วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 4





หลังจากผ่านสงครามสวาทกับพี่ก้องคืนนั้น อ้อดูเปิดใจกับเรื่องสวิงมากขึ้นไปอีกและพร้อมจะลองรสชาติใหม่ๆที่ผมหามาปรนเปรอร่องเสียวให้
“อ้อเราถามจริงๆตัวเองรู้สึกยังไงเวลาออกรอบกับชายเดี่ยว”
“ก็ดีอ่ะเหมือนมันได้ปลดปล่อย แต่ไม่ได้หมายความว่าต้นไม่ดีนะ ทำกับต้นก็รู้สึกดีเพราะเรารักต้นไง แต่เวลาสวิงมันเหมือนอีกด้านหนึ่งของเรามันถูกปล่อยออกมาอ่ะ” ร่ายยาวเลย
แล้วการเดินทางครั้งใหม่บนถนนสายสวิงสายสวาทของเราก็เริ่มต้นขึ้นในเย็นวันหนึ่ง แต่ครั้งผมให้อ้อเป็นคนเริ่มและจบมันด้วยตัวเอง
บ่ายวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันหยุดของเรา ผมก็เปิดโปรแกรมแชตแล้วเปิดไปที่ห้องสวิงกิ้ง(ผมเป็นเด็กยุค เพิชแชต) ใครทันเล่นเพิชบ้างครับ มันง่ายแต่ได้ใจความมากนะตอนนั้น
“หาชายเดี่ยวมาสนุกกันวันหยุดครับ คู่ครับ อยู่จังหวัด….คุยกันได้ครับ” โพสไปประมาณนี้
สักพักก็มีคนแอดมาคุย
“อ้อมาคุยหน่อยสิ วันนี้เค้าให้เตงเลือกเองเลย”
“จะดีเหรอ จะคุยไรอ่ะ”
“ก็คุยไปเถอะเดี๋ยวก็ไหลไปตามน้ำเอง”
“อืม ก็ได้”
“เลือกคนที่พอใจนะ จะได้มีความสุขมากๆ” ผมพูดแล้วเดินออกจากห้องไปหาซื้ออะไรกินรองท้อง ให้เวลาอ้อได้เลือกชายเดี่ยวที่เธอสนใจตามลำพัง”
ประมาณครึ่งชั่วโมงผมก็กลับเข้าห้อง
“เลือกได้ยัง” ผมถาม
“อืม ได้แล้ว เร็วดีมั้ย” เออเร็วจริงๆ
“คุยไรกันบ้างอ่ะ ดูซิ”
ผมมองไปที่หน้าจอ อ่านข้อความที่อ้อคุยกับชายเดี่ยวคนหนึ่ง ชื่อพี่ ต้น เวรกรรม ชื่อเดียวกันอีก คราวนี้ล่ะไม่รู้เวลาอ้อครางจะเรียกต้นไหนกันแน่ อาจเพราะชื่อด้วย เพราะดูแล้วอ้อคุยแทบจะแค่คนเดียว
บทสนทนาก็ไม่ได้หวือหวาอะไรครับประมาณนี้
“สวัสดีครับ ชื่อไรครับ”
“อ้อค่ะ”
“จริงดิ ปกติเห็นแต่ผู้ชายคุย” ผมว่าเป็นใครก็ตกใจนะ ปนหวาดระแวงว่าจะโดนหลอก
“ก็แฟนให้คุยนี่คะ เขาอยากให้หาคนที่ถูกใจ”
“ครับๆ แล้วออย่างพี่ต้นจะถูกใจน้องอ้อป่าวครัว”
“ชื่อเหมือนแฟนเลยค่ะ”
“ครับ แล้วตกลงนัดจริงป่าวครับ บอกตรงๆกลัวโดนหลอกเพราะต้องขับรถไปเป็นชั่วโมงเลย”
“จริงค่ะ ว่าแต่พี่หล่อป่าวอ่ะ อิอิ”
“ก็ธรรมดาครับ แต่ว่าพี่ตัวสูง แล้วก็….”
“อะไรคะ”
“ของพี่ใหญ่พอๆกับตัวอ่ะครับ บอกไว้ก่อน กลัวไม่ชอบ”
“อืม ไม่รู้สิคะ ไม่เคยเจออ่ะ อิอิ”
“แล้วน้องอ้อล่ะ สวยป่ะ”
“มาดูเองค่ะ ไม่ขี้เหร่หรอกมั้ง”
“ตกลงนัดวันไหนครับ”
“วันนี้พี่ว่างป่าวอ่ะ”
“ว่างครับ กี่โมงดีครับ พี่ต้องเผื่อเวลาขับรถไปอีก แต่คงต้องขอนอนค้างด้วยนะครับ คิดว่าคงกลับเลยไม่ไหว”
“ค่ะ ค่อยว่ากันค่ะ” มาถึง แล้วก็โทรมาค่ะ” อ้อให้เบอร์ไป
“ครับ งั้นไม่เกินสองทุ่มถึงครับ ไม่หลอกกันแน่นะครับ” ชายเดี่ยวบางคนก็กลัวนะครับผมว่า“ค่ะ ไม่หลอกค่ะ โทรมาก่อนก็ได้รับสายแน่นอน”
“ครับงั้นเดี๋ยวโทรหานะครับ”
อ้อมีคุยกับคนอื่นบ้างแต่แค่ถามชื่อกันก็เลิกคุย พี่ต้นคือคนที่อ้อเลือก เลือกแบบง่ายๆอีกต่างหาก จนผมอดถามไม่ได้
“ทำไมเลือกง่ายจัง”
“ก็ไม่รู้จะคุยนานทำไมเสียเวลาอ่ะ” ชัดเจนครับ
“แล้วพี่เขาโทรมาป่ะ”
“โทรสิ คงกลัวโดนหลอกให้ขับรถมา”
“คุยไรกันบ้างอ่ะ”
“ก็แค่เช็คว่าจริงป่าว พี่เขากำลังจะออกมาละ” ไม่เกินสองทุ่ม เดี๋ยวมาถึงแล้วคงโทรมาแหละ”
แล้วผมกับอ้อก็ทำโน่นทำนี่ พอใกล้ถึงเวลา อ้อก็เข้าไปอาบน้ำ แล้วผมก็ต้องใจสั่นเมื่ออ้อเลือกใส่กระโปรงพริ้วๆ บางๆ เสื้อยืดสีขาวรัดรูปโชว์สัดส่วนของตัวเอง ที่สำคัญ อ้อเลือกชุดชั้นในแบบมีสายคล้องคออีกแล้ว เหมือนครั้งแรกที่ออกกับชายเดี่ยว คืนนี้คงมีฉากเด็ดให้ได้ดูอีกแล้ว ผมมีอาการแข็งขึ้นมาเล็กน้อยๆแต่ก็เก็บเอาไว้เพื่อระบายมันออกในคืนนี้
พอใกล้เวลานัด พี่ต้นก็โทรเข้ามาที่มือถืออ้อ แต่อ้อให้ผมรับ แต่พอผมบอกว่าผมเป็นใครก็โล่งอกไป
เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บรรยากาศค่อนข้างเงียบ น่าจะเหมาะกับการพูดคุยในโลกของการสวิง พี่ก้องน่าตาธรรมดาอย่างที่บอก แต่รูปร่างสูงใหญ่เลยทีเดียว อย่างอื่นก็อาจจะใหญ่อย่างที่พี่เขาว่าก็ได้ ดูเป็นผู้ใหญ่ อายุน่าจะสี่สิบต้นๆได้ ผมแอบคิดในใจว่าคืนนี้มีจัดท่าลิงอุ้มแตงแน่ๆ  เพราะเทียบกันแล้วอ้อตัวเล็กกว่าพี่เขามากเลยทีเดียว สูงแค่ไหล่เอง
“สวัสดีครับ น้องอ้อ น้องต้น พี่ต้นครับ” แนะนำตัวกันก่อน
“นึกว่าจะโดนหลอกซะอีกตอนแรก คงไม่ว่ากันนะครับ ที่ไม่เชื่อในตอนแรก”
“ไม่หรอกครับพี่ เรื่องธรรมดา”
ผมลุกให้พี่ต้นนั่งใกล้ๆกับอ้อ จะได้คุ้นเคยกัน ก่อนที่จะเปิดศึกกันในคืนนี้
อ้อยังดูเขินๆในตอนแรกแต่พอได้สปายเข้าไปขวดนึงก็ผ่อนคลายลง มีหัวเราะต่อกระซิกกันด้วย
ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เพราะเดี๋ยวจะได้ไปต่อกัน
“พอกลับมาก็เห็นทั้งคู้นั่งชิดกัน แถมยังมีการจับมือกันด้วย พอเห็นผม พี่ต้นกับอ้อก้ละมือออกจากกัน”
ผมยิ้มๆประมาณว่าไม่เป็นไร  แล้วเราก็เริ่มต้นสู่เส้นทางสายสวิงสวาทของเราสามคนในคืนนี้ จริงๆน่าจะบอกว่าของอ้อกับพี่ต้น ผมยังตั้งใจว่า จะเป็นผู้ดูที่ดีก่อน
ผมให้อ้อนั่งรถไปกับพี่ต้น จะได้ไม่หลงทาง จริงๆอยากช่วยเติมไฟให้ทั้งสองมากขึ้นเพื่อจะได้ระเบิดอารมณ์ใส่กันในคืนนี้
แล้วตอนหลังอ้อก็เล่าเรื่องในรถให้ผมฟังประมาณแบบนี้ครับ
“น้องอ้อสวยกว่าที่พี่คิดไว้เยอะเลยนะครับ” หวานนำเลยพี่ท่าน
“ขอบคุณค่ะ พี่ก็ดูดีค่ะ ตัวใหญ่มาก”
“อย่างอื่นก็ใหญ่นะครับเหมือนที่บอก”
“จริงอ่ะ แล้วหนูจะรับไหวมั้ยเนี่ย กลัวจังค่ะ” อ้อพูดแบบเกรงๆ
“ลองจับดูมั้ยครับว่าใหญ่จริงป่าว” พี่ต้นเริ่มรุกคาดแล้ว พร้อมกับจับมือของอ้อไปวางบนหน้าขาของตัวเอง
“โห พี่ ทำไมมันใหญ่จัง”
“เวลามีไรกันจะได้เสียวสุดๆเลยนะครับ”
“ถ้าหนูไม่ตายก่อนนะ” อ้อพูดติดตลก
น่าเสียดายถึงโรงแรมก่อน ทั้งคู่เลยเริ่มต้นกันได้แค่นั้น แต่ก็ถือว่าไปไกลทีเดียว
พอเข้ามาในห้องพี่ต้นก็ขอตัวไปอาบน้ำ
“คุยไรกันบ้างอ่ะ”
“ก็….อ้อนิ่งไปนิดนึง พี่เขาให้เราจับของพี่เขาอ่ะ ใหญ่มากเลยอ่ะต้น น่ากลัวอ่ะ”
“จริงดิ แบบนี้อ้อต้องเสียวสุดๆแน่ๆคืนนี้”
“จะไหวมั้ยเนี่ย เราไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นใหญ่ขนาดนั้นเลย แค่มือจับนะ แถมยังไม่แข็งมากด้วย”ผมคงบอกไม่ได้นะครับว่าพี่แกยาวกี่นิ้วไม่ได้ถามเลย แต่มันใหญ่มากขนาดแขนเด็กตัวเล็กๆเลย ยาวไม่เท่าไหร่แต่ใหญ่นี่เรื่องจริง
พี่ต้นอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา ผมกับอ้ออดชำเลืองมองที่เป้าพี่แกไม่ได้ รู้สึกจะตื่นขึ้นมาบ้างแล้ว
“พี่ต้นครับ อ้อบอกว่าของพี่ใหญ่มากเลย ขอดูหหน่อยได้มั้ยครับ” ผมเปิดเกม
พี่ต้น ปลดผ้าเช็ดตัวออก ผมกับอ้อถึงกับกลืนน้ำลายเฮือก ใหญ่มากครับ
“น้องอ้อลองจับดูมั้ยครับ ขออนุญาตนะครับน้องต้น” พี่แกมีมารยาท พูดแล้วก็เดินมาหยุดอยู่ข้างเตียงที่อ้อนั่งอยู่
ท่อนควยขนาดมหึมาที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นชี้อยู่ตรงหน้าอ้อแฟนผม
พี่ต้นจับมืออ้อไปจับลำควยของแก ทำสายตาภูมิใจ เป็นผมก็ภูมิใจครับถ้าได้ขนาดนี้
อ้อค่อยรูดลำควยของพี่ต้นเบาๆ เพื่อทำความรู้จัก สายตาอ้อยังบ่งบอกว่าหวั่นใจมิใช่น้อย พี่ต้นดูชำนาญเกมมากครับ ควบคุมเกมไว้ได้ตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ ดีครับผมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาคิดมุกใหม่ๆ
“ขออนุญาตนะครับน้องต้น” พี่ต้นพูดก่อนที่จะเริ่มบทรักแบบที่อ้อและผมไม่เคยสัมผัสมาก่อน
พี่ต้นถอดเสื้อยืดของอ้อออก พร้อมกับกางเกง ตอนนี้อ้อเหลือเพียงแค่ชั้นในวาบหวามปกปิดเรือนร่างได้ส่วนเท่านั้น พี่ต้นจ้องมองก่อนที่จะบอกกระซิบอะไรบางอย่างที่หูอ้อ ผมไม่ได้ยินเพราะถอยออกมานั่งดูเกมที่โซฟา ภาพที่เห็นมันเร้าอารมณ์เหมือนที่ส่วนลึกในใจผุ้ชายที่พาแฟนออกสวิงอยากเห็น
“ไม่อ่ะ อ้ออาย” อะไรหว่า
“นะครับ จะได้ตื่นเต้นมากๆ ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ไงครับ” ผมเริ่มงงปนตื่นเต้น
“นะครับ คุณต้นก็คงอยากเห็น” เออใช่อยากเห็นครับว่าจะทำอะไร รู้สึกตัวเองเป็นเด็กเก็บลูกข้างสนาม ที่ได้แต่มองเกมยังไงยังงั้นเลยครับวันนี้ แต่ก็ตื่นเต้นไปด้วย
แล้วอ้อก็หันมามองทางผมนิดนึง ก่อนที่จะล้มตัวลงไปบนที่นอน สายตามองไปที่พี่ต้นที่กำลังยืนสาวควยอยู่ให้ออ้อเห็นเต็มๆตา
“เริ่มเลยสิครับน้องอ้อ พี่เริ่มแล้วนะ”
แล้วประสบการณ์ full HD ก็ปรากฏต่อสายตาผมเป็นครั้งแรกของการสวิง
อ้อเริ่มต้นลูบไล้ไปบนหน้าอกและร่องเสียวของตัวเองที่มีเพียงกางเกงในบางๆกั้นไว้เห็นได้ชัดว่าเริ่มมีน้ำเสียวไหลออกมาจนเป้ากางเกงเปียกชื้น อ้อหลับตาพริ้ม ช่วยตัวเองต่อหน้าสายตาของผมและพี่ต้น  มันเป็นภาพที่สวยงามมากครับคืนนี้ ถึงผมจะเคยให้อ้อทำแบบนี้มาบ้างแต่มันก็ไม่ได้อารมณ์บาดลึกเท่าคืนนี้
อ้อเริ่มสัมผัสไปบนร่างของตัวเองแรงขึ้น เหมือนอยากจะปลดปล่อยตัวตนอีกด้านออกมาให้หมด
“อูยยย เสียวจัง ทำไม่ได้อารมณ์แบบนี้” อ้อเริ่มครางออกมาแล้ว พร้อมกับ ใช้นิ้วตัวเองสัมผัสไปบนเนินเนื้อใต้กางเกงใน พี่ต้นมองอ้อพร้อมกับสาวลำควยตัวเองซึ่งตอนนี้มันยิ่งพองโตมากกว่าเดิมเมื่อมีสาวสวยมาช่วยตัวเองให้ดูอยู่ตรงหน้า ส่วนผมเหรอ ชักลำควยตัวเองจนน้ำเยิ้มหมดแล้ว
“ช่วยด้วยค่ะ อ้อเสียวจัง ใครก็ได้ช่วยด้วย” ไม่ต้องรอให้พูดซ้ำ
พี่ต้นเริ่มบรรเลงเพลงรักบทต่อไปแล้ว พี่ต้นเข้าไปใกล้ๆอ้อ ใช้มือใหญ่ๆของแกบีบไปที่เต้านมนอกยกทรง ก่อนที่จะกระตุกสายรักปลดปล่อยนมคู่สวยที่อ้อภุมิใจออกมาให้พี่ต้นเห็น อ้อเองก็ไม่ยอมแพ้เริ่มต้นสาวลำควยให้พี่ต้นอีกครั้ง
พี่ต้นถอดกางเกงในอ้อออกแล้วใช้นิ้วที่ใหญ่กว่าปกติกรีดลงไปที่ร่องหีอ้อ จนอ้อสะดุ้งแอ่นก้นยกขึ้น ขนาดนิ้วยังใหญ่ขนาดนี้ พี่ต้นเริ่มใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปในรูหีอ้อที่ตอนนี้มีน้ำเยิ้มจนติดมือพี่ต้นออกมาแล้ว แล้วก็เป็นอ้อเอง ที่คว้าลำควยของพี่ต้นเข้าปาก มันใหญ่จนอ้ออมเข้าไปได้นิดเดียว อ้อใช้ลิ้นเลียไปที่หัวควยน้ำเยิ้มของของพี่ต้น พร้อมกับใช้มือรูดสาวลำควยไปด้วย แล้วในที่สุด ทั้งคู่ก็อยู่ในท่าที่ อ้ออยู่บนตัวพี่ต้น หันก้นหันร่องหีมาให้พี่ต้นได้ลิ้มลองบ้าง พี่ต้นต้องพยายามในการที่จะใช้ปากกับหีอ้อเล็กน้อยเพราะขนาดตัวที่ต่างกัน แต่ก็เข้าที่เข้าทางในที่สุด
ภาพที่ผมเห็นตรงหน้าทำให้น้ำผมแทบทะลัก ทั้งคู่ต่างมอบรสรักให้แก่กันผ่านปากลิ้น เสียงครางของทั้งอ้อและพี่ต้น ดังออกมาเป็นระยะๆ
แล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง พี่ต้นหยิบซองถุงยากให้อ้อเป็นคนใส่ให้
พี่ต้นพลิกตัวอ้อนอนลง ถ่างขาอ้อออก โดยที่อ้อก็ช่วยเหลือเต็มที่
“เบาๆก่อนนะคะพี่ ควยพี่ใหญ่มากเลย”
“หีน้องอ้อก็ใหญ่ครับ รับได้แน่ๆไม่ต้องเกร็งนะ”พี่ต้นปลอบกวางน้อยของผม
พี่ต้นใช้ปลายควยที่ใหญ่โตของแก เขี่ยไปตามร่องหีเปียกแฉะของอ้อ จนมันเผยออกบ้างแล้ว แกค่อยๆกดลำควยลงไปช้าๆ
“พี่ขา พอก่อนๆ มันแน่นค่ะ แน่นหีมาก เหมือนหีจะฉีกเลย”“พี่ต้นหยุดให้อ้อได้หายใจ ก่อนที่จะก้มลงไปใช้ลิ้นของแกเลียไปที่หัวนมสวยของอ้อ อ้อหลับตากอดคอพี่ต้นไว้ค่อยๆซึมซับความเสียวที่พี่ต้นมอบให้
พี่ต้นค่อยๆขยับเอวกดท่อนควยลงไปอีกครั้ง อ้อยังคงกัดริมฝีปากแน่นด้วยความคับแน่นของลำควนขนาดใหญ่ที่เพิ่งเคยได้สัมผัส
“โอ๊ยยยยยย พี่ พี่ขาๆ อ้อเสร็จอ้อเสร็จแล้วๆๆๆๆน้ำหีแตกแล้ววว”
พร้อมกับกระตุกอย่างแรก อ้อเสร็จสมไปแล้วเพียงแค่พี่ต้นอัดลำควยเข้าไปจนมิดโดยยังไม่ได้เริ่มกระแทกเลยด้วยซ้ำ พี่ต้นยังคงแช่ลำควยไว้ในร่องหีของอ้อที่คงจะคับแน่นมากๆในตอนนี้
อ้อเริ่มสงบลง แต่พี่ต้นเพิ่งจะเริ่ม แกค่อยๆสาวลำควยเข้าออกช้าๆมันเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว
“อูยยย น้องอ้อจ๋า หีฟิตมากเลยรู้มั้ย”
“ก็ควยพี่ใหญ่นี่คะ” โต้ตอบกันอย่างเร้าอารมณ์
“พี่จะกระแทกควยแรงๆแล้วนะ”
“ค่ะ มาเลยค่ะ เข้ามาเลยค่ะพี่ อ้อเริ่มเสียวหีอีกแล้วค่ะ”
พี่ต้นเริ่มสาวควยตัวเองถี่ขึ้น แต่ไม่ได้หนักหน่วงนักครับ คงกลัวอ้อจะเจ็บซะก่อนแล้วจะไม่ได้ไปต่อ
ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ตะบะแตกจนได้ เดินเข้าไปเอาหนอนน้อยเขี่ยไปที่ริมฝีปากอ้อ อ้อดูดมันอย่างได้อารมณืมากครับคงเพราะความเสียวที่ได้รับจากพี่ต้น
“อ้อจ๋า บอกพี่ต้นสิ ว่าจะให้พี่ต้นทำอะไร” อ้อละปากจากควยแฟนตัวจริงอย่างผม
“อยากให้พี่ต้นเย็ดค่ะ เย็ดอ้อแรงๆเลย อ้อไปเจ็บแล้ว มันเสียว เสียวหี เพลินหีมากเลยค่ะพี่ขา”
“งั้นพี่จะเร่งอีกนะ” ปั่บๆๆๆๆๆๆคือคำตอบของพี่ต้อน “
“โอ๊ยยยย เสียวว ช่วยอ้อด้วย น้ำหีจะแตกอีกแล้ว เสียวหีไปหมดแล้วววว”
“อ่า  เสียวควยครับ หีตอดควยดีจริงๆ จะไม่ไหวอยู่แล้ว น้ำจะแตกแล้วอ้อจ๋า”
“แตกเลยค่ะ แตกเลยค่ะ แตกพร้อมอ้อนะคะ พี่ขาน้ำแตกพร้อมกันนะ น้ำหีอ้อมาแล้วค่ะ อยากแจตกตรงไหนก็ได้ค่ะ”
“จริงๆนะ งั้นพี่ขอแตกใส่ปากอ้อนะครับ ปากอ้อสวยมากอยากให้กินน้ำควยพี่จัง”
“ค่ะมาเลยค่ะ มาเลยค่ะพี่ต้นขา แตกใส่ปากอ้อค่ะ อ้ออยากกินน้ำควยพี่ค่ะ เย็ดอ้อให้แตกก่อนนะ”
“พี่ขา เย็ดอ้อแรงๆอีกค่ะ มาแล้วค่ะ น้ำอ้อมาแล้วว จะแตกแล้วค่ะ”
เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังถี่ขึ้นพี่ต้นคงเร่งจังหวะจะแตกให้ได้ในตอนนี้แล้ว ผมรูดควยตัวเองอยู่ใกล้ๆดุลีลารักของทั้งสองคน
“อีกนิดค่ะพี่ อีกนิดนึง อีกนึดนึง จะแตกแล้ว พี่ขา ช่วยด้วยๆๆ อ้อแตก อ้อแตกแล้วค่ะพี่ขา แตกแล้ววว”
พี่ต้นเร่งอีกแป๊บก่อนที่ชักลำควยออกมา จ่อไปที่ปากของอ้อที่อ้ารออยู่แล้ว น้ำควยจำจวนมหาศาลจากลำควยใหญ่ของพี่ต้นแตกออกมาให้อ้อได้กินสมใจ อ้อกลืนมันลงไปจนหมด แล้วยังเลียทำความสะอาดให้พี่ต้นด้วย แล้วผมก็ทนไม่ไหวครับ
“อ้อจ๋า ต้นจะแตกแล้ว กินน้ำควยต้นด้วยนะ”
“มาเลยค่ะที่รัก เอาน้ำควนมาให้เมียกินนะคะ เมียจะกินให้หมดเลย”
แล้วผมก็หมดความอดทน ปล่อยน้ำควยตัวเองผ่านปลายลำควยไปที่ปากของอ้ออีกคน อ้อผงกหัวขึ้นมาดูดมันทั้งๆที่ยังออกมาไม่หมด เหมือนกลัวน้ำควยจะกระเด็นหายไป ดูเธอร่านควยเหลือเกินวันนี้
แล้วพี่ต้นก็เอาลำควยของตัวเองที่อ่อนตัวลงเล็กน้อยมาจ่อที่ปากอ้ออีกอัน อ้อกำลังดูดเลียทำความสะอาดควยให้ชายสองคน เหมือนกับตัวเองเป็นนางเอกในหนังที่เราเคยดู
เกมสวาทของเราเกมแรกผ่านไป ด้วยความอ่อนเพลียของเราสามคน  ผมมองไปที่ร่องหีของอ้อมันเผยอตัวออกมามากจากการโดนท่อนควนอันใหม่ชำแรกไปเมื่อสักครู่
แล้วโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น ที่บ้านโทรมาบอกให้กลับไปบ้านพ่อกับแม่ด่วน ผมเลยปล่อยอ้อไว้กับพี่ต้นสองต่อสอง แน่นอนครับ ว่าครั้งเดียวมันคงไม่พอ ผมกลับไปบ้านประมาณสองชั่วโมง กลับมาอีกที ทั้งคู่ก็ยังเริงรักกันอย่างถึงพริกถึงขิง ผมปล่อยให้ทั้งคู่ตักตวงความสุขกันเต็มที่ แล้วก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาตอนเช้า อ้อยังคงนอนหลับอยู่ข้างๆผมอย่างหมดแรง พี่ต้นกลับไปในตอนสายๆ ก่อนไปยังมีมานัวเนียเหมือนจะเอาอีก แต่อ้อบอกว่าไม่ไหวแล้ว พี่ต้นเลยให้อ้ออมให้นิดนึงเป็นการอำลา ครั้งนี้อ้อระบบไปหลายวันเพราะเจอชายเดี่ยวคนนี้เข้าไป แต่อย่าคิดว่าจะเข็ดครับ มีต่อแน่นอน แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น