วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของเล่นใหม่ของแม่



ผมอายุสิบแปดปีแล้ว พักอยู่กับแม่สองคนแม่อายุสี่สิบสองเป็นครูแม่เลิกกับพ่อมาห้าปีกว่าแล้วเนื่องจากพ่อไปมีเมียน้อยแม่เลยเลิกกับพ่อแม่ผมรูบร่างขาวท้วมนมค่อนข้างใหญ่ วันธรรมดาแม่ก็ไปสอนหนังสือ ผมก็ไปเรียนวันหยุดเราก็อยู่บ้านหรือไม่ก็ออกไปทานข้าวนอกบ้านดูหนัง หรือถ้ามีวันหยุดหลายวันเราก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้างนาน ๆ ครั้ง หัวค่ำวันหนึ่งผมเดินผ่านหน้าห้องน้ำขณะที่แม่อาบน้ำอยู่ผมได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ดังออกมาจากห้องน้ำผมจึงหาช่องแอบดูภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นมากแม่เปลือยเปล่านั่งอยู่บนโถชักโครกมือซ้ายแม่บี้คลึงหัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา ส่วนมือขวาของแม่กำลังชักนิ้วกลางและนิ้วนางเข้าออกในรนูหีของแม่อยู่ไปมาแม่หลับตาร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลามองเห็นน้ำเมือกไหลออกมาเปียกเนินหีแม่จนเป็นฟองสีขาว ผมเพิ่งเคยเห็นแม่เปลือยเปล่าเป็นครั้งแรกนมแม่ค่อนข้างใหญ่คล้อยนิด ๆ น่าดูดน่าบี้มาก หน้าท้องแม่เป็นลอนเล็กน้อยตามประสาคนมีอายุ แต่เนินหีแม่ซิมันอวบอูมใหญ่น่าเลียมาก ๆ ผมแอบดูไปเกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองตามแม่ไปด้วย สักพักแม่สาวนิ้วเข้าออกในรูหีเร็วขึ้นพร้อมกับบีบบี้หัวนมอย่างแรงอยู่ไปมาร้องครวญครางพร้อมซูดปากอยู่ตลอดเวลา ตอนหนึ่งผมได้ฟังแม่ร้องครางออกมาแล้วต้องสะดุ้ง โอวเสียวจังเลยแม่เสียวหีจังเลยเย็ดแม่แรง ๆ ต้นเย็ดแม่แรง ๆ เลยแม่จะออกแล้ว แม่จะอออกแล้ว โอย โอย แม่ออกแล้ว ออกแล้ว แม่ออกแล้วออกแล้วโอวแล้วแม่ก็สงบไป ผมก็เร่งมือจนเสร็จตามแม่ไปติด ๆ แม่นั่งพักสักพักแล้วก็ลุกขึ้นมาอาบน้ำต่อผมแอบดูรูปร่างแม่ชัด ๆอีกครั้ง โอว อยากจะเย็ดกับแม่ที่สุดเลย พอแม่อาบน้ำใกล้จะเสร็จผมก็หลบออกมากลับมานั่งดูทีวีทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่ออกมาจากห้องน้ำเห็นผมนั่งดูทีวีอยู่ ลูกยังไม่นอนอีกหรือ ยังครับยังไม่ง่วง วันนี้แม่เพลีย ๆ ขอนอนก่อนนะราตรึสวัสลูก หลังจากวันนั้นมาผมจะหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำทุกครั้ง วันไหนถ้าแม่มีอารมณ์แม่ก็มักจะช่วยตัวเองก่อนอาบน้ำ และที่ทำให้ผมต้องคิดหนักคือเวลาแม่น้ำจะออกจะต้อง เอ่ยชื่อผมทุกครั้ง แสดงว่าเวลาแม่ช่วยตัวเองต้องคิดว่ากำลังเย็ดกับผมแน่นอน มันจึงทำให้ผมอยากจะเย็ดกับแม่มากที่สุดและเวลาผมช่วยตัวเองคิดว่ากำลังเย็ดกับแม่ผมจะมีความสุขอย่างมาก ผมได้แต่คิดแต่ยังไม่กล้า วันหนึ่งเป็นวันหยุดผมอยู่บ้านคนเดียวแม่ออกไปธุระข้างนอก ไปรษณีย์ เอาพัสดุมาส่ง เป็นพัสดุของแม่ พอแม่กลับมาตอนเย็นผมก็เอากล่องพัสดุให้แม่ พอแม่ได้กล่องพัสดุก็รีบนำเข้าห้องทันทีเลย ผมแกล้งแหย่แม่ว่าแม่ไม่เปิดดูก่อนหรือว่าเป็นอะไร ถ้าเกิดเป็นระเบิดขึ้นมาแล้วจะว่าไงล่ะ ไม่ใช่หรอกลูกมันเป็นเครื่องสำอางที่แม่สั่งซื้อมาน่ะ หลังจากเราทานข้าวเย็นกันเสร็จ เราสองคนแม่ลูกก็มานั่งดูทีวีกันต่อ สักพักแม่ก็ขอตัวเข้านอน วันนี้แม่ไปธุระข้างนอกมาเพลีย ๆ แม่ขอนอนก่อนนะ ลูกยังไม่นอนอีกเหรอ ผมยังไม่ง่วงครับเดี๋ยวดูทีวีสักพักค่อยนอน ราตรีสวัสนะลูก ครับ ผมนั่งดูทีวีสักพักชักง่วงเลยจะเข้านอน พอเดินผ่านห้องนอนแม่ผมต้องหยุดชะงักได้ยินเสียงร้องครวญครางดังออกมาจากห้องแม่เหมือนตอนที่แม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำ ผมจึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องนอนแม่ และก็เป็นไปตามที่ผมคิดแม่เปลือยเปล่านั่งพิงหัวเตียงอยู่มือซ้ายแม่ลูบคลำนมทั้งสองข้างอยู่ไปมาส่วนมือขวาของแม่กำควยปลอมขนาดใหญ่สีดำมะเมื่อม ชักเข้าออกในรูหีแม่อยู่ไปมาอย่าช้า ๆ ส่วนตาแม่ก็จ้องดูจอโน๊ตบุ๊คที่วางอยู่ปลายเตียงอย่างจดจ้อง ภาพในจอเป็นเด้กหนุ่มกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีสาวใหญ่นมใหญ่อยู่อย่างเมามัน ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากตาปริอซูดปากด้วยความเสียวตลอดเวลาสักพักภาพในจอเด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นจากการเลียหี จับขาสาวใหญ่พาดบ่าแล้วจัดการเย็ดสาวใหญ่อย่างเมามันแม่เริ่มสาวควยปลอมเข้าออกในรูหีเร็วขึ้น เร็วขึ้น ควยปลอมค่อนข้างจะใหญ่เวลาชักเข้าออกหีแม่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกดูแล้วได้อารมณ์อย่างมาก โอย มันคับรูหีดีอะไรอย่างนี้ ต้นจ๋าควยต้นใหญ่คับแน่นรูหีแม่ดีจังเลย เย็ดหีแม่แรง ๆ ควยต้นใหญ่เย็ดมันดีจัง โอยต้นแม่เสียวหีแน่นหีไปหมดแล้ว มันเสียวอะไรอย่างนี้ แม่จะทนไม่ไหวแล้วนะ ต้นเย็ดแม่แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแม่พัง แม่ชอบควยใหญ่ ๆ เย็ดแรง ๆ ถึงใจแม่ดีจัง แม่เริ่มรัวมือเร็วขึ้น ๆ น้ำหีแม่ชะโลมควยปลอมจนเป็นมันวาว โอว แม่ เสียวหี จะทนไม่ไหวแล้วนะ น้ำแม่จะออกแล้ว แม่จะอกแล้ว นะ โอว เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว ต้น ต้น เย้ดแม่ลึก ๆ แรง ๆ แม่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ออกแล้วออกแล้ว ออก ออกแล้ว โอวแม่ออกแล้ว ควยต้นเย็ดดีจังเลย แล้วแม่ก็เลื่ออนตัวลงมานอนหลับไปเลยโดยที่ควยปลอมยังคาอยู่ในรูหีแม่ ผมแอบดูแอยากจะเข้าไปเย็ดแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า สักวันหนึ่งทนไม่ไหวอะไรจะเกิดขึ้น





 ของเล่นใหม่ของแม่(ต่อ) 

หลังจากแม่ได้ควยปลอมมารู้สึกแม่จะชอบมันมากผมแอบดูแม่ใช้ควยปลอมช่วยตัวเองก่อนอนเกือบทุกคืน ผมแอบดูแม่เย็ดกับควยปลอมอยากจะเข้าไปเย็ดกับแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าสักทีทั้ง ๆ ที่รู้ว่าแม่เวลาช่วยตัวเองจะจินตนาการว่ากำลังเย็ดกับผมก็ตาม จนมาบ่ายวันหยุดวันหนึ่งผมมีธุระต้องออกไปข้างนอกบังเอิญลืมกระเป๋าสตางค์ ก็เลยต้องกลับมาบ้าน มาถึงบ้านประตูหน้าบ้านปิดอยู่ผมจึงเดินอ้อมไปเข้าประตุทางหลังบ้าน พอเปิดประตูหลังบ้านเข้าไปผมก็ต้องหยุดชะงักอยู่กับที่เพราะมีเสียงครางของคนเย็ดกันดังออกมาจากทีวีห้องรับแขกและที่ผมต้องตั้งใจฟังคือมีเสียงร้องครางของแม่ดังแทรกมาเป็นระยะด้วยผมจึงค่อย ๆย่องไปดูทางประตูห้องรับแขกและก็เป็นไปตามที่ผมคิดไว้ไม่ผิดแม่กำลังนั่งดูหนัง x อยู่บนโซฟา พร้อมกับใช้ควยปลอมช่วยตัวเองไปด้วย ผมแอบดูอยู่สักพักเห็นว่าแม่คงมีอารมณ์เต็มที่แล้วผมจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหาแม่ แม่พอหันมาเห็นผมตกใจละมือจากควยปลอมดึงกระโปรงนอนมาปิดหีเอาไว้ตอนนั้นผมหน้ามืดแล้วจึงตรงเข้ากอดแม่ทันทีตอนแรกแม่พยายามผลักผมออกผมกอดแม่ไม่ยอมปล่อยแล้วบอกกับแม่ว่าผมแอบดูแม่ช่วยตัวเองมาหลายครั้งแล้ว คราวนี้ผมแอบดูทนไม่ไหวแล้วผมขอเย้ดแม่สักทีนะ ผมรู้ว่าแม่กำลังมีอารมณ์ให้ผมช่วยแม่นะ ตอนแรกแม่พยายามบ่ายเบี่ยงปฎิเสธ แต่ผมไม่ยอมพร้อมกับกอดจูบแม่และอ้อนวอนจนแม่ใจอ่อน ยอมให้ผมทำกับแม่ แม่ยอมให้ลูกเย็ดแม่แล้วลูกต้องเก็บเป็นความลับนะห้ามบอกให้ใครรู้เด็ดขาด ครับผมจะเก็บไว้เป็นความลับรู้กันเพียงสองคนเท่านั้นต้องยังงี้ซิลูกรักของแม่ แม่คงอารมณ์ยังค้างอยู่จึงดึงตัวผมเข้าไปกอดจูบทันทีจนผมตั้งตัวแทบไม่ติด ลูกรู้ไหมวันนี้แม่มีอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองลูกรู้เห็นเรื่องของแม่หมดแล้ว วันนี้ลูกช่วยให้แม่มีความสุขทีนะแต่ตอนนี้แม่กำลังมีอารมณ์จะทนไมไหวแล้วแม่ขอทำให้หายอยากก่อนนะว่าแล้วแม่ก็ให้ผมนอนลงและขึ้นทำให้ผมทันทีแม่มีอารมณ์อยู่แล้วน้ำหล่อลื่นแม่ออกมาจนชุ่มรูหีทำให้ควยของผมเข้าไปในรูหีแม่อย่างไม่ยากเย็นนักพอแม่ขึ้นได้ก็ทั้งขย่มทั้งบดทั้งส่ายร้องครวญครางตลอดเวลา โอยลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย ควยลูกใหญ่ถูกใจแม่จัง แม่รอวันนี้มานานแล้ว ถ้ารู้ว่าลูกควยใหญ่เย๊ดมันอย่างนี้แม่ให้ลูกเย็ดแม่นานแล้ว โอยลูกแม่ มันเสียวอะไรอย่างนี้ อูย อูย หัวควบลูกกระแทกมดลูกแม่เสียวดีจัง ลูกชอบหีแม่ไหม ชอบครับ หีแม่ใหญ่อวบอูนฃมน่าเย็ดจังเลย ผมฝันอยากเย็ดกับแม่มานานแล้ว วันนี้ฝันผมเป็นจริงแล้ว โอวแม่ผมเสียวควยจังเลย แม่จ๋านมแม่ใหญ่เต็มมือผมดีจัง ลูกชอบนมใหญ่ ๆ ของแม่ไหมล่ะ ถ้าชอบก็บีบแรง ๆเลยเวลาแม่มีอารมณ์แม่ชอบให้บีบนมแม่แรง ๆ โอวอย่างนั้นแหละ โอวเสียวทั้งหีเสียวทั้งนมไปหมดแล้ว ลูกจ๋าแม่เสียวจังเลยแม่จะทนไม่ไหวแล้วนะตอนนี้แม่ทั้งขย่มทั้งบดอย่างหนัก จนผมจะทนไม่ไหวเหมือนกัน แม่จ๋าผมเสียวหัวควยจังเลยหีแม่เย็ดมันดีจริง ๆ ผมเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะแม่ก็จะทนไม่ไหวแล้ว โอว เสียวหีดีจังแม่จะออกแล้วนะจะออกแล้วแม่จะออกแล้วผมก็จะออกแล้ว จะะอกแล้วลููกรอแม่ด้วย รอแม่ด้วยออกพร้อม กันนะลูก ออกพร้อมกันนะลูกแม่ แม่ออก ออกแล้ว ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วแม่ แม่แม่ทิ้งตัวลงมานอนกอดผมขณะที่ผมปล่อยน้ำควยสวนเข้าไปในรูหีแม่จนหมดลำเลยโอวมันเสียวที่สุดอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลย แม่นอนฟุบอยู่บนตัวผมสักพักก็ลงมานอนกอดกันข้าง ๆ แล้วก็นอนหลับไปด้วยกัน นอนหลับกันไปสักพักตื่นมาเราก็เย็ดกันต่ออีกโดยคราวนี้แม่ให้ผมทำให้แม่บ้างแม่เป็นคนอารมณ์ร้อนแรงมากสู้ไม่ถอยเลย วันนั้นเราเย็ดกันไปสี่ครั้งจึงนอหลับไปด้วยกัน หลังจากนั้นมาผมย้ายมานอนห้องเดียวกับแม่แล้วเราก็เย็ดกันอย่างมีความสุขทุกคืนตอนนี้แม่ไม่ต้องใช้ควยปลอมแล้วแม่บอกใช้ของลูกดีกว่าถึงใจกว่ากัน ผมยอมรับว่าผมเย็ดกับแม่ผมมีความสุขมาก ๆ และแม่ก็บอกว่าแม่มีความสุขมากที่สุดเลยที่ได้เย็ดกับผม



2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:28

    เขตสุดพรมแดนภูเขาภูผาสูง
    ทางเข้าออกอำเภอสุดแสนจะลำบาก เราสองคนแม่ลูกอยู่กันลำพัง พ่อหัวหน้าครอบครัวไปทำงานรับจ้างในเมืองหลวง
    ส่งเงินเข้าบัญชีลูกชาย ทุกๆเดือน ผมกับแม่จะขี่จักรยานยนต์ไปกดเงินใช้ของทุกๆเดือน ชื้อผงซักฟอกสบู่ยาสีฝันน้ำปลาซอยชูรสและของใช้จำเป็นมาใว้ใช้ทุกเดือน เราอยู่แบบแม่ลูกดูแลกันและกัน ชีวิตผมมันจน เมียทิ้งทั้งที่อยู่ด้วยกันไม่ถึงสองปีชีวิตผมถึงใด้มาอยู่กับแม่ดูแลแม่ ผมมีพี่สาว แต่พี่สาวแต่งงานออกเรือนไปหลายปีแล้ว สองปีเต็มที่ผมกลับมาอยู่บ้านปลูกผักบนภูเขาเองบางรับจ้างบางตามโอกาศ ส่วนใหญ่จะปลูกผักในไร่ตัวเองมากกว่า
    เราปลูกหอมกระเทียม จะขายง่ายกว่าและเก็บใว้ใด้นานกว่าผักพืชอื่นๆ เป็นเกษตรกรหากินอยู่อย่างลำบาก พ่อผมถึงอาสาไปรับจ้างในเมืองกรุงหางานที่มีโอทีในตัวอาชีพยามบริษัทใหญ่รายใด้จะดีมากๆ ชีวิตผมกับแม่อยู่แบบมีสุขดี แต่ปีนี้ผม จิตใจผิดปกติมาก ผมใด้เห็นแม่โดยบังเอิน แม่ใช้มะเขือยาวทำความสำเร็จความใคร่ในห้องนอนของแม่ ผมแนบสายตากับรอยไม้ฝ่าแตกจากธรรมชาติของไม้แห้งมากๆตามการเวลา มีแอบดูครั้งแรกก็มีสองสามตามมา ทำให้ผมจิตแตกอย่างมาก จนผมหาโอกาศอยู่ใกล้ชิดแม่บ่อยๆเช่น หาผมหงอกถอนให้แม่ ถอนขนรักแลให้แม่ บางที่แกล้งเป็นลูก กตัญญู นวดร่างกายแม่คลายเส้นปวดเมื่อยให้แม่ บ่อยๆหลายวันเขา มันถลำลึกขึ้นทุกวัน กล้าในสิ่งที่ไม่ควรพูด ผมพูดกับแม่ไปตรงๆ ว่า แม่เลิกใช้ลูกมะเขือยาวใด้แล้วอยากให้แม่ใช้มะเขือของลูกแทน แม่มองหน้าผม แต่แม่ก็กล้าพูดมาตรงๆเช่นกัน ถ้าลูกกล้าทำกับแม่ ก็ปิดเป็นความลับอย่างมิดชิดใว้เลยนะ
    แม่ก็อยากเช่นกัน แล้วแม่ก็ลุกไปปิดประตูบ้านใส่กลอนบ้าน แม่ถอดผ้าถุงและเสื้อเดินมายืนตรงหน้าผม ผมใจสั่นไปทั้งร่างกาย ผมเอี่ยมมือไปถอดกางเกงในให้แม่และโน้มตัวแม่นั่งลงถอดเสื้อในให้แม่ แม่เหมือนรู้งานนอนลงกับที่พื้นบ้าน ผมใจสั่นใจเต้นถี่ๆแรงๆ นี้เรากำลังเอาแม่ทำเมียหรือนี้ ผมค่อยๆลูบไล้ไซร้คลำหน้ากาบหีของแม่และใช้ปากดูดเลียหัวนมของแม่มือก็ลูบไล้หีโหนกใหญ่ของแม่ไปมานิ้วกลางแซะกลางร่องกระดกนิ้วตกเบ็ดให้แม่เบาๆ แม่นอนหลับตาให้ลูกทำตามอำเภอใจ ไหนก็มาถึงจุดนี้ผม ถามแม่ว่า เคยมีใครลงลิ้นให้แม่บางหรือยัง แม่ตอบยังไม่เคยของมันต่ำคนบ้านเราเขาจะถือลูก ผมบอกแม่ว่า หีที่อุ้มท้องของลูกหีที่คลอดลูกจนลูกโตเป็นหนุ่มเคยมีเมีย ลูกไม่เคยคิดว่าเป็นของต่ำ มันคือของที่สูงหน้าบูชาด้วยลิ้มมากเลยนะแม่ แม่บอกผมถ้าไม่ถือ ลองเลียให้แม่ซิ ผมไม่รอช้า ฉกลิ้นลงร่องแคมหีแม่ลากลิ้นตามขอบแคมจนถึงปลายร่องเม็ดแตดแม่ ใช้ขบเม็ดเบาๆ ลากลิ้นลงมาตามแคม ฉกกระดกลิ้นเร็วๆรัวๆ แม่ร้องเสียงดังออกด้วยเสียงสำเนียงใจจะขาดให้ใด้ น้ำของแม่คาวๆเหนียวๆติดลิ้นผม ผมกลืนลงท้องหมด มันใด้อารมร์ทางใจที่สุด แม่ใช้มือจิกเส้นผมแนนมือ จนแม่บอก แม่จะออกแล้ว ผมกลัวแม่จะเส็จความใคร่ก่อน ผมรับจอควยลงร่องหีของแม่เขี่ยขึ้นลงตามร่องหีสองส่มที ผมให้แม่มีอาการยกก้นรับควยผม ผมกดจนมิดลำควย แม่ยกตัวมากอดผม เอวผมทำหน้าที่ สับเอวเร็วๆสาวควยออกยาวๆกดลงลึกๆจนแม่ผมยกตัวขึ้นมาในท่านั่ง แม่ผมใจแตกสะลายความเป็นแม่ลูกกัน แม่ยกหน้ามาจูบปากลูกชายและแรกลิ้นกับลูกชาย ผมใด้อารมณ์ที่สุด เอวผมก็ทำงาน หีแม่ผมมีน้ำออกเยอะมากๆ แม่ดันให้ผมนอนลง แม่เป็นท่า นั่งยองๆกระแตกหน้าหีลงมาอัดควยผมอย่างแรงขึ้นเร็วๆแม่ร้องในลำคอ ปากก็พรำเพ้อ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:29

    ปากก็พรำเพ้อ
    ว่า แม่ๆเสียวลูก แม่เสียวๆที่สุดเลยลูกๆแม่จะๆๆออกแล้ว แม่ยิ่งเร่งความเร็ว ในที่สุดผมอดกลั้นไม่ให้น้ำแตกก่อนไม่ไหว ผมปล่อยน้ำพร้อมแม่ แม่นอนทับตัวลูกชายเอาใว้ ปากพรำเพ้อ ว่า แม่มีความสุขมากเลยลูก แม่ลุกขึ้นจากตัวผม ผมมองตอนควยผมกำลังหลุดจากหีของแม่ มีนำขาวๆเป็นฟองเยอะมากๆ จนแม่เอาผ้ากางเกงในของแม่มาเช็ดลำควยให้ลูกชาย จนสะอาด แล้วแม่ก้เดินเข้าห้องน้ำไป ผมนอนด้วยความภูมิใจ ต่อไปไม่อดเย็ดหีอีกแล้ว
    ใด้แม่แท้ๆที่คลอดผมมากับรูหี แต่ผมกับใด้เอาทำเมียลับๆในชายคาบ้านเดียวกัน แม่ออกมาจากห้องน้ำมานอนข้างลูกชายอารมณ์ก็ตื่นตัวใด้อีกครั้ง
    ผมทำทูกท่าในน้ำยกสอง ท่าขอบเตียง โต๊ะโชฟาร์ ผมจัดให้แม่หมด แม่เองก็พอใจ ในตัวลูกชายที่ทำให้แม่ผิดหวังทางอารมณ์ เราแม่ลูกในวันนั้นนอนเอากันทั้งวัน น้ำแล้วน้ำเล่า จนเราสองคนแม่ลูกนอนหลับจากความเหนื่อย หลังจากวันนั้นมา ผมก็เอาแม่ทำเมียลับๆทุกคืนนอนเตียงเดียวกัน แม่ผมเองดูไม่แก่ อายุ46ปีเองผมก็25ปีเท่านั้นนี้แหละชีวิตของผมกับแม่อยู่กันแบบลับๆ ถ้าพ่อมาบ้าน ผมก้เป็นลูกของพ่อแม่ตามปกติ แต่แม่ผมจะหึงผมมากถ้าผมไปเที่ยวในหมู่บ้าน ให้พ่อใด้อยู่กับแม่ลำพัง โทรตามให้ชื้อเบียร์มาให้พ่อบาง แกล้งโทรหาของในบ้านบาง มีอยู่คำหนึ่งของแม่ พูดมาแบบผมต้องอมยิ้มๆ ผัวน้อยอย่าไปเอาใครมั้วนะเดียวไม่มีน้ำให้เมียกินน้ำ หลังจากพ่อกลับไปทำงาน พ่อบอกผมให้ดูแลแม่ให้ดี แม่จะไปไหนมาไหน ให้ผมขี่มอร์ไซไปส่งรอรับกลับด้วย ผมก้บอกพ่อ ดูแลใด้ยุพ่อเรื่องแบบนี้ แต่ดูแลแบบพ่อตอนพ่อมาอยู่สองต่อสองไม่ใด้นะ พ่อทำท่าจะเตะผม พ่อมีเตือนๆว่า อย่าให้ใครมาชอบแม่ละ มาทำแทนพ่อละ พ่อขอแค่นี้แหละ เดียวจะส่งเงินมาให้ใช้มากขึ้น พ่อใด้เป็นหัวหน้างาน ผมก็รับคำให้พ่อสบายใจ (คิดในใจลูกชายพ่อนี้แหละคือชู้ของแม่)ใด้แค่คิดแบบนี้ในใจ

    ตอบลบ