วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 5






หลังจากผ่านการออกรอบกับชายเดี่ยวมาสามคนคงไม่มีอะไรที่ผมกับอ้อจะคุยกันไม่ได้แล้ว เราเปิดใจคุยกันมากขึ้นในเรื่องสวิงจริงๆต้องบอกว่าอ้อเปิดใจมากขึ้น แล้วก็พร้อมจะร่วมสร้างจินตนาการความเสียวไปกับผมผมเองก็พยายามคิดว่าครั้งต่อไปจะลองแบบไหนดี ก็หาข้อมูลในเว็บบ้าง คิดเอาเองบ้างแล้วก็มาคุยกับอ้อจริงๆแล้วท้ายที่สุดเราควรให้ฝ่ายหญิงมีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้วยนะผมว่าไม่ใช่อยากลองแบบไหนก็ยัดเยียดให้เธอ
“อ้อวันหยุดเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกันดีไหม”
“ก็ดี ไปไหนล่ะอย่าบอกนะว่ามีแผนอะไรอีก” รู้ทันอีก
“ก็ไม่ได้ไปนานแล้วหรืออ้อไม่อยาก”
“อืมก็มีบ้างแหละ” อ้อตอบตรงๆเข้าทางผมเลย
“งั้นเรานัดชายเดี่ยวแถวนั้นไว้ล่วงหน้านะ”
“อืม ว่าแต่คราวนี้จะเล่นอะไรอีกล่ะ”อ้ออยากรู้
“ลองกินเด็กดุบ้างมั้ย” ผมถาม
“เด็กขนาดไหนอ่ะ จะติดคุกป่าว”อ้อล้อเลียน
“ก็รุ่นน้องมหาลัยเราไง ลองโพสหาดู”
“จะดีเหรอ อันตรายนะใกล้ตัวไปป่าว”
“บ้า ใครจะรู้จักเราจบมาตั้งหลายปีแล้ว”
“อืมก็ได้ เอาหล่อๆนะ อิอิ”อ้อทำหน้ายิ้มๆ
พอคุยกันเรื่องนี้อารมณ์ผมก็มาสิครับอ้อเองก็คงไม่ต่างกัน
“อยากมั้ย พอพูดเรื่องนี้”
“อื้มมม แค่คิดก็เสียวแล้วอ่ะต้นทำเราหน่อยนะ”
ไม่ต้องให้พูดซ้ำ ผมเข้าไปกอดอ้อแล้วก็เริ่มต้นฉากรักเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะที่จะไปออกรอบสวิงกับประสบการณ์ครั้งใหม่สัมผัสที่เปียกลื่น บ่งบอกถึงอารมณ์ของอ้อที่เริ่มคุกรุ่นขึ้นมาน้ำลื่นๆจากช่องเสียวเหนียวติดมือผม ผมเอานิ้วมือที่เปียกชุ่มด้วยน้ำของอ้อไปแตะที่ริมฝีปาก แล้วอ้อก็ดูดเลียน้ำรักของตัวเองจากนิ้วของผมมันเป็นภาพที่สวยงามและได้อารมณ์มากภาพหนึ่ง
“เซ็กซี่จังเลยที่รักจ๋า”
“ก็มันเสียวนี่ แค่คิดว่าจะโดนเด็กทำก็เสียวแล้ว”
“งั้นอ้อคิดว่าคืนนี้เราเป็นเด็กคนนั้นนะ”คิดไปก่อนคนไหนยังไม่รู้
“อืม ต้นจ๋า อ้อดูดควยหน่อยน๊าเงี่ยนแล้วอยากดูดควยต้นจัง”
“เรียกน้องสิกำลังเอากับน้องเขาอยู่นะ” ผมให้อ้อจินตนาการ
“ค่ะ น้องจ๋าพี่ขอดูดควยหน่อยนะควยน้องน่าดูดมากเลยค่ะ”
แล้วผมก็เอาควยตัวเองป้อนให้อ้อตามที่เธอร้องขอซึ่งบอกเลยว่าเธอดูดเหมือนกับว่ามันเป็นควยของเด็กสักคนจริงๆ อ้อดูดมันอย่างกับไม่ใช่ควยของแฟนตัวเองดูเร่าร้อนมากๆ สายตาที่จ้องมองขณะที่ดูดควยอยู่เต็มปากบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ทะยานขึ้นมาแล้ว
“ดีจังครับพี่ ดูดเก่งจังเลย”  ผมจินตนาการต่อ
“ดีก็แตกใส่ปากพี่เลยสิคะพี่อยากกินน้ำน้องจังค่ะ” นั่น เล่นด้วยอีก
“อย่าเพิ่งสิครับยังไม่ได้สนุกกันเลย”
ผมพูดพร้อมกับเร่งนิ้วมือที่คาอยู่ในร่องเสียวของอ้อเร็วขึ้นจนอ้ออ้าปากออกมาครางซี๊ดด
“อูยยยย เอาเลยค่ะ เอาพี่เลยค่ะพี่อยากได้ของน้องแล้ว”
“อยากได้มากมั้ยครับบอกก่อนสิ”
“อยากได้มากค่ะ เอาเลยนะค๊า”เสียงออเซาะ
แล้วผมก็สนองความต้องการให้แฟนสาวด้วยการกระหน่ำเย็ดเธอจนเราทั้งสองขึ้นสวรรค์ไปด้วยกันแบบที่เราจินตนาการเอาว่าเรากำลังร่วมกับเด็กหนุ่มมหาลัยไม่บรรยายเพราะจะเปลืองพื้นที่ ความสนุกมันอยู่ต่อจากนี้ต่างหาก
หลังจากคืนนั้ผมก็เริ่มโพสต์หาเด็กหนุ่มผู้โชคดีแล้วก็ได้มาตามที่ต้องการ มันชื่อไอ้อ้น ครั้งนี้ผมขอให้น้องมันส่งรูปมาให้ดูเพื่อจะได้ให้อ้อดูด้วย ทั้งรูปหน้าและรูปอาวุธประจำกายอ้อยิ้มหน้าแดงเมื่อได้เห็นรูปอ้น
“น้องมันน่าตากวนๆดีนะ”จริงอย่างที่อ้อพูดแต่ก็คงธรรมดาของเด็กช่างด้วยล่ะมั้งน้องมันเรียนปีสี่คณะที่เกี่ยวกับช่างครับ
“แบบนี้แหละจะได้กวนตัวเองทั้งคืนเลยไง”
“ไอ้บ้า” อ้อหันมาค้อนใส่ผม
แล้ววันนัดก็มาถึงครับ
ผมกับอ้อขับรถข้ามจังหวัดไปหามันใจดีมากๆคู่เรา(จริงๆแล้วเพื่อความสบายใจว่าจะไม่เดินเจอกันในตลาดสดเพราะถ้าจังหวัดเดียวกันโอกาสเจอกันมันก็เยอะครับ
อ้นนั่งรอผมอยู่ที่ศาลาหน้ามหาลัยพอไปถึงก็รับน้องขึ้นรถ อย่างที่เคยเล่าว่ารถผมเป็นรถแค๊ปอ้นขึ้นมานั่งเบียดกับอ้อที่นั่งอยู่
“สวัสดีครับพี่ต้นพี่อ้อ”อ้นทักทายแบบนอบน้อม
“กินไรมายัง”ผมถาม
“เรียบร้อยพี่ ไม่ต้องห่วง”อ้นตอบผมแต่มองชำเลืองไปที่นมคู่สวยของอ้อวันนี้อ้อไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่อะไร ออกจะรัดกุมด้วยซ้ำเพราะกลัวเจอเพื่อนๆสมัยเรียนที่จังหวัดนี้ และเพื่อไม่ต้องเจอใครเราก็เลยพากันไปโรงแรมซึ่งระหว่างทางอ้นมันก็ไม่ได้ลุ่มล่ามใส่อ้อ มีมารยาทพอสมควรอารมณ์ตอนนั้นคือเหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องคุยกัน เพราะคุยกันแต่เรื่องมหาลัยแต่เราไม่ได้บอกคณะที่เราจบมานะครับ
แล้วก็ถึงโรงแรมจริงๆโรงแรมนี้ผมเคยพาอ้อมาแล้วสมัยเรียน ถือว่าฟื้นอดีตไปในตัว

ในห้อง….
“อ้นมีแฟนยังอ่ะ”ผมถาม
“เคยมีครับแต่เลิกกันไปแล้ว” อ้นตอบผมก็ไม่ถามต่อนะเรื่องส่วนตัวน้องมัน
“แบบนี้ก็มีประสบการณ์มาแล้วสิ”
“ก็พอมี ตามประสาวัยรุ่น แต่สวิงนี่ครั้งแรกเลยนะ ไม่เคย เลยอยากลอง”
“จริงอ่ะ” เป็นอ้อที่ถาม
“จริงพี่ ถ้าไม่เก่งอย่าว่าผมนะ ถือว่าสอนน้องละกานน” อ้นลากเสียงกวนๆ เออมันกวนจริงๆแต่ไม่ลามปามนะครับ
“ไม่เป็นไรเดี๋ยวให้พี่อ้อสอน” ผมพูดหันไปทางอ้อ
“เออ โยนภาระให้เราตลอด” อ้อทำเสียงงอนๆ
“มาไกลๆ ไปอาบน้ำก่อนสิอ้อ อ้นก็ไปช่วยอาบให้พี่อ้อหน่อย”ผมเปิดเกม
“อ้อถือผาเช็ดตัวจะเข้าไปอาบน้ำ ผมพยักหน้าให้อ้นตามไป” อ้นมันก็ว่าง่าย
“ผมไม่เคยอาบน้ำกับผู้หญิงเลยนะพี่” เปิดบริสุทธิ์น้องมันอย่างนึงละ
“เออดีจะได้รู้ไง ไปอาบน้ำจะได้สบายตัวกัน เดี๋ยวพี่ตามไปไม่ต้องล็อคห้องน้ำนะ” ผมอยากให้ทั้งคู่เริ่มต้นกันเองไปก่อน
อ้นตามเข้าไปในห้องน้ำ อ้อไม่ได้ตกใจอะไรเพราะเคยอาบน้ำกับผัวคนก่อนหน้านี้มาแล้วตั้งสามคน  แล้วทั้งคู่ก็ช่วยกันอาบน้ำ ห้องน้ำกว้างพอสมควร แต่ไม่มีอ่างนะครับ แค่แยกส่วนอาบน้ำกับห้องน้ำเป็นสัดส่วน
ผมเดินตามเข้าไป ภาพที่เห็นคือ อ้นกำลังถูสบู่ไปที่นมคู่สวยของอ้อ ลูบไปมามืออีกข้างก็ล้วงไปที่ร่องเสียวของอ้อ เพื่อล้วงเอาน้ำที่คงออกมาบ้างแล้วของอ้อ ที่จี๊ดหัวใจอีกครั้งก็คงเป็นการที่เห็นอ้อดึงอ้นไปจูบปากต่อหน้าต่อตา คืนนี้อ้อเธอเป็นครูสาวร่านสวาทที่กำลังจะกินเด็กหนุ่มตรงหน้าเธอ ผมเข้าไปร่วมวงด้วยครับครั้งนี้ เราสองคนช่วยกันถูสบู่ไปทั่วร่างของอ้อ อ้ออดครางเสียวไม่ได้ คงเกินจะเก็บความรู้สึกเอาไว้ได้แล้ว
อ้นมันงับเอาหัวนมของอ้อเข้าไปแล้วดูเหมือนเด็กที่กำลังกินนมโดยมีอ้อแอ่นอดให้น้องมันดูดได้ถนัด
“อูยยยยเสียวจัง” อ้อพูด พร้อมกับใช้มือรูดที่ลำควยของผมและอ้นพร้อมๆกัน
“มาอ้อทำให้นะ” แล้วอ้อก็เป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง อ้อนั่งลงไปคุกเข่ากับพื้นพร้อมกับรูดท่อนควยของผมกับอ้นไปด้วย
แล้วก็เป็นอ้นที่ได้รับบริการจากปากอ้อเป็นคนแรก อ้ออ้าอมท่อนควยของหนุ่มรุ่นน้องเข้าไปในปาก พร้อมกับดูดเบาๆ อ้นถึงกับเชิดหน้าครางก็คงเสียวแหละใครโดนแบบนี้ ยิ่งครั้งแรกของน้องมันด้วย
“อ่า เสียวจังพี่ ดูดเก่งมากไม่เคยเจอใครดูดได้เสียวขนาดนี้เลย” นี่แหละการสวิงกับเด็กมันให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากการสวิงกับหนุ่มรุ่นพี่ไปอีกแบบ มันเหมือนเรากำลังสอนเด็กขี่จักรยานมั้งผมว่า
อ้อได้ฟังอ้นพูดชมยิ่งโยกปากเข้าออกกับลำควยของอ้นเร็วขึ้นจนอ้นต้องผลักออกคงกลัวแตกเสียก่อน
อ้อเลยหันมาบริการผมมั่ง โดยมีอ้นนั่งลงไปคอยดูดนมของอ้อเหมือนกับจะชอบมันมากๆ
ภาพที่เห็นคืออ้อนั่งถ่างขาดูดควยให้ผมร่องหีอ้าออกโชว์ให้หนุ่มรุ่นน้องได้ล้วงควักเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ผมก็ชักจะไม่ไหวแล้ว เลยชวนกันออกไปต่อที่เตียง
อ้นเช็ดตัวให้อ้ออย่างนุ่มนวลเหมือนกับอ้อเป็นแฟนน้องมันเลย
แล้วก็ไม่รอให้เสียเวลา อ้นกับอ้อเริ่มนัวเนียกันต่อที่เตียง โดยผมหันมาเป็นผู้ชมเหมือนเดิม ปล่อยให้ทั้งคู่เล่นบทรักกันสองคน ผมบอกเลยว่าอารมณ์ของการสวิงของผมคือการได้ดูแฟนตัวเองมีความสุขกับชายอื่นโดยที่ตัวเองแค่เฝ้าดูเป็นส่วนใหญ่ ถึงครั้งต่อไปผมจะมีโอกาสแลกคู่กับคู่อื่นมันก็ไม่ตื่นเต้นเท่ากับการได้เห็นอ้อสนุกกับชายอื่น
ตอนนี้ทั้งคู่เปลือยเปล่าแล้ว อ้นก้มลงไปลิ้มรสน้ำหวานจากร่องเสียวของอ้อบ้าง
“ตรงนั้นแหละค่ะ เลียตรงนั้นแหละดูดด้วยสิค๊า”อ้อบอกอ้นที่กำลังเลียร่องและเม็ดเสียวให้ตัวเอง
อ้นทั้งเลียและชักนิ้วเข้าออกในร่องเสียวของอ้อ จนอ้อส่ายก้นไม่ติดพื้น
“มาพี่ทำให้บ้าง” อ้อบอกให้อ้นหยุดแล้วเริ่มเป็นฝ่ายรุกบ้าง
อ้อเลียไปทั่วทั้งลำของอ้นก่อนที่จะอ้าปากอมท่อนของเด็กเหนุ่มเข้าไป มันไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่ถือว่าเล็ก
“พี่อ้อ อ้นเสียวจัง” อ้นคราง
“ดีมั้ยล่ะค๊า”
“ดีครับ ชอบมากเลย อิจฉาพี่ต้นแล้วเนี่ย” เรายังมีตัวตนอยู่
“จริงๆนะพี่ไม่เคยโดนดูดแล้วเสียวขนาดนี้”
อ้อยิ่งเร่งจังหวะเมื่อได้ยินอ้นครางและชมฝีปากตัวเอง ผมนี่เสียวแทน
“พี่อ้อ เสียว พอก่อนเดี๋ยวแตกก่อน” อ้นร้องขอชีวิต
“อ้อเงยหน้าขึ้นมายิ้ม” อ้นหยิบถุงยางมาใส่เตรียมพร้อมมอบความเป็นชายให้กับอ้อเป็นคนที่ห้า
“ต้นจ๋า ช่วยอ้อด้วยสิ” อ้อเรียกผม คงเพราะอ้นอาจจะยังเกร็งๆแล้วก็ใหม่สำหรับการสวิง ผมเลยต้องออกโรงเองทั้งๆที่อยากดูมากกว่า
“เป็นไงบ้าง” ผมหอมแก้มอ้อเบาแสดงความรักให้เธอรู้สึก
“อืม ก็ดี แต่อ้ออยากให้ต้นช่วยด้วย”
        “พี่อ้อ ผมเริ่มเลยนะครับ”อ้นขอ อ้อไม่ตอบ แต่อ้นก็ไม่รอแล้วเสียบเข้ามาทีเดียวมิดด้าม อ้อถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย อ้นกดแช่ไว้สักครู่ก่อนจะเริ่มเกม ผมดูดนมอ้อสลับไปมาทั้งสองข้างเพื่อช่วยให้อารมณ์อ้อมาเต็มขึ้น ได้ผล อ้อที่ลีลาเล้าโลมไม่เท่าไหร่ แต่แรงมันเยอะมากครับ อ้นกระหน่ำท่อนควยใส่ร่องหีอ้อแบบเน้นๆรัว
ปั่บๆๆๆๆๆๆบบบบบบ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเป็นจังหวะ
ผมก็เครื่องติดแล้วเอาควยตัวเองไปให้อ้อดูดบ้าง เราสามคนช่วยกันมอบความเสียวให้แก่กัน
“อูยยยยย อ้นจ๋า ทำไมทำแรงจัง”
“เจ็บเหรอครับพี่”
“ป่าว มันเสียวอ่ะ แรงดีมากเลย เสียวไปหมดแล้ว”
“ผมก็เสียวครับพี่ มันแน่นมากเลย”
ทั้งคู่เครื่องติดแล้ว หัวเชื้ออย่างผมเลยถอยออกมาดูต่อ
“พี่อ้อนอนคว่ำนะครับ ขอเปลี่ยนท่าหน่อย” เออจะเอายังขออีก
อ้อคว่ำหน้ากับที่นอนโก่งก้นขึ้นให้อ้นมันใส่เข้ามาอีกรอบ
“อ่า ท่านี้แน่นมากเลยครับ”
อ้นพูดพร้อมกับเริ่มกระแทกอีกครั้ง ปั่บๆๆๆๆๆๆ
“อูยยยย เสียวจังค่ะ แรงๆเลยค่ะอ้นขา พี่จะเสร็จแล้ว” อ้อร้องบอก
“ผมก็จะเสร็จแล้วครับพี่” ปั่บๆๆๆๆๆๆๆอ้นกระแทกอ้ออย่างต่อเนื่อง
“อ้นจ๋า แรงอีกๆๆๆ พี่จะเสร็จแล้ว จะเสร็จ โอ๊ยยยย เสร็จๆๆแล้ววววว”อ้อเสร็จสมไปแล้ว อ้นกระแทกต่อไปไม่ยั้งเลยแรงดีไม่มีตกจริงๆวัยรุ่น
“จะเสร็จแล้วครับพี่อ้อ เสียวมากเลย เสียวววว อูยยยย จะแตกแล้ววว แตกๆๆๆแตกแล้วววพี่”
แล้วอ้นก็กดท่อนควยจนสุดไปในร่องหหีของอ้อ น้ำอ้นแตกใส่ถุงยางเต็มๆ อ้อคงเสียดายที่ไม่ได้กลืนมันเหมือนกลืนน้ำรักของชายเดี่ยวคนที่ผ่านมา
ทั้งคู่ทิ้งตัวลงบนเตียง อ้นกอดอ้อโดยมือบีบเคล้นอยู่ที่นมของอ้อ เขี่ยหัวนมอ้อเล่น
แล้วอ้นก็เข้าไปอาบน้ำ ผมเข้าไปกอดอ้ออีกครั้ง หอมแก้มแล้วถามเหมือนเดิม
“เป็นไงบ้างเสียวมั้ย”
“ก็เสียวแต่มันยังไม่สุดเท่าไหร่ อย่าว่าเรานะ เรายังอยากได้อีกอยู่เลย” อ้อพูด
ไม่ว่าหรอกเต็มที่เลย
แล้วอ้นก็ออกมาจากห้องน้ำ ผมคิดว่าที่อ้นยังไม่เต็มที่อาจเพราะยังเกรงใจผมเพราะน้องเพิ่งออกรอบสวิงครั้งแรก เลยขอตัวลงไปซื้ออะไรมากินปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองต่อสองจะได้ปล่อยอารมณ์เต็มที่
แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิด รอบสองอ้นมันจัดหนักจัดเต็มมาก จนอ้อแทบสู้ไม่ไหว เพราะแรงอ้นเหลือเฟือมาก แถมแตกช้าอีก
ผมเข้ามาในจังหวะเกือบสุดท้ายพอดี เกือบพลาดช็อตเด็ด
“พี่อ้อครับอ้นขอแตกใส่ปากนะรอบนี้” ไม่เกรงใจแล้วอ้น
“ค่ะ แตกเลย แตกใส่ปากพี่เลยค่ะ”
ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ
“อูยยยยยอ้นขา ดีๆ เสียวมาก เสียวมากๆ พี่จะเสร็จอีกแล้ว”
“รอด้วยพี่ เสร็จพร้อมกันนะ อูยยยยยฟิตดีจัง”
ปั่บบบบบบบบๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้นกระแทกส่งท้าย
“อ่า อ้นขา พี่จะเสร็จ เสร็จแล้ว เสร็จแล้ววววอ้นขา”
“ผมก็เสร็จ พี่อ้ออ้าปากหน่อย อ้นจะแตกแล้ว”
อ้นชักท่อนควยออกมารูดถุงยางออก แล้วจ่อท่อนควยไปที่ปากของอ้อที่อ้ารับน้ำควยของหนุ่มรุ่นน้อง น้ำของอ้นพุ่งไปที่ปากและหน้าของอ้อ โดยสีหน้าของอ้นเหมือนสะใจมากที่ได้ทำแบบนี้ แล้วอ้อก็รูดลำควยอ้นเข้าปากเพื่อดูดเลียน้ำที่เหลือของอ้นให้หมดจนอ้นถึงกับตัวงอ แล้วเกมที่สองก็จบลงโดยที่อ้อนอนแผ่หรากับที่นอน ในขณะที่อ้นมันเหมือนจะยังไม่พอ เอาล่ะสิ
สักพักอ้นเริ่มรุกอีกรอบ แต่คราวนี้อ้อบอกไม่ไหว ระบมไปทั้งตัวเพราะอ้นทำแรงมาก
“พี่อ้อดูดให้อ้นหน่อยนะงั้น” อ้อพยักหน้า
แล้วอ้อก็เริ่มดูดควยให้หนุ่มพลังม้าคนนี้อีกครั้ง โดยหันก้นมาทางผม ร่องหีของอ้อ ข้างหลังนี่มันสวยงามมากผมมองแล้วได้อารมณ์จริงๆ ที่เมียตัวเองส่ายหีดูดควยให้คนอื่นแบบนี้ จนจังหวะที่อ้นใกล้จะเสร็จ
“อูยยยยยยพี่อ้อ ดูดเก่ง จะเสร็จแล้วพี่ กินให้หมดเลยนะ”
อ้อพยักหน้าทั้งที่ควยยังคาปากอยู่
อ้นกระแทกควยกับริมฝีปากสวยของอ้อ มันเป็นภาพที่ได้อารมณ์ผมได้
“พี่อ้ออ อ้นมาแล้วพี่ กินน้ำอ้นนะ”
แล้วอ้นก็กระตุก ปล่อยน้ำควยเท่าที่เหลือลงคออ้อไปจนหมดอีกรอบ
อ้อยังคงเลียทำความสะอาดให้อ้นต่อจนอ้น ต้องดึงควยตัวเองออกเพราะความเสียว
ผมปิดเกมด้วยการเดินไปที่อ้อ พร้อมกับใช้มือสาวลำควยตัวเองบนหน้าอกของอ้อ วันนี้ผมอยากน้ำแตกไปบนนมคู่สวยของอ้อ แล้วผมก็ถึงจุดสุดยอดด้วยมือตัวเอง เพราะความเสียวมันเกิดขึ้นมาตลอดเวลาตั้งแต่นั่งดูเกมแล้ว น้ำผมรดลงไปที่เต้านมทั้งสองงของอ้อ อ้อเอามือละเลงน้ำผมจนทั่ว ก่อนจะยิ้มให้ผม และหันไปยิ้มให้อ้นที่นั่งมองอยู่
“สุดยอดเลยพี่ ขอบคุณมาก ที่ให้โอกาสผม”อ้นพูด
อ้อยิ้มไม่พูดอะไรก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ อ้นตามเข้าไปอีกครั้ง เหมือนยังอาลัยอาวรณ์ สักพักอ้นก็แต่งตัวแล้วลากลับไป
คืนนั้นทำให้ผมกับอ้อรู้ว่า สวิงกับรุ่นเล็กมันได้แรงแต่ยังขาดเรื่องอารมณ์ เราเลยเลือกที่จะออกรอบกับคนที่อายุมากกว่าเสียส่วนใหญ่
แล้วพบกันตอนหน้าครับ ติชมได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น