วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ความอัดอั้น 3



เสียงระฆังดังกังวานบอกเวลาสิบหกนาฬิกาตรง ผมเดินเอื่อยๆไปห้องพักครูเพื่อกลับบ้านพร้อมแม่ เพราะใกล้จะเปิดเทอมแล้ว แม่ต้องมาโรงเรียนเพื่อเตรียมบันทึกการเรียนการสอนสำหรับปีการศึกษาใหม่
ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้ จึงต้องลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยเปิดซึ่งยังไม่เปิดเรียน ดังนั้น ช่วงเวลาที่ว่างอย่างนี้ ผมมักจะมานั่งเล่นอยู่ในโรงเรียนและรอกลับบ้านพร้อมแม่เกือบทุกวัน

“อ้าว มาแล้วเหรอเอก...” แม่เงยหน้ายิ้มทักทายเมื่อเห็นผมเดินเข้าห้องทำงาน “...รอแป๊บนะ แม่เขียนนี่อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว”
ผมสบตาแม่วูบหนึ่งแล้วก็ต้องก้มหน้า เดินไปนั่งรอที่เก้าอี้รับแขก ในใจเต็มไปด้วยความขัดแย้ง ถ้ามีใครซักคนรู้เรื่องระหว่างผมกับแม่ เฮ้อ! ลำพังผมน่ะ ไม่เป็นไรหรอก แต่แม่สิ จะมองหน้าคนอื่นได้ยังไง และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าตอนนี้แม่กำลังคิดอะไรอยู่ เพราะเราไม่เคยพูดเรื่องนี้กันเลย
ดูเอาเถอะ เมื่อสองเดือนที่แล้ว ผมแทบจะถูกแม่ฆ่าตายเพราะสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้ แต่มาวันนี้ แม่ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย มองดูเผินๆแล้ว เราเป็นแม่ลูกที่รักกันมาก แต่จะมีใครรู้บ้างหรือเปล่าเนี่ย ว่าเรารักกันมากกว่าที่คนอื่นคิดไว้ซะอีก
ตั้งแต่กลับจากพัทยาครั้งที่ผ่านมา โลกของผมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง บรรยากาศในบ้านไม่มีความเคร่งเครียดหลงเหลืออยู่อีก ได้ยินแต่เสียงหัวเราะ เสียงพูดคุย และรอยยิ้มของแม่ที่ล่องลอยอยู่ทุกอณูของบ้าน อ้อ! ไม่ใช่สิ นอกจากเสียงหัวเราะเสียงพูดคุยแล้ว บางครั้งก็ยังมีเสียงครวญครางของแม่ดังเป็นระยะๆจากภายในห้องนอน บอกให้รู้ถึงอารมณ์ของแม่ที่ถูกปลดปล่อยเป็นอิสระอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

“คิดอะไรอยู่...” เสียงแม่ดังขึ้นเมื่อเห็นผมนั่งเงียบอยู่ “...มีอะไรหรือเปล่า”
“เปล่าครับ...” ผมตอบพลางยิ้มรับเมื่อเห็นแม่จ้องมองมา “...ก็นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปน่ะครับ”
“อืมม...” แม่พยักหน้าช้าๆ ริมฝีปากมีรอยยิ้ม “...รออีกแป๊บเดียว อ้อ! เอกมานั่งข้างๆแม่ก็ได้ จะได้ช่วยแม่ตรวจงานด้วย จะได้เสร็จเร็วๆ มาสิ”
ผมขยับตัวไปหาแม่ มองซ้ายมองขวาหาเก้าอี้แล้วก็ต้องสะดุ้งเมื่อแม่ดึงตัวผมลงไปนั่งอยู่บนพนักเก้าอี้ตัวที่แม่นั่งอยู่
“นั่งนี่ก็ได้...” แม่ทำเสียงดุ แต่แววตาเป็นตรงกันข้าม “...ทำไม นั่งใกล้ๆแม่แล้วมันเป็นยังไงเหรอ”
ผมอึกอักซักพักเพราะกลัวจะมีคนเดินเข้ามาแต่ก็ลงนั่งตามที่แม่บอก แต่ที่จริงแล้วผมคงกลัวไปเอง เพราะถ้ามีใครมาเห็นก็ไม่เห็นผิดปกติอะไรกับการที่แม่ลูกจะใกล้ชิดกัน คงเป็นเพราะความระแวงของผมเองต่างหากล่ะ
สายตามองไปรอบๆห้องอย่างไร้จุดหมายแล้วก็มาสิ้นสุดอยู่บนร่างของแม่ที่กำลังนั่งเขียนหนังสืออยู่ ผมพึ่งสังเกตว่าแม่เปลี่ยนไปอย่างผิดหูผิดตา จากคุณครูจอมเฮี้ยบหน้าดุ กลายเป็นครูที่อิ่มเอิบด้วยเลือดฝาดราวกับสาวรุ่น ดูมีน้ำมีนวลราวกับเป็นคนละคน

สองเดือนที่ผ่านมา ในสายตาของคนอื่นเป็นยังไงผมไม่รู้ แต่ในโลกของผมกับแม่ ยามที่เราอยู่กันเองภายในบ้าน เราเปลี่ยนบทบาทที่เคยเล่นกันมาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรก ผมไม่เคยได้กลับไปนอนในห้องของตัวเองอีกเลย พอทานข้าวมื้อเย็นเสร็จ เราก็เข้าไปนั่งดูโทรทัศน์กันในห้องของแม่ ซึ่งก็คล้ายกับจะดูแค่พอเป็นพิธีเท่านั้น เพราะเพียงชั่วครู่ เราก็กลายเป็นตัวละครที่แสดงหนังกันเอง เพียงแต่หนังที่เราแสดง เป็นเรื่องที่บอกให้คนอื่นรู้ไม่ได้เท่านั้น
ความคิดที่ย้อนไปถึงยามเมื่ออยู่ในห้องนอนตามลำพังกับแม่ ภาพที่ยังจดจำ ทำให้อารมณ์ของวัยรุ่นที่พึ่งรู้รสสัมผัสแห่งธรรมชาติคุกรุ่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว แต่ซักพักผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อแม่หยิกต้นขาผมเบาๆ
“เดี๋ยวเถอะ...” แม่ปั้นปากทำเสียงดุ มองหน้าผมสลับกับเป้ากางเกงที่ขยับนูนขึ้นมาจนเห็นได้ชัดตามอารมณ์ที่ถูกเร่งเร้าจากภาพในห้วงความคิด “...ให้มานั่งข้างๆเพื่อช่วยทำงาน ดันมาคิดเรื่องอะไรอีกล่ะเนี่ย”
“แหะแหะ ป่าวครับ” ผมได้แต่ยิ้มแหยๆ ไม่อยากให้แม่รู้สึกว่าผมคิดเรื่องเหลวไหลอย่างนั้น แต่จากการที่ผมนั่งอยู่บนพนักเก้าอี้ ยามเมื่อก้มลงมองหน้าแม่ สายตาดันเหลือบมองผ่านสาบเสื้อเข้าไปจนมองเห็นร่องอกที่เบียดแน่นอยู่ภายในบราสีครีม ทำให้อารมณ์ที่อยากให้สงบนิ่งกลับลุกโชนยิ่งขึ้นไปอีกเพราะยังจำภาพยามที่สองเต้านั้นปราศจากอาภรณ์ใดๆห่อหุ้มได้อย่างไม่มีวันลืม
“เอกกกกก...” แม่ลากเสียงยาว ชำเลืองมองเห็นว่าสายตาผมกำลังจับจ้องอะไรอยู่ ก่อนจะพูดเสียงกระซิบ “...จ้องอาราย เดี๋ยวก็เปิดให้ดูซะหรอก”
ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก นี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่ในห้องทำงานแม่ สงสัยจะได้แสดงหนังกันอีกรอบแน่ๆ

ผมหายใจลึกๆ กำลังนั่งทำจิตใจให้สงบก็ต้องสะดุ้งเพราะแม่นั่งเขียนงานอยู่ก็จริง แต่กลับยกแขนอีกข้างที่วางอยู่บนโต๊ะเอามาวางพาดบนต้นขาผมคล้ายกับเอาข้อศอกวางบนพนักเก้าอี้ แต่ให้ตายเถอะ ข้อศอกข้างนั้นของแม่ แทนที่จะวางเฉยๆ กลับขยับขึ้นมาพาดอยู่บนเป้ากางเกงของผมและถูไถเบาๆอยู่บนนั้นทำให้ท่อนเนื้อที่พยายามข่มใจสุดชีวิตให้มันสงบนิ่งกลับดีดตัวแข็งชันขึ้นมาอย่างรวดเร็วรับสัมผัสที่ไม่รู้ว่าแม่ตั้งใจหรือเปล่าให้มันเป็นอย่างนั้น
“แม่...แม่ครับ...” ผมอุทานเสียงสั่นเบาๆ ท่อนแขนที่คลึงอยู่บนเป้ากางเกงแรงสลับเบาทำให้ผมต้องบิดตัวด้วยความอึดอัด “...ผม...ผม...”
แม่เงยหน้าขึ้นมองผม ริมฝีปากบางเจือด้วยรอยยิ้ม แก้มบุ๋มด้วยลักยิ้มที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีชมพูจางๆ
“ไปปิดประตู...” เสียงแม่กระซิบสั่งทำให้ผมชะงัก นี่มันที่ทำงาน แต่แม่ไม่สนใจ ดันตัวผมให้ลุกขึ้นยืน “...เร็วสิ”
“แต่...แม่...” ผมพยายามอุทธรณ์ แต่ก็ต้องยอมแพ้เมื่อแม่ทำหน้าดุใส่ จึงค่อยๆเดินย่องไปที่ประตูห้องพักครู
ผมชะโงกออกไปมองข้างนอกอีกครั้งอย่างระแวง แต่ก็ไม่มีใคร เพราะนี่อยู่ในช่วงปิดเทอม นักการภารโรงก็อยู่ในที่พักของตัวเอง บนตึกเรียนชั้นนั้น มีเพียงผมกับแม่อยู่กันสองคนเท่านั้น

ผมค่อยๆปิดประตูห้องพักครูอย่างแผ่วเบา แต่ลงกลอนทั้งบนและล่างอย่างแน่นหนาก่อนจะเดินกลับมาหาแม่ที่เก้าอี้
“นั่งสิ...” เสียงแม่เบาราวกระซิบ พลางดึงร่างผมลงไปนั่งบนพนักเก้าอี้ตามเดิม “...เมื่อกี้แอบดูอะไร แม่เห็นนะ”
ผมยิ้มแหยๆแต่ก็ต้องตาค้าง เมื่อแม่นิ่งไปชั่วอึดใจก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดจนถึงเม็ดสุดท้าย เผยให้เห็นบราสีครีมที่ห่อหุ้มเต่งเต้างามนั้นอย่างชัดเจน
“ไม่ต้องแอบดูหรอก...” แม่พูดเบา ใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม “...ทำอย่างกับว่าเอกไม่เคยเห็นอย่างนั้นแหล่ะ”
“แต่...แต่นี่...นี่มันที่ทำงานแม่” ผมพูดตะกุกตะกัก แม่ทำหน้าดุแต่แววตายิ้ม
“แล้วยังไงล่ะ” แม่กระซิบถามเบาๆ สองมือไขว้ไปด้านหลัง ผมตาค้างอีกครั้งเมื่อแม่ค่อยๆปลดบราชิ้นงามออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ยังคงความงามตามอายุไว้ ปลายยอดสีน้ำตาลอ่อนชูชันขึ้นมาราวเม็ดบัว
แม่ขยับตัวอีกครั้ง ดึงมือทั้งสองข้างของผมลงไปเกาะกุมอยู่บนทรวงอกพลางแอ่นร่างขึ้นรับแรงสัมผัสที่ผมบีบเคล้นอย่างแผ่วเบาอยู่บนเต้างาม ฝ่ามือบดคลึงเม็ดทับทิมที่ดีดตัวแข็งขึ้นมาจนสัมผัสได้
ผมบีบเคล้นเต่งเต้างามหยุ่นมือด้วยอารมณ์ที่โหยหาความสุข ยามนี้ ผมไม่สนใจแล้วว่าเราสองคนอยู่กันที่ไหน ขอเพียงแค่เรามีความสุขที่มอบให้กันและกัน จะเป็นที่ไหนก็ไม่แตกต่างหรอก สองมือของผมเพิ่มแรงบีบเคล้นหนักมือขึ้นจนสองเต้าบนทรวงอกของแม่สั่นกระเพื่อมตามจังหวะที่ผมขยำเคล้นคลึง
แม่นั่งหลับตานิ่ง แอ่นร่างรับแรงบีบเคล้นที่ผมบรรจงมอบให้ ก่อนจะเอื้อมมือมาลูบไล้บนเป้ากางเกงที่โป่งนูนขึ้นมาและค่อยๆปลดกระดุมกางเกงของผมก่อนจะรูดซิปลงไปจนสุด ผมรีบขยับตัวให้เพราะรู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อ แม่จับขอบกางเกงของผมรูดออกจากร่างพร้อมกับกางเกงในจนลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนจะหันมาลูบไล้ท่อนเนื้อที่แข็งชันด้วยความพลุ่งพล่าน มืออ่อนนุ่มที่เคยจับไม้เรียวตีเด็กนักเรียนนับไม่ถ้วนซึ่งรวมถึงผมด้วย บัดนี้ได้เกาะกุมอยู่บนท่อนเอ็นที่สั่นระริกด้วยความเสียวซ่านและค่อยๆรูดท่อนเนื้อขึ้นลงอย่างแผ่วเบาก่อนจะก้มหน้าลงบนดุ้นเอ็น
“อูยยย...” ผมครางเสียงสั่น “...แม่...ผม...ผมเสียว”
ผมกลั้นเสียงไว้ไม่ได้จริงๆ เพราะยังไม่ทันที่ริมฝีปากบางจะสัมผัสกับความเป็นชายผมของ แม่ตวัดลิ้นออกมาไล้เลียท่อนเอ็นตั้งแต่โคนจนถึงส่วนปลายและเกลี่ยลิ้นเรียวเล็กจากปลายลงมาถึงส่วนโคนสลับไปมาจนผมแทบดิ้นตกเก้าอี้ สองมือที่บีบเคล้นอยู่บนเต้าทั้งสองเพิ่มความหนักหน่วงอย่างลืมตัวจนมองเห็นรอยแดงช้ำบนเต้าขาวเนียนนั้น แต่ก็ไม่เห็นแม่ห้ามปรามอะไร กลับยิ่งแอ่นทรวงอกขึ้นรับแรงนั้นยิ่งขึ้นไปอีก
“โอยย...” ผมกระตุกร่างเบาๆเมื่อแม่ค่อยๆบรรจงขยอกกลืนท่อนเนื้อของผมเข้าไปในปากก่อนจะรูดดุ้นเอ็นด้วยริมฝีปากบางนั้น ปลายลิ้นตวัดไล้เลียไปมายามที่ท่อนเอ็นของผมรูดผ่านช่องปากอุ่นชื้นจนผมเสียวปลาบไปหมดทั้งร่าง
“แม่...แม่...แม่ครับ...” ผมครางเสียงตะกุกตะกัก เสียวซ่านตั้งแต่เส้นผมถึงปลายเท้า “...ผม...ผม...”
“วันนี้เราเร็วหน่อยก็แล้วกันนะ...” แม่เงยหน้าพูดเสียงกระซิบ ใบหน้างามแดงกล่ำ “...แล้วค่อยกลับไปต่อที่บ้านก็แล้วกัน”
ยังไม่ทันที่ผมจะเข้าใจ แม่ก็ขยับตัวลุกขึ้นยืนและดึงผมลงไปนั่งบนเก้าอี้แทน แล้วผมก็ต้องเสียววาบเมื่อแม่สอดมือเข้าไปในกระโปรงก่อนจะรูดซับในสีครีมออกจากปลายเท้าและยกกระโปรงขึ้นมาอยู่เหนือเอวจนมองเห็นเนินเนื้องามที่ประดับด้วยไหมดำขลับแผ่ปิดโหนกเนื้อนั้นจนทั่ว
ผมขยับตัวจะก้มลงไปหาโหนกเนื้อนั้นตามสัญชาติญาณแต่แม่ดึงตัวไว้
“ไม่ต้องเอก...” แม่กระซิบบอกพลางหอมแก้มผมเบาๆ “...เดี๋ยวแม่จัดการให้เสร็จๆไปก่อนเลย ไว้คืนนี้ค่อยทำอย่างที่เอกอยากทำก็แล้วกันนะ”
ผมกำลังงงว่าแม่หมายถึงอะไรก็ต้องสะดุ้งเมื่อแม่ขยับตัวมานั่งคร่อมอยู่บนร่างของผมโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน เนินเนื้ออ่อนนุ่มทับอยู่บนดุ้นเอ็นที่แข็งราวกับหินของผมและบดเบียดเบาๆทำให้ผมแทบคลั่งด้วยความเสียว แล้วก็ต้องใจหายวาบเมื่อแม่ขยับตัวโหย่งขึ้นพลางจับท่อนเอ็นของผมตั้งไว้และค่อยๆสวมร่องรักลงมาช้าๆจนดุ้นเอ็นของผมจมหายเข้าไปในเนินรักของแม่จนหมด
“อาาา...” เราสองคนแม่ลูกถอนใจออกมาพร้อมๆกันเมื่อความเป็นชายของผมเข้าไปอยู่ในร่องรักของแม่ทั้งหมดแล้ว
แม่นั่งนิ่งเพื่อให้ร่องรักปรับตัวกับท่อนเอ็นที่เข้าไปอยู่ภายในซักพักก่อนจะค่อยๆขยับเอวโยกร่าง ดุ้นเนื้อของผมขยับเข้าออกในร่องรักเนิบๆ บางครั้งก็บดเบียดกับติ่งเนื้อที่ไวต่อสัมผัสของแม่ ได้ยินเพียงเสียงแม่ครางเบาๆด้วยความเสียว
“แม่...แม่ครับ...” ผมครางเรียกแม่เบาๆ เสียวซ่านไปหมดทั้งตัว สองมือเอื้อมมาเกาะกุมบีบเคล้นบนเต้านมที่แกว่งไกวตามแรงบดกระแทกของแม่ “...ผมเสียว”
“ปล่อย...ปล่อยออกมาเลยเอก...” แม่หันมายิ้มให้ ใบหน้างามแดงกล่ำด้วยความเสียวซ่านที่ไม่แพ้กัน เอวที่บดอยู่บนร่างผมเริ่มขยับเร่งความเร็วขึ้น “...แม่...แม่จะไม่ไหวอยู่แล้ว”
ทั้งห้องได้ยินเพียงเสียงครวญครางของเราทั้งสองแผ่วเบาผสานกับเสียงเก้าอี้ที่โยกไปมาตามแรงบดกระแทกของแม่ที่เร่งเร้าจังหวะเพื่อให้ผมไปถึงจุดหมายปลายทาง เหงื่อที่ผุดซึมทั่วร่างงามด้วยว่าใช้แรงทั้งหมดโยกเอวจนทั้งท่อนเอ็นและร่องรักร้อนจี๋ราวกับไฟ
“ผม...ผมออก...ออกแล้ว” ผมครางกระท่อนกระแท่น ร่องเนื้อที่ขยับตัวรูดดุ้นเอ็นผมขึ้นลงอย่างรวดเร็วทำให้ผมไม่สามารถอดกลั้นอีกต่อไปได้ “...ออกแล้ว”
สิ้นเสียงครางของผม แม่โยกเอวกระแทกร่องรักเข้าใส่ท่อนเอ็นผมอีกสองสามครั้งก่อนจะบดเบียดร่องรักไว้กับดุ้นเอ็นของผมแนบแน่น
“อาาา...” เราทั้งสองครางออกมาพร้อมๆกันอีกครั้งเมื่อผมกระตุกร่างฉีดน้ำรักเข้าใส่โพรงเนื้ออย่างรุนแรงพร้อมๆกับที่เนินรักของแม่เกร็งบีบตัวเคล้นหยาดน้ำรักจากภายในออกมาผสานกับของผมจนเป็นหนึ่งเดียวกัน

ผมซบลงกับแผ่นหลังที่มีหยาดเหงื่อเกาะพราวของแม่ ได้ยินเสียงแม่หอบหายใจเบาๆ
“เหนื่อยมั๊ยครับ” ผมกระซิบถามข้างหู แม่เอียงหน้ามาหอมแก้มผมเบาๆ
“ไม่...ไม่หรอก...” เสียงแม่สั่นระริกเพราะพึ่งผ่านพ้นความเสียวมาหมาดๆ ใบหน้างามมีเหงื่อซึมทั่ว “...เรากลับกันเถอะ”
เสียงแม่สูดปากเบาๆเมื่อยกตัวออกจากร่างผม น้ำรักของทั้งผมและแม่ไหลออกจากร่องรักลงไปตามเรียวขางาม
“เลอะเทอะหมดเลย...” แม่หยิกแขนผมเบาๆแก้เก้อเมื่อเห็นผมจ้องมองเนินรักนั้นตาไม่กระพริบ “...ดูอะไรยะ”
“ดูว่าไม่น่าเชื่อว่าแม่จะเก่งขนาดนี้น่ะครับ...” ผมชมตรงๆ แม่หน้าแดง “...ไม่เคยรู้มาก่อนเลย”
“ไม่ต้องชมแล้วย่ะ...” แม่เอียงหน้ามากระซิบ จูบเบาๆที่หน้าผาก “...ไปแต่งตัวกลับบ้านได้แล้ว”
“ครับ” ผมพยักหน้ารับคำก่อนจะลุกขึ้นแต่งตัวพลางมองดูแม่ที่แต่งตัวจนเสร็จเรียบร้อย กลับมาเป็นคุณครูจอมเฮี้ยบเหมือนเดิม
เราสองคนยิ้มให้กันก่อนจะออกจากห้องทำงานเพื่อกลับบ้าน และแน่นอนว่าคืนนี้ผมคงต้องเหนื่อยอีกครั้งหนึ่งแน่ ก็แม่ออกแรงเพื่อผมแล้ว ทำไมผมจะออกแรงเพื่อแม่บ้างไม่ได้ล่ะ...
..................................................................

เช้าวันรุ่งขึ้น ผมลืมตาขึ้นด้วยความอ่อนเพลีย บทรักที่ผมกับแม่มอบให้กันเมื่อคืนค่อนข้างหนักหน่วงและวนเวียนอยู่หลายรอบจนเราเผลอหลับกันไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ห้องนี้ไม่เคยว่างเว้นจากกิจกรรมที่ให้ความสุขแก่เราสองคนแม่ลูกแม้แต่วันเดียวเลย บางครั้งผมยังรู้สึกขำที่แม่บ่นบ่อยๆว่าต้องซักผ้าปูที่นอนวันเว้นวัน ไหนยังจะต้องเอาที่นอนไปผึ่งแดด เพราะหยาดน้ำแห่งความสุขของเราทั้งสองซึมเข้าไปในที่นอนจนเลอะเทอะไปหมด
ผมขยับตัวลุกขึ้นนั่งบนเตียง ได้ยินเสียงแม่อยู่ในห้องน้ำ คงจะอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงานเหมือนเช่นเคย ผมก็เลยขยับตัวใส่กางเกงขาสั้นก้าวลงจากเตียงจะกลับไปห้องของตัวเอง แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นแม่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยท่าทางแปลกๆ
“แม่...” ผมเดินเข้าไปจนชิดร่างที่ยืนนิ่งหน้าซีดเผือดอยู่ “...เป็นอะไรไปครับ”
แม่หันมามองหน้าผม ใบหน้าซีดจนขาว ยืนนิ่งซักครู่ก่อนจะฝืนยิ้มให้
“ไม่เป็นไรหรอก...” แม่ตอบเสียงเบา แต่ใครจะไปเชื่อ
“บอกสิครับ แม่ไม่สบายเหรอ ผมพาไปหาหมอนะครับ” ผมรีบพูดเพราะแม่ทำท่าเหมือนจะเป็นลม
“เปล่าหรอกเอก...” แม่โบกมือ ยืนจ้องหน้าผมเหมือนจะช่างใจอยู่นาน เหมือนจะตั้งหลักได้ ใบหน้าเริ่มมีเลือดฝาด “...แม่ลืมอะไรไปบางอย่างน่ะ”
“อะไรครับ” ผมถามงงๆ คราวนี้แม่จ้องหน้าผมนานเลยก่อนจะถอนหายใจเบาๆ
“ลืมไปว่า...” แม่พูดกระซิบเสียงสั่นเบาๆ ใบหน้าซีดเผือดอีกครั้ง ก่อนจะตัดใจบอกผม “..ลืมไปว่าเอกก็เป็นผู้ชาย และเมื่อเอกเป็นผู้ชาย เอกก็สามารถมีลูกได้...” เสียงแม่จางหายไป
ผมยืนงงอยู่ซักพักก่อนจะเริ่มเข้าใจ อ้าปากค้าง หน้าซีดเผือดเช่นเดียวกับแม่ หมายความว่า...หมายความว่า...
“แม่ไม่ได้กินยาคุมกำเนิดเลย...” แม่พูดเสียงกระซิบ ถอนหายใจเบาๆเหมือนจะยอมรับ “...ไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้เลย”
“แล้ว...” ผมยังช็อคอยู่ เข้าใจถึงปัญหาเช่นเดียวกันกับแม่ “...แล้วแม่รู้ได้ไงครับ”
“เด็กโง่...” แม่ดุเบาๆ หยิกที่ต้นแขน “...แม่เคยมีลูกมาแล้ว ทำไมจะไม่รู้ว่าเวลาจะมีลูก มันเป็นยังไง”
“แล้ว...แล้ว...” ผมตะกุกตะกักถาม “...แล้วเราจะทำยังไงล่ะครับ”
แม่ถอนหายใจอีกครั้ง
“ให้แม่ไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งก็แล้วกัน...” เสียงแม่เหมือนพูดกับตัวเอง “...เผื่อแม่จะเข้าใจผิดไปเอง”
“ผมไปด้วยครับ...” ผมพูดเสียงสั่น ปัญหาไม่ใช่เล็กๆ แม่จะมีลูกได้ยังไงในเมื่อใครๆก็รู้ว่าแม่อยู่คนเดียวมาตลอด “...ให้ผมไปเป็นเพื่อนนะครับ”
แม่จ้องหน้าผมอีกครั้ง ก่อนจะยิ้มให้
“อือ...” แม่พยักหน้านิดๆ “...เราไปแต่เช้ากันนี่แหล่ะ เอกไปอาบน้ำแต่งตัว แม่จะรอที่รถนะ”
“ตกลงครับ”
ผมรีบกลับห้องตัวเองไปอาบน้ำแต่งตัวและตามแม่ไปที่รถเพื่อไปโรงพยาบาลและภาวนาให้สิ่งที่แม่กังวล เป็นเพียงแค่อุปทานของแม่เท่านั้น...

--------------------------------------------------------------------------------------


11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:22

    จนผมเห็นแม่ใจจะขาดอยู่แล้ว ผมรีบไปพักตัวพ่อให้มือพ่อหลุดจากคอตัวแม่ ผมพูดไปแรงๆ ผมเองที่มีอะไรกับแม่ แม่ร้องไห้โฮทันทีก้มหน้าร้องไห้เสียงดัง พี่สาวน้องสาวยืนหน้าซีดเฟียต พ่อถามแม่อีก ลูกชายมึงพูดจริงไหม แม่พยักหน้ารับสารภาพ พ่อจะเตะผมแม่ก็กระโดดรับ มึงทำกูนิ ลูกไม่เกี่ยวกูยอมลูกให้เย็ดหีกูเองเพราะมึงไม่เอาไหนไงใอ้ผัวเฮ่งซวย แม่นั่งร้องไห้หมดอาลัยตายอยาก ผมรีบพาพี่สาวน้องน้องไปห้องนอนและห้ามออกมารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ผมให้แม่ไปนอนห้องผม ผมนั่งเฝ้าพ่อ พ่อถามผม เอากันไปใด้ยังไงใอ้ลูกจัญไร หีแม่มึงนะนั้น ผมก็ตอบ ถ้าผมไม่เอา แม่ก็ไปเอากับคนอื่น พ่อไม่รู้หรือ แม่เมาแล้วมีแต่ผู้ชายมากหน้าหลายตาจะหิ้วแม่ไปในที่ลับมีผมนี้แหละที่ดูแลแม่ให้ปลอดภัยมาตลอด พ่อไปทำอะไรอยู่ละ สุดท้ายผมก็ทำให้แม่ให้สบายตัวเพื่อไม่ให้แม่ไปมั่วกับชายหลายๆคนเวลาเมาแม่อยากจะคบชู้ ผมไม่อยากเป็นแบบนี้หรอกพ่อ แต่ก็ช้วยใด้ อย่างน้อยแม่ ยังไม่ใด้มั่วกับใคร อย่างน้อยผมก็ไม่มีโรคไม่มีเอดส์
    พ่อถึงกับเงียบ และนอนคิดมากจนเพลียหลับไป ตื่นเช้ามา พ่อออกจากห้องแม่ด้วยเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทาง ผมถามพ่อจะไปไหน พ่อตอบเสียงสั่นเครือ พ่อจะกลับบ้านเกิด ไม่อยู่แล้วอายตัวเอง อายการทำของแม่มึงกับแม่มึง ผมยื่นเงินให้พ่อค่ารถและสร้อยทองหนึ่งบาทให้พ่อติดตัว ผมบอกพ่ออย่าทำร้ายชีวิตตัวเองนะพ่อ วันที่ผมใด้เสียกับแม่ ลูกก็ทำใจไม่ใด้เช่นกันกว่าจะผ่านมาใด้ จนพ่อจับใด้นี้แหละ พ่อมองหน้าผม แล้วพูดเอ๋อๆกูไม่ดีเองแต่มึงก็ไม่หน้าเย็ดหีแม่มึงเอง ผมไม่เถียงพ่อ พ่อเดินออกจากบ้านหมดความหวังหมดแรงใจในชีวิต หลังจากวันนั้นมา แม่เริ่มดูเงียบๆ แต่ผ่านไปเป็นเดือนแม่ก็เริ่มพูดกับผมและลูกสาวสองคน ผมห้ามพี่สาวกับน้องสาวห้ามไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด พี่สาวน้องสาวทำตามผมบอก แต่เวลาไม่พอใจผม ด่าผมอย่างเจ็บใอ้ลูกเลวเย็ดหีแม่ตัวเองใอ้จัญไรในบ้าน แม่ใด้ยิน ถึงรีบจูงมือลูกสาวสองคนไปพูดในบ้าน แม่ขอร้องลูกสาวแทบกราบเท้าลูกสาวก็ว่าใด้ ห้ามด่ากับน้องชายกับพี่ชายแบบนี้อีก แม่ไม่ดีเอง แม่ร้องไห้ต่อหน้าลูกๆสาว จนลูกสาวแม่นั่งเงียบ เวลาผ่านไปชีวิตผมก็ขี่จักรยานยนต์ไปทำงานกับแม่ตามปกติแต่ไม่ดื่มกินเหล้าแล้ว แม่รีบกลับบ้าน ทำตัวไม่สุงสิงกับใคร แต่แล้ว ผมกลัวแม่คิดสั่น ผมบอกพี่สาวน้องสาวให้ไปนอนเป็นเพื่อนแม่ พี่ตอบมาแบบเจ็บๆมึงก็ไปเองซิ รักห่วงกันจนลืมคำว่าแม่ เบ่งมึงออกมาจากรูไม่ใช่หรือ ไปซิ กูไม่ไปหลอก น้องสาวก็ยิ่งเงียบ ผมถามพี่สาว ถ้าแม่มีผัวใหม่ที่ไม่ดี หรือ หลอกแม่ให้หมดตัว เราจะไปอยู่ที่ไหนละ ไม่มีทางออกให้เลยหรือ พี่สาวพูดอย่างเดียวกูรับไม่ใด้น้องสาวก็ตามพี่สาวด่าผมแบบเจ็บๆใอ้ลูกจัญไรอัปปรีย์หีผู้หญิงมีเยอะแยะแต่มาเอาหีแม่แท้ๆตัวเองนี้นะใอ้เหี้ยเอย ผมไม่ด่ากลับไม่โกรธน้องกับพี่สาวเลย เวลาผ่านไปไม่ถึงเดือนที่ผมนอนในห้องแม่ ในที่สุดแม่ก็ลุกมานอนห่มผ้าผืนเดียวกับผม จะเหลืออะไรความเป็นแม่ลูกกัน แม่บอกผมแม่คือแม่ แต่แม่ขออย่างเดียว อย่าคิดว่าแม่เป็นเมียอย่าคิดว่าลูกเป็นชู้พ่อ แม่คือแม่ แค่แม่ขอให้ลูกเอาแม่เพื่อความสุขทางเพศก็พอ ความเป็นแม่ยังเหมือนเดิม ผมเข้าใจที่แม่พูด ผมทำหน้าที่ทุกครั้งยามแม่ต้องการ จนพี่สาวน้องสาวก็รู้ว่าผมมีอะไรกับแม่ในห้อง อยู่ไปหลายวันหลายเดือนเป็นปีๆ น้องสาวพี่สาวก็เข้าใจ ว่า นี้คือ การทำให้แม่ไม่ไปยุ่งกับคนอื่นที่ไม่รู้ว่าคนดีหรือไม่ดี จนทุกวันนี้ เกือบเข้าสองปีแล้ว ที่พ่อไม่กลับมาบ้าน ..ผมก็ใด้เอาหีแม่อย่างมันในอารมณ์ทางเพศทุกคืนวัน อย่างเปิดเผยพี่สาวน้องสาวรับรู้ว่าเรา แม่ลูกเป็นแบบนี้ชอบแบบนี้ ไปแล้ว จบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:33

    เขตสุดพรมแดนภูเขาภูผาสูง
    ทางเข้าออกอำเภอสุดแสนจะลำบาก เราสองคนแม่ลูกอยู่กันลำพัง พ่อหัวหน้าครอบครัวไปทำงานรับจ้างในเมืองหลวง
    ส่งเงินเข้าบัญชีลูกชาย ทุกๆเดือน ผมกับแม่จะขี่จักรยานยนต์ไปกดเงินใช้ของทุกๆเดือน ชื้อผงซักฟอกสบู่ยาสีฝันน้ำปลาซอยชูรสและของใช้จำเป็นมาใว้ใช้ทุกเดือน เราอยู่แบบแม่ลูกดูแลกันและกัน ชีวิตผมมันจน เมียทิ้งทั้งที่อยู่ด้วยกันไม่ถึงสองปีชีวิตผมถึงใด้มาอยู่กับแม่ดูแลแม่ ผมมีพี่สาว แต่พี่สาวแต่งงานออกเรือนไปหลายปีแล้ว สองปีเต็มที่ผมกลับมาอยู่บ้านปลูกผักบนภูเขาเองบางรับจ้างบางตามโอกาศ ส่วนใหญ่จะปลูกผักในไร่ตัวเองมากกว่า
    เราปลูกหอมกระเทียม จะขายง่ายกว่าและเก็บใว้ใด้นานกว่าผักพืชอื่นๆ เป็นเกษตรกรหากินอยู่อย่างลำบาก พ่อผมถึงอาสาไปรับจ้างในเมืองกรุงหางานที่มีโอทีในตัวอาชีพยามบริษัทใหญ่รายใด้จะดีมากๆ ชีวิตผมกับแม่อยู่แบบมีสุขดี แต่ปีนี้ผม จิตใจผิดปกติมาก ผมใด้เห็นแม่โดยบังเอิน แม่ใช้มะเขือยาวทำความสำเร็จความใคร่ในห้องนอนของแม่ ผมแนบสายตากับรอยไม้ฝ่าแตกจากธรรมชาติของไม้แห้งมากๆตามการเวลา มีแอบดูครั้งแรกก็มีสองสามตามมา ทำให้ผมจิตแตกอย่างมาก จนผมหาโอกาศอยู่ใกล้ชิดแม่บ่อยๆเช่น หาผมหงอกถอนให้แม่ ถอนขนรักแลให้แม่ บางที่แกล้งเป็นลูก กตัญญู นวดร่างกายแม่คลายเส้นปวดเมื่อยให้แม่ บ่อยๆหลายวันเขา มันถลำลึกขึ้นทุกวัน กล้าในสิ่งที่ไม่ควรพูด ผมพูดกับแม่ไปตรงๆ ว่า แม่เลิกใช้ลูกมะเขือยาวใด้แล้วอยากให้แม่ใช้มะเขือของลูกแทน แม่มองหน้าผม แต่แม่ก็กล้าพูดมาตรงๆเช่นกัน ถ้าลูกกล้าทำกับแม่ ก็ปิดเป็นความลับอย่างมิดชิดใว้เลยนะ
    แม่ก็อยากเช่นกัน แล้วแม่ก็ลุกไปปิดประตูบ้านใส่กลอนบ้าน แม่ถอดผ้าถุงและเสื้อเดินมายืนตรงหน้าผม ผมใจสั่นไปทั้งร่างกาย ผมเอี่ยมมือไปถอดกางเกงในให้แม่และโน้มตัวแม่นั่งลงถอดเสื้อในให้แม่ แม่เหมือนรู้งานนอนลงกับที่พื้นบ้าน ผมใจสั่นใจเต้นถี่ๆแรงๆ นี้เรากำลังเอาแม่ทำเมียหรือนี้ ผมค่อยๆลูบไล้ไซร้คลำหน้ากาบหีของแม่และใช้ปากดูดเลียหัวนมของแม่มือก็ลูบไล้หีโหนกใหญ่ของแม่ไปมานิ้วกลางแซะกลางร่องกระดกนิ้วตกเบ็ดให้แม่เบาๆ แม่นอนหลับตาให้ลูกทำตามอำเภอใจ ไหนก็มาถึงจุดนี้ผม ถามแม่ว่า เคยมีใครลงลิ้นให้แม่บางหรือยัง แม่ตอบยังไม่เคยของมันต่ำคนบ้านเราเขาจะถือลูก ผมบอกแม่ว่า หีที่อุ้มท้องของลูกหีที่คลอดลูกจนลูกโตเป็นหนุ่มเคยมีเมีย ลูกไม่เคยคิดว่าเป็นของต่ำ มันคือของที่สูงหน้าบูชาด้วยลิ้มมากเลยนะแม่ แม่บอกผมถ้าไม่ถือ ลองเลียให้แม่ซิ ผมไม่รอช้า ฉกลิ้นลงร่องแคมหีแม่ลากลิ้นตามขอบแคมจนถึงปลายร่องเม็ดแตดแม่ ใช้ขบเม็ดเบาๆ ลากลิ้นลงมาตามแคม ฉกกระดกลิ้นเร็วๆรัวๆ แม่ร้องเสียงดังออกด้วยเสียงสำเนียงใจจะขาดให้ใด้ น้ำของแม่คาวๆเหนียวๆติดลิ้นผม ผมกลืนลงท้องหมด มันใด้อารมร์ทางใจที่สุด แม่ใช้มือจิกเส้นผมแนนมือ จนแม่บอก แม่จะออกแล้ว ผมกลัวแม่จะเส็จความใคร่ก่อน ผมรับจอควยลงร่องหีของแม่เขี่ยขึ้นลงตามร่องหีสองส่มที ผมให้แม่มีอาการยกก้นรับควยผม ผมกด

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:34

    จนมิดลำควย แม่ยกตัวมากอดผม เอวผมทำหน้าที่ สับเอวเร็วๆสาวควยออกยาวๆกดลงลึกๆจนแม่ผมยกตัวขึ้นมาในท่านั่ง แม่ผมใจแตกสะลายความเป็นแม่ลูกกัน แม่ยกหน้ามาจูบปากลูกชายและแรกลิ้นกับลูกชาย ผมใด้อารมณ์ที่สุด เอวผมก็ทำงาน หีแม่ผมมีน้ำออกเยอะมากๆ แม่ดันให้ผมนอนลง แม่เป็นท่า นั่งยองๆกระแตกหน้าหีลงมาอัดควยผมอย่างแรงขึ้นเร็วๆแม่ร้องในลำคอ ปากก็พรำเพ้อ
    ว่า แม่ๆเสียวลูก แม่เสียวๆที่สุดเลยลูกๆแม่จะๆๆออกแล้ว แม่ยิ่งเร่งความเร็ว ในที่สุดผมอดกลั้นไม่ให้น้ำแตกก่อนไม่ไหว ผมปล่อยน้ำพร้อมแม่ แม่นอนทับตัวลูกชายเอาใว้ ปากพรำเพ้อ ว่า แม่มีความสุขมากเลยลูก แม่ลุกขึ้นจากตัวผม ผมมองตอนควยผมกำลังหลุดจากหีของแม่ มีนำขาวๆเป็นฟองเยอะมากๆ จนแม่เอาผ้ากางเกงในของแม่มาเช็ดลำควยให้ลูกชาย จนสะอาด แล้วแม่ก้เดินเข้าห้องน้ำไป ผมนอนด้วยความภูมิใจ ต่อไปไม่อดเย็ดหีอีกแล้ว
    ใด้แม่แท้ๆที่คลอดผมมากับรูหี แต่ผมกับใด้เอาทำเมียลับๆในชายคาบ้านเดียวกัน แม่ออกมาจากห้องน้ำมานอนข้างลูกชายอารมณ์ก็ตื่นตัวใด้อีกครั้ง
    ผมทำทูกท่าในน้ำยกสอง ท่าขอบเตียง โต๊ะโชฟาร์ ผมจัดให้แม่หมด แม่เองก็พอใจ ในตัวลูกชายที่ทำให้แม่ผิดหวังทางอารมณ์ เราแม่ลูกในวันนั้นนอนเอากันทั้งวัน น้ำแล้วน้ำเล่า จนเราสองคนแม่ลูกนอนหลับจากความเหนื่อย หลังจากวันนั้นมา ผมก็เอาแม่ทำเมียลับๆทุกคืนนอนเตียงเดียวกัน แม่ผมเองดูไม่แก่ อายุ46ปีเองผมก็25ปีเท่านั้นนี้แหละชีวิตของผมกับแม่อยู่กันแบบลับๆ ถ้าพ่อมาบ้าน ผมก็เป็นลูกของพ่อแม่ตามปกติ แต่แม่ผมจะหึงผมมากถ้าผมไปเที่ยวในหมู่บ้าน ให้พ่อใด้อยู่กับแม่ลำพัง โทรตามให้ชื้อเบียร์มาให้พ่อบาง แกล้งโทรหาของในบ้านบาง มีอยู่คำหนึ่งของแม่ พูดมาแบบผมต้องอมยิ้มๆ ผัวน้อยอย่าไปเอาใครมั่วนะเดียวไม่มีน้ำให้เมียกิน หลังจากพ่อกลับไปทำงาน พ่อบอกผมให้ดูแลแม่ให้ดี แม่จะไปไหนมาไหน ให้ผมขี่มอร์ไซไปส่งรอรับกลับด้วย ผมก็บอกพ่อ ดูแลใด้ยุพ่อเรื่องแบบนี้ แต่ดูแลแบบพ่อตอนพ่อมาอยู่สองต่อสองไม่ใด้นะ พ่อทำท่าจะเตะผม พ่อมีเตือนๆว่า อย่าให้ใครมาชอบแม่ละ มาทำแทนพ่อละ พ่อขอแค่นี้แหละ เดียวจะส่งเงินมาให้ใช้มากขึ้น พ่อใด้เป็นหัวหน้างาน ผมก็รับคำให้พ่อสบายใจ (คิดในใจลูกชายพ่อนี้แหละคือชู้ของแม่)ใด้แค่คิดแบบนี้ในใจ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:38

    นานมาแล้ว30ปีที่แล้ว
    แต่ผมจำใด้ดี เรื่องความลับที่ฝังใจไม่เคยลืม ถึงอายุผมปัจจุบันจะ50ปีแล้ว อายยุผมในครั้งนั้น19ปีแม่มีอาชีพทอผ้าขาย ด้วยเครื่องกี่กระตุก มีผ้าไหม ผ้าซิน ผ้าถุง สะโหร่ง ผ้าขาวม้า เป็นผ้าทอด้วยมือในยุกนั้น แม่ผมทอทั้งผ้าไหมจากตัวหม่อน เส้นด้ายทั้วไป ในยุกนั้นแฟร์ชั่นเสื้อผ้ายังไม่มี เสื้อผ้ามีขายก็ธรรมดาทั้วไป ไม่เหมือนสมัยนี้ พ่อผมก็ทำสวนมันสวนอ้อยยุกนั้นถือว่าเริ่มมีอุสาหกรรมโรงงานแปรรูปจากพืชอ้อยพืชมันสำมปะหลัง รายใด้จะโอเคที่เดียว ตั้งแต่เล็กจนโต แม่จะเรียกใช่ ลูกชายให้นวดเนื้อตัวจากความเหมื่อยนั่งทอผ้าทั้งวัน ถึงแม่จะมีลูกสาว แต่แม่ไม่เคยเรียกใช้พี่สาวผมเลย เรียกแต่ลูกชายคนเดียวตลอด ตอนอายุเด็กๆไม่ถึง13ปี ผมก็ขี้เกียดทำให้แม่บาง แต่พอโตมาเริ่มอยากรู้อยากเห็นเพศตรงข้าม รู้จักมองเพื่อนผู้หญิงวัยเดียวกันว่ามีหน้าอกขึ้นหรือยัง มีขนขึ้นเหมือนเรามั๊ย ในวัยนั้นยุกนั้นเพื่อนผู้หญิงยังไม่นุ่งกางเกงในเสื้อในเลย จะชอบแอบมองหาส่วนเกินเพื่อนผู้หญิงประจำ แล้วจะเอามาพูดในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย คนนั้นอีนั้น นั่งของลับออก อีนั้นไม่นุ่งกางเกงในหลอกให้มันปืนต้นฝรั่งหน่าจะดี ด้วยความแสบตามประสาวัย
    ยุกนั้นก็ใด้แค่มองดู จองดู แอบดู แต่ไม่มีใครลวนลามใคร อย่างดีเอามาเล่ากันฟังหลังจากใด้เห็นของลับเพื่อนสาวเท่านั้น แม่ผมเรียกใช้นวดเนื้อตัวผ่อนคลายความเหมื่อยตัว ผมจะรีบทำให้ด้วยความเต็มใจ ทำมั๊ยผมถึงชอบทำให้แม่ในวัยผมเข้าสู่วัยอยากรู้เพศตรงข้าม ก็เพราะว่า แม่เป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้าน ที่ให้ผมถูกเนื้อต้องตัวใด้ ใด้นวดน่องขาแม่ ใด้นวดไหล่แม่ ใด้นวดหน้าท้องน้อยแม่ นวดแผ่นหลังของแม่ นวดขมับท้ายคอ จะเป็นแบบนี้ประจำ บางครั้งนวดจนแม่เผลอหลับเลยที่เดียว วัย19ปี เป็นวัยเต็มแก่แดดของวัยรุ่นในยุกนั้น ผมก็คนนึ่งแหละที่ตัวอะไรแสบๆซนๆใด้ไม่ต่างวัยรุ่นคนอื่นๆ การนวดให้แม่จะบรรจงนวด ยิ่งนวดขาน่องเหนือตัวเข่าแม่และนวดท้องน้อย ผมจะเน่นมากๆลูบกดนวดให้เบาๆแต่มีน้ำหนักการกดนวดตัวให้แม่
    คนมีอายุรุ่นแม่สมัยนั้นจะนุ่งผ้าซินกัน แม่ผมจะนุ่งผ้าซินตลอดเวลา ทำให้การนวดตัวเพื่อคลายเหมื่อยคลายเส้นให้แม่จะทำใด้สะดวกมาก จะจัดท่าแขน พลิกขายกขาให้เหมาะสมกับท่านวด ท่าที่ผมชอบนวดให้แม่มีสองท่า คือท่านวดขาจุดน่อง และจุดเหนือหัวเข่าทั้งตอนคว่ำหน้าและง่าย ท่าที่สองนวดท้องน้อยจะเปิดหน้าท้องดึงชายเสื้อขึ้นไปมว้ที่หน้าอกแม่ปมผ้าถุงจะหลุดออก สองท่านี้แหละที่ผมจะนวดนานมาก จะลูบไล้กดนวดให้แม่เพลิดเพลินเคลิ้มๆผ่อนคลายใด้เยอะมาก แม่เองจะชอบการนวดจุดนี้มาก หารู้ไม่ ลูกชายตัวแสบของแม่ ใด้จองมองง่าขาแม่ทำให้ผ้าถุงถลกเปิดให้เยอะๆที่สุดด้วยการนวดให้มือไปโดนผ้าถุงให้ขยับเปิดขึ้นเรื่อยๆจนเห็นของลับแม่ ท่านวดขาเหนือเข่า ท่านวดหน้าท้องน้อย ถ้าแม่เผลอหลับก็เปิดรากผ้าถุงเบาๆให้เห็นของลับแม่จะๆเต็มตา มันใด้อารมณ์ทางความรู้สึกมาก ที่ใด้เห็นของลับผู้ใหญ่ขนอาจยาวจนจะเยอะปกคลุมหน้าผิวเนื้อไปหมด มันก็ถือว่า ใด้เห็น

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:39

    ของลับผู้หรือมีอายุ และครั้งที่แอบดูของลับแม่ ในที่สุดแม่จับใด้ เพราะสายตาผมมองแม่จุดเดิมๆจนแม่ ทักท้วงแบบมีมุกมีแซ่งลูกชายตัวแสบ""เห็นของแม่ระวังตาบอดนะ"" ผมก็พูดเสียงเบาๆ เห็นบ่อยจนอยากไปหาลองสักครั้งแล้วแม่"" ลูกโตแล้วยังใช่ให้นวดแข่งขาออีก""แม่ไม่สงสารลูกเลยนะแม่""
    ไม่เห็นใจลูกเลยนะ""ถึงจะเห็นของแม่ลูกก็คิดลึกใด้นะแม่"" แม่กลับลุกมานั่ง''พูดมาคำนี้ผมดีมจมากๆ""จะลองกับแม่มั๊ยละ แม่จะให้ลอง"" ผมทำอะไรไม่ถูกเลย แต่แม่รู้ว่าผมไร้เดียงสาของพันนี้..แม่บอกให้ลูกนอนลง เดียวแม่นวดใอ้เจี้ยวให้ ..ผมก็ทำตามแม่บอก ใจก็เต้นต๊อบๆ แม่งัดของผมออกจากจากผ้าสะโหร่งที่ผมนุ่ง ''แม่อุทานขึ้นเสียงเบาๆ ใหญ่เกินตัวเกินตัวเลยนะลูกแม่"แข็งทื่อเลย""แล้วแม่ก็คอมตัวผมนั่งยองๆ ค่อยเอาเอามือลวงไปจับของผม ผมมองไม่เห็นของลับข้างเลยเพราะผ้าถุงแม่คลุ่มรอบตัวเอวปลายผ้าถุงปิดสนิด แต่รู้สึกใด้ว่าใอ้จอนของผมไม่กำลังเข้าไปในรูของแม่อย่างช้าๆจนหมดลำ แล้วแม่ก็เริ่มทำเดินเอวดันหน้าถอยหลังไปมาซ้ำๆ """"แม่ยังถามผมรู้สึกยังงั๊ยบางลูก รู้สึกดีมัย"ผมรีบตอบดีมากเลยแม่ ''ถึงผมจะแสบจะซนดื่อบาง แต่ด้วยความไร้เดียงสาของผม สงสัยการกระทำของแม่'''ผมถามไปแม่"ว่า"แม่ แม่ทำแบบนี้กับลูกใด้ด้วยหรือ"แม่ตอบ''ทำใด้ถ้าแอบทำ แต่อย่าให้คนอื่นรู้ เดียวจะอายชาวบ้าน''แม่ยังอย่าให้พ่อกับพี่สาวรู้เป็นอันขาด''ตัวแม่ก็พูดไปอธิบายให้ฟัง เอวของแม่ก็เดินหน้าถอยหลังไปมา..ผมเสียวตรงใอ้จอนของผมมากๆ แม่ๆลูกปวกฉี่ แม่คงรู้ว่านั้นไม่ใช่ฉี่แต่จะเป็นน้ำแรกที่จะออกข้างในตัวผู้หญิงครั้งแรก '''แม่บอก''ปล่อยออกมาเลยลูก''เดียวก็โล่งอกโล่งใจสบายตัว ผมก็ปล่อยออกตามแม่บอก''น้ำมันวิ่งผ่านกระพุ่งกระฉุดออกจากปลาย''ผมเหมือนถูกปลดปล่อยความสงสัยหมดทุกอย่าง ''ผมเริ่มเข้าใจ
    นี้คือการเย็ดกันจนน้ำแตก..แม่เห็นน้ำผมออกแม่ก็รีบเร่งเอวเดินหน้าถอยหลังยกก้นขึ้นลงกระแทกลงมาแรงๆจนแม่ทำหน้าตาเคลิ้มๆเงยหน้าบิดตัวเร่งเอวเร็วๆแม่ร้องเสียงเบาๆ'''แม่เสียวหี แม่เสียวหี ที่สุดเลยลูกแม่.แล้วแม่ก้นอนทับขนาบราบไปกับตัวผม แม่กอดผมหอมข้างแก้เบาๆ""แม่มีความสุขมากเลยลูกแม่''เป็นคำที่แม่ผมพูดข้างหูของผมและหอมแก้มลูกชายด้วยอารมณ์พร่ำเพ้อ''ว่า'ของลูกชายแม่ใหญ่แข็งยาวดีจัง..หลังจากวันนั้นมาแม่จะหาโอกาศเรียกผมไปนวดในห้องแม่หลังจากพ่อไปสวนพี่สาวก็ไปปั้นไหม แม่เริ่มสอนลูกให้ขึ้นข้างบน ให้ใช้มือเล้าโลมกับกาบหอยของแม่ ทำให้ผมใด้ลูบคลำของจริงๆจากมือผม มันช่างดีจริงๆ แม่สอนให้ขึ้นข้างบน ท่าต่างๆที่ทำง่ายๆจนผมเก่งๆพอตัว มีหลายครั้งพี่สาวเรียกแม่ ผมรีบเอาผ้าถุงแม่ปิดลงขา รีบนุ่งสะโหร่งใส่ตัวทันที และแกล้งนวดตัวแม่ ก่อนพี่สาวจะเดินขึ้นมาในห้องของแม่..ถามเรื่องกี่ท่อผ้าจะผูกลายยังงั๊ย แม่ก็รีบลงไปทำให้ลูกสาวสอนลูกสาว ผมจึงใด้นอนเอาแรง จากน้ำออกแล้วออกอีกจนฟ้าเหลือง..นอนพักสักพัก ก็ลงไปช่วยแม่กับพี่สาวทำงานบาง ..พี่สาวถามแม่ ..แม่ชอบให้น้องชายนวด มันแก้ปวดเอวปวดหลังใด้ดีหรือแม่..แม่ก็ตอบพี่สาว..ก็ดีคลายเส้นคลายเคียดใด้ แรงมือกดของผู้ชายจะดีกว่าแรงกดผู้หญิงจะเข้าถึงเส้นยึดตรึงใด้ดีกว่า..แม่ถึงใช้แต่น้องชายทำให้..แม่พูดไม่มองมาทางพี่สาว..เหมือนจะหลบความลับที่แม่ทำกับลูกชายแม่ใว้..มีเวดำเนินไป2ปีกว่าๆจนผมมีเมียแต่งานกันปลูกบ้านใหม่ในที่ของเมีย ในหมู่บ้านเดียวกัน ถึงใด้จบการการนวดบำบัดรับใช้แม่..ถึงถึงวันนี้ผ่านมา30ปีแล้ว แต่ผมยังไปบ้านแม่เอาปลาที่แม่ชอบเอาอาหารเสริมคนแก่ในวัยชรา73ปีไปให้แม่กินเรื่อยๆ จบเรื่องเล่นของผม ฝากลงด้วยนะแต่งเติมให้ด้วยก็ใด้..จากลุงคนนึ่งในอดีตที่เลยเป็นเด็กดีของแม่



    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:40

    ความจริงความลับยังหนุ่ม
    ผมจำใด้ดีสมัยผมยังหนุ่มแรกรุ่นวัย16ปีใด้ ทุกวันนี้ผมอายุ26ปี ผ่านมา10ปีแล้ว ที่ผมรู้จักการมีอะไรกับผู้หญิงครั้งแรกของผม
    ผมเริ่มจีบสาววัยเดียวกันเพื่อให้เป็นแฟน จนแม่ผมกลัวผมจะมีเมียเร็วไปแม่จะห้ามปรามผมเรื่องนัดกับสาวคนที่ผมจีบ ผมยังเรียบม.5อยู่
    แม่กลัวผมเรียนไม่จบเหมือนๆลูกคนอื่นๆของเพื่อนแม่ ผมจะถูกแม่ดุด่าประจำ ผมเลิกเรียนกลับบ้านช้าจนมืด จากการนั่งคุยกับเพื่อนสาวข้างทาง
    แม่พูดเสียงนิ่มนวล ลูกมากลับบ้านช้ามากนะ รีบอาบน้ำกินข้าว แล้วไปนอนในห้องกับแม่ วันนี้พ่อไม่อยู่ไปทำงานหลายวัน ผมกลัวแม่ดุกลัวนี้ ผมรีบอาบน้ำกินข้าวรีบทำตามแม่บอก ผมกลัวแม่มากๆแม่จะเป็นคนดุใจร้ายมากๆแม้แต่พ่อยังกลัวแม่เลยในขณะนั้น ผมนอนเตียงเดียวกับแม่ในรอบ5ปีตั้งแต่เริ่มเข้าม.1ผมจึงใด้แยกห้องนอนกับพ่อแม่ แม่ผมถามคำแรกที่ผมรีบเอาหัวถึงหมอน แม่ถามมา ประมาณว่า ผมเริ่มเข้าสู้วัยอยากรู้อยากเห็นเพศตรงข้าม แม่ถาม อยากรู้เรื่องเพศศึกษาเพศตรงข้ามใช่ไหมถึงใด้มากลับบ้านช้าแทบทุกวัน ผมกลัวแม่ดุมากๆ ผมตอบตรงๆ ใช่แม่ลูกเริ่มรู้จักอารมณ์ มันขึ้นแข็งบางแล้วและบ่อยมากๆ แม่ถาม แล้วเคยกับคนที่ลูกจีบหรือยัง ผมตอบตรง ยัง แม่ถาม เคยจับของกันและกันหรือยัง ผมตอบยัง ถ้าอยากรู้แม่จะให้รู้ คืนนี้ จะใด้รู้ว่าเพศของผู้หญิงเป็นแบบไหน จะใด้ไม่ฟุ้งซ่านในเวลาเรียน แม่จับมือของผม ไปมุกเข้าๆไปในชุดนอนของแม่ ไปวางจุดของลับแม่
    มรีบชักมือ ออกเพราะตกใจมาก และกลัวมากๆ แม่ทำแบบนี้ทำไหม แม่ยังจับมือผมไปว่างที่ของลับแม่อีก จนผมกลัวจนร้องไห้ออกมา ถามแม่ว่า แม่ทำแบบนี้ทำไหม ลูกกลัวนะ แม่ดุผมเสียงดัง แค่จับหีแม่ลูกยังร้อให้ แล้วจะไปทำอะไรใด้ โตยังกะควายอีกยังกลัวหีแม่ แม่ลุกขึ้นยืน ถอดชุดนอนออกแก้ผ้าเปลือย แล้วนั่งทับตัวผม กางเกงเอวยืดกีฬาผมออกไปพร้อมกางเกงในของผม ผมกลัวแม่มากๆตอนนั้น แม่ตะคอกเสียงใส่ผมเสียงดุๆพูดหยาบๆ ดูหีแม่ ดูนมแม่ บอกไม่ฟังใช่ไหมว่า ตั้งใจเรียนให้จบ นี้แหละนิสัยแม่ แม่เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน แม่เคยเกเรเรียนไม่จบมาก่อน วันนี้แม่จะไม่ยอมให้ลูกทำตามใจ บอกไม่ฟัง ส่งให้เรียนริอยากมีเมียคาโรงเรียน แม่จับควยผมรูดขึ้นลง และยังอมดูด แม่ดุขึ้นเสียงขึ้นข่มผมให้กลัวแม่ ผมนอนกลัวร้องให้ยังกะตุดเลยก็ว่าใด้ แม่ขึ้นเสียงประมาณว่า นี้แหละนิสัยแม่ ถ้าบอกแล้วไม่ฟังแม่ อยากมีเมียอยากรู้รูหีมากใช่ไหม แม่จัดให้ แม่ทั้งสาวรูดควยผมและยังทับตัวผม แม่เอาปลายควยผมทิ่มๆแทงๆเขี่ยไปมาในรูหีของแม่ จากที่ผมกลัว ผมก็เงียบทันที่ มฃเพราะมันรู้สึกแปลกๆปลายควยผม มันเสียวแปลกๆ จนควยผมแข็งตัว จากการกระตุ้นการกระทำของแม่ ผมนอนให้แม่นอนนั่งทับตัวผม ตาผมก็มองหีแม่ มองควยผมถูกรูหีแม่ดูดลงรูหายไปหมดแท่ง และโยกตัวขึ้นๆลงๆ ผมนอนนิ่งๆ แม่จับมือผมของข้าง ให้มือผมไปจับผมแม่ แม่บอกจับนมแม่ซิกำคลึงไปมา ผมก็ทำตามแม่บอก ผมเสียวเจ็บๆปลายหัวกระดอผมอาการคล้ายๆปวดเยี่ยวมากๆ แม่หลับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:42

    ตาทำหน้าแปลกๆ ผมปล่อยน้ำเยี่ยวใส่แม่ แม่รีบยกเอวขึ้น มองดูเยี่ยวของผม แม่บอกน้ำเยอะนะลูก ผมมองดูควยผมมีสีแดงติดน้ำขาวๆข่นๆ แม่จับควยผมดูข้างเปลียกหนังหุ่ม แม่บอกขาดเยอะเลย เลือดไหลไม่หยุด แม่รีบหาสำสีมาเช็ดเลือดออกและเอาสำสีกดเอาใว้ที่จุดเลือดออก จนเลือดหยุดไหล แล้วแม่ก็นุ่งผ้าให้ผม แม่นอนข้างผมทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมนอนคิดมากมายๆจนร้องให้ กลัวไปหมด จนแมพลิกมากอดผม แม่บอกที่ทำไปแม่อยากให้รู้เรื่องเพศศึกษา แม่ก็อยากเปิดซิงลูกด้วย แม่อยากรู้เด็กผู้ชายซิงเป็นแบบไหน แม่เคยถือเอาความดื่อลั่นของลูกที่ไม่ฟังแม่ แม่เลยจัดให้ซะเลย ดีกว่าให้คนหญิงอื่นเอาไปกินก่อนแม่ แม่พูดแบบหืดกับลูกตัวเองแบบนั้น แม่ยังห้ามเอาเรื่องไปเล่าใคร
    หลังจากวันนั้นมา ควยผมบวมปวดมากๆ แม่จะขอดูและให้กินยาแก้อักเสพ ทายาให้ผม จนหาย พ่อแม่ แม่ยังห้ามเตือนผมอีกครั้งห้ามเล่าเรื่องแม่ทำกับลูกให้พ่อฟัง ในใจลึกผมก็ไม่กล้าเล่าใครหลอก กลัวอายชาวบ้าน กลัวพ่อแม่จะตบตีกันทะเลาะกัน ผมเก็ลใว้ลับในใจ จนพ่อไปทำงานรับเหมาอีกหลายวัน แม่จะข่มขืนผมอีก ผมกลัวแม่มากๆ ยอมให้แม่หาความใคร่กับตัวผม ผมก็มีอารมณ์ตามแรงกระตุ้นของแม่ แต่ในใจไม่ชอบการกระทำของแม่เลย
    ถึงหีแม่จะขาวใหญ่ไร้ขน นมใหญ่พอดีตัวแม่ ทุกครั้งแม่โยกเอวโยกตัวบนหน้าขาผม แม่จะมีอารมณ์ทางเพศมาก แม่พูดออกมาผมรับไม่ใด้เลย เช่นว่า
    ลูกรู้ไหม ทำมั๊ยแม่ถึงเอาลูกตัวเอง (เสียงของแม่สั่นๆเหมือนคนตื่นเต้นโรคจิตขึ้นสมอง)ก็เพราะแม่เคยถูกพ่อของแม่เย็ดหีมาก่อนไง(ตาผมที่เสียไปแล้ว)
    แม่ชอบมากอารมณ์แบบนี้นะลูกแม่ แม่มีอาการโรคจิตมากๆ ใจผมอาจจะไม่ชอบการกระทำของแม่ แต่ควยผมกลับแข็งตอบสนองหีแม่ ให้แม่กระแทกหีลงควยผม จนแม่น้ำหยุดออกใสตัวผมทุกครั้ง ถ้าผมยังไม่ออกแม่จะอมดูดควยให้ผมจนน้ำหลุดแตกออก นิสัยแม่ผมเปลี่ยนไปจากเคยดุๆให้ผมกลัว แม่ก็กลับมาใจดีกลับผม ให้เงินใช้ไปโรงเรียนเพิ่มขึ้น แม่จะแอบข่มขืนผมตอนพ่อไม่อยู่ จนผมอยู่ม.6 กำลังจะจบเทอมสุดท้าย ผมกล้าถามแม่ในเรื่องอดีตของแม่ ว่า ทำไหมแม่ถึงเป็นแบบนี้ แม่บอก เคยถูกพ่อ(ตาผมหรือพ่อของแม่)อาบน้ำให้ตั้งแต่เด็กๆ พ่อจะเลียหีให้และเอาพ่อจะเอาควยเขี่ยหีจนเข้าใด้ แม่ก้มีแฟนต่อมา แต่กลับไม่มีอารมณ์กับแฟนแม่เลยคิดถึงแต่ควยของพ่อ ถึงจะแต่งงานกับผัว(พ่อผม)ก็ยังแอบเอากับพ่อ พ่อของแม่มาเสียตายลงเพราะโรคหัวใจรั่วๆยายจึงกลับไปอยู่บ้านเกิดกับลูกสาวอีกคน ยายไม่อยู่กับแม่ผม เพราะยายรู้ว่า แม่ผมเอาพ่อแท้ๆทำผัวลับๆ แต่ยายไม่ว่าอะไรแม่

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:43

    เหตุผลนี้แหละยายถึงไม่อยู่กับแม่ พ่อผมไม่เคยรู้เรื่องแบบนี้เลย ทุกครั้งผมจะยอมให้แม่ตักตวงความสุขจากควยผม แม่จะมีอารมณ์หืดมากๆผมยอมให้แม่ทำทุกครั้งจนเคยชินขึ้นทำให้แม่เองบ้าง จนผมจบม.6 ผมต้องไปเรียนระดับสูงขึ้นส่งตัวเองเรียนพักทำงานแถวลาดพร้าว จนผมห่างจากแม่ ใด้ทุกวันนี้10ปีจนแม่ผมอายุ46.ใด้ แม่โทรมาบอกผม แม่จะบวชชี บำบัดตัวเองที่มีความลับเคยกับพ่อตัวเอง เคยกับลูกตัวเอง แม่บวชจริงๆ จนผมเรียนจบ
    แม่บวชชีใด้สองปีใด้ ผมทำงานแถวบ้าน อยู่บ้านกับพ่อแวะไปหาแม่บ่อยๆหลังเลิกทำงานไปพูดคุยกับแม่ พ่อเองคนขยันทำงานไม่ค่อยอยู่บ้าน แม่เดินมาในชุดบวชชีของวันหนึ่ง แม่บวดชีทำให้แม่ดูไม่แก่ตัวเหมือนในวัยเดียวกันเลย แม่มานั่งพูดคุยกับผม หลายเรื่อง จนแม่ถามหาแฟนผมเมื่อไรจะเอามาเข้าบ้าน ผมตอบแม่ไปว่า จะมีใด้ยังไง มีตราบาป หนักมาก แม่ก็รู้นิ มันผิดวาสนาไปหมด มีแต่คนมาบอกรักแล้วจากไป เหมือนลูกมีตราบาปหนัก แม่น้ำตาซึมๆ ผมบอกผมเป็นแบบแม่ไปแล้ว เอากับหญิงอื่นแต่ใจผมคิดถึงแต่อารมณ์ที่เคยกับแม่ แม่ผมก้มหน้าซึมๆเหมือนการรับรู้ความทุกข์ของลูก
    ผมเดินไปใกล้ๆตัวแม่ แล้วดันแม่นอนไปกับพื้นบ้านผมเปิดถลกผ้าถุงสีขาวชุดบวชชีแม่ ขึ้นไปอยู่เหนือเอว หีแม่ขาวใหญ่มากโหนกหีกว้างใหญ่มากๆ
    แม่นอนนิ่งๆ ผมไม่รอช้ายัดควยที่ผมฝังมุกรอบควยใส่หีของแม่ แม่ถึงกับร้องและกอดรัดผมตอบสนอง ผมเยาะเย้ยคำหยาบๆกับแม่ ว่า บวชชีแล้วมีอารมณ์ทำไหม หีดูดควยลูกทำไหม กอดลูกสนองตัญหาทำไหม แม่รีบถอดชุดออกจากตัวจนเปลือยหมด แม่เสียงกระเส่ากลับมาอีกครั้ง แม่ผมพูดหยาบๆพรุ้งนี้จะสึกจากบวชชี มาเย็ดกับควยลูกชายแม่ดีกว่า แต่ครั้งนี้แม่บอกสารภาพกับผมว่า ลูกชายแม่ไม่ใด้เกิดจากกับผัวแม่แต่แม่ท้องกับพ่อของแม่ใด้เดือนจึงแต่งงานกลบเกลือนเรื่อท้องอ่อนๆเอาใว้ ผมแทบช็อกหยุดเย็ดหีแม่ชั่วขณะ แล้วก็พูดหยาบๆกับแม่ มิหน้าละยายถึงไม่อยู่กับแม่ หีแม่หีจัญไรนี้เอง ผมเอาควยประเคนใส่หีแม่แรงหนักๆ จนแม่ร้องเสียงดังมากๆเราแม่ลูกน้ำแตกตามกันติดๆนอนกอดกันคุยกัน แม่เล่าเรื่องที่ผมไม่เคยรู้เลย เอากับพ่อ(ตาผมหรือพ่อของแม่)พ่อของแม่ไม่เคยเอากับยายจนยายไม่ชอบแม่ผม และยายเกียดแม่ผมมากเพราะลูกที่เกิดกับพ่อตัวเอง แต่ยายต้องยอมปิดเป็นความลับมาตลอด เพราะกลัวอับอาย แม่เล่าว่าบางที่เอากับพ่อต่อหน้ายาย แต่ยายก็มใด้แค่ด่าเท่านั้น แม่ผมถึงจะเป็นคนสวยผิวขาว มีคนชอบมากมายแต่แม่ผมชอบเสพสุขร่วมเพศกับพ่อตัวเองเป็นอาจินจนตายจากกัน จนถึงตัวผมที่เกิดจากน้ำตาที่เข้าไปในรูหีแม่ แม่ยังเอามาทำผัวเปิดซิงก่อนหญิงอื่น หลังจากวันนั้นมา แม่ผมก็เลิกบวชชี มาเป็นผัวเมียลับๆกับลูกชายตัวเอง พ่อมาจากทำงานก็ทำตัวปกติ (ในใจผมคิดมันไม่ใช่พ่อผม แต่ผมเป็นชู้ของมัน)ผมคิดแบบหยาบๆทางอารมณ์ แม่ผมชอบควยฝังมุกลูกแก้วของผมเต็มลำควยมาก ถึงกับยอมยกเงินในบัญชีที่เก็บให้ผมใช้ ผมเอาไปชื้อรถปลูกบ้านใหม่ ทำห้องเอาใว้เย็ดกับแม่ ทำห้องน้ำมีที่นั่งเอากัน ทำห้องทะลุกับห้องแม่ ห้องน้ำเปิดหากันใด้ ที่สุดชีวิตผมกับแม่ เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องเขียนแต่งสนุก หรือเป็นเรื่องจริง แต่อยากสื่อสารทางอารมณ์ว่าการร่วมเพศในครอบครัวมีอยู่จริง


    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:45

    คุณแม่ลูกชายสายแสบ
    ฝากพี่ลงด้วยนะครับผมจะเล่าสั่นๆนะ ผมมีแม่ยังสาวสวย แต่แม่มีนิสัยชอบโชร์ของ ยามไปเที่ยวทะเล ชอบใส่ชุดวายน้ำรัดรูป บางๆแบบเปียกน้ำผ้าทะลุเห็นผิวเนื้อสำหรับผมเห็นตั้งแต่เล็กจนโต จนเคยชิมากๆ ยิ่งภาพถ่ายใว้ ที่แม่เก็บใว้ ตอนผมเด็กๆ แม่อาบน้ำแก้ผ้า ที่มีผมอยู่ด้วย และหลายๆภาพ มองแล้วแม่ผมก็สวยแม่ร้อนแรงเอาการ แม้แต่ภาพผมโตแล้วในวัยรุ่นปีที่แล้ว ไปเที่ยวทะเลระยอง ทะเลพัทยา มีภาพผมติดในภาพที่มีแม่ใส่ชุดวายน้ำค่อยข้างโป้นู้ด คนที่ถ่ายภาพไม่ใช่ใครที่ไหน พ่อผมเอง มีภาพนึ่งที่ผมนอนหลับสนิดในห้องพักผ่อนหลังเที่ยวมาเหนื่อยๆ หลับไม่รู้เรื่องเลย มารู้ก็ภาพมันฟ้อง เป็นภาพ แม่กับพ่อรูดชุดนอนผมลงจนเห็นของลับผมมีแม่ทำท่าขึ้นคอมตัวผมหย่อนก้นลงมาชิดของลับผม ลักษณะภาพ แม่เอาของลับแม่ มาชิดของลับผม มันเป็นภาพที่ผมไม่ค่อยอมรับเท่าไร แต่ก็ไม่ใด้ต่อว่าแม่กับพ่อ และก็ปิดคอมลงหลังดูทุกภาพเสร็จ ตั่งแต่เล็กจนโตทุกวันนี้22ปีแล้ว มีแฟนแล้วหลายคนเลิกลากันไปและเคยมีอะไรกันกับแฟนทุกคน นิสัยแม่ผมชอบเปิดเผยให้ลูกรับรู้ว่าแม่ชอบอะไรแบบไหน การแก้ผ้าอาบน้ำเดินออกจากห้องน้ำมาแต่งตัว ต่อหน้าลูก ตั่งแต่เล็กจนโต ผมเคยชิดกับสิ่งที่ผมเห็นแม่กับพ่อทำ ผมรู้ว่ามันหมายถึงอะไรยามที่พ่อแม่มีอะไรต่อหน้าผม ผมก็จะลุกออกจากจุดนั้น ตามมารยาทที่ดีของลูก ถึงผมเคยมีแฟนเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนกันหญิงทุกราย รู้อะไรเป็นอะไร หัวใจผมไม่แกร่งพอ ต้นเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ผมนั่งเล่นคอมอยู่ แม่ก็ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำออกจากห้องน้ำมาแต่งตัวข้างผม ทุกส่วนร่างกายของแม่เห็นจนเคยชิด แต่วันนี้หัวใจผมอ่อนแอไม่แกร่งพอ ผมคิดจะลองเพศสัมพันธ์กับแม่ดู แต่ผมไม่แสดงออกให้แม่รู้ว่าผมคิดแบบนั้น ผมแค่หันไปทักแม่ ว่า รูปเพศหน้าอกของแม่สวยดีไม่เคยเปลี่ยน แม่ก็มองมาคุยกับผม เห็นทุกวันตัวเล็กๆจนโตลูกไม่เบื่อสายตาบางเลยหรือลูก สิ่งที่ผมไม่เคยขอเคยพูด ผมกับเสียมารยาทกับแม่ ผมขอแม่ ทำนองนี้เลย แม่ลูกเห็นตั่งแต่เล็กจนโตลูกไม่เคยจับแตะต้องดูเลย แม่ขอจับดูได้ไหม แม่ก็ถามผม ลูกมาแนวไหนวันนี้ แม่ก็เดินมาให้จับดู ดูซิจับซิ เดียวแม่จะใส่เสื่อผ้าไปหาพ่อนัดแม่หน้าที่ทำงานเลิกงานแม่จะพาพ่อไปห้างเที่ยวชื้อของใช่ในบ้าน ผมก็ยื่นมือไปจับเพศของแม่ดู กดผิดเนื้อดู เกาขนลูบไปมามันนิ่มมือดีมากๆ เอามือไปจับหน้าอกบีดเบาๆแม่ก็พูดเต็มที่เลย จับดูให้พอ จะใด้รู้ว่าของสวยหน้าเอามันเป็นยังไง จะใด้เรียกแฟนทำเมียเป็นใครสวยใครขี้เหล่ ดูของแม่เป็นตัวอย่าง ผมเริ่มเข้าเรื่อง
    ถามแม่ แม่ลูกใด้ดูภาพในคอมแม่ เห็นภาพลูกหลับแม่ทำท่าจะเอาของลูกใส่ชิดของลับแม่ ลูกเห็นภาพแล้วคิดลึกนะแม่ ไม่เคยเป็นไม่เคยคิดมาก่อนเลยนะแม่ แม่ถึงกับนิ่ง พยักหน้ารับ ยอมรับ แม่แค่จับของลูกมาเขี่ยๆที่ร่อง แล้วให้พ่อคนถ่ายรูปเก็บใว้ ลูกจะทำแบบแม่ทำใด้นะ ผมรีบตอบ ลูกทำแน่แม่ ลูกเต็มที่แล้ว รีบให้แม่นอนลงที่โชฟาที่นอนดูทีวี แม่ก็รูงานบอกลูกให้เอาท่าขอบมุมโชฟา ผมอ่าแบะขาออกจนเห็นร่องแคมแบะเป็นร่องมีเม็ดที่สวยงามกลางร่อง ผมก็ทำ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:45

    ตามประสบการณ์ที่เคยผ่านมาหลายหญิง งัดของลับออกจากกางเกงนอน จอกลางร่องเขี่ยขึ้นลงหารู เจอก็กดลงรู ผมเริ่มความเร็วๆให้น้ำออกให้เร็วที่สุด แต่ก็ออกช้ามาก มันเสียวซ่าไปทั้งตัว แม่เองก็กอดเอวผมใว้ไม่ให้ของหลุดออกจากตัวแม่ แม่บอกอัดลงแรงๆเลยลูกแม่ขอไปกับลูกแม่ด้วย มันคงแปลกดี แม่ผมพูดเชิญชวนสนับสนุนให้เกิดขึ้นด้วยความเต็มใจ ผมดีใจที่แม่จะไปด้วยเสียวด้วยกัน ในที่สุดแม่กอดผมแน่น แม่บอกแม่ถึงแล้ว ผมก็ยิ่งแรงเอวดันกระแทกแท่งแข็งเร็วๆแรงจนถึงจุดหมายไปตามแม่ ผมโถมตัวเข้าหาแม่กอดแม่ใว้ด้วยความเสียวสุดขีดสุดตัวของอารมณ์ทางเพศที่ผิดศิลธรรม แต่มันดีเหลือเกิน เกินคำบรรยาย แม่ถึงกับน้ำตาไหล แม่บอกลูกว่าตื่นเต้นที่สุดที่ใด้เห็นลูกเสียวต่อหน้าแม่ใด้เห็นน้ำลูกออกต่อหน้าแม่ อารมณ์แม่เสียวที่สุดเลยหลังจากลุกออกจากตัวแม่ แม่ก็เข้าไปอาบน้ำใหม่ แล้วรีบแต่งตัวออกไปหาพ่อที่ทำงาน แม่หอมแก้มผม แม่ไปนะเดียวแม่จะรีบมากอดลูกแม่อีกครั้ง..
    หลังจากวันนั้นมา พ่อรับรู้ว่าผมมีอะไรกับแม่ ให้ผมเอาแม่ตอนพ่อไม่อยู่บ้านใด้ แต่ห้ามเอาตอนพ่ออยู่บ้านนะ พ่อแนะนำผมกับแม่แบบนั้น แม่พูดอะไรหลายอย่างให้ผมทำ แม่บอกชอบมากเรื่องเพศ ถึงชอบทำตัวแก้ผ้าต่อหน้าพ่อทุกวันเพื่อให้พ่อตื่นตัวตลอดเวลา ลดความเครียดให้พ่อใด้ ไม่คิดว่าจะใด้ให้ลูกอีกคนทั้งที่ไม่เคยคิดจะเป็นไปใด้ แม่สารภาพมีความสุขที่สุดที่ใด้ทำกับลูกชายที่ใด้บ่งออกจากรูใด้เลี้ยงมากับมือจนโต สุดท้ายกับใด้ทำแบบไม่มีแม่คนไหนกล้าทำใด้ ทุกวันนี้เราแม่ลูก หาความสุขเกินคำบรรยาย ศาสนาประเพณีไม่เกี่ยว บาปนรกไม่เกี่ยว คำว่าแม่ลูกกันไม่เกี่ยว เกี่ยวใด้คือสวรรค์ชั้นวิมาน
    ความสุขบนดินของมยุษย์ปุถุชนคนธรรมดาชายหญิงที่เป็นเพศตรงข้ามกัน ผมยังบอกพ่อ ว่า ไม่ต้องให้แม่คุม ถ้าแม่ท้องไม่ให้เอาออก ผมขอมีส่วนร่วมเลี้ยงดูน้องที่เกิด พ่อผมรับใด้ พ่อดีใจที่ใด้เห็นแม่ลูกคู่หนึ่งลงเอยกันเกินคำว่าแม่ลูก พ่อรับใด้ นี้แหละชีวิตครอบครัวของผมสามคนพ่อแม่ลูกชาย ...

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:47

    ผมผ่านมาเจอเวบนี้โดยบังเอินครับนั่งอ่านเรื่องราวในนี้อยู่พักใหญ่
    เรื่องราวที่ผมได้อ่านอยู่นี้ผมไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือป่าว
    แต่อ่านแล้วก็รู้สึกเสียดแทงความรู้สึกลึกๆในหัวใจเหลือเกินครับ
    เพราะว่าตัวเองก็เคยกระทำในสิ่งที่คนทั่วๆไปรับไม่ได้มาก่อนเหมือนกัน
    เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ไปทำงานกรุงเทพฯปล่อยให้ผมอยู่กับตายาย
    แล้วนานๆจะมาเยี่ยมผมซักครั้งนึงแล้วตอนช่วงที่ผมอายุได้สัก15-16
    พ่อกับแม่ก็แยกทางกันเพราะพ่อไปมีเมียใหม่ แม่กลับมาทำธุระกิจส่วนตัวที่บ้าน
    และอยู่กับผมสองคน เรื่องเกิดตอนที่แม่กลับมาได้ซักครึ่งเดือน แม่จะให้ผมนอนด้วยตลอด
    โดยแม่จะอ้างว่านอนคนเดียวแล้วเหงาซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ตอนที่ผมนอนอยู่บ้านยาย
    ผมจะชักว่าวเป็นประจำทุกวันเรียกว่าชักว่าวจนติดก็ว่าได้คืนไหนไม่ได้ชักจะนอนไม่หลับ
    แต่คราวนี้พอมานอนกับแม่ก็เลยไม่ได้ชักว่าวเลยซักครั้ง จนทนไม่ไหวคืนนึงผมกะว่าแม่ผมหลับ
    ไปแล้วผมจึงแอบชักว่าวโดยชักใต้ผ้าห่มไม่ให้แม่เห็น แต่แม่ผมชอบนอนตะแคงเอาหูแนบกับหมอน
    จึงได้ยินเสียงมือผมเสียดสีกับผ้าห่ม จึงดุผมว่าทำอะไรไม่ยอมนอนผมจึงหยุดไปซักพักแล้วก็ชักใหม่
    แม่ก็หันมาดุอีกจนครั้งที่สามแม่เปิดไฟหัวเตียงแล้วดึงผ้าห่มขึ้น ควยผมก็เลยโด่ต่อหน้าแม่
    ผมนอนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกเลย คิดว่าคงโดนแม่ด่าแน่ๆแต่ผิดคาดครับ
    เรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมาก แม่ไม่พูดอะไรซักคำเอามือมาลูบแล้วก็
    กระทอกควยผมที่กำลังแข็งทื่อผงกหัวหงึกๆ แม่นอนเอนตัวเล่นควยผมอยู่อย่างนั้นนานพอสมควร
    แกเล่นจนผมทนไม่ไหวจนน้ำผมแตกในที่สุด เสร็จแล้วก็ต่างคนต่างนอน
    และก็ไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อคืนอีกเลยแต่หลังจากคืนนั้นผมก็ใกล้ชิดกับแม่มากขึ้น
    นอนกอดแกทุกคืนแล้วแอบจับลูบคลำของสงวนของแม่เมื่อมีโอกาศเหมาะ
    แล้วคืนนึงผมก็แอบเลียหีให้แกจนแกเสร็จน้ำแตกคาปากผมเลย แต่แม่ก็ไม่ตื่นหรือโวยวายอะไร
    แต่หลังจากเลียหีให้แม่จนเสร็จแม่ก็ไม่เคยช่วยให้ผมได้น้ำแตกอีกเลยหลังจากวันนั้น
    ผมต้องชักเองจนเสร็จตลอด ผมทำกับแม่อยู่อย่างนี้เป็นเวลาหลายวัน
    แล้วคืนหนึ่งที่ความเป็นแม่ลูกของเราก็ต้องสิ้นสุดลง หลังจากที่ผมเลียหีแกอยู่นาน
    แต่แกก็ไม่ยอมน้ำแตกเสียทีผมจึงหยุดเลีย แล้วมานอนเล่นควยตัวเองต่อหวังชักว่าวให้เสร็จ
    ในขณะที่ผมนอนเล่นควยตัวเองอยู่ในความมืด แม่ก็ลุกขึ้นถอดชุดนอนแบบคลุมออก
    แล้วลุกขึ้นมาค่อยๆคล่อมตัวผม แล้วเอามือจับควยผมยัดใส่หีของแกทันที
    แล้วขึ้นขย่มควยผมอย่างไม่กลัวว่าผมจะรู้สึกตัว ซึ่งแม่ก็รู้อยู่แล้วว่าผมยังไม่หลับ
    แม่ขย่มอยู่ได้ไม่นาน ยังไม่ทันที่แม่จะเสร็จ ผมก็น้ำแตกออกมาซะก่อน..แตกในด้วยครับ!
    คงเป็นเพราะว่าผมอ่อนหัดไม่เคยเย็ดหีมาสักครั้ง เลยล่มปากอ่าวซะก่อนน้ำผมแตกออกมาแยะมาก
    แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยครับ ตอนที่แม่ลุกขึ้นเปิดไฟแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ
    ผมเห็นน้ำของผมหยดเป็นทางไปเลยครับ จากการที่ผมน้ำแตกในรูแม่คืนนั้นก็เป็นเรื่องเลยครับ
    เพราะว่าตั้งแต่แม่เลิกกับพ่อแม่ก็ไม่เคยได้กินยาคุมอีกเลย ปรากฎว่าแม่ผมท้องครับ
    แต่แม่ก็รีบกินยาขับเลือดและก็ขับออกได้ก็เลยรอดตัวไป หลังจากนั้นผมได้เสียกับแม่มาตลอด
    และไม่เคยห่างแม่เลยครับ ต่อหน้าคนอื่นเราก็เป็นแม่ลูกกันพอเข้าบ้านเราก็เป็นผัวเมียกัน
    ทุกวันนี้ผมก็ยอมรับแม่เป็นเมียและแม่ก็ยอมรับผมเป็นผัวอย่างสมบูรณ์แบบ
    เพียงแต่จดทะเบียนสมรสไม่ได้แค่นั้นเอง ตอนนี้ผมอายุ20กว่าแล้ว
    และก็ยังอยู่กินกับแม่(เมีย)ของผมอยู่ครับ ผมว่าคนในโลกนี้เป็นพันเป็นล้านคน
    คงไม่ได้มีแต่ผมกับแม่หลอกครับที่ทำแบบนี้ เรื่องนี้ไม่ใช้เรื่องเล่าเพื่อให้เสียวน่ะครับ
    เป็นเรื่องที่ผมอยากจะเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองให้คนที่ชอบเรื่องแนวนี้ให้ได้รับรู้แค่นั้น
    การเล่าก็เลยดูรวบรัดไปหน่อย ถ้าใครรับไม่ได้กับเรื่องราวก็ให้ผ่านไปเลย อย่ามาด่ากันเลยครับ...

    ตอบลบ