วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สวิงแม่ค้า



ผมชื่อต้นครับ ผมมีเรื่องเสียวๆมาให้ทุกคนลองอ่านดูครับ ในซอยบ้านผมจะมีรถขายกับข้าวอยู่คันหนึ่ง คนขายชื่อแววครับ อายุน่าจะประมาณ40ปีครับ เจ้แววเธอเป็นคนไม่ขาวหรอกครับ หุ่นอวบมาก ที่สำคัญก้นเธอใหญ่มาก ตามสไตร์แม่ค้าที่นั่งนานๆเลยทำให้ก้นใหญ่ เจ้แววเธอขับรถมาขายคนเดียว นานๆผัวเธอจะขับรถมาให้ซักครั้ง ผมเองก็ชอบพูดแซวเธอเป็นประจำ จนต่างคนต่างพูดหยอกล้อกันเป็นเรื่องปรกติไปแล้ว จนมีอยู่วันหนึ่งเจ้แววเธอก็มาขายกับข้าวเป็นปรกติของแก แต่ชุดที่เธอใส่มันรดรูปมาก จนทำให้ก้นเธอน่าจับ น่ากระแทกเป็นอย่างมาก ผมเลยพูดแซวเจ้แววไปว่า "โอ้โฮ้ วันนี้แต่งตัวซะ ดูซิก้นใหญ่ๆ น่าจับ น่า...จัง" เจ้แววก็หันยิ้มพูดว่า "น่าจับเหรอ กล้ารึป่าว" แล้วเธอก็หยิบเนื้อหมูมาชั่งกิโลให้ผม ผมเองคิดว่าท้าคนผิดแล้ว ผมเลยเดินไปยืนข้างๆเธอ พร้อมกับเอามือลูบก้นเธอทันที เจ้แววเองสะดุ้งทันทึเลย หันมาพูดกับผมว่า "เอาจริงเหรอ ใจกล้าจังเลย" เจ้แววเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะอะไร ผมก็เลยลูบก้นเธอเล่นไปเรี่อยๆ ก็มีบีบขยำบ้าง เอานิ้วกรีดร้องหีเธอเล่นบ้าง จนเจ้แววหายใจยาวๆหลายครั้ง แล้วเธอก็คิดเงินพร้อมกับหยิบของใส่ถุง พร้อมกับพูดไล่ผม "ไปเลย ไปได้แล้ว เล่นเอาซะสยิวเลย" แล้วผมก็เดินออกมา เจ้แววก็เดินขึ้นรถ ก่อนไปเธอหันหน้ามาหาผม พร้อมกับยิ้มหวาน แลบลิ้นให้ผมด้วย ซอยบ้านผมมันจะสามารถทะลุไปหมู่บ้านเจ้แววได้ แต่ต้องขับผ่านสวนผลไม้ขอผมและของคนในซอยอีก3-4แปลง ก็ประมาณ2กิโลครับ ถึงจะทะลุไปหมู่บ้านที่เจ้แววอยู่
พอเช้าของอีกวัน ผมก็ยืนรอซื้อกับข้าวที่หน้าบ้านตามปกติ มองดูในซอยเห็นรถเจ้แวว จอดอยู่หน้าบ้านลุงผมนานเลย แล้วรถเจ้แววก็มาจอดที่บ้านผม ผมเลยถามเจ้แววว่าทำไมนานจัง เจ้แววบอกว่า ลุงเค้าสั่งของพรุ่งนี้บ้านลุงแกจะเลี้ยงเจ้าที่ เลยสั่งของหลายอย่าง วันนี้เจ้แววแต่งตัวฟิตเปรี๊ยะเหมือนเมื่อวานเลย แล้วผมเดินอ้อมมาอีกฝั่งของรถ พร้อมกับบอกเจ้แววว่า "เจ้แวว เอาผักนี้หน่อย แม่ผมจะเอาไว้แกงตอนเย็น " เจ้แววก็บอกว่า "ทำเป็นถุงไว้แล้ว หยิบมาเลย" ผมบอกไม่เอาให้เจ้มาหยิบเอง เจ้แววคงรู้ทัน เธอมองหน้าผม แล้วเจ้แววยิ้มและส่ายหน้านิดหน่อย แต่ก็เดินมาหาผม พอเธอมายืนข้างๆผม ผมก็จับก้นเจ้แววทันที เจ้แววร้องอุ๊ยเบาๆ ผมลูบก้นเจ้แววอยู่สักพัก ผมก็เปลี่ยนมาลูบเนินหีเธอบ้าง เจ้แววพูดว่า "นั่นๆจะเอาใหญ่แล้ว เมื่อวานจับก้น วันนี้จับหี พรุ่งนี้ไม่โดนปี้เลยเหรอ" ผมก็พูดกับเธอไปว่า "ถ้าจะขอปี้แล้วจะให้รึป่าวหละ" เจ้แววก็ยิ้มแล้วว่าผมบ้าใครจะให้ง่ายๆหละ ผมลูบเนินหีเจ้แววเล่นจนสนุกมือ เพราะอย่างที่บอกเจ้แววเป็นคนอวบ ช่วงล่างก็ใหญ่เนินหีจึงอูมอวบได้ใจ แล้วเจ้แววก็บอกว่า วันนี้ขอเอาคืนบ้างหละกัน แล้วเจ้แววก็เอามือซ้าย มาคว้าจับเข้าที่ท่อนควยของผม เสียงเจ้แววพูดเบาๆว่า "ใหญ่ดีจัง ดูซิเริ่มแข็งแล้ว" ผมเองก็เอามืออีกข้างดึงขอบกางเกงแลคกิ้ง ของเจ้แววขยายออก แล้วเอามือขวาล้วงเข้าไปสัมผัสกับเนินหีของเธอ เจ้แววเองก็เอาบ้าง ล้วงเข้ามาในกางเกงผม ผมใส่กางเกงกีฬาขาสั้นครับ ผมเองก็เร่งมือทั้งบี้ทั้งเขี่ย จนเจ้แววเม้มปาก ครางเสียวในคอเบาๆ ร่องหีแกมีน้ำออกมามากจนมีเสียงแจ๊ะๆเลย เจ้แววก็เอามืออีกข้างเกาะรถไว้ หลับตาพริมพร้อมกับครางเบาๆ "อื้อออ...เสียวจัง...ควยใหญ่จัง...ใกล้แล้ว...ใกล้แล้ว...อื้อออ.." แล้วเจ้แววก็ตัวกระตุกเบาๆพร้อมกับบอกว่าเสร็จแล้ว ผมกับเจ้แววก็เอามือออกจากกางเกง ของแต่ละคน แกเดินไปหยิบขวดน้ำมาให้ผมล้างมือ แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไร พร้อมกับเอาปากดูดนิ้วตัวเองเพื่อทำความสะอาด เจ้แววเห็นแล้วบอกว่าสกปรก พร้อมกับดึงมือผมไปล้างให้ ในระหว่างที่เจ้แววล้างมือให้ผม ผมเลยถามเธอว่า มาส่งของบ้านลุงตอนไหน เจ้แววบอกว่าตี3 ผมเลยบอกไปว่าเที่ยงคืน ผมรอที่สวนให้ขับมาทางนี้เลย เจ้แววบอกว่า "เอาจรงเหรอ" ผมตอบว่าจริง ผมจะรอ แล้วผมก็เดิน้ข้าบ้าน เจ้แววก็ขับรถไป





หลังจากที่ผมกินข้าวเย็นเสร็จ ผมก็ออกมารอเจ้แววที่สวน รอเวลายังไงซะผมคิดว่าเจ้แววต้องมาแน่นอน พอเวลาประมาณเที่ยงคืน เจ้แววก็ยังไม่มา จนเวลาปาเข้าไปตีหนึ่ง ผมคิดว่าเจ้คงไม่มา ผมเลยเดินออกไปที่มอไซค์ซึ่งจอดไว้ริมทาง กำลังที่จะกลับบ้านผมเหลือบไปเห็นแสงไฟของรถ ผมคิดว่าสงสัยจะเป็นเจ้แวว ผมนั่งรอที่มอไซค์ก่อน พอรถมาใกล้ๆก็จอดดับเครื่อง และดับไฟหน้าเหลือแต่ไฟหรี่ไว้ แล้วเสียงเจ้แววก็ดัง "โห..มารอจริงๆเหรอเนี๊ยะ" ผมก็ตอบไปว่า "จริงดิ..นึกว่าไม่มาซะแล้ว" เจ้แววบอกว่าเธอรอแม่ค้าขายปลาอยู่ มาก่อนเดี๋ยวก็ไม่มีปลามาให้ตามที่เขาสั่งซื้อกันพอดี แล้วผมก็เดินเข้าไปเจ้แวว จูบปากแลกลิ้นกับเธอทันที แล้วผมก็ถอดเสื้อเจ้แววออก เธอไม่ได้ใส่ยกทรงมาครับ นมขนาดที่ใหญ่พอสมควร อาจจะหย่อนตามอายุและความอวบใหญ่ของหุ่นเธอเอง ผมก็ก้มลงดูดนมเจ้แววทันที มือก็บีบอีกข้างด้วย จนเจ้แววมีเสียงครางออกมาเลย ผมเล่นกับนมเธอได้สักพัก ก็คุกเข่าลงเตรียมจะถอดกางเกงเจ้แววออก ผมเลยเงยหน้าถามเธอว่า "อย่าบอกนะว่า เกงในก็ไม่ได้ใส่มา" เจ้แววยิ้มพยักหน้าพร้อมกับพูดว่า "จะมาโดนเย็ดแล้วจะให้ใส่มาทำเพื่ออะไร เดี๋ยวก็ได้ถอด " ผมเองก็ยิ้มแล้วดึงกางเกงแลคกิ้งของเธอออก แล้วเนินหีเจ้แววก็อยู่ตรงหน้าผม มันชั่งอวบอูมมากเลยครับ ผมเลยเอาหน้าซุกทันที ทั้งดูดทั้งเลีย แถมใช้นิ้วแหย่ร่องหีของเธอด้วย น้ำของเจ้แววเยอะมากเลยครับ แล้วเจ้แววก็ตัวกระตุกน้ำแตก พร้อมกับทรุดตัวลงกับพื้น หายใจหอบเลย แล้วเจ้แววก็บอกว่า "มา..เดี๋ยวเจ้ดูดควยให้ต้นบ้าง" ผมแกล้งแซวว่า "รุ่นนี้ดูดควยเป็นด้วยเหรอ" เจ้แววพูดกับผมว่า "ทำเป็นปากดี..เดี๋ยวแม่จะดูดให้น้ำแตกเลย" พอพูดจบเธอก็ดึงกางเกงผมลงไปกองที่พื้นทันที พรอมกับคว้าท่อนควยผมเข้าปากทันที ผมเองเสียวมากเลยครับ เจ้แกดูดควยเก่งมาก จนผมต้องบอกให้เธอหยุด เจ้แววก็พูดเย้ยผมทันที "ไหนๆให้หยุดทำไม ตะกี้ยังปากดีอยู่เลย" ผมยิ้มไม่พูดอะไร แล้วผมก็ดึงเจ้แววให้ลุกขึ้น ให้เธอหันหน้าเข้าหารถ แล้วผมก็จับท่อนควยเข้าร่องหีเธอจากทางด้านหลัง ผมค่อยๆดันเข้าที่ละนิด เจ้แววก็คราง "อื้ออ..อื้ออ" ตลอดเลย พอท่อนควยผมเข้าหมดลำ เจ้แววก็พูดเบาๆว่า "อืมม..แน่นดีจังเลยต้น เอาเลยต้นเต็มที่เลย เจ้เสียวเป็นบ้าเลย " ได้ยินอย่างนั้นผมงี้ใส่เต็มที่เลย มือทั้งสองข้างของผมจับสโพกเจ้แววไว้ แล้วก็กระแทกท่อนควยเย็ดทันที ก้นใหญ่ๆของเจ้แววกระเพื่อมตามจังหวะกระแทก เสียงเนื้อกระทบกันดังได้ใจเลย พออีกสักพักเจ้แววก็ตัวกระตุก ข้างในร่องหีบีบตอดท่อนควยผมหลายครั้งเลย แสดงอาการว่าเธอเสร็จแล้ว เจ้แววเห็นว่าผมยังไม่เสร็จ เธอเลยหยิบเบาะใช้รองนั่งเวลาขับ มาว่างกับพื้นแล้วพูดว่า "นั่งลงเลยต้น เดี๋ยวเจ้ทำให้ต้นบ้าง " พอผมนั่งลงเจ้แววก็มาขึ้นคร้อม เอามือจับท่อนควยผมให้ตรงกับร่องหีเธอ แล้วก็ค่อยๆกดสะโพกลง เจ้แววมองหน้าผมแล้วยิ้ม ปล่อยสะโพกลงทันที ผมกับเธอต่างคนต่างร้อง อึ๊ยย ใส่กันเลย แล้วเจ้แววก็เริ่มขย่ม ผมเองก็เอามือบีบขย่ำนมทั้งสองข้างของเจ้แวว พร้อมกับเอาปากดูดนมเธอไปด้วย เจ้แววก็ครางว่า"อืมม..ดีจังต้น..เสียวจังเลย..ใกล้ยังต้น..เจ้ใกล้อีกแล้ว..อื้ออ." "ใกล้แล้วครับ..เสียวจังเลยเจ้" แล้วเจ้ก็เร่งสะโพกขย่ม จนเธอตัวกระตุก ในร่องหีตอดควยผม ตุ๊บๆเลย แล้วเจ้แววก็บดสะโพกใส่ท่อนควยผม จนผมสุดที่จะทน น้ำกระฉูดข้างในร่องหีเจ้แวว สงสัยมันจะแรงหละมั้งครับ เจ้แววร้องอุ๊ยเบาๆตอนผมน้ำแตกใส่ในร่องเธอ แล้วเราสองคนก็จูบปากแลกลิ้นกัน แล้วเจ้แววก็ลุกมาคุกเข่าที่หว่างขาผม แล้วก้มลงดูดท่อนควยผมจนสะอาด ต่อจากนั้นเจ้แววก็มานั่งคร่อมบนหน้าขาผมอีกรอบ พร้อมกับซบที่ไหล่ผม เสียงหายใจดูเหมือนว่าเธอจะเหนื่อยมาก จนสักพักเจ๊แววก็เอ่ยปากคุยกับผม "ต้นจ๋า..ต้นรู้รึป่าว..ตะกี้เนี๊ยะเจ้เสียวมากกก..เสียวใจแทบขาดเลย" ผมก็ตอบเจ๊ไปว่า "ครับ..ผมก็เสียวมากเลย หีเจ้เอามันส์เป็นบ้าเลย ชักจะติดใจซะแล้ว" เจ้แววเลยพูดอีกว่า "แค่ชักจะติดใจ...อย่างนี้ต้องอีกรอบ" ผมเลยแซวเจ๊ว่า "จะไหวเหรอเจ้..ตะกี้เห็นห่ยใจหอบยาวเลย " เจ๊ก็พูดอีกว่า "ปากดีอีกหละ..คอยดูแล้วกันว่าจะไหวหรือไม่ไหว อุ๊ย..ดูดิ ควยต้นแข็งอีกแล้ว" จะไม่ให้แข็งได้ไงครับ ก็เธอเล่นเอาร่องหีบดท่อนควยผม ในช่วงเวลาที่เราคุยกัน ต่อจากนั้นเจ้แววก็ขยับคว้าท่อนควยผมดูดอีกรอบ พอท่อนควยผมเปียกชโลมไปทั่วทั้งท่อน เจ้แววก็ขยับลุกจับท่อนควยผมจ่อปากร่องหีเธอ แล้วเธอก็กดสะโพกลงทีเดียวเลย เจ๊แกก็กัดฟันเลย แล้วเจ๊แววก็เริ่มขยับสะโพกอย่างเร็ว ผมกับเจ๊แววก็ครางเสียวแข่งกันเลย กำลังได้ที่ก็มีเสียงโทรศัพท์เจ๊แววดังขึ้น เสียงคุยกันสักพัก เจ๊แกบอกคนที่โทรมาว่า อีกแป๊บนะลุงใกล้ถึงแล้ว แล้วเจ๊แววก็วางสาย ลุงผมโทรมาครับ ลุงโทรมาบอกว่า ญาติๆมารอช่วยทำกับข้าวแล้วให้มาก่อนเวลาเลย แล้วเจ้แววก็บอกว่า "รอบนี้ขอเจ๊ก่อนนะต้น " ผมบอกว่า "ครับเจ้..ไม่เป็นไร "แล้วเจ๊แววก็เร่งขยับสะโพก ขย่มท่อนควยผม สักพักเจ้แววก็ตัวกระตุก เป็นอันว่าเธอเสร็จแล้ว ต่อจากนั้นเจ้จับท่อนควยผมดูดอีกรอบ เจ๊แกทั้งดูดทั้งชักจนผมสุดทน กระฉูดใส่ในปากเจ๊แววเลย เจ้แววแกทำสายตาเย้ายวน พร้อมกับกลืนน้ำของผมลงคอไป เจ๊แกก็ดูดทำความสะอาดอีกรอบ ต่อจากนั้นเราทั้งคู่ก็พากันแต่งตัว เจ้แววก็ขับรถเอาของไปส่งบ้านลุง พร้อมกับขายกับข้าวตามปกติของเจ๊แวว ผมเองก็รอทิ้งช่วงแล้วขี่มอไซค์เข้าบ้าน ผมกับเจ๊แววก็แอบเอากันบ่อยๆ จนระยะหลังผัวเจ้แววเริ่มมาขับรถช่วยเจ๊แกแทบทุกวัน ผมกับเจ้แววก็เลยไม่ค่อยได้เอากัน ถ้าวันไหนมีคนสั่งซื้อของ ผมกับเจ๊แววถึงจะได้เอากัน แต่เจอกันแต่ละครั้งใส่กันเต็มที่เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น