ต้องวางถ้วยในมือ แล้วเปลี่ยนเป็นเกาะของอ่าง แทน แม่แหงนหน้าเสียงครางในลำคอ กลัวใครมาได้ยิน แม่ดึงหีออก จากควยผมแล้วหันมาใช้ปากดูดแทน ผมไม่อยากเชื่อว่ามันเสียวกว่าตอนอยู่ ในหีแม่ซะอีก แม่ดูดเก่งมากผมต้องเกร็งสุด ๆ แต่แล้วแม่ก็ลุกขึ้นจูงมือผม เดินเข้าห้องของแม่ล็อคประตู แม่เดินไปที่เตียงถลกผ้าถุงพันรอบเอว ขึ้นไปคุกเข่าบนเตียงหันหีให้ผม ผมไม่รอช้ารีบตามจับควยยัดเข้าหี ทันที ผมกระแทกต่อในยกที่สามทั้งเสียวและมันแบบสุด ๆ ตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยทำไรแบบนี้ เอาวันเดียวสามยกโดยที่ยังไม่แตก แม่เด้งรับ การกระแทกของผม ผมก็อัดเต็มที่แทบลืมหายใจ ” ผัวขาาาา เอาน้ำควยมาให้เมียกินนะ เมียอยากกิน ” ” อยากรู้ว่าน้ำควยของผัวจะอร่อยไหม ถ้าอร่อยจะกินทุกวันเลย ” ” ผมก็อยากให้แม่กินทุกวันเลยครับ ผมอยากได้แม่มาเป็นของผม ” ” งั้นผัวก็ต้องเย็ดเมียทุกวันเลยนะ ” ” ได้สิครับ ผมจะเย็ดทุกวันเลย ” ผมคุยกับแม่ ควยก็กระเด้าใส่หีไป มันเป็นอะไรที่ได้อารมณ์สุด ๆ โดยเฉพาะเวลาที่แม่พูดเย็ด พูดหี และพูดผัวขา ” แม่ครับ ผมขอแตกในท่านี้นะ ” ” เอาเลยจ้ะ แตกเลย ” ผมดึงควยออกจากหี หีแม่เป็นรูเลย แล้วเดินไปยัดเข้าปากแม่ แม่ก็อ้าปาก ผมปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าไปในปากแม่เยอะมาก แม่กลืนลงคอบอกว่า อร่อยจัง ผมต้องรีบออกจากห้องแม่ เดี๋ยวเพื่อนมาเห็น ผมออกไปนอน ดูทีวีเหมือนเดิม แล้วก็หลับไป ผมหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ ตื่นมาก็เย็น แล้ว ได้ยินเสียงแม่บอกว่ากับข้าวเสร็จแล้วนะลูก ก่อนกินข้าวผมแอบ กระซิบบอกแม่ว่าคืนนี้อย่าล็อคห้องนะ แม่เอามือมาบิดพุงผม กินข้าวเสร็จผมก็ขึ้นไปอาบน้ำ นอนรอสู้ศึกในค่ำคืนนี้ ผมตั้งโทรศัพท์ ให้สั่นตอนตีหนึ่ง ต้องให้แน่ใจว่าเพื่อนหลับแล้ว ผมเดินลงมาที่ห้องแม่ แล้วเปิดประตู (ประตูไม่ได้ล็อค) ผมเดินเข้าไปแล้วล็อคห้อง แต่ไม่เห็นแม่ คงอยู่ในห้องน้ำ แม่กำลังนั่งฉี่ แม่ตกใจพอเห็นผม ” เข้ามาก็ไม่ให้ซุ่มให้เสียง ตกใจหมด แม่กำลังจะฉี่ออกไปก่อน ” ” ผมขอดูแม่ฉี่ได้ไหม ไม่เคยเห็นซักที ผมอยากเห็นน่ะครับ ” ผมไม่รอให้แม่อนุญาต ก้มลงไปมองฉี่ไหลออกมาจากรูของแม่ ผมนึก สนุกก็เลยเอื้อมมือไปรองฉี่แล้วเอามาดม ” จะบ้าเหรอ มันสกปรกนะ ทิ้งไป ” กลิ่นฉี่ของแม่แรงมาก เต็มจมูกเลย แล้วผมก็เอื้อมเอานิ้วดันเข้าไปในรู หีของแม่ แม่สดุ้ง แล้วก็ดึงเข้าดึงออก แรงขึ้นเรื่อย ๆ อยากทำเหมือนใน หนังญี่ปุ่นว่า จะมีน้ำออกมาจริงไหม แต่ก็ไม่ออกเพราะแม่ฉี่ไปแล้ว ” เล่นอะไรอีก แม่เสียวนะ ไปที่เตียงไป ” ผมลุกขึ้นงัดเอาควยออกมายัดเข้าปากแม่ ให้แม่ดูดให้ก่อนไปที่เตียง แม่ดูดให้ผมซักพักแล้วก็จูงควยผมไปที่เตียง ผมกับแม่ต่อกันที่เตียง ผมให้แม่ทำท่าเหมือนเมื่อกลางวัน แล้วก็เอาครีมมาทาที่ควย บอกแม่ว่า ” แม่ครับ แม่เคยประตูหลังไหม ” ” แม่ยังไม่เคยเลยลูก ลูกจะทำไรเหรอ ” ” งั้นผมลองนะ ” ผมไม่รอคำตอบ เพราะทาครีมแล้ว จับควยยัดเข้ารูหลัง ” เบา ๆ ก่อนนะลูก แม่ไม่เคย ” ” ครับแม่ แม่ไม่ต้องเกร็งนะครับ ปล่อยสบาย ๆ เลย ” มันเข้ายาก แต่ก็ได้ครีมช่วย ผมพยายามซักพักก็เอาเข้าได้หมดแล้ว ก็แช่ไว้ก่อน แม่ขมิบรูรัดควยผมหนึบ ๆ มันเริ่มเสียวผมก็เริ่มโยก เข้า ๆ ออก ๆ พอลื่นได้ที่ก็แรงขึ้นเรื่อย ๆ ” เป็นไงบ้างครับแม่ เจ็บไหม ” ” ไม่เจ็บแล้วจ้ะ เสียวมากกว่า ” ผมได้ใจ กระแทกแบบหนัก ๆ เสียงดัง ผั่บ ๆ ๆ ดังเป็นจังหวะ เราสนุกกันทั้งคืน แม่กินน้ำควยผมไปสามครั้ง เสร็จไปห้าครั้ง ส่วนผมสาม ครั้ง แม่นอนหมดแรง ผมก็เลยถามเรื่องที่อยากรู้ ” แม่ครับ เวลาเงี่ยนขึ้นมาแม่ทำยังไง ” ” ก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองบ้าง ไปใช้มะเขือยาวในครัวบ้าง ” ” ทำไมแม่ไม่บอกผมล่ะครับ ผมจะได้ช่วยแม่ไง ” ” แม่กลัวว่าลูกจะไม่เล่นด้วย เดี๋ยวเสียหน้าแย่เลย ” ” ถ้าแม่ขอ ผมยินดีครับ ผมอยากให้แม่มีความสุข ” ก่อนไปผมขอให้แม่ช่วยตัวเองให้ผมดู แม่ทำให้ผมดูแทบทุกท่า จนผมทน ไม่ไหวต้องเอาควยยัดหีแม่อีกที กลายเป็นแตกไปสี่ครั้ง เราเย็ดกันจน ถึงตีสี่แทบไม่ได้นอน ผมตื่นมาตอนสิบโมง เห็นแม่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ แต่ทำให้ตาผมสว่างก็คือ กางเกงที่แม่ใส่มันเป็นแบบให้เห็นสัดส่วนเน้น ๆ ทำให้ควยผมตื่นอีกแล้ว เราเย็ดกันทุกครั้งที่มีโอกาส แทบทุกสถานที่ ผมชอบมากเวลาที่แม่โก้งโค้งแหกขากว้าง ๆ หันหีให้ผมเสียบ มันรู้ สึกเข้าลึกและถึงใจมาก ทุกวันนี้เวลาแม่อยู่บ้านกับผมสองคน แม่จะไม่ใส่ อะไรเลย บางทีเดินมาแล้วจับควยผมกดเองเลย ผมก็ชอบเวลาแม่ก้ม หยิบของผมก็เดินไปเสียบเข้าข้างหลังเลย เสียวสุด ๆ บางครั้งผมกลับ หอแล้วแม่ก็มาให้ผมเย็ดที่ห้องจนกระทั่งได้รู้ว่าฟ้าเหลืองเป็นยังไง

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:21

    ลูกชายถ่ายทอดน้ำวิสุทธิ์เข้าไปในร่างกายของมารดา
    ในอดีตผมเป็นลูกของแม่ แม่จะไม่ค่อยปล่อยให้ลูกอยู่ลำพัง จะพาไปด้วยทุกที่ จนผมโต เข้าสู่วันรุ่นผมมีเพื่อนชายคนหนึ่งแม่ของเพื่อนขายขนมหีบห่อในตลาด ผมจะไปเล่นบ้านเพื่อนประจำ แต่สิ่งที่ผมเห็นเพื่อนผมชอบอ้อนแม่กอดแม่ยามขอตังขอเงินไปเที่ยวห้างกับผม การกอดไม่ธรรมดาเลย ลักษณะการกอดจะกอดขย้ำหน้าอกแม่บางทีก็มือเพื่อนลูบลงจับกลางเป้าง่ามขาของแม่มันเอง แม่เพื่อนก็ไม่ต่อว่าเลย ทุกครั้งที่เพื่อนขอเงินแม่จะทำแบบนี้ประจำต่อหน้าผม ผมอดใจสงสัยไม่ใด้ เลยถามเพื่อนตอนไปเที่ยงห้าง มันตอบผมแบบไม่อายผมเลย มันบอกผมทำมากกว่านี้ก็เคยทำ ผมถามมากกว่ายังไง มันบอกเอาใอ้จู๋ลงรูของแม่ ผมถามเพื่ออะไร มันตอบ แม่มันไม่ยากให้มันมีเมียเร็วไป เลยยอมให้ลูกชาย ถ่ายทอดน้ำวิสุทธิ์ลงในรูเข้าไปในตัวของแม่ แม่ไม่อยากให้ลูกเก็บกดทางเพศ เพื่อนผมบอกผมแบบนั้นจริงๆ เพื่อนเล่าว่า แม่มันสอนมันว่า การถ่ายทอดน้ำวิสุทธิ์มาในรูเพศมารดา เปรี่ยบเสมียนการสอนลูกให้กตัญญูรู้คุณคำสั่งสอนของแม่ แม่บอกพูดอะไรต้องฟัง คำพูดสอนของแม่ต้องเป็นใหญ่เสมอ ผมถามมัน รู้สึกดีหรือเศร้าตอนทำครั้งแรก มันตอบดีมาก ปลดปล่อยทางเพศใด้หมดจด ไม่มีเก็บกดทางเพศอีกเลย เพื่อนบอกผมทุกวันนี้ถึงเชื้อฟังแม่ ไม่เกเร ไม่กลับบ้านดึก ไปไหนทำอะไรที่ไหน จะบอกแม่เสมอ เพราะรักของแม่ยิ่งใหญ่ ยอมให้น้ำวิสุทธิ์ของลูกเข้าไปข้างในร่างกายแม่ใด้ มันคือความหมายของแม่ลูกทิ้งกันไม่ใด้ ความกตัญญูรู้คุณจะสูงมาก กว่าแม่ลูกทั้วๆไป ผมฟังๆแล้วมันก็แปลกใจดี ทำให้ผมเก็บมาคิด เรื่องการเก็บกดทางเพศความต้องการวัยของผมมันมีทุกวันก็ว่าใด้ แต่การกอดของผมมีต่อแม่ ก็แค่กอดธรรดาแม่ลูกเท่านั้น อย่างดีแค่หอมแก้มแม่ โอกาศมาถึง แม่เข้ามาในห้องนอนของผม แม่บอกว่าไม่เจอหน้าลูกเต็มๆตาหลายวันแล้ว แม่ขอกอดลูกชายก่อนแม่เข้านอนหน่อยนะลูก แม่เข้ามากอดผมที่เตียง หอมแก้มผมฟอดๆใหญ่ ผมรีบรวบรวมคำพูดประโยคเด็ดๆ ให้แม่ใด้ยิน แม่ๆลูกเก็บกดทางเพศ มันต้องการแบบบอกไม่ถูกเลยแม่ นี้คือคำพูดของผมที่พูดออกไปในขณะแม่กอดผมอยู่ แม่ถาม เก็บกดยังไง ผมรีบตอบ มันขึ้นแข็งไม่เคยลงแม่ ทรมานมากเลยแม่ หงุดหงิดจนนอนไม่หลับ ใอ้นั้นมันไม่ลงสักที แม่ก็มองต่ำลงที่เป้ากางเกงนอนของลูก แม่ร้องอุ๊ยตายลูก ลูกแม่เป็นผู้ชายด้วยนึกว่าลูกแม่เป็นตุ๊ยๆ แม่มีแหย่ผมเล่น แม่ก็ถาม เรื่องแบบนี้แม่ช่วยไม่ใด้หลอกลูกตัวใครตัวมัน แม่จะรีบลุกออกจากห้อง ผมรีบดึงมือแม่ใว้ ขอให้แม่ช่วยชักสาวว่าวให้หน่อย จะให้แม่ช่วยแบบนี้นะ แม่อุทานขึ้น แม่ทำหน้าตาอมยิ้ม แม่ก็จะลุกจะออกจากห้อง ผมรีบขอเงินแม่ไปข้างนอกสักพัน แม่รีบห้าม ไม่เอาเดียวติดโรคร้าย แม่รีบนั่งลง แม่ชักเล่นให้ก็ใด้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:21

    แต่ห้ามไปบอกใครนะ แม่ก็ล้วงมือมาในเอวกางเกงของผม กำลำแท่ง ดึกผิวหนังลำแท่งขึ้นลง แม่มีบ่น เล็กที่ไหนละเนี๋ย เกือบเท่าแท่งหมูยอเลยนะเรา
    ผมเสียวแท่งมากหลับตาให้แม่ทำกลั่นอารมณ์ไม่ให้น้ำออกเร็ว ผมรวบรวมความกล้าอีกครั้ง รีบยกตัวไปกอดแม่ลงที่เตียง แล้วรีบขึ้นคอมตัวแม่ แม่บอกแม่เอาอย่างนี้ ไม่เอาไม่เอาลูก ผมก็บอกแม่ขอแค่ให้ใอ้นั้นของลูกถูกง่ามขาแม่ก็ ไม่แตกต่างใช้มือชักว่าสาวขึ้นลง เปลี่ยนจากมือมาเป็นง่ามขาแม่เท่านั้น แค่แม่ถลกชุดนอนขึ้นให้ถึงง่ามขาอ่อนแม่เท่านั้น ผมอ้อนเยอะมากแม่ถึงยอม แม่ถลกชุดคุมนอนขึ้นจนเห็นง่ามขาอ่อนที่มีกางเกงในตัวบางสีขาวครีมกันง่ามขาแม่ใว้ ผมเอาลำแท่งลงง่ามขาแม่ แล้วแม่ก็หุบง่ามขาชิดกันหนีบลำแท่งของลูกใว้หลวมๆ ผมเริ่มโยกตัวขึ้นลง ทำอย่างบรรจง ไม่ให้ของลับผมหลุดจากง่ามขาแม่ ผมเสียวมากๆ ผมไม่รอช้าให้เสียโอกาศ ผมอามือไปทาบที่หน้าอกแม่ใว้ แม่ก็จับเอวผมใว้ไม่ให้ผมโยกดันเดินหน้าแรงเกินไปเดียว ของลับผมไปชนถึงร่องกลีบของแม่ที่มีกางเกงในบางๆกันใว้ ผมใด้ผ่อนคลายใด้เยอะมาก บอกแม่ไปว่า แม่ๆดีกว่าชักว่าวอีก ดีกว่าเยอะเลย มันสมบรูณ์แบบกลัวกันเยอะมากๆเลยนะแม่ ถ้าลูกมีโอกาศสอดใส่ไปในรู้ของผู้หญิงคงดีกว่านี้แน่เลยแม่ ..แม่รีบพูดห้ามอย่านะ อย่าไปชื้อบริการนะเดียวติดโรคร้ายทางเพศเอานะ ผมก็พูดแซกแม่ ก็จีบเพื่อนสาว เป็นคู่ขาก็ใด้แม่ แม่ก็ห้ามอีกเดียวเรียนไม่จบพอดี ผมบ่นแม่อะไรก้ห้าม ก็อย่าห้ามลูกเอาใอ้นั้นเข้าไปในรูตัวแม่ซิ ลูกถึงจะใด้รู้ ถ้าใอ้นั้นเข้าไปในรูมันรู้สึกแบบไหน ลูกแค่อยากรู้ ผมจับมือแม่ออกจากเอวผม แล้วผมโยกตัวเดินหน้าแรงๆให้ลำแทงของผมไปชนกับร่องแคมแม่ เสียดสีไปมา ผมนอนทาบตัวลงบนตัวแม่ให้ลำแทงวัดขนาดร่องแคมของแม่ เหมือนใส้กรอกอยู่ในร่องขนมปังแซมวิด
    แม่ร้องไม่ๆลูกแบบนี้มันชิดของแม่ไป แม่จะดันตัวผมขึ้น แต่ผมขอแม่แบบนี้ ไม่ถอดกางเกงในยังดีกว่านะแม่ แม่ถึงยอมให้ทำท่านี้ ผมขยี้ลำแท่งแข็งๆของผมขนาบวัดตามร่องของแม่กดแรงรูดเสียดสีแรงๆ เร็วๆแรงๆนานๆ ผมรู้เลยว่า มีน้ำแฉะๆเปียกๆผ่านผ้ากางเกงในแม่ออกมา ผมยกเอวขึ้นดู จนแม่กดหัวไม่ให้มองลงไปหว่างขาแม่ที่มีลำแท่งผมทาบกาบร่องของแม่เอาใว้ แม่บอกทำให้เส็จ ลูกจะใด้สบายตัว ผมถามแม่น้ำอะไรแม่แฉะๆ ออกมา แม่บอก
    ลูกทำเสียดสีร่องนานไปแม่ก็เสียวเป็นนะ ผมลองขอแม่ เอาเข้าใด้ไหมแม่ อยากลองมากเลยนะแม่ ผมอ้อนแม่อยู่นาน จนแม่ พยักหน้าให้ผม ผมรีบดึงกางเกงในแม่ออกจากขา กาบพลูแม่ใหญ่มากๆ เม็ดกลางร่องแคมก็ใหญ่เต็มตาดี ผมมองนานเกินจนแม่ตีแขนผม ผมจีบจอของลับไปจ่อรูแม่ ผิดๆถูกๆจนแม่ลำคาน ให้ผมนอนลง แม่ขึ้นทับผมแทน แม่จอรูแม่กดทับลำแท่งผมดันตัวแม่ลง ของลับผมจมไปอยู่ในตัวแม่จนหมด แม่โยกเดินหน้าถอดหลัง ผมเสียวมากๆ แม่ใช้มือกดหน้าอกผมใว้เอวแม่ก็ทำงาน แม่หลับตาทำไปเรื่อยๆน้ำแม่ออกเยอะมากๆเป็นฟองขาวๆเต็มไปหมด ผมเสียวที่สุดใด้ปล่อยน้ำเข้ารูแม่แต่ของลับผมไม่อ่อนตัวยังต่อใด้ แม่ถามผมถึงยังลูก แม่ออกต่อเนื่องสองน้ำแล้วนะ ผมบอกแม่อีกเร็วอีกนิด แม่เร่งตัวเร่งเอวจนผมเสียวสุดๆยกตัวไปกอดแม่ ร้องบอกแม่ แม่ๆน้ำวิสุทธิ์ของลูกเข้าไปในตัวแม่แล้ว ลูกจะเชื้อฟังแม่นะ ลูกจะกตัญญูต่อแม่นะ ลูกรักแม่ที่สุดเลย แม่ก้เอามือมาลูบศรีษะผมเบาๆ แม่ก็พูดมา แม่ก้รักลูกห่วงลูกมากเช่นกันน้ำของลูกเข้ามายังตัวของแม่ วันนี้ ของให้ลูกเป็นเด็กดีนะลูก แม่มอบความเป็นแม่เพศแม่ให้กับลูกแล้ว ขอให้ลูกตั้งใจเรียนนะลูก เดียวแม่จะให้บ่อยๆลูกจะไม่ใด้เก็บกดทางเพศ แม่จะให้ลูกใด้ผ่อนคลายทุกครั้งเลยนะ ถ้าลูกต้องการเรื่องทางเพศ
    แม่ผมพูดใด้ดีมาก ทำให้ผมรักแม่ที่สุด ถึงใด้รู้ความหมายของเพื่อนผมที่เล่าเรื่อง การถ่ายทอดน้ำวิสุทธิ์เข้าไปยังในตัวแม่ ความหมายตรงที่สุด ความหมายดีมาก ความรักของแม่ กตัญญูรู้คุณของแม่ ลูกจะเชื้อฟังแม่ถ้าลูกทุกคนมายืนจุดนี้ใด้ ถ้าลูกเอาน้ำวิสุทธิ์ใด้ปล่อยเข้าไปในตัวแม่ครั้งแรก คือน้ำความรักบริสุทธิ์ใสสะอาดของความรักความกตัญญูของลูกที่ดีมีต่อแม่อันยิ่งใหญ่มหาศาล หาค่าความรักอื่นๆใดๆมาเปรี่ยบเทียบไม่ใด้เลย หวังว่าคนอ่านคงเข้าใจ การเข้าถึงความรักที่แม่มีต่อลูก ความกตัญญูของลูกมีต่อแม่ ขอขอบคุณเพื่อนที่กล้าเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง และเก็บมาคิด จนใด้รู้ความหมายคำว่าแม่ ความรักของแม่...เหมือนการค้นพบความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแม่ที่มีต่อลูกชายเลยที่เดียว...จบ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2560 เวลา 07:13

    พิมพ์หาเรื่องเสียว แต่กลับเจอข้อความ ว่า ปรึกษาบังเอิญได้เสียกับลูกชาย คลิกเข้ามาดู เจอข้อความแบบนี้!!
    คือเราเป็นคนค่อนข้างเปิดเรื่องเพศสัมพันธ์ กับลูกชายกลัวเค้าจะไปติดโรคร้ายแรง ก็สอนเค้าต่างฯนานา แต่มีวันหนึ่งก็สอนเค้าโดยดูหนังโป๊ด้วยกันอยากให้เค้าเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติ ลูกชายเกิดอารมณ์เล้าโลมเราตอนแรกว่าจะให้แค่ภายนอก มันดันเกินเลยเถิดไปก็บอกเค้าว่าอย่าทำอีกให้แค่ครั้งเดียว ลูกชายก็ขอเราเรื่อยฯ เราก็ดันใจอ่อนเกือบทุกครั้ง รู้สึกผิดทุกครั้งเลย ไม่รู้จะทำอย่างไรดี
    และข้อความความคิดเห็นต่างๆ
    @ความคิดฉันนะ ฐานะแม่คนนึงวัย55ปีแล้ว แนะนำอย่าไปซีเรียส เครียดเรื่องแบบนี้ถ้าปล่อยให้ผ่านไปใด้ก็ผ่านไป เดียวลูกชายก็คิดใด้เขาจะเลิกไปเอง ถ้าเขาโตพอ ที่ทำลงไปกับแม่แบบนั้น เขาจะรู้ตัวว่าเขาผิด แม่เองก็บอกห้ามขณะลูกทำแบบนั้นบ่อยๆและต้องเอยบอกพูดแนะนำในทางที่ดีๆเช่าว่า@ แม่ไม่ชอบให้ลูกแบบนี้เลย แต่แม่ไม่มีทางเรียก สักวันแม่หวังว่าลูกจะคิดใด้ เป็นลูกของแม่ที่ดีกลับมาอีก ถึงวันนั้นแม่จะให้อภัยเสมอ จำใว้นะลูก วันนี้ลูกยังคิดไม่ใด้ แม่ไม่มีทางเรียกจริงๆพูดให้มีน้ำตาออกขณะลูกทำแบบนั้นกลับเรา และต้องพูดทำนองนี้บ่อยๆถ้าเขาทำกับเราอีก หยุดลูกชายตัวแสบใด้แน่นอน เมื่อเขารู้ตัวว่าผิดกับแม่มาก แต่สิ่งที่แม่ใด้กลับมา เขาจะรักแม่มากขึ้้น ห่วงแม่มากขึ้น ที่แม่ให้อภัยต่อการกระทำของเขา เขาจะสารภาพจนแม่แบบเราๆจะภูมิใจในตัวลูกกลับมาอีกครั้ง ในฐานะแม่คือแม่ แม่ยังเป็นแม่ ที่มีลูกไร้เดียงสาบริสุทธิ์ หลงทำอะไรผิดๆต่อแม่ จุดนี้แหละจะทำให้จิตใจแข็งแกร่งเข้มแข็งต่อโลกภายนอกใด้เยอะมาก เพราะลูกผ่านเรื่องแย่ๆที่สุดของแย่มาแล้วไม่มีอะไรจะแย่ๆไปมากกว่าการทำผิดต่อแม่ผู้ให้กำเนิดอีกแล้ว เรื่องความรัก เรื่องไม่สมหวังชีวิต เรื่องทุกข์ต่างๆที่เขามาในชีวิต จะทำอะไรเขาไม่ใด้

    ตอบลบ